Saturday, July 20, 2013

ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะต่อตอน3

ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะต่อตอน3

นี่ก็มีเรื่องเริ่มขึ้นมาอีกหลังจากเงียบไปหลายเดือนคือแมนเขาก็กลับมา เที่ยวกรุงเทพอาทิตย์นึงก็ไปเยี่ยมญาติของเขาและก็แวะมาหาเรา แมนโทรไปชวนเจมาด้วยบอกว่าอยากเจอเพื่อนๆก็คุยกันไปมาสุดท้ายเจก็พามาหาฝนก็ มานั่งกินเหล้ากันเหมือนเดิม พอแมนเห็นฝน แมนก็ยิ้ม เราก็ยิ้มเพราะแมนวันนี้ดูดีมากขาวขึ้นหุ่นดีหน้าตาคมหล่อขึ้น เราเองก็พอรู้ว่าแมนกลับมาเราก็รู้แล้วละว่าต้องมาหาเราแน่ๆแต่ไม่นึกว่าจะ มากลับเจ แมนก็ทักทายเราบอกว่าฝนสวยขึ้นนะเนี่ยกว่าแต่ก่อนอีก เจก็บอกว่าเออนานๆเจอทีก็งี้ละ แต่กูว่ามึงดูดีขึ้นนะแมน แมนก็บอกว่าเออจริงดิ แล้วแมนก็หันมาถามเราว่า จริงป่าววะฝน เราก็บอกว่าจริงดูดีขึ้นนะ แมนก็บอกโอคๆขอบใจๆป่ะเข้าไปกินกันดีกว่า พอกินกันสักพักก็คุยสัพเพเหระเลื่อยๆ เจก็เดินไปข้าห้องน้ำพอเจเข้าห้องน้ำ แมนก็เดินมาข้างหลังแล้วเอามือเอื้อมมาบีบนมเราเคล้นซะเราครางเลย แล้วบอกว่า ไม่ได้เจอกันนานน่าเย็ดขึ้นเยอะเลยนะ เราก็บอกว่าน่าเย็ดมากเลยหรอ แมนก็เอามือข้างนึงสอดเข้าไปในคอเสื้อกล้ามล้วงเข้าไปจับนมแล้วก็บีบอย่าง เต็มมือ แมนก็บอกแบบกระซิบว่าได้จับนมแบบนี้อยากจะถกเสื้อลงแล้วบีบนมให้สะใจเลย เราฟังแบบนี้ก็เสียววาปเลยค่ะ เราก็บอกว่าแล้วมาพร้อมเจทำไมละ แมนก็บอกว่าเออน่ะ อยากแอบทำแบบนี้ตอนฝนอยู่กับเจมัน ได้อารมณ์ดี เราก็บอกโรคจิต สักพักก็มีเสียงเจกดน้ำแมนก็เอามือออก แล้วก็บีบนมเราอีกทีแล้วก็ไปนั่งที่เดิม เราเองก็ดึงเสื้อให้ตึงไม่ให้มีลอยยับ เจก็ออกมาคุยต่อสักพักต่างคนก็เมาแต่เจก็เมาไม่มากนะ เจก็ชวนแมนมันกลับเพราะเจมีรายงานตอนเช้า8โมง แมนเองก็เมาลุกไม่ไหว เจก็แบกตัวไม่ไหวเหมือนกัน เราก็บอกว่าเอางี้ไหมเจ เดี๋ยวให้แมนอยู่ห้องฝนแปปนึงละกันพอดีขึ้น เดี๋ยวฝนให้แมนกลับบ้านไป เจก็บอกว่าเฮ้ยจะดีหรอ เราก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอกเพื่อนกันนิ เดี๋ยวมันตื่นฝนก็ไล่กลับแล้วฝนไม่ให้แมนนอนนี้หรอกผู้หญิงคนเดียว เจก็คิดอยู่นานนะ ก็สรุปเจก็บอกว่าเออๆดูแลตัวเองดีๆด้วยละ เดี๋ยวเจไปก่อนละกันมันจะเที่ยงคืนอยู่แล้ว เดี๋ยวตื่นไม่ทัน แล้วถ้ามันตื่นแล้วให้มันกลับไปเลยนะ เราก็บอกเออๆไม่ชื่อใจหรือไงละ เจก็โอเคแล้วกลับไป พอเจออกไปประมาณได้ 10นาทีแมนก็ดึงตัวเรามานั่งพิงที่ขอบเตียงแล้วบอกว่า สุดท้ายก็อยู่สองคนจนได้ แล้วก็บอกว่าเอ้าไม่เมาหรอ แมนก็บอกว่าไม่หรอกแกล้งทำเฉยๆ เราก็บอกว่านี่ไม่เจอตั้งนานสตอขึ้นเยอะเลยนะ พอพูดจบแมนก็เข้ามาจูบปากเรา เราก็แลกลิ้นกันอยู่พอสมควรมือแมนก็บีบนมเราไปเลื่อยๆ แล้วแมนก็จับปลายเสื้อกล้ามตรงไหล่ถกลงมาพร้อมสายเสื้อใน ลงมาถึงเอวเราเลย เหมือนตอนครั้งแรกที่แมนทำเราแล้วเราขยับไม่ได้แบบตอนนั้นลย พอถกลงมานมเราก็โผล่ออกมาให้แมนให้เต็มตาสองเต้า แมนก็บอกว่า ฝนนมสวยขึ้นกว่าเก่าอีกใหญ่ขึ้นหรอกป่าว แล้วแมนก็รวบนมทั้งสองเต้าข้ามาเคล้นอย่างมันมือ แล้วก็บอกว่าอีกว่า โดนไอ้เจบีบบอกอะสิ เราก็บอกว่า อืม..ถามทำไมละ แมนก็บอกว่า เปล่าแค่ถามเฉยๆ แล้วแมนก็ก้มลงมาดูดนมเลียหัวนมอยู่นานมากๆเราก็ได้แต่คราง เราก็ถามว่า นี่แมนอยากมากเลยหรอบีบนมเราแรงจัง แมนก็บอกว่า อยากสิไม่ได้เอาตั้งนาน เห็นฝนแต่งตัวแบบนี้ด้วย โคตรน่าเย็ดเลย ไม่เจอกันนานน่าเย็ดขึ้นเยอะเลยนะ ไปทำไรมาเนี่ย เราก็บอกแบบแกล้งๆแมนว่า สงสัยโดนเจมันเย็ดบ่อยละมั้ง แมนก็บอกว่าหรอ แล้วจับเราขึ้นไปตรงขอบเตียงแล้วดึงกางเกงและกางเกงในเราออกพร้อมกันเลย เราก็บอกว่า นี่เป็นไรเนี่ยเบาๆสิ แมนก็ถอดกางเกงออกแล้วเอาควยออกมา โอโห มาเห็นคราวนี้ใหญ่มาก หรืออาจเป็นไม่ได้เห็นมานาน แล้วแมนก็จับยัดเข้ารูเราทันทีเลย เราก็ร้องโอยแมน ใจเย็นสิ แมนก็ซอยเราแบบไม่ยั้งเลย มือก็เอื้อมมาบีบนมเราแบบไม่วางมือออกจากนมสักครั้งเลย เราดูหน้าแมนแล้วเห็นหน้าของแมนเงี้ยนมากเล่นเอาแบบไม่ยั้งเลย ไม่พูดไม่จากเอาอย่างเดียว แล้วก็จับตัวเราทำท่าหมา แล้วยัดเข้ามาพรวดเดียวมิด แมนชอบทำแบบนี้ตลอดเพราะทำทีไรเราก็ร้องเสียงดังทุกที แมนก็ซอยไม่ยั้งกระแทกดังปั๊บๆๆเรานี่แตกไปสองรอบแล้ว แมนเองก็ตั้งหน้าตั้งตาเอาจนเราขาสั่นๆเสร็จแมนก็จับเรามานั่งตงตักเขา แมนก็บอกว่าเอาเข้าให้หน่อยฝน เราก็จับควยแมนเอาให้ตามที่แมนบอก