Monday, April 30, 2012

ช่วยให้สองสาวขึ้นสวรรค์

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ช่วยให้สองสาวขึ้นสวรรค์ เล่าเรื่องเสียว


เรื่องมีอยู่ว่า ผมมาเช่าบ้านอยู่ มันเป็นทาวเฮาส์สามชั้นโดยอยู่รวมกับน้องสาวสองคน คนโตอายุ 24 ทำงานแล้วคนเล็กเรียนหนังสืออยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งอาย 19ส่วนตัวผมอายุ 27 ทำงวานแล้วมีแฟนที่คบๆ กันและวางแผนจะแต่งงานกันปีหน้านี้ เรื่องเกิดเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง ผมกลับมาจากดื่มเบียร์กับเพื่อนเก่าถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนก็ย่องเข้าบ้านเพื่อไม่เป็นการรบกวนน้องที่เข้านอนแล้ว ห้องผมอยู่ชั้นสอง ส่วนน้องสองคนอยู่ชั้นสามทั้งคู่ บ้านมีสามห้องนอนจึงแบ่งกันคนละห้อง เนื่องจากผมไม่ทำเสียงดังแต่กลับได้ยินเสียงดังเหมือนคนคุยกัน เป็นระยะๆ แล้วก็เงียบ ผมก็ไม่คิดอะไรแค่ว่าน้องสองคนคงยังไม่นอน ซักพักได้ยินเสียงครางเหมือนคนเจ็บปวดด้วยประสบการณ์ที่มีบ้างพอจะเดาออกทันทีว่าน้องสองคนต้องมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลแน่ ผมเลยย่องๆ ขึ้นไปข้างบน แต่ปรากฎว่าห้องล็อค แต่ในห้องเปิดไฟ ผมอยากหาที่ที่จะมองได้แต่ไม่มีที่ไหนเลยนอกจากขอบประตูด้านล่าง ลองแนบดูก็ไม่เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงแม้ว่าแค่นั้นก็ทำผมเสียวจี๊ดเลย เสียงน้องคนเล็กคล้ายคนละเมอครางเสียงสั่นเครือว่าพี่เจี้ยบเสียว พี่เจี้ยบเสียว ช่วยด้วย แรงๆเลย โอว อาว ฮือ เสียว เสียว โอวตรงนั้นแหละพี่ โอ้ย อย่ากัดซิ เจ็บ อูย ผมเพิ่งรู้ว่าน้องสองคนนี้มีความสัมพันธ์ขนาดนี้เลยเหรอ งงมาก แต่ไอ้น้องชายผมซิแข็งโป๊ก ดันกางเกงในจนเจ็บ อยากไปร่วมวงกับน้องๆด้วย ผมต้องควักออกมาสาวจนเลอะ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมากผิดปกติ ซักพักเสียงก็เงียบไปผมต้องรีบย่องออกมาก่อนที่น้องคนเล็กจะออกมาเจอวันต่อมาตื่นเช้าตามปกติเจอน้องเจี้ยบพี่คนโต น้องทำหน้างงๆ อ้าวพี่มาเมื่อไหร่เห็นโทรมาบอกว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน อ๋อพี่มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แล้วก็จ้องหน้าน้องเจี้ยบแล้วก็อดใจไม่ได้ที่จะสำรวจรูปร่างน้องตัวเองที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยอยู่ในหัวเลย และเจ้าน้องชายผมนี่สิปฏิกิริยาไวเหลือเกิน กางเกงนอนผมยิ่งบางๆ แล้วไม่ได้ใส่กางเกงในอีกต่างหาก จนน้องผมสังเกตได้และก็มีอาการหน้าแดงๆ หลบหน้าไปเข้าห้องน้ำ ส่วนเจ้าคนเล็กจะตื่นสายประจำเพราะที่เรียนอยู่ไม่ไกลวันนั้นทั้งวันผมไม่มีสมาธิเลยในหูได้ยินแต่เสียงของน้องทั้งสอง ไหนจะภาพนมที่เพิ่งสังเกตวันนี้ขนาดไม่น้อยกว่า 36 นิ้วของน้องเจี้ยบจนผมต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวไปรอบนึง ตอนเย็นเลิกงานเข้านบ้านเห็นรองเท้าน้องคนเล็กคงกลับมาแล้ว