Sunday, July 21, 2013

ข้อแลกเปลี่ยน

ข้อแลกเปลี่ยน เล่าเรื่องเสียว

ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นกิ่ง หรือกิ่งแก้ว เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่างผมสังเกตเห็นใบหน้าของกิ่งมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยกิ่งมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนกิ่งขึ้นไปบนห้องกิ่งกับไอ้โชคเป็นผัวเมียกัน กิ่งอายุ 24 ไอ้โชคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32กิ่งกับโชคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป กิ่งก็ร้องไห้ฮือๆ พี่กมล ไอ้โชคมันมีเมียน้อย ฮือๆ...ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้โชคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดีมันตีหนูด้วยพี่ นี่หนูท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ...เอาน่าใจเย็นๆ กิ่งพักก่อนนะนั่งพักให้สบาย เอ้า.น้ำ กินซะแล้วหยุดร้องไห้ นี่เราโตแล้วนะผมส่งน้ำให้กิ่ง และจูงมือมานั่งที่โซฟาเมื่อก่อนตอนที่ผมเห็นกิ่งครั้งแรก ผมก็แอบชอบ กิ่งเหมือนกันร่างโปร่งบางแต่หน้าอกไม่เล็ก หน้าตาถือว่าสวย ผมยังอิจฉาไอ้โชคอยู่เลยกิ่งทานข้าวมาหรือยัง เดี๋ยวพี่สั่งให้นะ ไม่หิวหรอกพี่กมล กิ่ง อยากคุยกับพี่มากกว่าพี่อาบน้ำแป๊บนึงนะผมเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำมาเรียบร้อย มานั่งคุยกับกิ่งที่โซฟากิ่งเล่าให้พี่ฟังทั้งหมดซิคือว่า...ผมนั่งฟังกิ่งเล่าเรื่องของไอ้โชคให้ฟัง ผมเองก็ไม่รู้จะช่วยอะไรได้ เพราะเป็นเรื่องของผัวเมียทำได้ดีที่สุดก็คือให้สองคนรอมชอมกัน ผมโทรไปหาไอ้โชคและคุยกับมันไอ้เหี้ยโชค มึงซ้อมเมียมึงทำไม กิ่งมันมาฟ้องกูโธ่ กมล ก็กูโมโหนิดหน่อย กิ่งมันด่ากู กูเลยหน้ามืดเมียมึงท้องสองเดือน มึงยังไปตบมันได้นะ ถ้ากูเจอมึง กูกระทืบมึงแน่นอนโธ่ กมล กูขอโทษจริงๆ เมื่อเช้ากูก็ง้อกิ่งแล้ว มันไม่ยอมใครจะไปยอมวะ ไหนจะเรื่องเมียน้อยมึงที่อื่นอีกมึงก็รู้ก็กูมันชอบคนง่าย เดี๋ยวกูก็เลิกแล้วไอ้ห่า ใครจะทำใจได้ แล้วนี่จะให้กูทำยังไง เมียมึงมาฟ้องกูถึงที่บอกมันหน่อย สอนมันหน่อย รบกวนด้วยว่ะ พามันมาส่งบ้าน อ้อ แต่กูไม่อยู่สองสามวัน ไปออกบู๊ทที่ต่างจังหวัดแต่แม่กูกับพ่อกูอยู่นะ มึงมาเยี่ยมแม่กูด้วยซิ เห็นแกบ่นหามึงอยู่เออๆ แล้วไงจะพาไปส่ง ไอ้เหี้ยโชค แล้วคนอื่นจะคิดยังไงวะคิดอะไรวะก็กูไปส่งเมียมึงน่ะ มันไม่ดีนะ ใครเห็นก็จะว่าได้ แล้วพ่อกับแม่มึงเขาจะว่ากูไปยุ่งเรื่องของมึงโธ่ ไอ้กมล มึงก็รู้ บ้านกูใครเขาจะคิดกับมึงแบบนั้น ฝากบอกกิ่งด้วยกูขอโทษ วางแล้วนะ กูมีประชุมด่วนเออ ๆ เอาไงก็เอากันผมเดินกลับเข้ามาข้างใน บอกให้กิ่งล้างหน้าล้างตา ผมจะพาออกไปหาอะไรกิน แล้วก็จะพากลับบ้าน