ตอนนั้นเสียวสุดพอเอาเข้าแล้วเราก็ได้แต่ร้องครางมือเราก็จับที่ไหล่แมนแล้ว ก็โยกหน้าโยกหลังตอนนั้นมันสุดๆเพราะควยแมนทั้งแข็งและใหญ่มากๆ แมนเองก็เอามือสองข้างมาบีบนมเราเล่นทั้งบีบทั้งดูด สักพักแมนก็เอาอีกมือไปช้อนที่ก้นเราแล้วบีบแรงๆ ตอนนั้นเราโดนทั้งบีบนมทั้งบีบก้น เอาคราวนี้แมนไม่ค่อยพูดเลยเอาอย่างเดียว สักพักเจก็โทรมา เราก็บอกว่าหยุดก็แมนเดี๋ยวฝนรับสายเจแปปเราก็ลุกออกจากแมน ตอนที่ควยออกจากรูเรามันดัง ปลั๊ค!! เรานี่เสียวปีดเลย เราก็ไปรับ เจก็ถามว่าแมนไปยังฝน เราก็บอกว่าไปได้สักพักแล้วพอเจไปสักพักแมนก็ไป พอพูดจบแมนก็เดินมาข้างหน้าเราเอาควยเข้ายัดในปากเราเลย เราก็อู้อี้ๆเพราะมันเต็มปาก เจก็บอกว่าดีแล้วละเป็นห่วงเฉยๆ เราก็เอาปากออกจากควยแล้วบอกว่า อืมๆรู้แล้วๆเดี๋ยวฝนอาบน้ำก่อนนะ แล้วเราก็กลับไปอมของแมนต่อ แมนก็ยิ้มดีใจ เจก็บอกว่าได้ๆงั้นแค่นี้ละกัน เราก็อมให้แมนอยู่ไม่ได้พูดอะไรก็กดวางไป แล้วหันมาอมให้แมนทั้งดูดทั้งเลียน มาคราวนี้มาเขาเงี้ยนมาจับหัวเราแล้วซอยควยตรงปากเรา เราก็จับขาแมนไว้เพราะไม่ทันตั้งตัวเลย แมนก็บอกว่า ฝนดูดไปเลื่อยๆนะเราก็ทำให้จนแมนบอกว่าใกล้แล้ว แล้วแมนก็เอาออก แล้วจับเราขึ้นมาบนเตียงแล้วก็ยัดทีเดียวมิดด้ามเลย เราก็ร้องโอ้ย แล้วถามว่าทำไมต้องแทงทีเดียวมิดเลยละ แมนก็บอกว่า แล้วไม่ชอบหรอโดนแบบลึก แมนพูดไปก็กระแทกเราไปเหมือนจะสะใจที่ทำเรา เราก็บอกว่า ป่าวก็มันเสียวมากๆ แล้วตะกี้ไม่แตกในปากหรอไง แมนก็ก้มมาใกล้ๆหน้าเราแล้วบอกว่า เย็ดฝนทั้งทีต้องแตกในรูสิถึงมันสุด พอพูดจบแมนก็ใส่ไม่ยั้งเลย แล้วแมนก็ครางว่า สุดยอดเลยฝน ไม่ได้เย็ดกันตั้งนาน ยังมันเหมือนเดิมนะ เราก็บ่นต่อว่า พูดมาเหมือนฝนเป็นคนใจง่ายเลยนะ แมนก็เอาเราแรงขึ้นแล้วบอกว่า ก็ขอให้ง่ายกับแมนคนเดียวแล้วกัน แล้วแมนก็หยุดซอย แล้วมองเราแมนก็เอาควยค่อยๆออกจนถึงปลายหัว แล้วแมนก็กดกระแทกเข้าไปอีก ดังปั๊บๆ เราก็ร้องซีด โอยแมน เสียวมากแมนทำแบบนี้หลายครั้ง แมนเองก็เอามือมาบีบนมเราอย่างเมามัน แมนก็บอกว่า ฝนรู้ตัวป่าวเนี่ยฝนนี่น่าเย็ดจริงๆนะ เราก็บอกว่า รู้แล้วเห็นบอกบ่อยเหลือเกิน แมนก็บอกว่า แมน หรือ จ ละที่บอก เราก็บอกว่าทั้งคู่นั้นละ แล้วแมนก็กระแทกอีก