Saturday, July 20, 2013

เด็ก14อัดเพลง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เด็ก14อัดเพลง เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อบิ๊กอายุ25ปี ทำเพลงฮิปฮอปเปิดค่ายเพลงเองอยู่ในจังหวัดเชียงรายเนื่องจากผมเป็นเจ้าของค่ายเพลงเองจึงมีเด็กๆที่ชอบในเพลงฮิปฮอปเข้าๆออกๆบ้านผมเยอะมาก ทั้ง ชายบาง ญ บาง ผมจึงมีโอกาสได้รู้จักกับเด้กๆเเนวนี้เยอะ มากหน้าหลายตา ผมก็ คอยสอนบอก ช่วยทำเพลงอักเพลงทุกอย่างบางวันก็มีอัดถึงเช้า ก็มี มีเด็กคนหนึ่งชื่อ มินนี่ เป็นเด็กนานาชาติ ลูกครึ่งน่ารักมาก เเต่ที่ดึงดูดใจชายมากๆคือน่าอกของมินนี่ใหญ่มากมาก36ได้มั่งเด็ก14เองไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยมินนี่ก็มาอัดเพลงที่บ้านผมส่วนมากจะมากันเยอะๆกับเพื่อนของเธอเเหละผมก็ได้เเต่คิดๆไม่เคยทำซะที มีอยู่วันหนึ่งเพลงรีบส่งเพราะเธอจะเอาไปเเข่งที่ไหนซักอย่างเธอจึงต้องรีบมาอัด วันนั้นเพื่อนๆไม่ได้มาด้วยเป็นโอกาศที่ผมจะได้อยู่กะเธอ2ต่อ2อัดเพลงกันไปจนถึงตี3เธอเริ่มง่วงอากาศหนาวมากที่นี้ ผมบอกว่าให้นอนพักเอาเเรงซักครู่ก็ได้เเล้วค่อยมาอัดต่อเพราะเหลืออีกนิดเดียวก็จะอัดเส็ด เธอก็นอนเพราะไวใจผมผมจึงไปอาบน้ำเพระไม่ได้อาบเหนียวมาทั้งวัน พออาบเส็ดเวะมาดูนึกว่าจะตื่นที่ไหนได้หลับอยู่ เเล้วผมเลยเเอบไปมองใกล้ๆเห็นร่องอกอันมหึมาขาเยวขาวเเก้มใสชมพู ปากเรียวปากของเธอ เเถมเธอดันใส่กระโปรงสั้นจู่มาอีกเห็รเเคมอูมชัดเลยเห็นเขาแบบนี้เเล้วเเข็งโปกเลยครับท่าน ผมทนไม่ไหวเเล้วเอาไงเอากันวะผมจึงค่อยถอด กกน เธอช้าๆ เธอดิ้น นิดหน่อย ผมตกใจฉี่เกือบราด พอนิ่งไปพักใหญ่ผมจึง ดึงร่น ลงมาจนเห็น กลีบอูมสีชมพู เเม่ง(-ปรี้-)ไม่มีขนเลยเเถมปิดสนิท เเม่งซิ่งเเน่ๆ ผมจึงเอานิ้วเขี่ยๆที่ติ่งดู เธอครางนิดหน่อย เเล้วจึงเอานิ้วค่อยเเหย่ลงไป เเยงไปเรื่อยๆ น้ำเริ่มไหลผมทนไม่ไหว เเล้ว ถอด กกนตัวเอง งัดเอา มังกรตาเดียวออกมา ผมเอาน้ำลายตัวเองป้ายๆเเล้วจับขาเธอเเหกออก เเล้วค่อยๆจ่อ พอกดลงไปนิดเดียวเธอลืมตาโพล้งเลยผมไม่สนไรเเล้วดันทีเดียวครึ่งลำ เธอร้องกริ๊ด ร้องไห้เลยเธอทุบตียิกผมมีเเต่รอยเต็มไปหมดผมทนไม่ไหวเอามือจับเเขนเธอทั้งสองข้างเเล้ว ออกเเรงดันทีเดียวมิดด้ามเลย เธอร้องโอ้ยๆๆด้วยความเจ็บปวด เลือดเธอสวนออกมาเลยมานเเน่นมาก เธอร้องไห้ บอกเจ็บๆ ให้ เบาๆผมจูบเธอบอกว่ารักมินนี่มานานเเล้วยอมพี่เถอะนะ เเล้ว ค่อยดัน ยึกยักๆเหมื่อนเพลง ของไทเทเธอพยักหน้าเเล้วเริ่ม ครางเเสดงว่าเธอคงเริ่มชอบ เเละหายเจ็บ เเล้ว ผมซอยหนักขึ้นทีขึ้น มินนี่ ทำหน้าเหยเก เเล้วกอดผม กระตุก หงึกๆๆ ผมทนไม่ไหว จึงปล่อยสารเหลวสีขาวขุ่นเข้าไปเต็มข้างใน มินนี่ ร้อง oh my godddd ผวากอดผมเเน่นเลยเธอจูบผมเเล้ว บอกว่าเธอมีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยเสียวยังงี้มาก่อนเลยเเล้วของผมก็เเข็งขึ้นมาอีก เเล้วเราก็ซอยกันต่อจนหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตื่นมาอีกที เห็นเธอนอนไม่มีไรปกปิดท่อนล้างผมเห็นเเล้ว อยาก จึง ใส่ไป อีก1ทีเเล้วพากันไปฟาดในห้องน้ำอีก1ที ไปทานข้าวนอกบ้าน เเล้ว กลับมา อัดเพลงเเต่ยังไงไม่รู้ อัไม่ทันไร ก็ เอากัน อีก จนเดียวนี้ เพลงเธอยังไม่เส็ดเเล้วเธอก็ไม่เเข่งเเล้วครับ เธอ ชอบอย่างอื่นมากกว่าเเล้ว

 

ประสบการณ์เสียวเด็ก14อัดเพลง, เรื่องเสียวเด็ก14อัดเพลง ,เล่าเรื่องเสียวเด็ก14อัดเพลง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเด็ก14อัดเพลง