Monday, April 30, 2012

แฟนบอลบราซิล

แฟนบอลบราซิล เล่าเรื่องเสียว

หวัดดีคับเพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อบิ๊กนะครับ อายุ 19 แล้วครับ ผมมาเรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์ครับ มาอยู่ตั้งแต่ตอนอายุ 14 แล้ว ตอนมานี่ยังเด็กๆอยู่เลย แต่ตอนนั้นก็เอาเป็นแล้วแน่นอน แต่ก่อนมายังไม่เคยเอาใครเลยครับ ตอนนั้นไม่ค่อยกล้าครับ กลัวไปหมด จนมาเรียนที่นี่ถึงได้เปลี่ยนไป ผมเรียนไฮสคูลอยู่ที่ร.ร แห่งหนึ่งในเกาะใต้น่ะครับ ในห้องผมก็จะมีเพื่อนๆ ต่างชาติเยอะแยะไปหมด ทั้งจีน รัสเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน นิวซีแลนด์ เยอรมัน บราซิล ห้องนี้เหมือน เป็นห้องเรียนสอนภาษาอังกฤษให้เด็กต่างชาติครับ เด็กนอกคงรู้ดี เรียกกัน esol พวกผมจะชอบลุ้นกันมากเวลาเปิดเทอมใหม่ ขอให้มีหญิงสวยๆ เข้ามา จะได้ม่อกันได้เรียนสนุกสนานกันหน่อย ผมเรียนมา3ปี จีบได้ตอนเปิดเทอมทุกครั้ง 3ครั้งผมได้ ญีปุ่น จีน เกาหลี ครั้งนี้ผมอยากจะเจอพวกแรดๆ พวกละตินๆ หน่อยครับ แล้วเหมือนสวรรค์มีตา ส่งเด็กบราซิล 3 คนวัยรุ่นมาเลยครับ 15 16 16 นี่คืออายุนะครับไม่ใช่ใบ้หวย เหอะๆๆ เด็กบราซิลที่มา3คน ผมถูกใจ1ในนั้นมาก เธอชื่อแกบบี้ครับ เรียนห้องเดียวกับผมด้วย มีวิชาอังกฤษกับพละ ผมก็ชวนๆเขาคุยเสมอ ทีแรกก็ไม่รู้จะคุยอะไรหรอก ตัวผมชอบเตะบอลมาก เล่นเป็นกัปตันโรงเรียนด้วย ผมเลยชอบคุยเรื่องฟุตบอลกับเขา เขาก็ดูภูมิใจมาก ที่เขาพูดถึงทีมฟุตบอลเขา หลังจากนั้นเราก็สนิทกันขึ้นมาก เวลาเรียนก็นั่งติดกัน แกบบี้จะชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มากครับขอบอก เอวลอย กางเกงยีนส์ ฟิตๆ เห็นหุ่นจะๆ ตูดงี้โห ผมนี่ควยโด่ประจำ เวลานั่งใกล้ๆกัน ผมเหล่หุ่นเจ๊แกประจำเลย จากทีแรกกะจะจีบเป็นแฟน ไปๆมาๆสนิทกันมากเหมือนจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะดูเขาก็ไม่ได้มีทีท่าว่าชอบผมแบบแฟนซะด้วย ผมก็คุยกับเขาทุกเรื่องนะ จนผมก็ถามเรื่องเซ็กซ์กับเขาผมถามว่า เขาเคยนอนกับผู้ชายไหม เขาบอกว่ายัง แต่เคยเกือบๆหลายทีแล้วเพราะเมา โดนมากสุดก็ล้วงหอย เขาก็ถามผมว่า นายล่ะ? ผมก็บอกว่าเคยแต่ไม่มากหรอก