Saturday, June 30, 2012

ผมขี้หึงมีเมียขี้งอน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ผมขี้หึงมีเมียขี้งอน เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้ยาวนะคับ และเรื่องจิงว่าผมมีแฟนคนนึง แฟนคนนี้ผมก้อรักเทอมาก ๆ นะคับ รักสุดท้ายเลยก้อ่าได้.. รักจิง ๆ !แฟนผม เทอน่ารัก ขาวมาก สวย อึ๋ม และหน้าหมวยด้วย ทั้ง ๆ ที่เทอไม่มีเชื้อสายจีนเลยแม้แต่น้อย ?ส่วนผม เปนลูกครึ่งจีน ค่อนข้างมีฐานะ พอสมควร ผมเปนเจ้าของบริษัท เปนนักแต่งเครื่องเสียง แต่งรถแต่ก่อน ผมเปนคนเจ้าชู้นะ แต่ก้อไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง..เพราะผู้หญิง ที่คบกับผม ส่วนมากเทอจะจับผม เพราะเหนว่าผมมีตัง.. ผมเลยไม่ค่อยมักง่ายเท่าไหร่ ?อิกอย่าง เพราะแม่ผมขอผมไว้ ว่าอย่ามีไรกับผู้หญิง ที่ไม่ได้รักจิง รักจิง ๆ แล้วค่อยมีได้..แต่พอผมมาพบกับผู้หญิง คนนี้ เทอทำให้ผม เลิกเจ้า ชู้และรักเทอมาก หวงมากด้วยนะ.. ไม่รู้ทำไม ?เทอนิสัยดีน่ารัก เปนผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม บ้านเทอก้ค่อนข้างมีญานะเหมือนกัน..แต่เทอไม่เคย จะขอไรกับผมเลย ต่างกับผู้หญิงที่ผมคบมา จะขอตังลูกเดียวแต่เทอดีมาก ผมถึงรักเทอไง.. ผมคบกับเทอมาได้ สิบเอ็ดเดือน (พ่อแม่รู้) โดยที่ไม่เคยล่วงเกินเทอเลย..อย่างมากแค่ จูบ หอมแก้ม จับโน่นนี้ และผมชอบ พูดแหย่เทอเล่นบ่อย ๆ ว่าแม่อยากอุ้มหลาน..แต่ผมดันไปสันยากับเทอไว้ว่าจะไม่มีไรกับเทอจนกว่าจะแต่งงาน แต่อิกตั้ง ปีนึง บางทีอาจจะรอไม่ไหว ?เทอเปนคนขี้งอนมาก ใจแข็งอิกต่างหาก เวลาเทองอน เทอชอบประชดผม โดยชอบทำตัวไปสุงสิงกับผุ้ชายคนอื่นเทอจะทำให้ผมหึงนั่นเอง .. แต่ผมหึงแรงด้วยนะ.. บางทีผมหึง ผมจะจูบเทอเปนการลงโทษบางทีเทองอน เทอชอบพูดประชดว่าเลิก.. ทำให้ผมโมโหหนักเข้าไปใหญ่.. เพื่อนผมคนนึง มันเคยบอกว่า ถ้าทำให้ผู้หญิงเปนของเรา ผู้หญิง จะติดเรา รักเรามากขึ้น..จนทำให้ผมคิดจะทำอย่างนั้นกับแฟนดูบ้าง.. เทอจะได้ไม่ต้องพูดคำว่าเลิก อิก เพราะผมจะไม่ยอมเลิกกะเทอ เดดขาด..ผู้หญิง รักเดียว น่ารัก สวย หมวย อึ๋ม แถมนิสัย ดีอิก มันหายากนะ.. ถึงผมจะไม่เคยมีไรกับใคร แต่ค่อนข้างเซ็กจัดอยุนะ ผมก้อเคยดูพวก CD โป๊ มาบ้าง.. ทั้งซื้อบ้าง อ่านในเนตบ้าง..บางทีผมก้อช่วยตัวเองบ้าง.. กะว่า จะลองทำกับแฟนดูบ้าง แต่ไม่กล้าขอเทอ..  จนวันนึง.. ผมทะเลาะกับเทอแรงมาก.. เทอบอกเลิก(อิกแล้ว) เทองอน หนีผมไปบ้านเพื่อน.. ตอนนั้นเวลาห้าทุ่มเทอหนีไปกินเหล้า วันนั้น เทอใส่เกาะอก กระโปรงสั้น ตามสไตล์ แต่วันนี้ ดูเทอเซ้กซี่มาก ยิ่งนมเทอโต ๆ ..ใส่แล้ว สวย ๆ ทำให้ผมเนี่ย มีอารมเลยทีเดียว.. ผมไปตามเทอกลับ เทองอน บอกไม่กลับ.. ผมไม่สน อุ้มเทอขึ้นรถกลับบ้าน.. เทองอแง ตลอดทาง..พอถึงบ้าน ผมอุ้มเทอลง แล้วพาขึ้นห้อง.. เทอดิ้นจนเกาะอกเลื่อนลงมาถึงครึ่งเต้า..ยิ่งเวลาผมอุ้มเทอ ตัวเทอนิ่ม ๆ ขาว ๆ ผ่อง.. ทำให้ผมเริ่มเงี่ยน น้องชายเริ่มแข็งตัว ทันที..ผมไม่ไหวแล้ว คิดในใจว่าคืนนี้เทอต้องเปนของผม ให้ได้ (และเปนของผมคนเดียวด้วย) ผมวางเทอลงบนเตียง ถอดเสื้อ และกางเกง ตัวเองออกก่อนที่จะค่อย ๆ จูบเทอ.. และไซร้เทอ มือจับนมเทอสะลึมสะลือ (ยังเมาไม่หาย)  ที่รัก จะทำอะไร (เราจะเรียกแทนกันว่าที่รัก) และเทอดันอกผม..ผมเริ่มมีอารมแล้ว จับมือเทอกลง ไซร้ไปตอบไป.. ว่า จะทำให้ที่รักเปนของพี่ไง อย่านะที่รัก เค้ายังไม่พร้อม ผมไม่สนไม่ฟัง จับเกาะอก และปละบรา ของเทอออก..จะบอกว่าเต้าของเทอ ใหญ่มาก และนิ่มจิง ๆ .. ผมดูดปากเทอไม่หยุด ก่อนที่จะไซร้ลงมา และขยำนมเทอ..ลูบไล้ และจูบไปทั่วร่างกาย เทอคราง อือ ๆ ๆ ตลอด..  ที่รักเปนของผมนะ ผมบอกก่อนที่จะจับเทอถอดเสื้อผ้า เทอไม่ขัดคืนเท่าไหร่ เพราะเมา ไม่ค่อยมีแรง..ตอนนี้ ผมและเทอเปลือยทั้งคู่.. ผมเหนหอยเทอแล้ว สีชมพู ปิดสนิท สวยขนขึ้นเรียงงามจิง ๆ รู้เลยว่าซิงจิง ๆ เหนแล้วจะไซร้สะให้ได้..แต่ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปดมที่หอยของเทอ เหมือนเทอจะเริ่มมีอารม น้ำของเทอไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง ผมก้มลงไปเลียใช้ลิ้นกับเทอ เทอร้องออกมาเลยคับ เสียวจังเลยที่รัก พร้อมกับแอ่นรับ ผมรู้เลยว่าเทอคงอยากเต็มทน ผมจึงก้มลงไปจูบเทอ มือขยำนม ส่วนน้องชายของผมขนาด 7 นิ้วนั่นแข็งเต็มที่แล้วมันไปถู กับหอยของเทอทำให้เทอตกใจอยุ่ไม่น้อย ครั้งแรกเทอคงกลัว ๆ อาย ๆ .. บอกอิกว่า ทำไมของที่รักใหญ่จัง ใหญ่สิ่ดี จะได้ทำให้ที่รักได้ลูกชาย ไปเลยไง เทอยิ้ม เทอน่ารักมากคับ ผมอดใจไม่ไหวแล้ว จึงลงไปจูบเทอ.. มือก้อจับหอยของเทอ ถูไปมา เทอครางอยู่.. น้ำเทอ ก้อเริ่มไหลต็มที่.. พร้อมกับน้องชายของผมที่แข็งจนหัวบาน !