Thursday, July 18, 2013

ประสพการณ์ที่ไม่ควรเอาอย่าง

ประสพการณ์ที่ไม่ควรเอาอย่าง เล่าเรื่องเสียว

มีเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์เซ็กส์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ซึ่งขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคน หรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉัน ไม่ว่าจะตอนนายอาดขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้าน มันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเอง โดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้ จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายอาด หรือใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักที เพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ แต่ในช่วงวันหยุดยาวครั้งหนึ่ง ซึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้ประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้ คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉัน และความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือ วันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อ กับแม่ และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบิน เพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย แล้วตอนดูหนังกันอยู่ แฟนฉันก็ลูบเล่นกับเรียวขาของฉันและของสงวนของฉัน จนเราทั้งคู่เริ่มมีอารมณ์จึงคิดจะกลับมาสานต่อกันที่บ้านของฉัน แต่พอมาถึงบ้านยังไม่ทันได้ทำอะไร ทางบ้านของเขาก็ติดต่อมาให้รีบกลับไปทำธุระอะไรสักอย่าง แล้วเขาก็กลับไป เป็นอันว่าบ่ายวันนั้นในบ้านของฉันก็เลยเหลือฉันกับนายอาดที่เพิ่งเอารถกลับมาจากไปส่งครอบครัวฉันที่ดอนเมือง ส่วนคนรับใช้หรือป้านวลกลับไปเยี่ยมบ้าน และใบ้ทางบ้านเขามารับกลับไปเที่ยวบ้านของเขาด้วยเหมือนกัน เพราะตกลงกันว่าช่วงวันหยุดนี้ ฉันจะเฝ้าบ้านให้คนเดียว โดยอ้างว่าจะทำรายงานกับเพื่อน แต่ที่จริงตั้งใจจะอยู่กับแฟนของฉันสองต่อสองต่างหาก พอแฟนฉันกลับไปแล้ว ฉันก็คิดจะกลับห้องไปช่วยตัวเองให้หายอยาก แล้วนอนพัก แต่พอดีเห็นนายอาดรู้สึกจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว เดินเข้าไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นครัว คงจะไปหาอะไรทานก่อนจะกลับบ้านนอกของเขาเหมือนคนอื่น ฉันก็เลยคิดอยากจะลองยั่วนายอาดเล่นๆ เพราะชอบแอบมองฉันมานานแล้วนี่ ก็เลยแกล้งเดินเข้าทางหน้าบ้าน แล้วจัดแจงปิดประตู หน้าต่าง แล้วดึงผ้าม่านลง ทำเหมือนกับว่าในบ้านมีฉันคนเดียว