แต่กิ่งไม่ยอมแถมผมฟังประโยคจากกิ่งก็แทบจะสำลักกิ่งขอนอนที่นี่สักสองสามคืนนะคะ กิ่งไม่อยากกลับบ้านผมพยายามพูดกับกิ่งต่างๆ นานา แต่ก็ไม่เป็นผล ผมเลยต้องปล่อยเลยตามเลยผมลงไปซื้อของใช้ส่วนตัวและของกินให้กับกิ่ง พอขึ้นมาก็เห็นกิ่งกำลังใส่เสื้อยืดของผมอยู่กิ่งอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ทำให้ผมต้องทำหน้าไม่ถูกคือ ด้านในของเสื้อ หน้าอกอันนูนเด่นมันดันเสื้อออกมาจนเห็นหัวนมผมมองแป๊บเดียวแล้วก็ต้องหันไปมองที่อื่น เราสองคนทานอาหารกัน จากนั้นเราก็นั่งคุยกันกิ่งคุยไปร้องไห้ไปเมื่อเล่าถึงเรื่องไอ้โชค ผมก็ได้แต่ปลอบ ยิ่งคุยกันก็ยิ่งใกล้กัน จนเรานั่งติดกันพอกิ่งร้องไห้ผมก็เอามือลูบหลัง กิ่งก็เข้ามากอดผมถ้ากิ่งเป็นเมียพี่กมลก็คงจะดีกว่า ไม่ต้องมาทุกข์อย่างนี้เอาเถอะน่า มันผ่านมาแล้ว เดี๋ยวอะไรก็คงจะดีขึ้นเองผมเอามือโอบหลังกิ่งเอาไว้ กิ่งยังคงซบหน้ากับหน้าอกของผมผมเองยอมรับว่ามีอาการแปลกๆ ในตัวเอง เริ่มอยากจะสัมผัสสูดดมกลิ่นตัวของกิ่งแต่พยายามข่มใจ แม้จิตใจจะทนได้ แต่ร่างกายมันฟ้องท่อนสวาทของผมแข็งอยู่ภายใต้กางเกงนอน กิ่งคงไม่สังเกตเห็นราวห้าทุ่ม ผมให้กิ่งนอนบนเตียง ส่วนผมไปนอนที่ห้องรับแขก บนโซฟาแต่กิ่งไม่ยอม แกให้ผมนอนที่เตียงแล้วแกไปนอนที่โซฟาเองผมก็ไม่ขัดอะไร จนเมื่อ..................................................................................................................ข้อแลกเปลี่ยน..ต่อมา...ผมนอนไม่หลับ อาจจะด้วยเพราะมีคนมานอนอยู่ข้างๆ เตียงด้วยความเป็นห่วงกิ่ง จึงชะโงกหน้าไปดูว่ากิ่งหลับหรือยังแต่ภาพที่เห็นคือ กิ่งนอนหงายอยู่มองหน้าผมพอดี ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูก หดหัวกลับพี่กมลยังไม่นอนอีกหรือคะ?พี่ๆ..ยังไม่หลับ กิ่งล่ะทำไมไม่นอนก็กิ่งนอนไม่หลับนี่คะ มันไม่คุ้นฟังเพลงก็ได้นะ เปิดตามสบาย หรือหนาวจะปิดแอร์ก็ได้ไม่เป็นไรหรอกค่ะพี่กมล..กิ่ง.....ผมชะโงกหน้าไปดูอีก เห็นเงาของน้ำตากระทบกับแสงที่ระเบียง ผมจึงเอามือลูบหัวของกิ่งเบาๆสักพักกิ่งก็เอามือผมไปแนบแก้มของแก และร้องไห้เบาๆ ผมดึงมือขึ้นมา กิ่งก็ลุกขึ้นมา ผมลุกขึ้นนั่งปลอบกิ่งผมพยายามจะไม่คิดเป็นอย่างอื่น แต่ยอมรับว่าไม่ไหวจริงๆ แต่สิ่งที่ทำได้ก็คือได้แต่ดมกลิ่นตัวกลิ่นผมของกิ่งแต่ก็ไม่นาน ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมหอมแก้มกิ่งเบาๆ แสงจากระเบียงวับๆ แวมๆกิ่งหันหน้ามา ใบหน้าเราสองคนห่างกันเพียงแค่จมูกกั้น ไม่รู้ใครเริ่มก่อนแต่ปากของเราสองคนสัมผัสกันเบา สองสามครั้ง...