Thursday, July 18, 2013

คุณครูจ๋าอิอิ

คุณครูจ๋าอิอิ เล่าเรื่องเสียว

ครือ ว่า นี่เป็นเรื่องจริง นะ คับ เอา จริง ทำจริง เย็ด จริง พอละ - -   พอดีว่า ผมเปนเด็กสายวิทย์อ่าคับ ไม่ค่อยเก่งภาษา อังกิต สักเท่าไหร่ แล้วผมก็โดดคาบนี้บ่อยมากมีอยู่วันนึงครูภาษาอังกิตคนเก่านั้ได้ลาออกไป แล้ว รร ก็ได้เอาครูภาษา คนใหม่เข้ามาเธอชื่อครู นัดถา สุดยอดครับ    นึกว่า เดกม.4  แต่ จริงๆมีลูกมีผัวละครับ  อายุ 29 ปี(กำลังดี)       เธอ สวยจริงๆคับ นมใหญ่ดี เธอ ก็เข้ามาสอนและ สั่งงานตามปรกติ ผมโดดตลอดตามปรกติ5 5+   แล้วก็ทำงานไม่ทัน(เป็นปรกติ เอิ๊กๆ) แล้วเพื่อนผม ก็อาสาทำงานให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงอ่าคับ คือ ว่า ผม อยู่ ม.6 แร้ว เพื่อนๆก็กลัวว่าจะไม่ได้จบ พร้อมๆ กัน อ่ะ คับ ผมไปนอนค้างบ้านเธอ แต่ต้องตะลึง โอ้ บระเจ้าโจ๊ก! พ่อ แม่ไม่อยู่อยู่กะน้องชายวัน***** ซึ่งเข้านอนตรงเวลา - - ผมอยู่กับเธอ ทั้งคืน ครับ เงี่ยนมาก แต่ไม่ได้ทำอาไร (มันไม่กล้า แต่เงี่ยนแบบ สัดๆ จริงๆ)  พอเช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาคับ เธอก็ชวนให้ไปส่งงานบ้านครู  พอผมไปถึงปุ๊บ เฮก็บอกเดี๋ยวอีก ช.ม. มารับ จะไปรับพ่อ ก่อน ปล่อยให้ผมต้องเพชิญหน้ากับคุนครู ผมกด ออด อ๊อดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วครูก็ออกมา ครับเธอใส่ชุดนอน อยู่เลย ผมเลยถาม ทำไมครูตื่น สาย จัง คับ นี่ก็ 11 โมง ละ  ครูก็ตอบว่า ครูเลี้ยงลูกทั้งคืน เลย ไม่มีเวลา นอน สามีก็ทำ ot เพิ่ง กลับ กำลัง นอน หลับอยู่ในห้อง  และแล้วครูก็ชวนผมเข้าบ้าน ปมเข้าไปข้างในแล้วครูบอกว่า เอางานวางไว้ที่โต๊ะ เลย  ผม ก็บอกว่า ผม ขออยู่สัก ช.ม. ได้มั๊ย คับ คือ เพื่อยนยังไม่มารับ ครู ก็ตอบว่า okครุขอไปอาบน้ามก่อนนะ ผมเงี่ยนมากครับ เพื่อนผู้หญิงเมื่อ คืน ก็ไม่ได้เย็ดผม หน้ามืดไปหมด เมื่อได้ยินคำว่า อาบน้าม ผมแอบ ย่องตามครูไปครับ ถึงห้อง น้าม ผมแอบดู ตามรอยต่อประตู ครับ สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด    เงี่ยน สุดๆ เลย ครับ ผม เลย เคาะประตู เรียก ครู  ครู คับๆๆ ครูก็ตอบ อะไรจ๊ะตามาทำไม ผมก็บอกว่ามีไรจะให้ดูคับ พอครูเปิดประตูก็ต้องสะดุ้ง ผมแก้ผ้าหมดแล้ว ผมรีบเข้าไปแล้วปิดประตูทันที ครูร้องดังมากว่า ทำ อะไร หน่ะ!!!! นี่ หยุดนะ!! ผมไม่หยุดพร้อมขัดขาให้ครูลงไปนอน แล้ว เย็ดทันที ครับแรกๆก็ไม่ยอมครับ แต่ หลัง เริ่มเป็นจังหว่ะ ครูร้อง คราง ออก มา ว่า   โอ้ๆๆๆๆๆๆๆๆ  นี่ เธอต้องการ มากเลยเหรอออ อ้าๆๆๆๆๆๆ    ผมบอกว่า เบาๆหน่อยครับ เดี๋ยวสามีครูเห็นและผมก็ทำกลับครูด้วยเวลาอันกระชั้นชิด ผมแตกแค่2น้ำ แล้วขอลา ครูกลับโดยรีบหนี ออกมา ก่อน   พอ วันจัน ผมเห็นครูเดินอยู่ใน รร ตอย พัก ผมเข้าไปจับตูด และบีบ นมโดนครับ......ผมนี่แหละโดน โดนตบเลย T0T ผมก็ถามว่า ครูจำที่เรามีความสุขไม่ได้เหรอ ครับ ครูบอกอย่ามายุ่งกับชั้นอีก ช็อก ครับ  ผมเลยได้เย็ดแค่ทีเด๊ยวเอง หง่ะจบครับ ฮือๆ เล่าเรื่องเสียว คุณครูจ๋าอิอิ