เราก็ร้องครางดังขึ้น แมนก็ถามต่อว่า แล้วแมน หรือ เจ ที่ฝนอยากโดนเย็ด เราก็บอกว่าไม่บอกหรอก แมนก็กระแทกหลายครั้งเลยแบบรัวๆ เราก็บอกว่า บอกแล้วๆ ก็แมนละ แมนเขาก็ยิ้มแล้วก็เปลี่ยนลงมาจูบที่ปากเรา แล้วแลกลิ้นกันสักพัก แล้วถามต่อว่า ฝนควยแมนใหญ่ป่าว เราก็เหมือนโดนสะกดเชื่องกับแมนทุกอย่างเราก็บอกว่า ใหญ่ดิ แล้วแมนก็ถามตอบว่าเอามันมั้ย เราก็บอกว่า เออถามทำไมนี่ย แมนก็บอกอยากรู้ แล้วตอนโดนแมนเย็ดครั้งแรกฝนมีอารมณ์ไหม เราก็บอกว่าแรกก็ไม่มีหรอก หลังพอโดนหนักเข้าก็มีอะ แล้วแมนก็ถามต่อว่า แล้วตอนนี้ฝนมีไหม เราก็บอกว่า มากๆ แมนก็ยิ้มแล้บอกว่างั้นคืนนี้แมนขอให้ฝนปล่อยออกมาให้สุดๆเลยนะ ให้หายงี้ยนไปเลย พอแมนพูดจบเราก็จูบปากกับแมนทันที เพราะตอนนั้นก็อยากเต็มที่ไม่ต้องอายอะไรมันแล้ว แล้วก็บอกแมนว่า งั้นแมนก็เย็ดฝนให้หายเงี้ยนเลยนะ และบอกที่ข้างๆหูแมนว่า เย็ดแฟนเจที่แมนอยากเย็ดให้หนำใจเลยนะ แค่นั้ละค่ะ แมนกระหน่ำเอาเราไม่ยั้งเลย  เอาไปก็บีบนมเรา ก็บอกไปด้วยเย็ดโคตรมันเลย ยิ่งเราครางดังเท่าไหร่ แมนก็บอกว่า ฝนพูดสิว่า เย็ดฝนแรงๆหน่อย เราก็พูดตามที่แมนบอก เพราะพูดแนวนี้ทีไรก็ยิ่งปลุกอารมณ์ขึ้นมาได้ทุกครั้ง เราก็พูด แมนเย็ดฝนแรงๆหน่อย เราก็เติมไปอีก ฝนเงี้ยนจริงๆแมน พอแมนได้ฟันแบบนั้น กระแทกรูเราดังปั๊บๆจนแตกในเลย แต่แมนก็ไม่ได้เอาออกนะ แมนก็เย็ดเราต่ออีก โหแทบไม่ได้พักเลย ไม่นึกว่าพูดหยาบๆแบบบนี้ทำให้แมนเงี้ยนได้ขนาดนี้ แมนเอาเราจนแตกรอบ 2แล้วก็พักส่วนเราเองก็เสร็จไปหลายรอบแล้ว พอพักได้สักพักมันก็ประมาณตี 3 แมนก็บอกว่าฝนไปใส่เสื้อนักศึกษาให้แมนดูหน่อยดิ เอารัดๆกระโปงสั้นๆเลยนะ เราก็บอกว่าตี 3แล้วจะให้แต่งชัดนักศึกษาทำไม ทำไมหรออยากเอาฝนชุดนี้หรอ แมนก็บอกว่า อืมอยากเย็ดฝนในชุดนักศึกษา แมนชอบตอนที่เอาฝนในชุดนี้ยิ่งตอนแรกที่เหมือนข่มขืนฝน ตอนนั้นคิดแล้วอยากเย็ดฝนเลย เราก็อึ้งกับคำว่าข่มขืน แต่เราก็ไปใส่ชุดให้แมนดู หาชุดที่รัดๆกระโปรงสั้นๆแมนเห็นถึงกับรีบดึงเรามากอดแล้วก็บีบนม แล้วแมนก็บอกกับเราว่า ฝนแมนอยากข่มขืนฝนอีกรอบ เวลาแมนทำฝน ฝนก็ขัดขืนแมนนะ เราก็บอกว่าจะบ้าหรอมันจะทำได้ไงละก็รู้ๆอยู่ว่าแมนเอาฝนมากี่รอบแล้วจะมา