ผมจึงจับเทอแหกขาออก ผมคุกเข่านั่งเอาน้องชายจ่อที่หอยของเทอ เบา ๆ นะที่รัก เทอบอก.. เจบแปปเดียวนะที่รัก ทนนิด แล้วจะมีความสุขเอง เทอพยัคหน้า.. ผมจึงค่อย ๆ กดมันเข้าไปได้ครึงหัวเทอตีแขนผมบอกให้เอาออก ที่รัก เค้าเจ็บเอาออกนะ ผมไม่สนยัดเข้าไปจนมิด.. เทอคราง อือ ออกมาได้เสียวสุด ๆ ..หอยของเทอ ตอดน้องชายผม ตุบ ๆ .. ฟิตมากจิง ๆ .. ได้ลองของจิงเสียวแบบนี้นี่เอง ไม่ต้องไปชักให้เสียเวลา..ผมค่อย ๆ ชักออกมาแล้วยัดเข้าไปใหม่ เทอคราง ทำหน้าเหยเก สุด ๆ .. ผมจึงก้มลงไปปิดปากเทอ หน้าอกผมชนกับ นมของเทอที่ใหญ่ และนุ่มดีจิง ผมจับแขนเทอให้ไปอยู่บนคอ แล้วซอยเข้าออกแบบไม่ยั้ง.. พับๆๆ ๆ ๆๆ ๆๆ ๆ จะเสดแล้วที่รัก อือ อออ ซี๊ด ดด เทอครางออกมา จนผมเสดไป ปล่อยในแบบเต็มที่ มีน้ำไหลออกมาจากหอยของเทอ และเหมือนจะมีเลือดด้วยนะ มือเทอนี่จิกไหล่ผม จนแดงไปหมดผมหยุดหายใจ แต่ยังอยู่บนตัวเทอ เหนหน้าเทอ แล้วก้อเข้าไปจูบ ขบเทอเล็กน้อยก่อนที่จะพลิกตัวให้เทอไปอยู่ข้างบน ผมอยุ่ข้างล่าง โดนที่น้องชายยังคาหอยเทออยู่   ที่รักทำมั่ง พี่เหนื่อยและ เทอยิ้ม เหมือนเทอจะเริ่มเปน ก่อนที่จะค่อย ๆ ขย่ม ๆ ช้า ๆ ไปถึงเรวทำให้ผมนี่เสียวสุด ๆ ไปเลย.. และเสดไปอิก นึ่งรอบ.. ผมจับเทอก้มลงมาจูบ ก่อนที่จะจับให้เทอ ไปอยู่ในท่าหมา แล้วค่อย ๆ สอดน้องชายเข้าไป.. แล้วซอย พับๆๆ ๆ ๆ ๆ  เทอครางไม่หยุด.. อ๊า าา า ที่รัก ทำไมเก่งจัง เสียวสุด ๆ ไปเลย เคยไปทำกับผู้หญิงที่ไหนมารึป่าวเนี่ย เทอ ถามผมไป ครางไป ที่รักคนแรกคับผม ผมยังซอยต่อไป จนรุสึกว่าจะเสดไปอิกรอบผมเริ่มหมดแรงลงไปนอนทับเทอ.. เทอหงายหน้าขึ้นมาก่อนจะบอกว่า “ ที่รักก้อคนแรก เหมือนกัน “ เทออายอย่างบอกไม่ถูก.. ส่วนผมก้อยิ้มแล้วจูบเทอไซร้ไปเรื่อย ๆ .. เทอจึงจับผมหงาย ขึ้นไปอยู่บนตัว ก่อนที่จะขย่มบ้าง ๆ ตัวเทอก้อไม่หนักเท่าไหร่ เอวเล็ก นมโต จับแล้วเต็มไม้เต็มมือดี “ ว้าว ที่รักเด้งเก่งจิง “  ผมแซวเทอ ” ..