Saturday, June 29, 2013

ทาสรักตอนที่3/3(แนวแม่ลูก)

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ทาสรักตอนที่3/3(แนวแม่ลูก) เล่าเรื่องเสียว


ดิฉันไม่รู้ว่าแกขับรถไปได้อย่างไรในสภาพนั้น เงี่ยนก็เงี่ยนแถมมีผู้หญิงมาบีบนมให้ดูข้างๆ อีก ไม่นานแท็กซี่ก็ถึงที่หมาย ก่อนจะลงแท็กซี่มองดิฉันอย่างอาลัยอาวรณ์ แต่ตอนก่อนลงสิคะ ลูกอ้นที่เป็นคนชำระเงินแกถามแท็กซี่ยิ้มๆ ว่า เป็นไงพี่ แม่ผมเจ๋งมั้ย เท่านั้นแหละค่ะแกทำหน้าเหรอหรา แล้วลูกอ้นก็มาโอบเอวดิฉัน ดิฉันก็กำลังเสียวเอามือเกาะแขนอ้นแน่น พร้อมเอาคอซบไหล่ลูกชายสุดที่รักอวดให้แท็กซี่ดู แท็กซี่ทำหน้างงไปซักพัก แล้วก็หัวเราะขึ้นมาเหมือนจะเข้าใจอะไรได้ แกก็ยิ้มๆ แล้วออกรถไป สนุกมั้ยแม่ ไปเงี่ยนกับคนอื่น เก่งถาม แต่ดิฉันอึกอัก เพราะไม่แน่ใจว่าลูกๆดิฉันจะพอใจกับการกระทำของดิฉันหรือไม่ แหม ไม่เป็นไรหรอกแม่ เงี่ยนก็บอกมาเถอะน่า ดูซิน้ำหีเยิ้มไหลเลอะเป็นทางลงง่ามขาเลย อุ๊ย จริงเหรอคะลูกเก่ง แม่หีต้องรีบเช็ดแล้วล่ะ โชคดีที่ตรงนั้นคนไม่เยอะเท่าไหร่ แถมมีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ๆด้วย ดิฉันรีบเดินไปหลังป้ายรถเมล์เพราะจะรีบเข้าไปเช็ดน้ำเงี่ยนตัวเอง แม่ มานี่ มานั่งตรงนี้ดีกว่า เต้ร้องเรียกดิฉัน ดิฉันก็ไปนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตรงป้ายรถเมล์แต่โดยดี เต้บอกให้ดิฉันถ่างขาออก แกเยิบเอากระดาษทิชชู่ออกจากมือดิฉันแล้วนั่งยองๆ แหวกดูหีดิฉันผู้เป็นแม่ใต้ประโปรง ถึงบริเวณนี้จะไม่มีคนเดินผ่านไปมา แต่รถก็ผ่านเป็นระยะๆ เต้คะ ให้แม่หีมานั่งถ่างตรงนี้เดี๋ยวคนก็เห็นหรอกค่ะ แหม จะเป็นไรไปแม่ เมื่อกี๊ก็อวดให้แท็กซี่ดูไปแล้วไม่ใช่เหรอ หึหึ รถเมลล์วิ่งผ่านไปมา ดิฉันเห็นคนบนรถมองดูพวกเรา ก็จะไม่มองได้อย่างไรคะ ผู้หญิงวัยกลางคนแต่งตัวโป๊ๆ นั่งที่ป้ายรถเมล์ ถ่างหีให้เด็ก 14-15 นั่งเอากระดาษทิชชู่เช็ด ตอนนี้ดิฉันทั้งอายทั้งเงี่ยน เอาแขนเอื้อมไปค้ำด้านหลัง หลับตาแหงนหน้าถ่างหีให้ลูกชายคนเล็กเช็ดอย่างสะดวกสบาย โอเค แม่ เสร็จแล้วล่ะ ไปซื้อของกันซะทีเถอะ ดิฉันนั่งถ่างขาให้ลูกชายคนเล็กเช็ดหีที่ป้ายรถเมลล์จนเสร็จ ก่อนลุกขึ้นดิฉันเห็นคนบนรถมองมาที่เรา 4 แม่ลูกกันแทบทุกคน ลูกชายดิฉันทั้งสามคนไม่รู้ร้อนรู้หนาว แต่ดิฉันสิคะ ทั้งอายทั้งเงี่ยน ไม่ทันที่ดิฉันจะลุกขึ้น เก่งก็ดึงแขนดิฉันลุกขึ้นให้เดินควงไปกับแก อุ๊ย ลูกเก่งขา เดินช้าๆ หน่อยค่ะ ทำไมล่ะแม่ กะ..