Saturday, June 30, 2012

เอานักศึกษารุ่นน้อง

เอานักศึกษารุ่นน้อง เล่าเรื่องเสียว

เรื่องของผมผ่านมาไม่นานนี้เอง ผมเรียนจบมาประมาณ 1 ปี แล้วแต่ผมก็ชอบไปหาน้องๆที่ ม. อยู่ เพราะมีน้องที่ชอบอยุ่เธอชื่อ โบ โบเป็นสาวหมวย ขาว หุ่นดี อวบนิดๆ โบ ชอบแต่งตัวเปรี้ยวๆ เป็นคนแรงๆ ผมกับ โบสนิทกันพอสมควรเพราะผมเป็นพี่รหัสเธอ เรื่องมันเกิดตอนวันเสาร์ ผมว่าจะมากินเหล้าห้องเพื่อนตอนเย็น แต่ระหว่างทางเจอน้องโบกำลังขนของก็เลยเข้าไปทัก ไงน้องโบ ทำไรอยู่นะ ย้ายห้องละพี่กอล์ฟของเยอะมากเลย อ้าวไม่ให้เพื่อนมาช่วยละขนคนเดียวไหวเหรอ เพื่อนๆ ไปเที่ยวกันหมดเลย พอดีวันนี้เรียนเลิกเร็วก็กะจะย้าย พี่กอล์ฟช่วยหน่อยสิ เสร็จแล้วจะเลี้ยงข้าว อะอะ ช่วยก็ช่วยพี่ว่างอยู่ ของโบเยอะพอสมควร วันนี้โบใส่ชุดนักศึกษา เสื้อในสีดำ เสื้อโบบางและรัดมาก ผมแอบมองจนเงี่ยน ระหว่างที่ขนของเข้าลิฟ ของเยอะและอยากขนทีเดียว เลยทำให้เราต้องยืนเบี้ยดกัน ก้นงอนๆในกระโปรงนักศึกษาที่สั้นและรัดของโบ ดันมาโดน ควยผมอย่างจัง โบสะดุ้งนิดหน่อย นะพี่กอล์ฟ ขึ้นมาทำไม เงี่ยนเหรอ หืนกับหนูไม่เปลี่ยนเลยนะ โบรู้นะตอนเรียนพี่กอล์ฟแอบดูหุ่นโบบ่อยๆ ก็ดูเราแต่งตัวดิใครเห็นแล้วจะไม่อยาก อยากมากไหมละ พอพูดจบโบก็เอาก้นมาถูกควยผมเล่น นะเดี้ยวก็จับเย็ดซะนิเด็กคนนี่ ไม่กลัวพี่เหรอไง ไม่กลัวหรอก ขนให้เสร็จก่อนละกัน แล้วค่อยว่ากัน ผมคิดในใจง่ายขนาดนั้เลยเหรอ ผมพยายามขนของให้เสร็จไวๆ หลังจากขนเสร็จแล้ว โบก็หันมาบอกว่า พี่กอล์ฟอยากกินอะไรเดี้ยวโบไปซื้อมาให้ กินโบได้ปะ นะยังเงี่ยนอยู่อีกเหรอ โบพูดแล้วเอามือล้วงไปในกางเกงผม ใหญ่จังพี่กอล์ฟ เอางี้ถ้าพี่กอล์ฟทนโบดูดได้ 5 นาที โบให้เย็ดเอาปะ เอาดิ ใครจะไม่เอา   โบค่อยๆก้มลงดูดควยผม ช้าๆ โบมองหน้าผมแล้วเลียหัว สลับกับอมเล่น แล้วโบเริ่มเร่งให้เร็วขึ้น จนร้องครองในลำคอ อื้อ อื้อ ผมเอามือบีบนมโบ นมโบใหญ่มาก ประมาณ 35 ได้  ผมเงี่ยนมาก  เพราะโบเหมือนถูกใจ ควยผม ขนาด 7 นิ้ว เธอดูดแรงขึ้น