ทั้งที่ก็ยังเห็นนายอาดนั่งกินขนมปังอยู่ในครัว แต่ฉันแกล้งทำเป็นมองไม่เห็น แล้วฉันก็ถอดกางเกง กับเสื้อตัวนอกของฉันออก เหลือแต่ชุดชั้นในชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้น แล้วแกล้งเอาเสื้อกับกางเกงที่ถอดไปใส่ในตระกร้าเสื้อผ้าที่ใส่แล้ว ซึ่งก็อยู่ใกล้ๆ กับครัวนั่นเอง เพื่อให้แน่ใจว่านายอาดได้เห็นรูปร่างที่ฉันคิดว่าถ้าใครได้เห็นก็ต้องมีอารมณ์เหมือนกัน แต่ระหว่างนี้ฉันก็ยังแกล้งทำไม่เห็นนายอาดว่าอยู่ในครัว แล้วก็กลับขึ้นไปที่ห้องของฉัน แค่นี้ฉันก็รู้สึกว่ามันได้อารมณ์และเสียวตัวเองมาก จนน้ำหล่อลื่นของฉันเริ่มหลั่งออกมาจนกางเกงในของฉันแฉะไปหมด แต่พอขึ้นไปที่ห้องนอนของตัวเองแล้ว อารมณ์อย่างว่ามันกลับทำให้ฉันคิดอยากจะแกล้งนายอาดสนุกๆ อีก โดยทีนี้ฉันก็ทำเป็นใส่เสื้อนอน ซึ่งเป็นเสื้อเชิ๊ตบางๆ ตัวใหญ่เดินลงมาที่ชั้นล่างอีก แต่ผิดหวังเพราะมองไปในครัวไม่เจอนายอาดซะแล้ว เลยไปปิดประตูหลังบ้านตามปกติ แต่พอเหลือบมามองในห้องนั่งเล่นฉันก็เห็นด้วยหางตาว่านายอาดยืนแอบอยู่หลังม่านหน้าต่างคงคิดจะทำอะไรฉันอยู่แน่ๆ เลย พอคิดอย่างนี้แล้วใจฉันกระเจิดกระเจิงไปเลย จนน้ำหล่อลื่นเริ่มหลั่งออกมาอีก ในใจตอนนั้นก็คิดว่าสนุกแน่ๆ บ่ายวันนี้ ที่จะได้แกล้งอวดตัวฉันให้นายอาดได้เห็นอย่างเต็มตา โดยที่ตัวฉันเองก็ยังไม่คิดอะไรเลยเถิดถึงขนาดที่จะให้มีประสบการณ์เซ็กส์กับคนขับรถของที่บ้านในตอนนั้น ฉันยังคงแกล้งทำเป็นไม่เห็นนายอาดเหมือนเดิม แต่เดินมาที่โทรศัพท์แล้วต่อไปคุยกับแฟนของฉันที่บ้านของเขา แล้วพูดคุยกับเขาเหมือนกับว่าตอนนี้ฉันอยู่คนเดียวในบ้าน เพราะนายอาดกลับบ้านไปแล้ว ระหว่างคุยโทรศัพท์ฉันก็ยืนหันข้างไปทางด้านที่นายอาดซ่อนตัวอยู่ อวดเรียวขาของฉันที่โผล่พ้นชายเสื้อให้เห็น แล้วก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของฉันลงมาทีละเม็ดจนหมด ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในโดยไม่ได้ถอดเสื้อเชิ๊ตตัวนอก แต่แกล้งทำเป็นรั้งให้เสื้อเชิ๊ตตัวนอกของฉันไหลลงมาเกือบกลางหลัง เพื่ออวดต้นแขนกับไหล่ เนินอกและแผ่นหลังที่ขาวสะอาดของฉันกับนายอาด เสร็จแล้วก็ค่อยๆ รูดกางเกงในของฉันลงมา จนตอนนี้ฉันเหลือแต่เสื้อเชิ๊ตตัวนอกคลุมตัวอยู่เท่านั้น โดยไม่ได้ติดกระดุมสักเม็ด แล้วหันกลับไปคุยโทรศัพท์กับแฟนของฉันต่อ แต่หางตาของฉันก็เห็นนายอาดจากกระจกตู้โชว์ ที่สะท้อนให้เห็นว่านายอาดออกมายืนจ้องมองฉันจากที่ซ่อนเต็มตัว ซึ่งคงเป็นเพราะเผลอตัวหรืออย่างไรไม่ทราบ แต่เพราะความรู้สึกว่าถูกจ้องอย่างจริงจังอย่างนั้นจากนายอาด ทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นแรง แข้งขาก็เริ่มสั่น