ไอ้น้องคนนี้ขี้เซา วันไหนไม่มีเรียนเอาแต่นอน เนี่ยคงหลับอีกละซิ คิดเพียงแค่นั้นก็เตลิดไปถึงเรื่องเมื่อคืน คิดแล้วก็เสียวของขึ้นอีกแล้ว สุดท้ายก็แพ้อารมณ์ตัวเองต้องแอบย่องขึ้นไปห้องน้องคนเล็ก เป้นไปตามที่คิดน้องกำลังหลับเอกเขนก สบายด้วยท่าที่หวาดเสียวอีกแล้ว เพราะกระโปรวนักศึกษาสั้นๆ แต่ดันขึ้นไป แล้วยังนอนถ่างแข้งถ่างขา มันช่างยั่วยวนเหลือเกิน รู้ตัวอีกทีหน้าผมก็อยู่ห่างจุดที่ผู้หยิงหวงแหนไม่ถึงคืบ ผมงุ่นงานจนห้ามตัวเองไม่อยู่แล้วแต่ก็ยังหวั่นๆ กลัวน้องจะตื่น ค่อยๆ ดึงขอบกางเกงในออกถาพที่เห็นช่างสวยงามอะไรอย่างนี้ จะงอยที่ยื่นออกมาไม่มากนักคงไม่คอ่ยได้ใช้งาน สีชมพูอมแดงน่าพิสมัยยิ่งนักลิ้นผมทำงานโดยไม่ต้องสั่งฉกฉวัดเฉวียนขึ้นลง น้องเริ่มมีอาการขยับตัวไปมา เริ่มมีเสียง แต่ไม่ยักกะตื่นแฮะ ผมรู้สึกรำคาญกางเกงในน้องจนต้องพยายามคอ่ยๆถอดอยู่นาน ตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันกับพี่สาวมันยังเอากันได้ ลองกับพี่ชายมั่งดีกว่า ดึงแค่พ้นขาข้างเดียวผมก็รีบไปบรรเลงชิวหาที่หีน้องต่อ ทั้งดูดทั้งครูดคราดจนน้องสะดุ้งตื่น พี่ ทำ ไร ว้าย อย่านะ โอ้ย อูย เสียว พี่... โอ้ะ เสียว พี่ อูยยยยย อาววววว อย่านะ พี่ น้องฝ่ายยอมพี่เถอะ ไม่ไหวแล้ว เมื่อคืนพี่รู้นะว่าทำอะไรกับเจี้ยบ ผมเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อนักศึกษาเจอยกทรงที่รัดนมจนปลิ้นตามแฟชั่นสุดฮิตของนักศึกษาหญิง ไม่ไหวแล้ว ผมทั้งบีบทั้งเค้น น้องได้แต่นอนครางหงิงๆ ผมแทบจะกระชากเสื้อเพราะปลดกระดุมไม่ได้ดังใจเม็ดที่สิงมันยากจริง อารามใจร้อนกระชากทันที กระดุมสามเม็ดที่เหลือกระเด็นไปคนละทิศละทาง โอว นมสดของโปรดปมอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอปลดสายยกทรงแล้ว ดึงขึ้นข้างบนได้ผมทั้งดูดมืออีกข้างทั้งบีบทั้งเค้น น้องทั้งหยิกทั้งกอดไม่รู้จะขืนหรือเสียว ข้างล่างผมพร้อมยิงตอปิโดแล้วตอนนี้ไม่มีพันธนาการอะไรทั้งสิ้น จดๆจ่อๆ ถูไถกับของน้องจนมันมะเมื่อมน้องก็กระเด้งรับเป็นระยะ น้องร้องดังโอ้ะ ทันทีเมื่อผมดัยพรวดเดียว ทั้งแน่นทั้งรัด ผมำม่รอพระรอเณรแล้ว กระเด้าถี่ยิบแทบนับไม่ทัน จนน้องที่ร้องว่าเจ็บตอนแรกร้องครางว่าจะสะสะเสร็จแล้ว พี่ เร็วๆ เลยพี่ อูยย อาว ของจริงมันมันส์อย่างนี้นี่เอง อูย พี่จ๋า ผัวจ๋า โอ้ย แล้วนิ่งเงียบ ผมก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกันต้องฟุบบนทับตัวน้องด้วยความเหนื่อยอ่อน แล้วก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเบาๆ ที่บันได ผมเดาได้ทันทีว่าเหกุการณ์เมื่อกี้อยู่ในสายตาของใครบางคนตลอด แล้วค่อยมาดูต่อครับว่ากับน้องเจี้ยบผม และเสียวหมู่เมื่อน้องทั้งสองยินยอมพร้อมใจเป้นเมียผมพร้อมกัน 

 

ประสบการณ์เสียวช่วยให้สองสาวขึ้นสวรรค์, เรื่องเสียวช่วยให้สองสาวขึ้นสวรรค์ ,เล่าเรื่องเสียวช่วยให้สองสาวขึ้นสวรรค์


 เรื่องเล่าจากทางบ้านช่วยให้สองสาวขึ้นสวรรค์