ผมก็บีบนมโบแรงขึ้น  ผมมองดูโบเริ่ม ยกก้นแล้วส่ายไปมาเหมือนเริ่มอยากแล้ว ผมทนไม่ไหว จนแตกคาปากโบไป 1 ที  โบลุกไปบ้วนในห้องน้ำ แล้วกระวิบข้างหูกับผมว่า ยังไม่ถึง 5 นาทีเลย อ่อนจัง ตามตกลงไม่ให้เย็ดนะ อิอิ ผมกอดโบแล้วเริ่มจูบ อารมณ์ตอนนี้เงี่ยนมากอย่าแกล้งกันดิ  อย่าโกงพี่กอล์ฟ ผมจุบโบไซร้ที่คอขาว ผมอุ่มโบไปเที่เตียง ค่อยจูบไปทั่วตัว ผมปลดเสื้อนักศึกษาออก  ขึ้นค่อม ดูโบดิ้นส่ายหัวไปมา น่าเย็ดมาก เธอทำหน้างอๆพี่กอล์ฟขี้โกง ก็อยากทำตัวน่าเย็ดทำไมละ ผมเริ่มถอดเสื้อในโบ นมดบสวยมาก ผมดูดหัวนม โบช้าๆ แล้วขบหัวนมเบาๆ โบเริ่มคราง ไงว่าพี่อ่อนเหรอ ผมดูดนมซ้ายขวาไปมา พร้อมกับเอามือ ล้วงเข้าไปในกระโปรง โบคราง อื้อๆ ใน คอ ผมจับโบ หันหลัง โบ อ่อนตามผม ผมไซร้คอ แล้วบีบนม เบา พร้อมกับเอาควยถูกกระโปรงโบ พี่กอล์ฟอย่าแกล้งโบดิ โบเสียว จะเอาก็เอาเลย ยอมแล้ว โบแอ้นก้นสุ้เป็นระยะ  ผมถกกระโปรงโบขึ้น ถอดกางเกงในโบออก แล้วเอา ควยถู ร่องตูดโบ โบเหมือนเงี่ยนจัด จับควยผมยัดเข้าไปเองเลย พี่กอล์ฟ จ้า เบาๆหน่อยนะ ผมสอดควยเข้าไปช้าๆ อย่าหนีสิ เด็กดีเจ็บนิดเดียวนะ อะ พี่กอล์ฟ อะ โอ้ย ใหญ่จัง ผมยัดไปเกือบมิด แล้วกระเด้าช้าๆแล้วค่อยเร่งขึ้น อ้า อ้า เน้นหน่อยสิ โดนใจมากๆเลย ผมเอามือจับสะโพกแล้ว ใส่ไม่ยั้ง โบกริ้ด โอ้ย อย่าแกล้งดิ โอ้ย โอ้ยผมกระเด้าอยุ่ประมาณ 10 นาที แล้วจับน้องโบเปลี่ยนท่า โบพลักผมนอนแล้วขึ้นมาค่อมผม เก่งนักเหรอ โบเร่มควบควยผม หน้าโบ sexy  มาก โบโยกไม่หยุด เสียวจัง มันจัง พี่กอล์ฟ โบจะทนไม่ไหวแล้ว อี้ๆๆๆ โบเร่งจนเธอเสร็จ ผมโยกตัวขึ้นมากรับเธอแล้ว ดูดนม เธออีก โอ้ย ยังไม่เสร็จอีกเหรอผัวจ้า ว่าไงนะ พี่เย็ดหนูก็เป็นผัวหนูไง  ผมจับโบนอนหงาย แล้วเริ่มซอยโบ สร้างอารมณ์ให้โบอีก ผัวของแตกในนะ โบพยักหน้า ตอบ ผมยกขาดบแล้วกระเด่าไม่หยุด ประมาณ อีก 10 นาที จนแตกคารุหีโบ เรานอนกอดกัน แล้วหลังจากนั้น ผมก้ได้รุ่นน้องสุด sex มาเป็นเมีย ^-^ เล่าเรื่องเสียว เอานักศึกษารุ่นน้อง