Sunday, June 30, 2013

เย็ดกับพี่ข้างบ้าน

เย็ดกับพี่ข้างบ้าน เล่าเรื่องเสียว

สวัสดีครับผมชื่อ บอล อายุ 16 ปี ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ทราย อายุ ประมาณ 18-19 ปี        เราเป็นเพื่อนบ้านกัน เธออาศัยอยู่กับแม่ของเธอสองคน บ้านของเธออยู่ติดกับบ้านของผมแล้วเธอก็เป็นคนที่น่ารักมาก ขาว ตัว ไม่เล็กมาก หุ่น กำลังพอดี นม ใหญ่ อีกอย่าง เธอยังไม่เคยเย็ดกับใครมาก่อนผมเคยคิดว่าจะเป็นคนแรกของเธอให้ได้ และ ก็มีอยู่วันหนึ่ง แม่ของเธอไม่อยู่เขาเลยฝากให้ครอบครัวของผมดูแลเธอให้ที แม่ของเธอมีงานเร่งด่วนที่ต้องไปทำที่ต่างจังหวัดนิดหน่อยกว่าจะกลับก็ประมาณ 2 อาทิตย์             วันต่อมา พ่อกับแม่ ได้บอกผมว่าอยู่ดูแลบ้านกันดีๆนะ พ่อกับแม่จะไปธุระกว่าจะกลับก็ประมาณ 3-4วันได้ ผมจึงบอกกับพ่อและแม่ผมไปว่า ไม่เป็นไรผมอยู่กับทราย 2 คนได้ แล้วพ่อกับแม่ก็เดินทางไป   ตอนนั้นประมาณ 23.00น. ผมเลยอยากไปนอนต่อพอ นอนได้สักพัก ทราย ก็มา เคาะประตูเรียกผม เธอบอกว่าอยากจะนอน กับผมด้วยเธอไม่กล้านอนคนเดียว ผมเลยให้เธอเข้ามานอนกับผม ตอนนั้นใครจะ ไปนอนหลับ ตอนแรกที่นอนเธอเอามอนข้างกันกลางไหว ผมก็ไม่คิดอะไร พอนอนได้สักพัก เธอก็เริ่มนอนดิ้น จนจะตกเตียง ผมเลยบอกกับเธอว่านอนดีๆหน่อยผมจับตัวเธอหันมาแต่ เธอกับมากอดผม ผมทำอะไรไม่ถูกก็ใจมันไม่กล้า ตอนนั้นหน้าของเธอหันมาอยู่ตรงหน้าผมพอดี ผมก็เลยค่อยๆ เอาปากของผมไปอยู่ให้ตรงกับเธอ อยู่ดีๆเธอก็ดูดปากกับผมโดยใช้ลิ้น จนผมเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวก็เลยเอามือล่วงเข้าไปในเสื้อของเธอ จับนมแล้วก็ถอดเสื้อเธอ ออกแล้วผมก็เริ่ม ก้มลงไปดูดที่หัวนมของเธอตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่า เธอกำลังเสียวมาก พอดูดนมจนพอใจผมก็เริ่มใช้ลิ้นค่อยๆลงไปตรงท้องแล้วถอดกางเกง ของเธอออก   แล้วเริ่มอ่าขา ของเธอออกเธอบอกว่าอย่านะมันสกปรก ผมบอกว่าไม่เป็นไรเดียวทำความสะอาดให้ เธอก็ไม่พูดอะไร ผมจึง ลงลิ้นไปที่ หี ของเธอ เธอร้องค้างใหญ่จนเสียงเริ่มดังผมก็บอกเธอว่า เบาๆๆหน่อยเดียวข้างบ้านได้ยิน เธอก็เอามือปิดปากผมก็ไม่ว่าอะไร พอผมลงลิ้นที่ หี ของเธอจนเสร็จผมก็ถอดกางเกงของผม   แล้วเอาควยของผม ไปที่ปากของเธอ เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าลองดูน่ามันก็เหมือนไอศกรีม ดูดๆเลียๆ แค่นั้นก็พอ เธอก็ทำตามที่ผมบอก พอควยของผมใหญ่ได้ที่แล้วผมก็ไม่รอช้า บอกให้เธออ่าขาออก จากนั้นผมก็เอาควยของผมมาจอตรงรู หี ของเธอมันชังเนียนเหลือเกินผมค่อยๆยัดควยของผมเข้าไป เพราะว่าเธอยังชิ่งอยู่ ผมก้มลงไปดูดปากกับเธอพร้อมบอกว่าไม่ต้องกลัวมันเจ็บแค่นิดเดียว จากนั้นผมก็เริ่มยัดควยของผมเข้าไปจนมิดด้าม เธอร้องค้างเหมือนจะทนไม่ไหว ผมเลยเอามือปิดปากของเธอไหวจน เธอก็ยังร้องค้างอยู่ พอเย็ดไปได้สักพักผมก็ทนไม่ไหว ผมก้มไปดูดปากกับเธออีกที แล้วบอกว่า ปล่อยในนะ เธอก็ไม่พูดอะไร ผมจึงปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวเธอคืนนั้น เราเย็ดกัน ตั่งแต่ 01.00น.-04.00น. ผมไม่รู้ว่ากี่น้ำ ผมจำไม่ได้ทำยังไงได้ก็ หี ใหม่ใครก็อยากเย็ดหลังจากวันนั้น เราก็แอบเย็ดกันประจำบ้านผมบ้างบ้านเธอบ้าง เล่าเรื่องเสียว เย็ดกับพี่ข้างบ้าน