ข่มขืนอะไรละ แมนก็บอกว่างั้นเพื่อนในห้องฝนใครหล่อสุด ที่ฝนเห็นแล้วปิ้งนะ เราก็บอกว่าบ้าไงใครจะบอก แมนก็ลวงมือข้ามาในกระโปรงที่สั้นเอานิ้วข้ามาแหย่ในรูเราก็เสียววาป มือนี่บีบแขนแมนแรงมาก แมนก็ถามว่าไงใครละ เราก็บอกว่ามีเหมือนกันแต่คนละคณะชื่อ พี่โย แมนก็บอกว่างั้นดีก็นึกถึงพี่โยของฝนแล้วกัน แล้วแมนก็ดันเราลงเตียงแล้วก็บีบนมเรา เสื้อนักศึกษานี่โดนแมนบีบนม นี่เป็นลอยยับไปหมดส่วนตรงนมเรากลับเป็นลูกตอนโดนบีบ แมนก็บอกว่าให้คิดว่าแมนเป็นโยนะฝน ตอนนี้พี่โยกำลังบีบนมฝนอยู่ แมนเรียกตัวเองเป็นพี่โยค่ะ เราก็บอกว่าบ้าป่าวไม่เอาหรอกแบบนั้น แมนก็พูดมาอีกว่า อุตส่าห์แอบชอบพี่โยมาตั้งนาน งั้นขอพี่โยเย็ดหน่อยนะ เพราะพี่เองก็อยากเย็ดน้องฝนเหมือนกัน เราก็ว่ามันโรคจิตเกินไป แต่พอคิดตามที่แมนพูด เห็นหน้าพี่โยแล้ว แล้วเค้ามาทำแบบนี้กับเรา เราก็คงทำอะไรไม่ถูกนอกจากปัดป้องแบบทีล่นทีจริง เราก็เลยเล่นตามแมนไป เราก็บอกไปว่าอย่าทำแบบนี่สิค่ะพี่โย แมนได้ยินแล้วก็ยิ้มแล้วเอามือมาแกะกระดุมเสื้อเราออกแล้วบอกว่า เห็นฝนเดินมาทีไรก็เห็นนมนี่เด่นออกมาเป็นลูก ไหนขอดูหน่อยสิว่าใหญ่แค่ไหน เราก็ได้แต่บอกว่าอย่านะพี่โย แล้วเอามือปัด แมนก็บอกว่า โหใหญ่จริงๆขาวน่าดูดมากใส่ยกทรงแบบไม่มีสายด้วย แล้วแมนก็เอามือไปปลดตะขอด้านหลังออก แล้วพูดว่าขอพี่โยมองนมฝนให้เต็มตาหน่อยเถอะ แล้วแมนก็ดึงยกทรงออกมาคือกระชากออกมาแล้วโยนไปข้างล่าง พอดึงออกนมเราก็เด้งๆแมนก็บอกว่า อืมหือ นมนี่ด้งใหญ่น่าบีบเชียวแล้วแมนก็เอามือมารวบบีบอย่างหื่นกระหาย เราก็บอกแมนว่า พอเถอะนะแมน เราไม่อยากเรียกแมนว่าพี่โยแล้ว มันแปลกๆ แมนก็บอกว่างั้นไม่ต้องเรียกก็ได้ แต่ให้คิดว่าตอนนี้พี่โยกำลังจะเย็ดฝนอยู่ เราก็อึ้งไม่ได้พูดอะไร แมนก็ไปหยิบสายชาตแบตโทรทัศท์มามัดมือเราให้ไขว้หลัง เราก็บอกแมนว่า ทำอะไรเนี่ยเดี๋ยวนี่เล่นพิเลนนะแมน แมนบอกว่าจะได้สมจริง แล้วถามต่อว่าฝนดิ้นได้ป่าว เราก็บอกว่าแน่นขนาดนี้จะดิ้นได้ไง แมนก็บอกว่างั้นดี ฝนก็นึกว่าพี่โยทำแบบนี้กับฝนแล้วฝนดิ้นไม่ได้พี่โยของก็เย็ดฝนได้ตามใจชอบ เลย เราก็บอกว่าใครจะคิดแบบนั้นโรคจิต แมนก็บอกอีกว่าพร้อมทั้งเอามือบีบนม