ไม่ค่อยเก่ง เขาเลยแซวว่าคนไทยควยเล็ก ผมเลยบอกว่าไม่เคยโดนอย่ามามั่วดิ แล้วเราก็หัวเราะสนุกสนาน สุดสัปดาห์เพื่อนฝรั่งผมมันจัดปาร์ตี้กัน มันชวนผมมาแล้วให้มาเป็นคู่ๆด้วย ผมก็เลยชวนแกบบี้มาตามประสาเพื่อน แต่ในใจผม คืนนี้มึงโดนแน่อีเห็ดสด ผมมากับแกบบี้ตั้งแต่ 4ทุ่มจนจะตี1แล้ว ซดเหล้าเบียร์ไปเยอะมาก แล้วก็นั่งเล่นไพ่ ยายแกบบี้ก็นั่งข้างผม แล้วเจ๊ก็เคลิ้มหลับซบตักผมอีกต่างหาก ซวยล่ะผม หัวเจ๊แกทับไอ้ช่อนผมนี่ แล้วแกบบี้ก็ไม่อยู่สุข พลิกไปพลิกมา ช่อนผมก็ลุกสิคับ นั่งไปได้อีกแป๊บแกบบี้ลุกขึ้นบอก บิ๊ก..เดี๋ยวไอไปนั่งรอข้างนอกนะตามมาด้วย ผมก็บอกโอเคๆ นั่งเล่นต่ออีกสัก5นาทีติดลมครับ แล้วก็ฉุกคิดมา เดี๋ยวหนุ่มอื่นแม่งหิ้วไปฟัน มึงจะเอาอะไรคืนนี้ ผมเลยลุกออกไปหาแกบบี้เลย บอกว่าเพื่อนๆว่าจะกลับแล้ว ก็ร่ำลากันเรียบร้อย ออกมาแกบบี้นั่งหลับอยู่ ผมก็เลยประคองเจ๊แกขึ้นรถผม แล้วขับไปส่งบ้าน ขับไปใจไม่อยู่สุขครับ แกบบี้นอนอ้าขาแถมใส่กางเกงฟิตๆอีก จนเห็นกลีบเลย ผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน เอามือจับดูเลย แกบบี้มีสะดุ้งแต่ตายังหลับ ผมเลยเขี่ยๆ สักพักมีคราง ผมคิดเสร็จกูหล่ะมึง ถึงบ้านแกบบี้ก็ตี1นิดๆ ผมล้วงหากุญแจในกระเป๋าสะพายแกบบี้ แล้วก็เปิดบ้านเข้าไป พ่อบ้านแม่บ้านเธอหลับหมด ผมอุ้มเธอไปที่ห้องของเธอ แล้ววางแกบบี้ลงบนเตียง แล้วคิดถึงเรื่องที่แกบบี้บอกว่ายังไม่เคยโดน แล้วเกือบโดนเพราะเมา ผมก็เอาเลยครับ        ผมก้มดูดปากแกบบี้เลย ดันลิ้นเข้าไป มีอาการตอบสนอง เจ๊แกเล่นลิ้นด้วย มือผมก็ไม่อยู่สุขบีบนมไปด้วยล้วงถ้ำด้วย แกบบี้ครางดิ้นไปดิ้นมา หายใจแรงมาก ไอ้ช่อนผมน่ะแข็งเป็นหินแล้ว ผมคิดว่าอยากเอาน้ำออกก่อนสักเกม จะได้เอานานๆ ผมเลยถอดกางเกงอีแกบบี้ออก เสื้อด้วย เจ๊แกเมาแอ๋ไม่รู้เรื่องเลย ผมก็เลยจับขาแกบบี้ถ่างออก แล้วก็ว่าวไป1เกมคับ นั่งรอเกือบ3นาทีได้กว่าช่อนผมจะพร้อมกับของจริง ผมก้มลงเอาลิ้นลงสำรวจพื้นที่ครับ หอยปิดสนิท นมแข็งล้นมือผมถูกใจมาก แล้วก็ไม่รอช้า เพราะลงลิ้นไปน้ำเจ๊แกออกมากแล้ว เลยค่อยดันน้องช่อนเข้าไปทีละนิด ควยผมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็กนะ 