Saturday, June 29, 2013

ไอ้ผมมันเป็นลูกติดแม่

ไอ้ผมมันเป็นลูกติดแม่ เล่าเรื่องเสียว

เรื่องมีอยู่ว่าแม่ผมแต่งงานใหม่ผมเป็นลูกติดแม่ทางแฟนใหม่แม่ผมมีลูกติดมาด้วยอ่อนกว่าผม3ปีชื่อบุ้งผมก็สนิทกับบุ้งพอสมควรแต่ตอนม.ปลายผมไปเรียนโรงเรียนประจําไม่ค่อยได้กับบ้านพอผมเข้ามหาลัยก็ต้องอยู่หออีกไม่ค่อยได้กลับบ้านผมเพิ่งเรียนจบตอนนี้บุ้งอยู่ปี2เรื่องมันเกิดตอนวันสงกานต์เนี้ยหละผมกลับมาบ้านเมื่อวันที่12ที่ผ่านมาปรากฎว่าแม่ชวนไปเชียงรายแต่เพื่อนผมชวนผมไปเล่นนําที่ข้าวสารแล้วผมเลยไม่ไปแม่ก็เลยไปกับพ่อเลี้ยงผมและญาติทางผม บุ้งก็ไม่ไปเหมือนกันเพราะจะไปเที่ยวกับญาติฝั่งเขา วันที่ 13 ผมก้ไปเล่นที่ข้าวสารกลับมาเย็นๆ บุ้งก็ไปบ้านญาติเขา ผมก็อยู่บ้านคนเดียว พอดีลุงทองมาลุงทองเป็นคนแถวบ้านขี้เมาชอบมาบ้านผมแม่ผมชอบจ้างแก่ทํานู้นทํานี้ ตัวแก่เหม็นแต่เหล้า แก่ไม่มีตังค์กินเหล้าแก่ก่ะมาขอตังค์ที่บ้าน ผมตัดความรําคาญเลยให้แก่ไป100นึงแก่ก็หายไปพักใหญ่กลับมาพร้อมกับ40ดีกรี1ขวดแก่มานั้งกินในบ้านผมชวนผมคุยซัก2ชัวโมงแก่ก็เมาหลับผมเลยขี้เกรียจปลุก ตอนนี้ก้ประมาณ2ทุ่มแล้วผมเลยปล่อยให้แก่นอนห้องรับแขกส่วนผมก็ไปนอนในห้องผมหลับไปซักพักก็ได้ยินเสียงคนบีบแตรหน้าบ้านผมเลยตื่นออกไปดูปรากฎว่าผมเจอรถญาติบุ้งพวกเขาเอาบุ้งมาส่งประมาณว่าบุงเมามากแล้วพวกเขาจะไปต่อผมก็เลยพาบุ้งเข้าบ้านบุ้งเมามากคือถ้าวางก็กองกลับพื้นเลยผมพาบุ้งเข้ามาในบ้านเห็นลุงทองเมาหลับอยู่ที่เดิม ผมก้เลยพาบุ้งไปนอนห้องเธอพอผมวางบุ้งลงบนที่นอนผมก็เริ่มคิดไม่ดี คือบุ้งเป็นคนตัวเล็กสูง150กว่าเองแต่เชื่อไหมหน้าอกเธอใหญ่มากเธอเคยบอกผมเพราะว่าเห็นผมเป็นพี่ชายไซส์35-36แล้วแต่ช่วงไหนอ้วนหรือผอมแต่นําหนักเธออยู่ระหว่าง38-40กก เธอใส่เป็นเสื้อกล้ามสีขาวแล้วมีเสื้อคลุมปิดใส่กระโปรงยีนส์ ตอนนั้นใจผมอยากจะหลักหลับแต่ผมก็ไม่กล้าเลยตัดสินใจออกจากห้องบุ้งไปนอนที่ห้องตัวเอง ซักพักใหญ่ยังไม่ทันหลับผมนึกได้ว่าตอนออกมาไม่ได้ล็อคห้องให้บุ้งก็เลยออกมาจะไปล็อคห้องเดินผ่านห้องรับแขก ผมไม่เห็นลุงทองแล้วใจผมหายแว็บเลยผมเลยรีบไปที่ห้องบุ้งพอไปถึงหน้าห้องผมเห็นประตูเปิดอยู่เลยมองตรงซอกประตูเห็นลุงทองอยู่บนเตียงกําลังถอดเสื้อคลุมบุ้งออกใจหนึ่งก็อยากห้ามอีกใจก็อยากดูก้เลยปล่อยเลยตามเลยพอลุงทองถอดเสื้อคลุมออกแกก็ถกเสื้อกล้ามบุ้งแล้วดันเสื้อในบุ้งขึ้นนมบ้งทะลักออกมากลมขาวจั่วลุงทองเหมือนอึ้งไปซักพักหนึ่งแกดูดนมบึ้งใหญ่เลยอีกข้างแกก็ขยําอย่างแรงซักพักผมได้ยินเสียงครางอู้อื้อของบุ้งแต่ไม่ลืมตาคงเมา ต่อมาก้ก็เอามือมุดใต้กระโปรงยีนส์ของบุ้งดึงเอากางเกงในออกมาแล้วแกก็เลิกกระโปรงขึ้นแกก้มลงไปตรงวางขาบุ้งผมคิดว่าแกคงเลียหีบุ้งแน่ๆๆ เสียงบุ้งครางหือๆๆในคอใหญ่เลย