แล้วแบบนี้ฝนไม่ชอบหรอ โดนผู้ชายที่ตัวเองชอบอย่างพี่โยทำแบบนี้กับฝนไม่ชอบหรอไง เราก็บอกไปว่า งั้นก็เป็นแมนได้มั้ยละไม่อยากคิดถึงคนอื่น แมนก็ยิ้มแล้วบีบนมเราทั้งสองข้าง แล้วบอกว่า งั้นแมนจะข่มขืนเมียของไอ้เจให้หนำใจเลยดีมั้ย เราก็บอกว่า อย่านะเราแฟนเพื่อนเธอนะ แมนก็ยิ้มเห็นเราเล่นด้วยแมนก็ถกกระโปงขึ้นแล้วแหวกกางเกงในออกแล้วก็ยัดควย เข้าในรูแบบไม่ได้ถอดกระโปรงและกางเกงในเลย พอเข้าไปเราก็ครางเลย โอ้ย อย่าทำแบบนี้นะแมน แมนได้ยินแบบนี้เข้าก็ชอบ แมนก็ยิ่งซอยเราขยำนมแบบไม่ยังเลย เราเองก็ชอบเหมือนกันโดนแบบนี้มันได้อารมณ์มากๆ แล้วแมนก็พรางบอกว่าเย็ดเมียเพื่อนมันมันจริงๆ เราก็บอกว่าพอเถอะนะเราเป็นเมียแฟนเพื่อนเธอนะ ยิ่งเราพูดแมนเองก็ยิ่งซอยหนักแบบไม่ยังสองมือนี่ก็บีบนมเราแบบไม่ปล่อยเลย แล้วแมนก็บอกว่าใกล้แล้วฝนจะแตกในให้สะใจเลย เราก็บอกว่าอย่านะๆอย่าทำนะ แล้วก็ดิ้นขัดขืนเล็กน้อย แต่ในใจก็บอกได้เลยค่ะว่าแตกเลยๆ แมนกระแทกดังปั๊บๆแล้วปล่อยแตกคารูเราเต็ม แล้วมือแมนนี่กำนมเราแน่นมาก เราเองก็ได้แต่ร้องซีดดด.. แล้วแมนก็จับเรามาอมควยให้เขา เราก็บอกว่าพอยังเนี่ยเมื่อยมือแล้วนะ แมนก็บอกว่า เออนาอมก่อน เราก็อมให้แมนแล้วแมนก็ยอมแกะสายชาตแบตให้ โหมือนี่แดงไปหมด เราก็อมให้แมนจนแมนแข็งแล้วก็กดเราอีกรอบ ตอนนั้นเหนื่อยมาก พอตอนประมาณ 11โมงแมนก็ต้องกลับเชียงใหม่ เราเองก็โทรคุยกันตลอดแมนเองก็บอกว่ามีความสุขนะที่ลงมา เพราะลงมาก็เสียเวลาหลายวันไปเยี่ยมญาติ จะมาหาฝนได้ก็มีเพียงวันเดียว เราเองก็โอเคไม่เป็นไร และต่างคนก็ต่างอยู่ ส่วนแฟนเราเจ ก็มาหาเราบ้างไม่มาบ้าง เหมือนประมาณว่าเงี้ยนก็มาพอหายอยากก็ไป ประมาณนั้นแต่เราเองก็รู้สึกเหมือนไม่อยากจริงใจกับใครพอโดนแมนแบบนี้บ่อยๆ เข้ากลับชอบเรื่องเซ็กแนวนี้ขึ้นแบบแอบเอากับคนอื่น หรือยั่วจนคนอื่นทนไม่ไหวสุดท้ายก็มาเอาจนได้ประมาณนี้เรากลายเป็นนิสัยเลว ไปเลยตอนนั้น ก็มีอีกหลายเรื่องเหมือนกัน แต่ก็มีไม่กี่คนที่ได้เอาเรานอกนั้นก็มีจับนมลวงของเราประมาณนี้ไว้คราวหน้า จะมาเล่าให้ฟังนะ วันนี เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จริงจากฝนค่ะต่อตอน3ตะกี้เพราะอักษรมันเกิน