พอครั้งที่สามลิ้นของเราก็สัมผัสกัน จากนั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามที่มันไม่ควรจะเป็นผมกับกิ่งแลกจูบกันเหมือนคนที่กระหายรสสวาทหลังจากที่ผมจูบปากกับกิ่งอยู่นาน ผมเลื่อนลงมาที่ลำคอสองมือผมประคองให้กิ่งนอนลง มือผมค่อยๆ ล้วงผ่านเข้าไปในเสื้อของกิ่งซึ่งไม่มีอะไรมาขวางกันมือผมสัมผัสกับหน้าอกนุ่มๆ แต่ตึงมือของกิ่ง กิ่งไม่มีปฏิกริยาที่แสดงว่าจะขัดขืน เมื่อผมเลิกเสื้อตัวนั้นขึ้นช้าๆชายเสื้อถูกดึงผ่านหัวนมทั้งสองข้าง ผมแลบลิ้นสัมผัสเบาๆพี่กมล........อืม ม..............ผมได้ยินแต่เสียงพึมพัมเบาๆ แต่ก็ไม่รู้ว่ากิ่งพูดอะไรบ้างผมค่อยดูดเลียหัวนมของแกทั้งสองข้าง สลับกันไปมาอย่างแผ่วเบาทุกครั้งที่ดูดยอดหัวนม กิ่งมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย และยิ่งผมรัวลิ้นให้เร็วขึ้นกิ่งก็จะแอ่นหน้าอกเข้าหาผมมากยิ่งขึ้น มือซ้ายของผมลูบผ่านหน้าท้องที่เนียนเรียบไม่น่าเชื่อว่ากิ่งจะมีลูกแล้ว และกำลังมีอยู่ในท้องอีกคนนึงมือผมลูบผ่านลงไปจนถึงร่องสวาท ตอนแรกขาทั้งสองข้างของกิ่งก็ยังคงหนีบเข้าหากันแต่พอลูบไล้สักพัก ขาทั้งสองข้างก็แยกออกจากกันเส้นขนตรงนั้นนุ่มเนียนมือดีเหลือเกิน ผมค่อยๆ ลากนิ้วไประหว่างร่องสวาทของกิ่งน้ำหล่อลื่นเหนียวๆ ก็เอ่อล้นเต็มไปหมด ผมค่อยๆ แหย่เข้าไปเอาน้ำนั้นออกมาลิ้มชิมรสหลายต่อหลายครั้งที่นิ้วผมเข้าไปในร่องสวาทภายใน กิ่งก็ครางเบาๆพี่กมล...กิ่ง..อูยย...อย่าค่ะพี่.....อืม ม......พี่ กมล.......................ตอนนี้กางเกงของกิ่งหลุดออกไปแล้ว ท่อนล่างอันขาวโพลนของกิ่งที่กำลังบิดซ้ายบิดขวาตามแรงกระสันต์ผมก้มลงดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา ไล่มาถึงท้องน้อย จนถึงเส้นไหมสีดำหยิบมือนึงตอนนี้แม้โลกจะแตกดับไป ก็ไม่มีอะไรที่จะมาหยุดความต้องการของผมได้ ดูเหมือนกิ่งจะยอมทุกอย่างที่ผมต้องการขาสองข้างที่แยกออกจากกัน บัดนี้ได้ยิ่งเปิดทางกว้างขึ้น ผมลงไปอยู่ข้างเตียงในท่าคุกเข่าลิ้นของผมสัมผัสกับร่องสวาท น้ำเหนียวๆ หอมๆ เมื่อสัมผัสกับลิ้นของผม มันยิ่งทำให้ผมมีความอยากมากขึ้นแต่ก็อดใจไว้ เพราะคิดว่า ขอกินตรงนี้ให้หนำใจก่อน ผมค่อยๆ เลียช้าๆ ขึ้นลง ซอกซอนเข้าออกกิ่งได้แต่นอนเอามือจับผ้าปูที่นอนเอาไว้อาา า........... พี่กมล......ซี๊ดสสสสสสสสสสสสสสสสส.....กิ่งเสียวค่ะพี่... อูยยยยยยยยยยย........................พี่กมล อย่าทรมานกิ่งเลย..... อูย ย.......กิ่งจะไม่ไหวแล้วค่ะพี่........................ อาา า า า า.......................ผมยังไม่หยุด ยังคงใช้ลิ้นเลียต่อไป ยิ่งสบัดลิ้นให้เร็วมากขึ้นเท่าไหร่กิ่งก็ดูเหมือนจะเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุดพี่กมล............กิ่งๆ.....กิ่งๆๆๆๆๆๆๆ..............อูยยยยยยยย............ อาาาาาาาาาาา า า....................................พี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.............