Saturday, June 29, 2013

เปิดซิงเด็กป6

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เปิดซิงเด็กป6 เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อ เอิด อายุ 14 บ้านผมเปนทาวเฮ้า ข้างบ้านผมมีน้องอยู่คนนึงเทอ ชื่อ เบลล์ อายุ 12 ขาว น่ารักนมไม่ใหญ่ไม่เล็ก เทอม่ายมีแฟน วันนั้นวันอาทิด แม่ผมกับแม่เทอไปต่างจังหวัดด้วยกัน เทอเรยต้องมานอนกับผม ผมเรยบอกให้เทอไปอาบน้าม เด่วไปกินข้าวกัน เทอใส่กางเกงในตัวเดียวอาบน้ามผมก็แอบดูเทอ นมเทอขาวมาก เทอกำลังทำความสะอาดหีเทอ ทำให้ควยผมแข็ง ผมเกิดอารม ผมเรยมานั่งดูทีวีรอเทออาบน้ามเส็ด พอเทออาบน้ามเส็ดปมก๊เข้าไปกอดเทอ และก็ไซคอเทอ เทอพยายาม พลักผมออกผมเรยบอกเทอว่า พี่ขอเย็ดเบลนะ เบลล์บอกว่า ไม่เอา ผมก็ไม่สนผมดึงผ้าขนหนูเทอออก เหนนมเทอใกล้ๆหัวนมชมพู ปากผมลงมาดูดนมเทอ เนินหีมีขนไม่มาก ผมดึงเทอมาที่เตียง ผมน่้ิวครางหีเทอ เทอร้องด้วยความเสียวมือผมอีกมือก็ถอดกางเกง และกางเกงใน ควยผมแข็ง เทอไมขัดขืนผมก็เรยควยผมให้เทอดูดเทอก็ดูดเทอดูดผมแรงมากทำให้ผมร้อง ซี๊ดๆ พอดูดไปสักพักผมก็นำควยมาถูร่องหีเทอเทอร้องด้วยความเสียว ผมเรยโยกเข้าไปจนสุดแระผมก๊โยกเบาๆแระก็แรงขึ้นเทอครางออกมาดังมาก ประมาน 20 นาที ผมบอกเทอว่า จะแตกแร้วเทอบอกอย่าแตกข้างใน ผมเรย เอาออกมาแตกใส่ปากเทอ. เทอเหงหีเทอมีน้ามเงียนของเทอ ปนเลือด เทอ เรยนอนด้วยความเหนื่อย หลังจากวันนั้นผมก็จัดกะเทอทุกวัน

 

ประสบการณ์เสียวเปิดซิงเด็กป6, เรื่องเสียวเปิดซิงเด็กป6 ,เล่าเรื่องเสียวเปิดซิงเด็กป6


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเปิดซิงเด็กป6