6นิ้วกว่าๆถึง7ได้ แต่เข้าไปได้นิดเดียว อีแกบบี้เริ่มกระสับกระส่าย จะพลิกตัวหนี งึมงำๆอะไรก็ไม่รู้ ผมรำคาญครับ มันจะพลิกตัวเลยเขี่ยหอยมันนิดนึงให้น้ำออกอีก พอน้ำออกหน่อยผมกดเลยเต็มเหนี่ยว หัวดอรู้สึกถึงรสสาว15ดังกรึบ พร้อมกับแกบบี้ลืมตาตะโกนว่า Ohhh Shit ผมก็กดแขนเอาไว้ไม่ไห้ลุก แกบบี้ดิ้นครับ ผมก็กดแขนแล้วก็ไซ้คอ แกบบี้เริ่มเพลาๆลง ช่อนผมยังแช่อยู่ แกบบี้น้ำตาไหลบอกว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ เราไม่ใช่เพื่อนกันเหรอ ผมเลยบอกว่าไอเลิฟ ยู แกบบี้ ซอรี่ แกบบี้เริ่มส่างเลย ผมก็เริ่มโยกครับ บอกได้คำเดียวว่าโคตรฟิตเลย ผมก็ซอยเข้าซอยออก แกบบี้ก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้ว กระดกก้นตามดอผมเวลาสาวออกด้วย สักพักแกเริ่มปากดีครับ บอกว่าทำไมดอผมไม่เห็นจะบิ๊กสมชื่อเลย ผมก็ยั๊วสิ ก็เลยขาแกบบี้ขึ้นชันกัน ขาชิดยิ่งฟิตเลย แล้วกระแทกหนักๆ สาวยาวๆ แกบบี้หน้าเสียเลย ร้องไม่หยุด Ohh fuck ohh fuck อยู่แต่อย่างนี้ ผมเสียวมากเลยเอาออกมาก่อนครับ บอกว่าขอท่าหมาดู แกบบี้ดูจะเรียนรู้เร็ว นั่งโก้งโค้งเอาตูดออกมานอกเตียง ผมลงไปยืนข้างล้างแล้วเสียบเข้าไป ท่านี้เข้าลึกดีจริงๆครับ ผมเอาแขนล็อกสะโพกแกบบี้ไว้ แล้วซอยกระแทกหนักๆ เสียงดังพับๆๆๆๆ แกบบี้เสร็จไป1ที หอยตอดผมยิ่งหนักเข้าไปอีก ผมบอกว่าผมจะแตกแล้ว ผมกระแทกไปอีก4-5ที แล้วเอาออกมาข้างนอก แกบบี้จับช่อนผมเข้าปาก ดูดน้ำจากปลาช่อนผมหมดเลย โอ้ผมไม่อยากจะเชื่อแดกไปได้ไง แต่ผมก็นับถือเลยว่าสุดยอดครับ ผมฟุบตัวผมนอนกอดแกบบี้ ปากก็บอกไอเลิฟยูๆ มือก็บีบนมเล่น แกบบี้บอกว่า เธอเป็นเพื่อนต่างชาติคนแรกของฉัน แล้วเสือกเป็นผัวคนแรกของฉันด้วย ผมก็บอกว่าผมดีใจมากที่เรามาเจอกัน สักพักไอ้ช่อนผมลุกอีก แกบบี้ติดใจครับ บอกเกมแรกหลับไป ตอนเริ่มเกมนี้ไอ้บิ๊กต้องตาย..โห เราต่อกันอีก2ยก เล่นกันจนหมดแรงเลย ยก2นี่เจ๊แกขย่มตอผมเกือบหัก ไข่ผมงี้แทบแตก แต่เราก็หมดแรงไปในที่สุด หลังจากวันนั้นผมกับแกบบี้ก็เป็นแฟนกัน เย่อกันเกือบทุกวัน นี่แหละครับประสบการกับแฟนบราซิลผม ไว้จะเล่าให้ฟังอีกนะครับ เล่าเรื่องเสียว แฟนบอลบราซิล