“ ก้อเหนในซีดีที่ที่รัก ชอบแอบเปิดดู บ่อย ๆ ไงล่ะ ”.. “ หา!” ผมตกใจเล็กน้อย ว่าเทอก้อชอบเซ็กหรอเนี่ย ที่ไม่ค่อยขัดขืน ก้อเพราะเทอ ก้อคงอยากลองดูเหมือนกัน ?“ ขอลองอมหน่อยนะค๊าที่รัก ” .. “ ตามสบายเลยที่รัก ถ้ามีน้ำออกมาที่รักต้องกลืนเลยนะ อย่าคาย ” .. เทองงเล็กน้อยแล้วถามว่าทำไม ผมก้อบอกเทอว่ามันดีทำให้ผิวพรรณดี เต้าเต่งตึง เทอก้อพยัคหน้า ก่อนที่จะจับ น้องชายของผมเข้าไปอมที่หัว ผมนี่เสียวสุด ๆ ไปเลย เทอทั้งอมทั้งขบ และดูด ส่วนมือก้อลูดขึ้นลูดลง “ ที่รักพี่จะเสดแล้ว ” เทอไม่ตอบ เพราะอมน้องชายของผมอยู่เต็มปาก ผมเลยปล่อยน้ำเงี่ยน เข้าไปเต็ม ๆ ปากของเทอเทอทำหน้าพะอืดพะอม ก่อนที่จะกลืนลงไป “ อร่อยละซี้ ”.. ผมแซวเทอ “ก้ออร่อยดีนะที่รัก หวาน ๆ คาว ๆ ” .. ฮ่า ๆ เทอตอบแบบน่ารัก.. ผมจับเทอนอนลง ก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติกาม จูบแล้วไซร้ แล้วเลียเทอ จับเทอเย็ดจนเช้า เสดไปหลายรอบ เราเพลียด้วยกันทั้งคู่.. ผมนอนกอดเทอ เรายังเปลือยอยุเหมือนเดิม แอร์ก้อเริ่มหนาว เราทั้งคู่นอนอยู่ใต้ผ้านวมด้วยกัน ผมกอดเทออยู่ ผมตื่นขึ้นมาเหนเทอนอนเพลียอยู่ก้อนั่งมองหน้า เรามือเท้าหัวตัวเองไว้ แล้วมองผู้หญิงคนที่ผมรัก และตอนนี้เทอเป็นของผมแล้วผมเลื่อนผ้าต่ำลง จนเหนนมเทอ ผมจับไปบีบไป เพราะมันนิ่มดีจัง ผมชอบนมเทอที่สุด ก่อนที่จะเข้าไปดูดเหมือนเทอจะรู้สึกตัว เทอมองหน้าผม “ ที่รักทำไร ไม่ไหวแล้วนะ เหนื่อยจัง ” “ คับที่รัก แรก ๆ ที่รักอาจจะไม่ชิน แต่ต่อไปเดี๋ยวก้อชินเองแหละ ” ผมกวนเทอก่อนที่จะลงไปจูบเทอแล้วจูบเทออิก ตั้งแต่นั้นมา เทอก้อไม่ค่อบไปสุงสิงกับผู้ชายคนไหนอิก เหมือนเทอจะรักผมมากขึ้น ตามทำนองที่เพื่อนบอกเป๊ะและผมก้อรักเทอ มากกว่าที่เทอรักผมอิกมั้ง ตั้งแต่นั้นมาผมและเทอ ก้อเยดกันเกือบทุกวัน วันไหนเทองอน เทอจะโดนทำการบ้านจนเหนื่อยไปเลย จนตอนนี้เทอใกล้จะเรียนจบแล้ว จะได้แต่งงานสักที แต่มีเรื่องเกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นเกือบเลิกกับเทอเทองงอนผมอิกแล้ว มีผู้หญิงคนนึงมันจะจับผม จะทำให้ผมเลิกกับแฟน แถมยังไปบอกแฟนผมว่า เปนเมียผมทั้ง