Saturday, July 20, 2013

ได้เสียวกับรุ่นพี่2

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ได้เสียวกับรุ่นพี่2 เล่าเรื่องเสียว


จากวันนั้นที่เราถึงประสบการณ์ของผมที่ได้ไปมีอะไรกับรุ่นพี่ วันนี้ผมก็เจออีกรอบคับ คนเก่าซะด้วยวันนั้นผมกำลังจะกลับบ้านกับเพื่อน แล้วไปเจอพี่เค้านั่งอยู่ศาลาหน้าร.ร. ผมก็เลยเดินเข้าไปทัก อ้าว มาทำอะไรอะ มาหาเืพื่อนอะ แต่เ้ค้าไม่อยุ่ พี่เค้าตอบ แต่ดูดีๆ ผมรู้สึกว่าพี่เค้าขาวกว่าตอนที่ผมมีอะไรกับพี่เค้าครั้งแรกมาก มีเพลงของจัสตินปะ ตอนแรกผมทำหน้างง แต่ก็จำได้ว่าเปนนักร้องที่ดังอยู่ ผมก็บอก มี เพลงที่ยังไม่ได้ออกก็มี ทำไมหรอ จาขอหน่อยได้ปะ ผมก็หยักหน้า แล้วก็พาพี่เค้าไปที่บ้าน แต่ตอนเดินไำปที่ตลาด(ทางผ่านบ้า่น) ผมก็เจอพ่อผมเดินมา เค้าบอกว่า เค้าต้องไปประชุมที่ร.ร.ผม ผมก็งงว่าไปทำไม ผมไม่เห็นรู่้เรื่องเลย แต่ก็ช่างเถอะ ผมจึงพาพี่เค้าไปที่บ้าน แต่พอไปถึงที่บ้านกับไม่มีคนอยู่ แต่ก็ไม่แปลกคับ ปกตินอกจากพ่อผมแล้ว แม่กับพี่ก็จะกลับค่ำๆอยู่แล้ว พอผมเอาเพลงให้พี่เค้าเสร็จ ผมก็ถามว่าจะทำอะไรอีกมั้ย พี่เค้าก็บอกขอฟังเพลงหน่อย ผมก็เปิดยูทู้ปให้ แต่ตอนที่พี่เค้าเขียนเพลง พี่เค้าเอามือมาควงแขนผมไว้ พอพิมเสดก็ควงไว้เหมือนเดิม ผมก็ไม่สงสัยอะไร แค่แอบเขินๆนิดๆ สักพัก ผมก็หันไปทางพี่เค้า พี่เค้าก็หันมาหาผมพอดี หน้าเราอยู่ใกล้กันมากจนปากแถบจะชนกันอยู่แล้ว เราจ้องตากันสักพัก พี่เค้าก็โน้มตัวลงมาจูบผม ผมก็ตกใจคับ อยู่ดีๆทำไมถึงทำอย่างนี้ หรือว่าอยากมีอะไรกับผมอีก เดียวๆๆ ผมไม่มีถุงยางนะ ผมผลักพี่เค้าออก พี่เค้าก็หยิบถึงอย่างออกมา2ชิ้น      ผมจึงปิดคอมแล้วพาพี่เค้าไปที่เตียง แต่พี่เคากลับผลักผมไปนอนบนเตียง และก็เอามือจับแขนผมล็อกเอาไว้ด้านหลังตัวผมเอง ให้ตัวผมทับแขนตัวเองเอาไว้  จากนั้นพี่เค้าก็เอาผ้าเช็ดหน้ามาโปะที่หน้าผม ผมพยายามผลักพี่เค้าออกแล้วลุกขึ้นไปที่ประตูเพื่อที่จะไปล้างหน้า ตอนนั้นผมตกใจ นึกว่าพี่เค้าจะทำอะไรผม แต่ก็ำม่สามารถทำอะไรได้ ผมหมดสติไปหน้าประตูห้องน้ำ (ห้องน้ำกับห้องนอนอยู่ติดกัน) พอผมได้สติ ผมก็เห็นพี่เค้ากำลังนอนทาบบนตัวผม ผมตกใจพยายามจะลุก มีลักษณะเปนตัว L แต่ตอนลุกขึ้น หีพี่เค้ายังคาควยผมอยู่เลย แถมไม่ใส่ถุงยางด้วย ผมตกใจ ว่าจะทำพี่เค้าท้องหรือเปล่า แต่พี่เค้าลุกขึ้นมา บอกว่า รุจักหน้า7หลัง7มั้ย ผมก็ อ่อ ทันที แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่ามันจะได้ผลหรือเปล่าพี่เค้าก็บอกไม่ต้องห่วง แล้วก็บอกว่า พี่เค้ายังเงี่ยนอยู่เลย ผมก็คิดว่า เอาไงเอากัน ยังไงก็ถึงขั้นนี้แล้ว ลุยมันไปเลย ผมจับพี่เค้านอนหงายลง แล้วเอาควยเสียบเข้าไป ที่เค้าก็ร้องคราง เสียวจัง~ ผมเริ่มขยับเอวช้า เพราะยังไม่ได้สติดี ซอยไปเรื่อยๆ ก็ค่อยๆเร็วขึ้น แล้วก็แรงขึ้นเรื่อยๆ พี่เค้าก็ร้องครางเสียงดัง แตกแล้ว!! ผมรีบซอยถี่ขึ้น จนน้ำรักผมแตกตาม  พอเสดเรียบร้อยผมรีบเอาควยออกมาแล้ว พาพี่เค้าไปที่ห้องน้ำ เปิดน้ำล้างหน้าเรียกสติกลับคืน แต่ตอนที่ล้างหน้า พี่เค้่าก็โม๊กผมไปด้วย มันเสียวมากเลยคับ พี่เค้าเลียได้ดีกว่าแต่ก่อนอีก แต่ยังไม่เสด ผมก็จับพี่เค้าไปนั่งบนโถ่ฉี่ผู้ชาย ยกข้าพี่เค้าขึ้น แล้วยัดควยเข้าไป ยืนเหมือนเวลายืนฉี่ แต่แค่ว่าครั้งนี้เย็ดต่างหาก ผมยัดควยผมเข้าไปต่อ แล้วเริ่มซอยถี่ๆต่อ มันได้อารมไปอีกแบบเลยละคับ แถมเีสียวมากด้วย ผมซอยถี่ขึ้น พี่เค้าก็ร้องครางใหญ๋ หน้าพี่เค้าน่ารักมากเลยคับ ผมเลยเอื้อมไปหยิบที่ฉีดก้นมา แล้วยัดเข้าไปที่รูตูดพี่เค้า พี่เค้าร้องลั่นเลยคับ บอกเจบ แต่ผมก็ไม่เอาออกเลย พี่เค้าก็บอกว่า น้ำจะแตกแล้ว!!!!~~~ ผมยิ่งซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ แตกแล้ว!!!~~ ผมกับพี่เค้าแตกพร้อมกัน แต่ตอนที่แตกมือหนึ่งผมเอื้อมไปกดที่ฉึดก้น น้ำเรื่อยพุ่งเข้าไปเต็มรูตูดพี่เค้าเลย ทั้งน้ำปะปาแล้วก็น้ำรักของผม ผมเลยพาพี่เค้าไปอาบน้ำต่อ  ตอนอาบ ผมรุได้เลยคับว่าพี่เค้าหมดแรงมาก ผมเลยเอามือนึงพยุงตัวอีกมือหนึ่งก็เอาฝักบัวฉีดพี่เค้า ถูสบู่ให้ แต่ตอนถูจับนมพี่เค้าบ้าง เอานิ้วสอดเข้าไปในหีพี่เค้าบ้าง อิิอิ เสียวคับ  พออาบน้ำเสด เวลาก็ิเกือบทุ่มหนึ่งแล้ว ผมจึงปลุกพี่เค้าให้กลับบ้าน พี่เค้าจึงแต่งตัว แล้วเดินลงข้างล่าง ผมก็เดินลงไปเป็นเพื่อน แต่ผมก็ต้องตกใจเลย เจอแม่ผมยืนอยู่หน้าบันได แม่ผมก็ถามว่าใคร ผมก็บอกว่ารุ่นพี่ แม่เค้าก็ทำท่าสงสัย แล้วก็บอกว่า ดึกแล้วทำไมยังไม่กลับบ้านอีกจ๊ะ พี่เค้าก็บอกว่า มาเอาเพลงคะ แล้วแม่ไม่ว่าเหรอ กลับบ้านดึกนะ แม่ไม่อยู่บ้านค่ะ แม่ไปต่างจังหวัด หนูอยู่บ้านคนเดียว ผมหันไปมองหน้าพี่เค้าทันที แต่พี่เค้าก็ไำม่ได้มองหน้าผม งั้นคืนนี้นอนค้างที่นี่ไม่ล่ะ เป็นผู้หญิงคนเดียว อยู่บ้านคนเดียว เกิดมีอะไรขึ้นมา ไม่มีใครช่วย  จะบ้าหรอแม่ ผมบอก ทำไมล่ะ ก็แม่อยากให้เค้านอนน่ะ แล้วเค้าจะนอนที่ไหนล่ะแม่ ห้องลูกไง จากนั้นแม่ผมก็เดินไปที่ห้องครัวปล่อยให้ผมเอ๋ออยู่ตรงบันได กินข้าวๆ แม่ผมเรียก จนถึงตอนกลางคืน  ผมก็เอาที่นอนมาผูที่พื้นแล้วให้พี่เค้านอนบนเตียง(ที่เรามีอะไรกัน) แต่พี่เค้ากลับลุกมานอนกับผม แล้วก็นอนกอดทั้งคืน บ้างครั้งก้อแอบเอามือล้วงไปในกางเกงผม บ้างก็หอมแก้มผม คืนนั้นเป็นคืนที่ผมแถบจะไม่ได้หลับเลย

 

ประสบการณ์เสียวได้เสียวกับรุ่นพี่2, เรื่องเสียวได้เสียวกับรุ่นพี่2 ,เล่าเรื่องเสียวได้เสียวกับรุ่นพี่2


 เรื่องเล่าจากทางบ้านได้เสียวกับรุ่นพี่2