ก็ แม่หีเดินไม่ค่อยถนัดค่ะ มือถือมันติดในหีแม่ มันขัดๆ ยังไงไม่รู้ 555 มันขัดอย่างเดียวเหรอแม่ แล้วเสียวด้วยมั้ย คะ...ค่ะ แม่หีก็เสียวในรูด้วยลูก เวลาเดินแล้วมือถือมันเบียดกับเนื้อในรูยังไงไม่รู้ค่ะ ดิฉันพูดไปแล้วก็เสียววาบขึ้นมา เผลอเอามือเกาะแขนลูกเก่งแน่น เอนตัวไปซบไหล่ลูกชายคนกลางเพราะแข้งขาเริ่มอ่อนไปหมด น้ำเหนียวๆ เริ่มไหลซึมออกจากร่องหีดิฉันอีกครั้ง แถมหน้าอกดิฉันนาบกับข้อศอกของเก่งเต็มๆ ทุกจังหวะการเดินกระตุ้นความเสียวของดิฉันทุกครั้ง ยิ่งดิฉันเดินเท่าไหร่ดิฉันก็ยิ่งรู้สึกถึงน้ำเงี่ยนไหลเป็นทางลงง่ามขาดิฉันเรื่อยๆ อู๊ยยยยย เก่งจ๋า แม่หีเสียวจนน้ำย้อยลงขาแล้วลูก ดีมั้ยล่ะแม่ หึหึหึ ตะ แต่ เก่งจ๋า แม่หีใส่กระโปรงสั้นด้วยนะ เดี๋ยวคนอื่นเค้าก็รู้หรอก ช่างมันเหอะแม่ เดี๋ยวก็เช็ด เดี๋ยวก็เช็ดแล้วเมื่อไหร่จะซื้อของเสร็จซักทีล่ะ เดินหนีบๆเอาก็แล้วกัน ดิฉันเดินเกาะแขนเก่งแน่นเพราะความเสียวมันทิ่มแทงตลอดเวลา สายตาคนเริ่มมองมาที่ตัวดิฉันที่เดินเกาะแขนลูกชายแน่น ตอนนี้ดิฉันรู้สึกได้ว่าหัวนมดิฉันเริ่มตั้งชูชันดันเนื้อผ้าบางๆ ออกมา ยิ่งล่อสายตาคนอื่นมากขึ้น เสื้อผ้าที่ดิฉันสวมใส่ก็ไม่ใช่แค่เน้นรูปร่างอันอวบอิ่มของดิฉัน ยังเปิดร่องหนั่นนมอวบขาวของดิฉันให้คนอื่นมองลอดเข้ามาเกือบเห็นหัวนม ยิ่งสายตาคนมองมาที่ดิฉันเท่าไหร่ดิฉันก็ยิ่งอายยิ่งเสียวตามไปด้วย ส่วนเก่งนั้นเดินอาดๆ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น รู้สึกเหมือนแกจะภูมิใจด้วยสิคะที่มีผู้หญิงรุ่นแม่ประกบเกาะแขนแกเป็นคู่ควง ไม่ใช่แค่นั้นสิคะ ซักพักหนึ่งลูกอ้นก็เดินมาอยู่อีกข้างหนึ่งของดิฉัน เอามือมาเกาะไว้ที่ก้นดิฉันพอดี ตอนนี้ดิฉันขนาบข้างด้วยเด็กหนุ่มสองคน เดินๆ ไปอ้นก็เอามือมาบีบก้นดิฉันเป็นระยะๆ ใครๆเห็นก็คงจะคิดล่ะค่ะว่าดิฉันเป็นสาวแก่ที่คั่วเด็กทีเดียวหลายๆ คน แต่ใครจะรู้ความจริงบ้างคะว่าดิฉันต่างหากที่เป็นฝ่ายโดนลูกๆ รุมเย็ด รุมทำเสียวดิฉันสารพัด ตลอดเวลาที่เดินสายตาของคนรอบข้างล้วนมองมาที่พวกเรา 4 คนแม่ลูกตลอดเวลา ดิฉันยิ่งรู้ตัวว่าโดนคนมองดิฉันก็ยิ่งอายแต่ก็ไม่รู้จะทำตัวอย่างไร ได้แต่เกาะแขนลูกชายแน่นตลอดเวลา หลังจากที่ลูกชายทั้งสามคนพาดิฉันเดินโชว์ทั่วห้างซักระยะหนึ่งแล้ว พวกเราก็เดินไปถึงร้านชุดชั้นในผู้หญิง ซึ่งร้านที่เราไปถึงก็เป็นร้านที่เน้นขายเฉพาะชุดชั้นในแฟชั่นทั้งนั้น ลูกชายดิฉันทั้งสามคนพาดิฉันไปเลือกชุดชั้นในที่พวกแกถูกใจ ลูกๆ ดิฉันเลือกตัวที่ฉูดฉาดวาบหวามทั้งนั้นค่ะ บางตัวก็เป็นชุดรัดรูปซีทรูทั้งตัวเปิดไว้แต่รูหีเท่านั้น บางตัวเป็นกางเกงในจีสตริงที่มีลูกไม้แผ่นเล็กๆ ปิดตรงส่วนหน้าเท่านั้น ตลอดเวลาที่พวกเราเลือกกันอยู่นั้นพนักงานในร้านมองมาที่พวกเราตลอดเวลา โดยเฉพาะดิฉันที่พนักงานในร้านจะมองด้วยสายตาประหลาดๆ อยู่ตลอด ดิฉันเองถึงตอนนี้ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาคอยตามลูกๆดิฉันอย่างเดียวเท่านั้น พวกเด็กๆ พาดิฉันเดินเข้าเดินออกหลายๆ ร้าน ดิฉันพอเห็นชุดแต่ละตัวที่พวกแกเลือกแล้วก็อดคิดไม่ได้ถึงสภาพที่ตัวเองต้องใส่ชุดพวกนี้เดินไปเดินมาในบ้าน เป็นคุณแม่ที่ต้องยั่วกามของลูกๆ ตัวเองทั้งสามคน หากวันไหนใส่บอดี้สูทรัดรูปที่เปิดช่องตรงหน้าอกเอาไว้วันนั้นคงโดนพวกแกทั้งดูดทั้งขยำนมทั้งวัน หากวันไหนใส่ชุดเมททำงานบ้านที่ส่วนบนเป็นชุดหนัง ถักด้วยเชือกเส้นเล็กเผยให้เห็นหนั่นนม ท่อนล่างเป็นกระโปรงสั้นบานๆ วันนั้นคงโดนพวกแกใช้ให้ถูพื้นบ้านโด่งก้นขาวๆ แล้วโดนพวกแกจับเย็ดทั้งอย่างนั้น เสื้อแต่ละตัวที่พวกแกซื้อล้วนทำให้ดิฉันคิดไปไกลทั้งนั้น ยิ่งดิฉันคิดถึงตัวเองโดนลูกๆกระทำเท่าไหร่ รูหีดิฉันก็ยิ่งขมิบบีบรัดขึ้นเท่านั้น หลังจากที่ลูกๆ ของดิฉันเลือกซื้อชุดชั้นในจนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็พากันเตรียมตัวจะกลับบ้าน แต่งานนี้สิคะพอเดินออกมาจากร้านไม่เท่าไหร่ มือถือที่อยู่ในรูหลืบดิฉันอยู่ๆ ก็สั่นทำงานขึ้นมา ความเสียวที่ดิฉันเงี่ยนง่านแต่เดิมอยู่แล้วระเบิดขึ้นมาจนดิฉันแทบจะกรีดร้องขึ้นมากลางห้างเลยค่ะ ดิฉันได้แต่กัดริมฝีปากแน่นผวาเข้าไปกอดคอของเต้ลูกชายคนเล็กแน่น หน้าซบกับไหล่แกตัวสั่นริกๆ แม่เป็นไรไปแม่ เต้ถามยิ้มกริ่ม อึ๊ๆๆๆ ละ...ละ ลูกเต้ อู๊ยยยยยย...มะ..มันสั่นค่ะ ดิฉันละล่ำละลักบอก อื้ม ก็ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละแม่ อีกแป๊บก็ถึงบ้านแล้ว ฮึๆๆ ว่าแล้วเต้ก็โอบเอวดิฉันพาดิฉันเดินไปทั้งๆที่ ตอนนี้ดิฉันแทบไม่มีเรี่ยวแรงเดิน ดิฉันเกาะแขนลูกชายแน่นเดินไปทั้งๆ ที่มีมือถือสั่นอยู่ในรูตลอดเวลา ไม่ต้องพูดถึงว่ามีคนมองพวกเราเท่าไหร่ ตอนนี้ดิฉันคงเป็นขี้ปากคนเป็นร้อยเป็นพันแล้วล่ะค่ะว่าเป็นไก่แก่คั่วเด็กๆ ให้ชาวบ้านเห็น กว่าดิฉันจะเดินหน้านิ่วทนเสียวไปถึงหน้าห้างได้ก็เสียวแล้วเสียวอีกไม่รู้เท่าไหร่ ระยะทางสั้นๆ ไม่ถึง 200 เมตรดิฉันรู้สึกว่าดิฉันเดินไกลเป็นกิโลๆ พอถึงหน้าห้างปุ๊บก็มีแท็กซี่จอดรออยู่พอดี