Saturday, July 20, 2013

เกือบไปเรียนไม่ทัน?

เกือบไปเรียนไม่ทัน? เล่าเรื่องเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นก็ประมาณ 2 ปีได้แล้วครับ ตอนนั้นกำลังห้าวกำลังหนุ่มผมกำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่งซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ด. ครับและคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง ด. ด้วยก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า ด.กำลังมีปัญหากับแฟน ต้องการคนปลอบใจไอ้ตัวผมก้ไม่ค่อยถูกใจอะไรเขาหรอกครับ แต่มาคิดได้ว่ามีสาวคณะนุษย์มากมาย ต้องเสียท่าให้หนุ่มวิศวะผมก็อยากจะกอบกู้ศักดิ์ศรีชายหนุ่มมนุษย์ศาสตร์( ซึ่งมีอยุ่น้อยนิด )บ้างด. เมามากคืนนั้น ผมเลยอาสาพาเขาไปส่งที่หอพัก ซึ่งอยุ่ในมหาลัยโดยผมวางแผนไว้ว่า คืนนี้จะสร้างภาพเป็น สุภาพบุรุษไปก่อน ยังไม่ทำอะไรเพื่อให้เขาวางใจ .. คืนนั้น คืนแรกที่เรารู้จักกัน เราก็จากกันด้วยดีหนึ่งอาทิตย์ต่อมา ผมกับเพื่อนๆมีโปรแกรมออกเที่ยวกันอีกครั้ง ผมก็ชวนด. ไปด้วย กะว่าคืนนี้แหละผมต้อง ได้มีอะไรๆกับเธอแน่นอนตอนแรกอะไรๆก็ดูไปได้สวยครับ แต่แผนผมก็มีอุปสรรคจนได้ เพราะ ด.เป็นคนน่ารักจึงมี หนุ่มหื่นๆมาจีบเยอะ และเธอก็ดูจะเล่นด้วย ( ร่านจริงๆ) ผมต้องรีบลงมือชิงตัวเธอออกมาจากชายหนุ่ม เหล่านั้น เพราะผมถือว่ามารับก็ต้องมาส่ง เราต้องเป็นสุภาพบุรุษ ( ตรงไหนว่ะ )เหมือนฟ้าเป็นใจครับ ด. บอกว่าอยากกลับแล้ว ผมก็เลยพากลับพอใกล้จะถึงมหาลัย ผมก็ถามเธอไปตรงๆเลยว่า คืนนี้อยู่กับเราได้ไหม เธอไม่ตอบอะไร นอกจากผงกหัวลง ผมจึงเลี้ยวรถเปลี่นทิศทางไปหอพักของผมทันทีเมื่อเราสองคนเข้าไปในห้องแล้ว เธอขึ้นไปนอนบนเตียงบ่นว่าหนาวผมก็เอาผ้าห่มๆให้เธอ โดยที่ผมก็เข้าไปอยู่ในผ้าห่มนั้นด้วยเมื่อระยะทางเหลือเพียงเท่านี้แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะรอช้าอีกต่อไปผมบรรจงกอดจูบเธออย่างนุ่มนวล เริ่มจากผมไล่ไปถึงริมฝีปาก แล้วเธอก็พูดว่า จะดีเหรอ ผมหยุดแต่ไม่ตอบ มองตาเธอแล้วเราก็แลกจูบกันอย่างดูดดื่มผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น น้องชายของผมก็พร้อมเต็มที่เช่นเดียวกับร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอ ที่สวยงามมากผมเริ่มรุกเธออย่างช้าๆ กระแทกเบาๆ ด. บอกให้ผมเร่งหน่อย ผมก็ถามกลับไปว่า ชอบเร็วๆเหรอ เธอไม่ตอบแต่ยิ้ม ผมจึงเร่งเครื่องด้วยสปีดสูงสุดยิ่งแรงเท่าไร เธอยิ่งครางดังเท่านั้น จนผมนึกเกรงใจ ห้องข้างๆก็ตอนนั้นมัน ตี 4 แล้วนา แต่ก็ช่างเถอะ คืนนั้นผมกับ ด.ก็มีความสุขด้วยกันมาก เช้ามา ผมก็ขับรถ ไปส่งเธอที่หอในมหาลัย ก่อนลงรถเธอหันมาหมอแก้มผม และบอกว่า ผมเป็นสุภาพบุรุษ มากกว่าที่เธอคิดเอาไว้จากนั้นมา เราก็เจอกันบ่อยขึ้น คุยโทรศัพท์-ทานข้าว-ไปดูหนังด้วยกันแต่เราก็ไม่มีอะไรกันน่ะครับ เป็นเหมือนเพื่อนกัน ธรรมดา ผมอาจจะเริ่มชอบด. แล้วก็ได้แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะถามเกี่ยวกับเรื่องที่เธอมีปัญหากับแฟนอยู่อยู่มาวันหนึ่งผมมีเรียนตอน 11 โมง ก่อนหน้านั้นว่าง ประมาณ 9โมงผมก็ไปรับ ด. ที่หอชวนไปกินข้าวเช้า ครึ่งชม. ก็เสร็จแล้วว่างตั้งชม.ครึ่ง ผมก็เลยชวนเธอไปนั่งเล่นที่หอผมวันนี้นเธอก็ใส่เสื้อชอปสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเสื้อประจำคณะวิศวะผมเองปกติก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรกลางวันแสกๆงั้นหรอกครับแต่วันนี้ผมต้องการมาก ผมเข้าไปโอบกอดเธอจากด้านหลัง เธอก็ถาม จะทำอะไรตอนนี้เลยเหรอ กลางวันอยู่เลย อายน่ะ ผมก็ ตอบไปแบบกวนๆว่าง งั้น ปิดไฟ ปิดม่านก็ได้ แล้วผมก็ลุกไปปิดไฟห้อง รูดม่านหน้าต่างห้องแล้วผม ก็ปรี่เข้าหาเธอทันทีผมเริ่มไซร้ซอกคอพร้อมกับมือที่ปลดกระดุมเสื้อช็อปอันน่าภาคภูมิใจออกทีละเม็ดๆ แน่นอน เมื่อผมรู้แล้วว่า เธอชอบให้ผมทำแบบไหนผมก็เป็นผู้ควบคุมเกมส์ให้เธอมีความสุข เราเสร็จกิจกัน ก็ประมาณเกือบ 11โมง เธอรีบแต่งตัว เพราะมีเรียน 11 โมง เช่นเดียวกันกับผม เล่าเรื่องเสียว เกือบไปเรียนไม่ทัน?