Sunday, April 29, 2012

ถูกใจสาวแว่นท็อปจนได้เปนเมีย

ถูกใจสาวแว่นท็อปจนได้เปนเมีย เล่าเรื่องเสียว

เรื่องมันมียุวว่า ผมอ่ะพักยุวแถวดินแดงนี่แหละ เป็นบ้านหลัง ผมก้อชอบนั่งกินเหล้ากับพวกเพื่อน ก้อกินกันทุุกวันแหละคับ ผมอ่ะเจอผู้หญิงคนนี้บ่อยคับ เขาทำงานแว่นท้อปเจริินอ่ะ ใส่ชุดขาวกางเกงขาว ฟิตตูดมากผมเหนแล้วคิดเรื่องแบบนั้นทุกทีคับ ผมอยากคุยกะเขานะแต่มันไม่กล้า แต่เรื่องมันบังเอินคับ คือวันนั้นตอน7โมงครึ่งผมกำลังกลับเข้าบ้านผมขับรถเข้ามาในซอยพอดี เพิ่งกลับมาจากเที่ยว ผมเหนเขาพอดี ผมก้อเรยแข็งใจพูดเรยว่า ผมไปส่งป่าวคับ ฝนก้อจะตกพอดีมันไปลำบาก เขาก้อนึกยุวนาน แล้วเขาก้อบอกว่ายุวในซอยนี่่ป่ะเคยเหนยุว ผมก้อบอกคับแล้วเขาก้อขึ้นมาบนรถ ไม่ปติเสท ผมสักคำ ผมก้อดีจัยอ่ะเนอะ แล้วผมก้อถามชื่อเขา เขาชื่อพี่นุ้ย อายุ33 เปนพี่ผม4ปี แล้วพอนั่งไปสักพักเขาก้อบอกว่า อืมพี่นึกขึ้นได้พี่ตากผ้าไว้ พาพี่ไปเกบผ้าหน่อย เด๋วฝนตก ผมก้อวนรถกลับเรย แล้วพอถึงอพาตเม้นเขา เขาก้อชวนผมขึ้นไปนะ บอกว่าไปนั่งเล่นบนห้องก่อนก้อได้ ผมก้อบอกก้อได้คับก้อเรยขึ้นไป พอไปถึงเขาก้อวิ่งไปเกบผ้าห้องน่ายุวมาก ผมพูดในใจ แล้วพี่เขาก้อบอกว่ากินเบียต่อป่าวมียุว4ขวดผมบอกว่าก้อดีเหมือนกัน พอดีผมมีเคเหลือผมก้อเอามาดมด้วย เขาก้อขอดมมั่ง สักพักก้อเริ่มเมา ก้อเริ่มไม่ไหวสักพักเราก้อนัวเนียกันพักใหญ่ นั่นแหละคับผมก้อเรยจับนม แล้วก้อล้วงเรย พี่เขาแฉะมากเรยคับ ผมก้อเริ่มถอดกางเกงพี่เขา ผมว่าจะเอาในชุดทำงานเรย คิดแล้วว่ามันโหดเกิ้น แล้วผมก้อไม่รอช้าอ่ะคับถอดกางเกงแล้วก้อจับยัดเรยคับ ค่อนข้างแน่นมาก ยอมรับคับว่าผมก้อใหญ่ยาวมากผมฉีดมาด้วยล่ะพี่เขาร้องดังมากอ่ะ ผมก้อรีบซอยๆ แต่น้ำพี่เขาเยอะมากผมคิดว่าพี่แกคงเงี่ยนไม้น้อยกว่าผมหรอก ประมาณเกือบชั่วโมงผมก้อเริ่มใดล้เสร็จ ผมก้อปล่อยน้ำเข้าไปเต็มที่เหมือนกันเพราะว้าไม่เคยเอาใครมา9เดือนและแล้วผมก้อพอเสร้จก้อนอนยาวเรย แต่พี่เขาก้อไปทำงานไม่เหมือนผมก้อเรยหลับทั้งคู่จากนั้นผ่านไปพี่นุ้ยก้อท้องคับผมก้อดีจัยนะ แล้วเรา2คนก้อรักกะันจนถึงวันนี้ตอนนี้ลูก3แล้ว อาจจะไม่สนุกหรอกคับแต่อยากเล่าให้ฟังคับ เล่าเรื่องเสียว ถูกใจสาวแว่นท็อปจนได้เปนเมีย