แต่คราวนี้เต้ลากดิฉันเข้าไปนั่งเบาะหลังตรงกลางโดยมีอ้นนั่งขนาบอีกคน ส่วนเก่งไปนั่งด้านหน้าพร้อมกำโทรศัพท์มือถือโทรเข้าส่งความเสียวให้ดิฉันเป็นระยะๆ ตอนนี้ดิฉันนั่งกางหวอออกอ้าซ่าส์ หลังพิงเบาะเพราะทนพิษความเสียวไม่ไหว พลางแอ่นสะโพกส่ายร่อนตามจังหวะความเสียวที่มือถือสั่นระวิงในรู เป็นไรไปแม่ แอ่นสะโพกร่อนเลย พี่แท็กซี่เค้ามองใหญ่แล้วเห็นมั้ย อ้นที่นั่งอยู่ด้านข้างบอกดิฉันหน้าตาเฉย ทั้งๆที่มือแกสาละวนบีบนมดิฉันไม่หยุด อู๊ยยยยยยย แม่หีเสียวนี่คะลูกอ้นขา อู๊ยยยยส มือถือในรูหีแม่มันสั่นไม่หยุดเลย อู๊ยยยย ลูกเก่งจ๋า หยุดแกล้งแม่ได้แล้วลูก แม่เสียวจะขาดใจแล้วลูกจ๋า ดิฉันระล่ำละลักพูดโดยไม่อายแท็กซี่ที่อยู่ในรถเลยแม้แต่น้อย ดิฉันมองไปเห็นแท็กซี่มองดิฉันผ่านกระจกมองหลังด้วยสายตาตกตะลึง อ้าวแม่ พวกผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าแม่ไม่มีสิทธิ์พูดอะไร แม่มาสั่งผมแบบนี้แม่เจอดีแน่ อูยยยยยยย ลูกเก่งขา แม่หีขอโทษ แม่หีลืมตัวค่ะลูกขา ไม่รู้ล่ะแม่ แม่ทำผิดอีกแล้วแม่ทำตามที่ผมสั่งเดี๋ยวนี้เลย แม่เลิกกระโปรงแม่ไปกองไว้ที่เอวแล้วแหกขาโชว์หีแม่ให้พี่แท็กซี่เค้าดูเลยเดี๋ยวนี้ ! เก่งพูดไม่ขาดคำดิฉันปฏิบัติตามทันที เลิกกระโปรงกองไว้ที่เหนือเอว อ้าขาทั้งสองข้างออก โชว์พูหีที่บวมเป่งด้วยฤทธิ์เลี่ยนของดิฉันให้แท็กซี่ที่กำลังขับรถดูทันที สายตาของแท็กซี่ที่มองผ่านกระจกหลังมองดิฉันด้วยความตกตะลึงไม่หาย แต่คราวนี้มีความหื่นกระหายแฝงมาพร้อมกับแววตาคู่นั้น เอ้า แล้วบอกพี่แท็กซี่เค้าด้วยว่าอยู่ดีๆ แม่เป็นอะไรถึงเงี่ยนขนาดนี้ เก่งสั่งดิฉันต่อ อู๊ยยยยย คะ คุณแท็กซี่ขา ดะ..ดิชั้นทนเงี่ยนไม่ไหวค่ะ ลูกๆ ดิชั้นเอามือถือยัดในรูหีดิชั้นค่ะ ซี้ดสสสสสสสสสสส คุณแท็กซี่อย่าถือดิชั้นนะคะ ดิชั้น สะ เสียว ค่ะอูยยยยยยย นะ..นี่แม่ของน้องจริงๆ เหรอเนี่ย แท็กซี่ถามด้วยความประหลาดใจ จริงๆ ดิพี่ นี่แม่แท้ๆ พวกผมเลยเนี่ย เอ้าแม่ บอกกับพี่เค้าหน่อย อ้นพูดแทรกขึ้นมา จะ จริงๆ ค่ะคุณ ดิชั้นเป็น มะ แม่แท้ๆ ของพวกเค้าเลยค่ะ คลอดพวกเค้าผ่านรูหีดิฉันทุกคนเลยค่ะ ซี้ดสสสส ดิฉันเอามือทั้งสองข้างยึดที่ต้นขาทั้งสองแน่น แหกขาแอ่นหีโชว์ พร้อมพูดสารภาพกับแท็กซี่อย่างไร้ยางอาย

 

ประสบการณ์เสียวทาสรักตอนที่3/3(แนวแม่ลูก), เรื่องเสียวทาสรักตอนที่3/3(แนวแม่ลูก) ,เล่าเรื่องเสียวทาสรักตอนที่3/3(แนวแม่ลูก)


 เรื่องเล่าจากทางบ้านทาสรักตอนที่3/3(แนวแม่ลูก)