ๆ ที่ผม ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย นอกจากแฟน มันเป่าหูแฟนผมจนเชื่อแล้วเทองอนผมอิกตามเคย ผมพยายามที่จะอธิบาย แต่เทอดันไม่ฟัง ไล่ผมไปหาผู้หญิงคนนั้นคราวนี้เทอบอกจะเลิกลูกเดียว ผมโมโหมาก เทอหนีผม สงสัยจะกลับไปที่คอนโด ผมตามมาที่คอนโด ของเทอ มาถึงผมเกือบช็อค เหนเทอกำลังกอดกับผู้ชาย แถมมือยังถึงสปายอิก เทอคงเมาผมไม่รอช้า โมโหหึง เข้าไปดึงเทอออกมากไอผู้ชายคนนั้น แล้วต่อยเข้าไปสักป้าบ บังอาจมาเตะต้องเมียผม“ ที่รักทำอะไร เข้าใจผิดแล้วมั้ง ” .. “ หรอ ” ผมตอบเทอ ก่อนที่จะลากเทอไปที่รถ เทอขัดขืน บอกไม่ไปผมจับยัดเข้าไปไม่พูดอะไร  ก่อนที่จะไปนั่งฝั่งคนขับรถ ผมจับมือเทอแน่น ก่อนที่จะจูบเทอแบบ หายใจแทบบไม่ทัน เทอผลักผมออก ผมก้อเข้าไปกอดเทอแน่น กว่าเดิม ทั้ง ๆ ที่อยุบนรถ แล้วไซร้เทอแบบรุนแรง เหมือนเทอจะกลัวผมนะ“ รู้ไหมทำให้พี่หึงนะ มันเปนยังไง ” เทอตัวสั่น ผมรีบขับรถ จะพาเทอกลับบ้าน แต่ผมไม่ไหวแล้วเหนโรงแรม ผมจึงพาเทอเข้าโรงแรม กะจะเอาให้เทอ ไม่กล้าบอกเลิกไปอิกตลอดชีวิตไปเลย ผมลากเทอขึ้นลิฟต์ เพื่อนจะมาที่ห้องที่เช็คอินไว้ในลิฟต์ มีเราแค่สองคน ผมก้อยังที่จะจับเทอมาจูบ ไซร้แล้วไซร้อิก ไม่ไหวเตมทน เทอขัดขืน ตลอด..จนถึงห้อง ผมจับเทอเข้ามาได้ก้อล็อค ก่อนที่จะดันเทอให้ติดผนังก่อนที่จะถอดเสื้อตัวเอง เพี้ย ย ยยะ.. เทอตบหน้าผมคับ แสบชิบ“ นี่ที่รักเปนอะไร เหนเค้าเปนอะไร ”.. เทอน้ำตาไหล ผมสงสารเทอเหมือนกันแต่แรงหึง มันทำให้ผมหน้ามืดตามัวไปหมด รักมากจัด จับเทอเหวี่ยงไปที่เตียงคร่อมตัวเทอ “ พี่ก้อเปนคนขี้หึงไง เหนที่รักเปนเมีย แล้วพี่ก้อเปนผัวที่รักได้คนเดียว ”ผมไม่รอช้าจับเทอกดแล้วจูบไซร้ จับนม เทอขัดขืนตลอด ผมไม่ไหวฉีกเสื้อเทอขาด ไปเลยเราเปลือย แล้วทั้งคู่ เทอร้องไห้ตลอด ตอนนั้นผมไม่สน น้องชายแข็งตัวเมื่อไหร่ผมก้อจับยัดเข้าไปที่หอยเทอ แล้วซอย พับๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆๆ ๆๆ  หอยของเมียผม ยังฟิตเหมือนเดิมผมเสดไปแล้วรอบหนึ่ง ก่อนที่จะจูบเทอ เทอเบือนหน้าหนี น้ำตาเทอไหลไม่หยุด ตอนนี้น้องชายผมยังคาอยู่ “ ที่รักไม่ต้องเสียใจ พี่ไม่ทิ้งที่รักหรอก