กิ่ง.....ไม่ไหว....แล้วค่ะ.....พี่ กมลลลลลลลลลลลลลลลล ...............................................สองมือของกิ่งที่ขยุ้มผ้าปูที่นอนอยู่เปลี่ยนมาขยุ้มที่หัวของผมแทนทั้งลิ้นและปากของผมก็แนบสนิทกับร่องสวาทของกิ่งจนผมหายใจไม่ออกอืม..พี่กมล กิ่งขอโทษค่ะ กิ่ง...ลืมตัวไป... พี่กมลเป็นยังไงบ้างคะ?หอมดีจัง พี่ชอบของกิ่งจังเลย....ขอพี่กินอีกนะบ้า พี่กมลเนี่ย..กิ่งๆๆ...เอ่อ....กิ่งหัวเราะคิกคัก สักพักนึง กิ่งก็บอกผมว่ากิ่งไม่มีความสุขอย่างนี้มานานมาก ให้กิ่งทำอะไรให้พี่แลกเปลี่ยนกันนะคะพี่กมลกิ่งลุกขึ้นดึงผมขึ้นมาจากท่าคุกเข่า กิ่งดันผมให้นอนลงช้าๆ กิ่งดึงกางเกงนอนผมออกไปท่อนสวาทของผมมันแข็งโด่เด่ กิ่งมองแล้วก็ยิ้ม ตรงบริเวณหัวมันมีน้ำหล่อลื่นเยิ้มออกมาเพราะว่าผมมีอารมณ์มากๆ กิ่งค่อยๆ เอามือรูดหนังหุ้มลงช้าๆสักพักลิ้นอันอ่อนนุ่มของกิ่งก็สัมผัสกับส่วนหัว กิ่งเลียน้ำเหนียวๆ ของผมช้าๆ และค่อยๆ ดูดเบาๆจากนั้นก็ค่อยๆ ใช้ริมฝีปากอมท่อนสวาทของผมเข้าปากไป กิ่งค่อยๆ ดูดเข้าดูดออก สลับกับเลียไปจนทั่วผมมองกิ่งทำด้วยอารมณ์บอกไม่ถูก ใจนึงก็นึกไปถึงไอ้โชคผมยังนึกว่าทำไมมันถึงไม่รู้จักว่ามีของดีอยู่กับตัวแบบนี้ ไม่รักษาเอาไว้ให้ดีผมมองเพลินไป กับภาพเบื้องหน้า ไม่นึกว่ากิ่ง เมียเพื่อนรักของผม บัดนี้จะมานั่งคุกเข่าอยู่ต่อหน้าผมเมื่อก่อน ผมยังแอบมองกิ่งเวลาไปเที่ยวด้วยกัน แอบอิจฉาเพื่อนที่มีเมียสวยน่ารักนึกไปเพลินๆ เริ่มรู้สึกว่าจะทนไม่ไหว ใจนึงก็อยากจะให้กิ่งหยุดแต่อีกใจก็อยากจะให้น้ำจากท่อนสวาทไหลเข้าปากกิ่งไปให้หมด ไม่รู้ว่ากิ่งจะยอมหรือเปล่ากิ่ง พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ๆ...จะออกแล้วนะ....อาา.....อูยย กิ่ง...พี่ๆ.....ออกมาเลยค่ะพี่กมล ให้สุดเลยนะ กิ่งทำให้พี่ค่ะผมไม่รู้ว่ากิ่งจะทำอะไรต่อไปบ้าง จนผมทนไม่ไหว ปล่อยน้ำจากท่อนสวาทเข้าปากของกิ่งผมนึกว่ากิ่งจะดึงปากออก แต่คาดผิด กิ่งยังคงเอาปากครอบท่อนสวาทอยู่น้ำของผมพุ่งเข้าไปในปากของกิ่งเป็นระรอก หน้าท้องของผมเกร็งไปหมดกิ่งยังคงดูดท่อนสวาทอยู่ไม่หยุด ผมยอมรับว่าเสียวสุดๆ ครั้งนี้เคยผ่านผู้หญิงมาหลายคน แต่ไม่มีใครใช้ปากเก่งเท่ากิ่งเลยกิ่งยังคงเพลินอยู่กับการดูดท่อนสวาทของผม จนผมรู้สึกว่า ไม่มีน้ำอะไรเหลืออยู่ข้างในแล้วผมประคองกิ่งขึ้นมาช้าๆ คราวนี้กิ่งนั่งอยู่บนตักของผมทำไมพี่ไม่เจอกิ่งก่อนนะพี่กมล ..กิ่ง..ก็นึกเหมือนกัน เราสองคนน่าจะเจอกันก่อนผมกับกิ่งมองหน้ากัน ในความสลัวของไฟระเบียง เราต่างมองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่บรรยายไม่ได้และในที่สุด เราสองคนก็เริ่มต้นอีกครั้ง ตามที่ใจมันเรียกร้อง... เล่าเรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน