Tuesday, November 29, 2011

หลานภรรยา

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หลานภรรยา เล่าเรื่องเสียว


ผมและภรรยาพักอยู่ในตัวจังหวัดมี ห้องพักส่วนตัว จนวันหนึ่งหลานสาวของภรรยาจบชั้นป.6จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วยเพื่อ เรียนต่อในระดับมัธยม ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูแกมาตลอดเพราะแกเป็นเด็กที่นา รักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการระดับ2อยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวัน ส่วนผมและหลานจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้งจะอยากมากเพราะกลัว หลานเห็น แต่พอเธอขึ้นม.2ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม25 แฟน21กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงม.1ที่ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของเธอ ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำ เป็นpvcผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่บ้านจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่หลานเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง น่าอกแกสวยมาก ขนก็กำลังขึ้น ผมมีอารมณ์มากแต่ก็ได้แต่เก็บอาการใว้ เรื่องมันเกิดตอนม.2นี้และครับภรรยาผมเขาไปอบรมส่วนคลังที่กรุงเทพ3วันทำให้ ผมมีแผนการมากขึ้น ผมมีโอกาสมากขึ้น(จริงๆแล้วภรรยาก็รู้) ผมจะพาเธอขับรถย์เล่น พาไปกินอาหารบ้าง ซื้อของบ้าง ดูเธอมีความสุขมากครับ วันที่2แล้วภรรยาไม่อยู่ผมมีความต้องการมากจึงต้องการเผด็จศึกให้ได้ ตกเย็นผมถือเบียร์มา3ขวดพร้อมspyครึ่งโหลและกลับแกล้มเธอจะชอบมันฝรั่งมาก ผมจึงชวนเธอดื่มดูเธออยากลองดื่มมากผมบอกว่าไม่เมาเพราะไม่ใช่เบียร์เธอจึง ซัดไป4ขวด ส่วนผม2ขวดยังไม่หมดเลย ขวดที่5นั้นและครับมันออกอาการเธอถามผมว่าทำไมมันมึนๆผมโกหกไปว่าอาจจะแพ้แค ลเซี่ยมในนั้นก็ได้ผมเลยยุให้เธอกินจนหมดแล้วให้ไปอาบน้ำนอน เธอก็เชื่อฟังด้วยดี คุณครับผมตื่นเต้นมากอย่างบอกไม่ถูกเพราะผมมั่นใจมากว่าจะได้เปิดบริสุทธ์ เธอ กับภรรยาครั้งแรกยังไม่ตื่นเต้นขนาดนี้เลยครับ จึงรีบดื่มเบียร์จนหมดขวดที่3แล้วไปปูที่นอนให้เธอนอน พอเธอออกจากห้องน้ำผมมองดูด้วยความกระหายกามมากครับทั้งที่เห็นเกือบทุกวัน ผมมองจนเธอถามว่ามองอะไร ผมจึงตอบไปว่าปีนี้ดูปุ๊กโตเป็นสาวแล้วนะ แกถามผมว่ารู้ได้ยังไง ผมเลยตอบว่าดูจากหลายๆอย่างในตัว แล้วผมก็ลุกไปอาบน้ำเพราะเจ้าลูกชายผมมันน้ำเยี้มหัวไปหมด จน5ทุ่มกว่าๆจึงเข้านอนแต่ไม่หลับเพราะไม่รู้จะจู่โจมยังไง แต่แล้วสวรรค์ก็เข้าข้างในขณะที่ผมนึกว่าเธอหลับไปแล้วกลับมีคำถามมาว่า