แล้วก้อรักที่รักมากด้วย พี่ขอโทษนะถ้าทำให้ที่รักเจ็บ ”.. ผมขอโทษเทอเพราะจากที่ผมฉุกกระชากลากถูเทอนั้น มันทำให้เทอตัวแดงไปหมด  ผมเช็ดน้ำตาให้เทอ ก่อนที่จะจูบเทอ เทอจูบตอบผมแล้วกอดไหล่ผมแน่น ผมจึงอธิบายเรื่องทั้งหมดกับผู้หญิงคนนั้นให้เทอฟัง เทอเข้าจัยแล้ว เทอยิ้มได้แล้ว ผมดีจัย ผมก้อเลยถามถึง ไอผู้ชายคนนั้นบ้างที่มันกอดเทออยุหน้าคอนโดเทอบอกว่าผู้ชายคนนั้นเปนเพื่อนเทอสมัยเรียน นิสัยดี มีแฟนแล้วแถมแฟนเปนผู้ชายด้วย โอ้ แมร่งเปนเกย์ ! คราวนี้ผมดีจัยกว่าเก่า เพราะโล่งอกที่เปนแค่เพื่อน ผมคุยกับเทอทั้ง ๆ ที่อยู่บนหน้าออกเทอ น้องชายยังคาที่หอยเทอตอนนี้เราเข้าจัยกันแล้ว.. ผมจึงจัดการเยดเทอ แหกขาออกแล้วซอย ๆๆ ๆๆ เล่นท่าไปหลายท่าเลยทีเดียว ท่าหมา ท่าลิง พาดบ่า ผมเลียของเทอ เทออมของผม เสดกันไปหลายรอบเลย ตื่นมาก้อทำกันใหม่ จนเทอเพลียมาก ๆ เรายังนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น จนสิบโมงได้ ผมพาเทอกลับบ้าน เช็คเอ้า ออกจากโรงแรม เทอเพลียจิง ๆ แทบจะไม่มีแรงเดิน สงสัยเมื่อคืนหนักไปหน่อย ก้อเล่นเสดไปชั่วโมงละ สองสามรอบจนมาถึงบ้านเหมือนตัวเทอจะอุ่น ๆ เปนไข้.. ก่อนที่จะเปนลม ผมจึงพาเทอไป ร.พ. พักห้องแอร์ หมอบอกเทอไม่เปนไรมาก แค่เพลีย นิดหน่อย .. นอนให้น้ำเกลืออยู่..ผมเฝ้าเทอที่ ร.พ. ก่อนที่พ่อแม่ และน้องสาวผมจะมาเยี่ยมว่าที่ลูก และพี่สะไภ้ และพ่อตาแม่ยายก้อ มาเยี่ยมด้วย พวกท่านก้อถามว่าจะแต่งเมื่อไหร่ จะแต่งได้ยัง ผมก้อบอกว่าจะได้แต่งแล้ว เพราะเทอเรียนจบแล้วผมดีจัยมาก ๆ เลยจะได้แต่งงาน หลังจากที่ท่านเยี่ยมเสด ท่านก้อพากันหลับบ้านส่วนผมก้อเฝ้าเทอ อยุอย่างนั้น ได้สองวันก้อกลับบ้านได้ เทอจะได้กลับแล้ว ผมคิดถึงเซ้กจัง 555+ ไม่เลิกอยู่ ร.พ. มันทำไม่ถนัด ได้แค่จูบอย่างเดียว ผมโทรบอกให้น้องสาวเอาชุดมาให้แฟนผมเปลี่ยน ที่ ร.พ. หลังจากที่น้องสาวผม เอาชุดมาให้แล้ว มันก้อกลับ แฟนผมเข้าไปเปลี่ยนชุดที่ห้องน้ำ เพราะอยากกลับบ้านเตมทน ผมเดินไปที่ห้องน้ำ พบว่าประตูเทอไม่ได้ล๊อก ผมจึงเข้าไป แล้วล๊อกประตู เหนเทอกำลังยืนถอดเสื้ออกเหนเสื้อในตัวเดียว เหนนมเทอแล้วอดใจไม่ไหว น้องชายเริ่มแข็งอิกแล้ว ไม่ได้แตะมาตั้งสองวันกว่า ๆ ผมจึงเข้าไปกอดเทอ บอกคิดถึง ก่อนที่จะจูบเทอ แล้วไซร้เทอ เทอก้อไม่ขัดขืน เทอบอกก้อคิดถึงผมเหมือนกันผมขยำนม บอกไม่ไหว ขอเอาก่อนกลับละกัน เทอบอกจะดีหรอ นี่ ร.