ซักพักแกก็ถอดกางเกงขาก๊วยแกออกผมเห็นกางเกงในแกแบบสายรุ้งเก่าๆๆมีคราบเหลืองๆๆเต็มไปหมดเลยแต่ที่แน่ๆๆตุงเลยพอแกดึงกางเกงในออกเท่านั้นผมเห็นควยดําปี้ของแกดูไม่สะอาดเลยใหญ่กว่าผมนิดหน่อยของผมประมาณยาว5.5รอบวง5ของแกก็น่าจะยาว6วง5แกจับขาบุ้งชันขึ้นตอนนี้ใจผมเต้นรั่วเลยผมเห็นแกยึกๆๆยักเกือบนาทีแล้วผมได้ยินเหมือนเสียงบุ้งสะอึกพร้อมกับได้ยินเสียงลุงทองร้องอูยยยลากเสียงยาวเลยแกกดสะโพกเซอยใหญ่เลยทุกครั้งที่แกกดสะโพกผมได้ยินเสียงสะอึกของบุ้งตลอดเลยสลับกับเสียงครางฮือๆๆในลําคอแกซอยท่านี้อยู่ซักพักแกก็จับบุ้งตะแคงโดยแกนั้งทับขาบุ้งข้างนึงแล้วขาอีกข้างแกเอาต้นแขนแกดันไปข้างหน้าท่านี้ผมได้ยินเสียลุงทองร้องอูยๆๆดังมากส่วนบุ้งไม่ต้องพูดหน้าตาเหยเกยแต่ตายังหลับอยู่เลียงฮือๆๆในคอมีตลอดแกซอยนานมากท่านี้ซ้กพักแกก็ดึงแขนที่รั้งขาบุ้งออกแล้วแกก็ค่อยจับบุ้งพลิกอีกนิดหนึ่งบุ้งก็นอนควําแล้วโดยควยแกยังคาอยู่ตอนแกพลิกผมเห็นตรงควยแกมีเหมือกขาวข้นเต็นเลยแต่คงไม่ใช้ของแกเพราะแกยังเอาอยู่คงเป็นของบุ้งพอแกพลิกเสร็จแกก็นั้งทับก้นบุ้งแต่แกโหยงๆๆตัวหน่อยคงไม่อย่ากนั้งทับทั้งตัวคงกลัวบุ้งรู้ตัวท่านี้แกไม่ซอยถี่ๆๆเหมือนสองท่าแรกแกโยกเข้าโยกออกช้าๆๆเวลาดันเข้าแกโยกตัวไปข้างหน้าเยอะมากแกทําอยู่พักเดียวเหมือนแกไม่ค่อยถนัดแกเลยดึงของแกออกแล้วจับบุ้งงพลิกหงายแล้วค่อยลากบุ้งมาที่ขอบเตียงจนขาบุ้งห้อยแล้วแกเอาขาบุ้งมาพาดที่ไหล่แกแล้วโน้มตัวไปข้างหน้าท่านี้เหมือนแกถนัดมาแกซอยแรงเหมือนแกใกล้เสร็จแกซอยไม่กลัวบุ้งตื้นเลยเสียงเนื้อกระทบปั้ปๆๆๆตลอดผมมองไปที่หน้าบุ้งเหมือนบุ้งปากเบี้ยวหน่อยๆๆเลยกัดฟันด้วยแต่ตายังหลับลุงทองก็ร้องอูยยๆๆดังมากตอนแกใกล้เสร็จแกดึงออกมาแตกแล้วหันหน้าออกจากเตียงแตกกระจายเปอะพื้นทั่วห้องเลยผมเห็นบุ้งหอบๆๆเบาแต่หน้าตายังเหยเกยอยู่ตรงนั้นแต่ตาก็ยังหลับอยู่ซักพักเหมือนแกหายเสียวแกก็ถอดเสื้อแกเซ็ดที่พื้นห้องใหญ่เลยแล้วก็หันกลับมาเช็ดที่หีบุ้งแล้วแกก้เอากางเกงในบุ้งมาใส่แล้วถกกระโปงยีนส์ลงพอมาที่เสื้อแทนที่แกจะใส่เลยแกกับนั้งมองแล้วก็ก้มดูดบีบซักพักผมเห็นว่าไม่ดีแน่เดี่ยวแกคงต่ออีกแน่เลยผมเลยวิ่งเข้าห้องแล้วทําแกล้งเปิดประตูเสียงดังผมก็เดินไปในครัวซึ่งอยู่อีกทางหนึ่งเปิดตู้เย็นกินนำคือให้เวลาแกว่างั้นเถอะผมรอซักพักก็เดินมาที่ห้องบุ้งตอนผ่านห้งรับแขกเห็นแกนอนอยู่แต่ตรงเป้าแก่เป็นรอยนําเลยที่เสื้อก็มีรอยนําเต็มไปหมดผมเลยเดินไปเปิดประตูห้องบุ้งเห็นเธอใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วผมเลยไปดึงผ้ามาห่มให้แล้วเดินออกมากดล็อคประตูแล้วปิดคืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยกังวลใจซักพักด้วยความง่วงก็หลับไปตื่นมาตอน9.00นบุ้งยังไม่ตื่นแต่ไม่เห็นลุงทองแล้วคงออกไปแล้ว ใครจะไปอยู่ ตั้งแต่ตื่นมาใจผมยังคิดถึงเรื่องเมื่อคืนอยู่เลย บุ้งตื่นมาเกือบบ่าย2ตื่นมาก็บ่นปวดหัวดูไม่รู้เรื่องเมื่อคืนเลย ผมว่าบุ้งต้องมีแฟนแล้วแน่เลยถึงได้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ผมยังไม่เห็นลุงทองเลย แต่ก็สะบายใจขึ้นที่บุ้งไม่รู้เรื่องเลย เล่าเรื่องเสียว ไอ้ผมมันเป็นลูกติดแม่