และเสียวขึ้นมาอย่างมากจนเกือบทนไม่ได้ เริ่มคุยกับแฟนด้วยน้ำเสียงขัดๆ ซึ่งแฟนฉันเองก็ถามกลับมาว่าเป็นอะไร ก็ตอบไปว่า “ไม่เป็นอะไร คงเพลียอยากจะพักผ่อน” แล้วก็ขอวางสายไป เอาหล่ะทีนี้ฉันไม่รู้จะทำอะไรแล้ว เสียวก็เสียวเพราะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังทำตัวเป็นดาวยั่วอย่างนั้นเลย โดยมีนายอาดที่ยังคงจ้องมองฉันอยู่ตลอดเวลาจากด้านหลัง ซึ่งก็คงจะตั้งแต่ที่ฉันเริ่มปลดกระดุมเม็ดแรกจนถึงตอนนี้ พอวางสายจากแฟนของฉันเรียบร้อยแล้ว ฉันต้องกลั้นใจเลยทีเดียวที่จะหันมาสู้หน้านายอาด หรือแกล้งทำเป็นไม่เห็นแล้วเดินขึ้นห้องปิดประตูไปเลย เพราะฉันเริ่มกลัวซึ่งเป็นความรู้สึกที่เข้ามาแทนที่ความสนุกและความเสียวเล็กๆ น้อยๆ ของฉันแล้ว ฉันตัดสินใจเลือกที่จะทำอย่างหลัง คือ เดินขึ้นห้องของตัวเองไปเลย แต่การกระทำของฉันกลับทำตรงกันข้ามกับความคิด ซึ่งคงเป็นเพราะความตื่นเต้นกระมัง ทำให้ฉันหันหน้าไปทางนายอาดที่กำลังจ้องฉันอยู่ พอหันไป ฉันตกใจตัวเองจริงๆ แล้วก็เห็นนายอาดเต็มตัวในชุดผ้าขาวม้าผืนเดียวแน่ๆ เพราะส่วนล่างของเขามันดันผ้าพุ่งชี้มาทางฉันอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตัวฉันตอนหันไปมันเร็วหรือเพราะเสื้อมันบาง ทำให้สาบเสื้อแยกจากกัน ซึ่งเท่ากับว่าฉันยืนเปลือยด้านหน้าของตัวเองให้นายอาดเห็นอย่างเต็มตา ตอนนั้นทั้งตื่นเต้น และตกใจพร้อมกัน ว่าทำไมถึงทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับความคิดของตัวเอง ฉันเลยยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นโดยเสื้อของฉันยังคงเปิดอวดส่วนหน้าของฉันให้นายอาดเห็นเพียงส่วนที่พ้นจากสาบเสื้อและชายเสื้อ ฉันเริ่มสั่นมากขึ้น แต่พอนายอาดเดินเข้ามาหาฉันด้วยสายตาที่ทำให้ฉันกลัว ฉันจึงเริ่มคิดได้ว่าต้องหนี แล้ววิ่งไปทางครัวเพื่อออกไปทางประตูหลังบ้าน แต่นายอาดก็ตามมาทันฉันที่ประตูหลังบ้านนั่นเอง ซึ่งฉันพยายามจะเปิดมันออกไป แต่ถูกนายอาดกอดรัดฉันจากด้านหลังแล้วดันฉันไปติดผนังครัวด้านหนึ่ง แล้วก็เริ่มกอดรัดและจูบไซร้ฉันอย่างหื่นๆ จากด้านหลัง ซึ่งฉันยอมรับว่าตอนนั้นฉันกลัวขึ้นมาจริงๆ พยายามดิ้น และพูดกับนายอาดว่า “อย่านะ เข้ามาได้ยังงัย ปล่อยเกตุนะ ไม่งั้นจะร้องให้คนช่วย” แต่ก็เหมือนว่าเขาจะไม่ได้ยิน หรือไม่กลัวที่ฉันขู่ก็ไม่รู้ เพราะตอนนั้นปากกับจมูกของนายอาดยังคงซุกไซร้อยู่ที่หลังคอของฉันจนขนลุกไปทั้งตัว มือทั้งสองข้างก็บีบเค้นหน้าอกของฉันอย่างเมามัน ส่วนท่อนล่างที่ไม่มีอะไรปกปิดของฉัน ก็รู้สึกว่าแท่งของนายอาดกำลังถูไถอยู่กับบั้นท้ายของฉัน