พ. นะ..ผมก้อเลยบอกว่า ร.พ. แล้วไง ตื่นเต้นดี ฮ่า ๆ แถมห้องน้ำกว้างอิกต่างหาก .. เทอยิ้ม ผมถอดกางเกง เทอออก จับเทอไปนั่งที่ชักโครก ก่อนที่จะเลียของเทอ ของเทอยังตอดลิ้นผม เหมือนเดิมเทอครางเบา ๆ เพราะกลัวพยาบาลได้ยิน ผมถอดกางเกงออก ไม่ได้ถอดเสื้อนะ แล้วก้อชักน้องชายขึ้นมาแล้วยืน เทอรีบจับมันเข้าไปอม ทันที สงสัย คิดถึงไม่ได้กินน้ำเงี่ยนมั้ง5 555+ เทอดูดจนหนำใจ บอกให้ผม รีบ ๆ เอาให้เสดจะได้กลับบ้าน ผมไม่รอช้า รีบจับน้องชายยัดเข้าไป แล้วซอย พับ ๆๆๆ ๆ ๆๆๆ จนน้ำแตกคารูของเทอ เทอซีดเบา ๆ ก่อนที่จะยืน ให้ผมนั่งลงบน ชักโครกบ้าง แล้วเทอคร่อมผม แล้วยัดน้องชายข้าไปใหม่แล้ว เด้งเยดแบบ เสียวสุด ๆ !จนเราเสดไปอิกรอบ.. เทอบอกว่าพอก่อน.. ผมบอกเทอว่า ค่อยไปต่อที่บ้าน เทอยิ้ม..ผมเลยใส่กางเกง เดินออกมากรอเทอ เทอแต่งตัวเสด เทอก้อเดินออกมา.. ชุดเทอยังเซกซี่ เหมือนเดิมสายเดียวด้วย เหนแล้วของขึ้น ผมละไม่อยากให้เทอเซกซี่เลย กลัวเดินกลับแล้วคนจะมองแฟนผมนะสิ่หวงเว่อจิง ๆ .. หลังจากที่เดินกลับ ก้อมีแต่คนมองแฟนผม เพราะเทอขาวสวยหมวยอึ๋ม ตามสเปกผู้ชายไทยซะขนาดนี้ผมจะอยากจะเข้าไปต่อยคนที่มันมองหน้าอกแฟนผมให้ร่วงไปเลย.. ผมพาเทอกลับบ้าน กะจะไปเอาต่อให้หายคิดถึงทั้งรักทั้งหวง ..  ตั้งแต่นั้นมาได้ สองเดือนผมก้อแต่งงานกับเทอ ให้ใส่แหวนหมั้นทั้ง ๆ ที่ใส่อยู่แล้ว แต่ให้ใส่สองข้างเลย กลัวเค้าไม่รุ้ว่าเปนแฟนผม เราไปไหนมาไหนจะใส่เสื้อคู่.. ผมจะใส่ว่า “ คนนี้แฟนนู๋ ” ส่วนแฟนผมจะใส่ว่า “ แฟนผมใครอย่าเตะ ”เราก้อมีเซกกันมาตลอด เพราะบ้าเซกทั้งคู่ แต่เราก้อค่อยเปนค่อยไป จนมารู้ว่าตอนนี้เทอกำลัง ตั้งท้องได้สองเดือนและ ผมดีจัยมาก ที่กำลังจะมีลูก และต้องได้ลูกชายด้วยนะ ผมมั่นใจ 555+

 

ประสบการณ์เสียวผมขี้หึงมีเมียขี้งอน, เรื่องเสียวผมขี้หึงมีเมียขี้งอน ,เล่าเรื่องเสียวผมขี้หึงมีเมียขี้งอน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านผมขี้หึงมีเมียขี้งอน