พี่หนุ่มไม่เหงาเหรอที่พี่ออยไม่อยู่ พอได้ยินคำถามแบบนี้ขึ้นมาสมองมันโปร่งทันทีผมจึงอธิบายไป108-1009จนมาจบที่ คำถามว่าหายเมาแล้วเหรอเธอบอกว่ายังมึนๆอยู่ผมจึงอาสานวดขมับให้ นี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ถูกเนื้อต้องตัวเธอผมหัวใจจะวายให้ได้เลยครับ ผมจึงถามไปว่าให้พี่กอดแทนพี่ออยได้ไหม คำตอบก็คืออยากกอดหรือเปล่าละ ใจผมอยากจะกระโดดกอดแต่ต้องทำเป็นเก็บอาการใว้แล้วกอดเธอแบบถนุถนอมเท่านั้น แหละครับเธอหายใจแรงมาก ที่สำคัญกลิ่นสาบสาวเธอหอมมาก ผมจัดการกับทุกส่วนของเธอไม่เว้นแม้แต่จุดนั้นน้ำเธอเยอะมากกว่าที่ผมคิดใว้ มากผมกลืนกินจนแทบจะไม่เหลือ จนถึงขั้นตอนสุดท้ายผมจึงเอาสอดใส่ใช้เวลาไม่นานมากนักมันจึงเข้าไปอยู่ใน กายของหลานสาวภรรยา ผมใช้เวลาไม่นานก็ถึงสวรรค์ครับทั้งที่เวลานอนกับภรรยาก็นานอยู่ ผมถามว่าถึงไหมทั้งที่ผมก็รู้ว่าเธอไม่ถึง เธอก็ตอบว่าถึงแบบใหนง่ายๆก็คือเธอไม่รู้ ผมประครองเธอเข้าห้องน้ำ ทันทีที่ถูกน้ำเธอสะดุ้งแล้วพูดว่าแสบมากๆจนผมสงสารเธอ ออกจากห้องน้ำมาเช็ดตัวแล้วผมพาไปนอนกอด กอดได้สักพักจึงได้ลุยยก2กันต่อเธอบอกว่าเบาๆนะหนูแสบ ครั้งนี้ค่อยยังชั่วหน่อยครับผิดกับครั้งแรกผมเอาเข้าเอาออกไม่ถึง6-7ครั้ง ก็น้ำแตกแล้ว ครั้งนี้ผมมีโอกาสได้เล่นท่าหลายท่าอยู่ครับ เพราะผมก็รู้ว่ามันชนกับมดลูกตลอดเวลาที่ผมกระแทกเข้าไปเธอจะเอามือดันตัวผม ใว้ตลอดสงสารเธออยู่หรอกครับแต่ถ้าใครเป็นผมในตอนนั้นก็คงไม่ยั้งหรอกใช้ไหม ครับ จนมาถึงท่าที่ทำใหเธอถึงสวรรค์ ก็คือให้เธออยู่บน ผมบอกให้ลองดูเธอก็ว่านอนสอนง่ายดีครับ พอเธออยู่บนดูเธอจะชอบมากครับเธอขย่มผมแบบลืมเจ็บมดลูกเลยครับจนเธอถึง สวรรค์เธอกอดผมแน่นแล้วแช่ใว้ ส่วนช่องคลอดมันทั้งตอดทั้งรัดของผมจนน้ำผมแตกตามเธอไปผมมีความสุขที่สุดยอด มากเลยครับ และที่สำคัญเธอถึงจุดสุดยอดด้วย เพราะเธอถามว่านี้ใชไหมที่เข้าเรียกว่าถึงสวรรค์ ที่ร้ายกว่านั้นผมได้รู้ว่าเธอแอบดูผมทุกครั้งที่ผมมีอะไรกับภรรยาเพราะเธอ พูดว่ามิน่าพี่ออยถึงชอบอยู่บน 3วันที่ภรรยาไปผมมีอะไรกับหลานแค่2ครั้งเพราะหลังจากคืนนั้นหลานสาวภรรยาก็ เกิดอาการบวมและระบมพอใช้การได้ภรรยาก็กับจากอบรมแล้ว แต่ไม่ต้องเสียดายแทนผมนะครับเพราะหลังจากนั้นหลานจบม.3ต่อปวช3ปีปวส2ปีเธอ พักอยู่ที่นี้ตลอดและมีอะไรกันตลอดครับ จริงๆแล้วยังมีอีกหลายตอนที่อยากจะเล่าให้ฟัง เช่นหาวิธีบอกเมีย นัดไปเอาในหอของเพื่อนหลานตอนปวช วางตัวเป็นผู้ใหญ่กีดกันหนุ่มๆ ที่สำคัญมันลามไปในรถยนก็มี

 

ประสบการณ์เสียวหลานภรรยา, เรื่องเสียวหลานภรรยา ,เล่าเรื่องเสียวหลานภรรยา


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหลานภรรยา