Saturday, June 29, 2013

เปิดซิงสาว2

เปิดซิงสาว2 เล่าเรื่องเสียว

หลังจากที่เรามีอะไรกันแล้ว......อีกอาทิตย์หนึ่งก็ถึงวันที่ผมต้องไปสอบเตรียมทหารที่กรุงเทพแล้ว..หลังจากที่สอบเสร็จ..กลับถึงโรงเรียนประมาณตีสองเกือบตี3..ผมเลยโทรไปบอกนุ่นให้มารับที่โรงเรียนหน่อย...พอกลับถึงห้องผมก้จูบกับนุ่น....นุ่นบอกว่าให้ไปอาบน้ำก่อน...ผมเลยบอกว่าไม่ได้เย็ดนานแล้วมันเงี้ยนขอก่อนแล้วกัน...นุ่นก้ไม่ยอม...เลยบอกว่างั้นนุ่น...อาบน้ำให้หน่อย..กลับมามันเพลียมากเลย....สุดท้ายก็ต้องทำตามผมอยู่ดี.....เธอจัดการถอดเสื้อผ้าผมออก จนไม่เหลืออะไรแล้วก็ดันหลังผมเดินเข้าห้องน้ำ...ก็อาบน้ำทำความสะอาดทุกส่วนบนตัวผม ตรงที่ทำอยู่นานก้ไอ้น้องชายสุดที่รักของผมนี้แหละครับ....รูดเล่นอยู่นั้นแหละ..จนมันตื่นตัว...ผมก็จับที่เต้านมอันอวบ...ของเธอมันนุ่มมือดีมาก...นุ่นเอามันมาถูกับควยผม..มันเสียวอีกแบบ...ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วก้ก้มจับที่ขอบอ่าง..ยัดควยเข้าไป..เธอร้อ.....อูวววววววววว์........อ่า......ผมเริ่มกระแทก เธอก็ร้องตาม..อูววววว.....อูวววว.....ซีดดดด.....ซีดดดดดดดด...เสียวมาก.....เสียว........เย็ดเลย.....ผมก็เสียวเหมือนกันครับ...อูวววว์......ซีดดดด..........อูวววววววว...อ่า.....หีนุ่นตอดดีจัง......เย็ดมันมาก.....ซีดดด...อ่า......ซักพัก..นุ่นจะออกแล้วเอ.....นุ่นเสร็จแล้ว... อูววววว์.......อ่า....เอเย็ดเก่งจัง.....ผมยกเธอขึ้นนั่งบนขอบอ่างซึ่งผมได้ย่อลงเล็กน้อย.....ผมยัควยเข้าหีเธอ...จนมิดด้ามเลย...เธอตูดรับควยผมอย่างเต็มใจ...แล้วผมก็อุ้มเธอเย็ดในท่าลิงอุ้มแตง.....ท่านี้มันทำให้ได้ยินเสียงเนื้อดัง...ตับ....ตับ....ตับ...เป็นจังหว่ะ.......ผมจึงนั่งพิงกับผนังห้องแล้วให้นุ่นนั่งค่อมควยผม....หีนุ่นอันอูมใหญกลืนควยผมทั้งแท่งหายไปเลย....เธอเริ่มขย่ม.....ผมเสียวมากครับ...อูววววว์......งซีดดดด....อ่า.....ขย่มแรงๆๆๆๆๆเลยนุ่น...เอเสียวมาก...เสียวเหลือเกิน...หีนุ่นตอดควยเอใหญ่เลย....เอจะออกแล้ว...นุ่น......ซีดดดดด....อ่า......ออก....แล้ว.......ผมกระฉูดน้ำเข้าไปในตัวเธอเลยครับ....เธอบอกว่าเดียวจะทำความสะอาดให้.....ซักพักผมก็ลุกขึ้นให้เธออมควยให้จนเสร็จอีกรอบ....นุ้นบอกว่า....รสมันหวาน...อร่อยดี....ผมเลยหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดต้าแล้วก็ไปเญ้ดต่อที่เตรียงอีกครั้ง........งที่นี้ผมเปลี่ยน....การเย็ดใหม่....เย้ดให้ครบทั้งสามรูเลยครับ.....ตอนแกรนุ่นไม่ยอม.....ผมเลยต้องเย็ดท่าหมาไปก่อน.......พอนุ่นเริ่มได้อารม....เคลิ้ม....ผมจึงแอบเอาน้ำลายทาที่ตูดของนุ่น....แล้วดึงควยออก.....นุ่นเหมือนจะรู้ตัว...ถามว่า..เอาออกทำไม....ผมไม่พูอพร้อมกลับแทงเข้าไปใหม่แต่เปลี่ยนรุ...นุ่นตกใจมากพยายามจะสลัดหนี...แต่ยังไงก็ไม่พ้น....เพราะมันเข้าจนมิดด้ามแล้ว...ผมโยกได้ซักพัก....นุ่นบอกว่า.งเย็ดแรกๆๆๆหน่อย...ซีด....ซีดดดดดดดดดดดดด.....เอ..มันเสียวมากเลย....ตูดนุ่นจะแหกไหมเนี้น...ผมนึกในใจ...(ทีหีไม่กลัวแหก...ก็อย่างว่าควยผมมันขนาด7*7ซะขนาดนั้น)ผมฌลยบอกว่ามันไม่เป็นไรหรอก...เอจะเสร็จแล้วนุ่น...นุ่นจะออกแล้ว.....นุ่นบอกว่าไม่ยอมให้แตกใส่ตูดเหมือนกับหีน่ะ...ผมเลยทำตาม...ดึงควยออกมากระฉูดใส่หน้านุ่นเลย...น้ำผมเยอะมาก...ออกต็มหน้านุ่นเลย.......วันนั้นเราเย็ดกันจนสว่างเลยครับ..มานอนตื่นเอา 4 โมงเช้าแต่นุ่นตื่นก่อนผมครับเธอเลยไปซื้อกับข้าวขึ้นมาทานบนห้อง....ผมสังเกตเห็นเธอเดินไม่ค่อยถนัด....คงจะเจ็บน่าดู....วันผมเสร็จไป 3 รอบ ส่วนนุ่น8รอบ นับว่าเริ่มอึดเหมือนผมแล้ว...เรื่องผมกับนุ่นยังมีอีกมา..แถมยังมีผู้หญิงอื่นอีกด้วยเดี๋ยวผมมาเล่าให้ฟังใหม่ครับ เล่าเรื่องเสียว เปิดซิงสาว2