Tuesday, November 29, 2011

สอนหญิง

สอนหญิง เล่าเรื่องเสียว

สอนหญิงพี่อายุสี่สิบแล้วมีสามีและลูกที่อบอุ่น มากครอบครัวไม่มีปัญหาอะไรไม่รวยแต่ ก็ไม่จน ทำงานมีหน้าที่ถือว่าเป็นที่ยอมรับของสังคมก็ว่าได้แต่ความที่เรามีทุกอย่าง สมบูรณ์นั้นทำให้เราเริ่มเบื่อชิวิตที่จำเจ อยากหาอะไรใหม่ๆทำสามีเลยคุยเรื่องการแลกคู่นอนหรือสวิงกิ้งให้เราฟังแรกๆ เราก็ไม่สนใจแค่ฟังอย่างเดียวแต่ต่อมาสามีเริ่มหารูปมาให้เราดูเราเริ่มสนใจ แต่แค่เอาไว้คุยกันตอนที่เรามีอะไรกันเท่านั้น จนนานวันเราเริ่มไม่อายที่จะเปิดเผยเรื่องเซ็กกันมากขึ้น เช่นเมื่อก่อนเราไม่กล้าที่จะเดินใส่ชุดชั้นในขณะที่อยู่ในบ้านแต่เดี๋ยวนี้ เรากล้าที่จะใส่มันทำกับข้าวตอนเช้าแล้วมีอะไรกันกับสามีในห้องครัว จนในที่สุดเราก็ติดต่อเพื่อนสามีมาร่วมกับเราสวิงกันมีครั้งแรกก็มีครั้ง ต่อๆมาจนฉันเริ่มสนุกกับมันกับเพื่อนสามีคนเดียว แต่ต่อมาสามีก็ชวนติดต่อกับรายอื่นๆอีกสองสามคน จนฉันไม่เขินอายกับการมีอะไรกับคนแปลกหน้าแล้ว แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้สามีต้องไปทำงานต่างจังหวัดทางภาคอิสานสองอาทิตย์ ฉันอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่น่าจะมีอะไร ฉันยังคงใช้ชิวิตแบบปกติคือชอบโชว์โดยลืมว่าไม่มีสามีอยู่บ้านด้วย ที่ข้างบ้านฉันกำลังต่อเติมบ้านเจ้าของย้ายออกไปยู่ที่อื่นชั่วคราว คนงานก่อสร้างสามคนแอบดูการโชว์ของฉันทุกวันจนวันหนึ่งพวกมันทนไม่ไหวพวกมัน ปีนข้ามรั้วบ้านมาแอบอยู่ที่หลังบ้านฉันรอจนลูกไปโรงเรียนพวกมันก็พากันรุม ข่มขืนฉันอย่างเมามันทั้งวันโดยไม่ไปทำงานกันเลย ฉันเจ็บไปทั้งตัวแต่ก็ไม่คิดอะไรเพราะเคยผ่านการสวิงมาแล้วหลายครั้งก็พอทำ ใจได้ แต่ที่คาดไม่ถึงคือหลังจากที่สามีกลับมาแล้วเขาก็กลับมาเปิดกล้องวงจรปิดที่ เขาแอบติดตั้งไว้ ภาพที่ปรากฏ เขาทำใจไม่ได้ค่ะ เขาว่าฉันอดเรื่องนี้ไม่ได้บอกว่าห้ามมีอะไรกับใครตอนเขาไม่อยู่หาว่าฉัน ร่าน ฉันพยายามอธิบายเขาก็ไม่ฟังเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไปอยู่กับแม่เขาเลย บอกว่าให้ฉันเลิกทำตัวแบบนี้ก่อนเขาจะกลับมาโดยให้เวลาฉันหนึ่ง เดือน แต่ที่เลวร้ายคือตอนที่เขาไม่อยู่นั้นฉันอยู่คนเดียวก็เท่ากับเปิดโอกาสให้ ไอ้เลวสามคนนั้นมันได้โอกาสที่จะมาข่มขืนครั้งแล้วครั้งเล่า จนผ่านไปสองอาทิตย์สามีก็กลับมาอยู่โดยเราสัญญาว่าจะเลิกสวิงแล้วจนผ่านไป สองเดือนฉันท้องค่ะแต่ไม่รู้กับคนไหน ฉันกลุ่มใจมากไม่กล้าบอกสามีกลัวเขาไม่เชื่อว่าลูกเขาฉันเองก็ไม่แน่ใจเพราะ ตอนที่ถูกพวกนั้นข่มขืนมันไม่เคยใส่ถุงเลยแถมยังแตกข้างในตลอด บางวันพวกมันเอากันรวมแล้วนับสิบครั้งก็มี ฉันกลุ้มใจมากปรึกษากับพี่ที่ทำงานเขาก็เลยพาไปทำแท้งค่ะฉันเสียใจมากค่ะที่ ต้องฆ่าลูกตัวเอง พอช่วงที่ลูกปิดเทอมฉันเลยขอสามีมาบวชโดยบอกสามีว่าขอโทษที่เคยทำไม่ดีไว้ สามีก็เลยให้มาบวชที่ วัดแถวสุพรรณสงบดี ตอนที่เขียนก็ยังนุ่งขาวห่มขาวอยู่เลยจึงไม่กล้าพูดคำหยาบ เลยอยากเตือนเพื่อนหญิงที่คิดจะลองเรื่องสวิงว่าสวิงน่ะไม่ผิดหรอกแต่อย่า ประมาทกับการใช้ชีวิตจบแล้วก็คือจบเลยอย่ากล้ากับมันอย่าคิดว่าเซ็กคือ เรื่องสนุกอย่างเดียวจนเกิดเรื่อง เล่าเรื่องเสียว สอนหญิง