ไม่รู้ว่าผ้าขาวม้าของเขาหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วมือข้างหนึ่งของเขาก็ลูบไล่ลงมาที่หน้าท้อง และกอบกำของสงวนของฉันที่ยังคงฉ่ำน้ำที่ฉันเพิ่งหลั่งออกมา “ผมฝันจะมีโอกาสแบบนี้ กับคุณเกตุมานานแล้วครับ ขอผมเถอะ คุณเกตุทั้งขาว ทั้งสวยอย่างนี้ ให้ต้องตายตอนนี้เลยผมก็ยอม” พอมือนายอาดมาลูบคลำอยู่ที่ของสงวนของฉัน และใช้นิ้วมือหนึ่งเริ่มเขี่ยปุ่มเสียวของฉันไปมา ก่อนจะเริ่มดันนิ้วมือเข้าไปภายในร่องของฉัน ฉันเผลอครางออกมาอย่างลืมตัวจริงๆ แต่ก็พยามโก่งตัวเพื่อหลบนิ้วมือ ก็มาเจอกับแท่งของนายอาดที่ถูไถกับบั้นท้ายของฉันเข้าอย่างจัง พอเจอเข้าแบบนี้ ฉันยอมรับกับตัวเองว่าฉันเสียวมาก เพราะข้างหน้าก็นิ้วกับมือหยาบๆ หลังก็แท่งที่แข็งแน่นคอยถูไถอยู่ จนแข้งขามันสั่นไปหมด แล้วก็ไม่รู้ว่านายอาดพาฉันมาที่โต๊ะอาหารในครัวได้ยังงัย รู้สึกอีกทีฉันก็ถูกจับนอนหงายหน้าอยู่บนโต๊ะอาหาร มือก็พยายามดึงสาบเสื้อที่ยังคงอยู่ติดตัวฉันมาปิดส่วนหน้าของฉันให้พ้นจากสายตาหื่นๆ ของนายอาด แต่นายอาดกับกระชากเปิดสาบเสื้อเชิ๊ตของฉันให้เปิดออก เผยให้เห็นทุกส่วนสัดของฉันจนหมด นายอาดมองฉันตั้งแต่หน้า ลงมาที่หน้าอก และของสงวนของฉัน ซึ่งฉันพยายามเอามือขึ้นมาปิดอีก และปากก็ขอร้องให้นายอาดเลิกและกลับไป แต่เขากลับจับมือฉันออก แล้วเริ่มซุกไซร้ตั้งแต่แก้ม ปาก แต่ฉันปิดปากแน่น นายอาดก็ไม่สนใจไซร้ฉันลงมาที่ซอกคอ และหลังใบหู ส่วนมือก็บีบคลึงหน้าอก กับพยายามลูบและล้วงเข้าไปยังของสงวนของฉัน ซึ่งตอนนั้นฉันขนลุกและเริ่มเสียวแล้ว จึงได้แต่คราง “อืมๆ” แล้วก็ได้แต่พูดแบบเพ้อๆ ว่า “อย่า น้าอาด ปล่อยฉันเถอะนะ” ส่วนขา ฉันพยายามหนีบไว้ไม่ให้มือของนายอาดล้วงลึกได้ถนัดเหมือนตอนแรก “คุณเกตุสวย หอมอย่างนี้ ขอผมจูบคุณเกตุให้ทั่วตัวเถอะนะครับ” พอได้ยินอย่างนี้ ฉันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ กอปรกับปากของเขาก็เริ่มลงมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าอกทั้งสองข้างของฉัน ที่ส่วนปลายของมันเริ่มแข็งและชูชันเหมือนกับกำลังรอปากกับลิ้นของนายอาดอยู่ ฉันเสียวมาก แต่ในใจส่วนลึกของฉันก็บอกว่ามันไม่ถูกต้อง ก็พยายามผลักหน้ากับปากนายอาดออกไป ก็เลยถูกนายอาดรวบมือทั้งสองข้างของฉันไว้ด้วยมือของเขามือเดียวไปอยู่เหนือหัวของฉัน แล้วปากเขาก็เริ่มดูดเม้มส่วนปลายของอกฉัน สลับกับมืออีกข้างของเขาที่บีบเคล้นอย่างเมามัน ฉันช่วยตัวเองไม่ได้ แต่ก็อดที่จะครางออกมาจากการกระทำของนายอาดไม่ได้เหมือนกัน ส่วนแท่งของนายอาด ก็พยายามถูไถเหมือนกับจะบอกให้ฉันอ้าขาที่หนีบแน่นอยู่ให้ถ่างออก เล่าเรื่องเสียว ประสพการณ์ที่ไม่ควรเอาอย่าง