Saturday, June 29, 2013

เอาแม่สุดสวย2

เอาแม่สุดสวย2 เล่าเรื่องเสียว

หม” และผมก็ทำเป็นร้องให้ และบอกกับแม่ว่า“ ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมไปหาซื้อบริการก็ได้” แม่ผมก็เลยอ่อนใจ แต่มีข้อแม้ให้เข้าได้แค่ครึ่งเดียวนะ แม่ก็สอนอีกว่า “ต้องรอให้ผู้หญิงพร้อมก่อนแล้วค่อยดันเข้าไป สังเกตตรงที่น้ำเยิ้มออกมานะ และดูความพร้อมว่าเขาต้องการอย่างมากหรือยัง” ผมก็เอาอาวุธถูไถตรงร่องเสียว แม่บอกผมว่าให้เอาเข้าไปเลย ผมดันเข้าไปได้แค่นิดเดียว แม่ก็ร้องครางออกมาเบา ๆ ด้วยความเสียวกระสันมาก แม่ชมผมว่าผมใหญ่กว่าตั้งเยอะ รูแม่คับแน่นไปหมดเลย ผมดันเข้าไปแรงอีกนิด ผมเสียวมากที่ของแม่ตอดรัดจนร้อนและไม่มีช่องว่างให้อากาศเข้าไปเลย แม่บอกว่า “พอได้แล้วลูกก็รู้ว่าเข้าได้แล้วก็เอาออกสิ มา เดี๋ยวแม่ช่วย” ผมไม่ฟังแม่แล้ว มาถึงครึ่งลำแล้วเอาออกก็เสียดาย ผมเลยแข็งใจดันเข้าไปอย่างสุดแรง แม่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปนความเสียวและดุด่าผมยกใหญ่ แต่ผมก็ไม่ได้ฟังแม่พูด ผมเริ่มซอย เรื่อย ๆ แม่ก็เริ่มอ่อนแรงลง คงเป็นเพราะฤทธิ์ของความเสียวแน่ ๆ เลยต้องส่งเสียงร้องครางอยางมีความสุข ผมเริ่มเร่งสปีดไปเรื่อย ๆ จนแม่ของผมเสร็จไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จ แม่ก็ถอดออกจากอาวุธผม ไปนอนหายใจอย่างเหนื่อยหอบอย่างมีความสุข ผมก็เริ่มยกก้นแม่มาให้โก่งโค้ง ไว้ แม่ก็ขัดขืนเล็กน้อย บอกผมว่า “พอได้แล้ว แม่เสียวจะตายอยู่แล้ว” ผมก็ไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น” ผมยกก้นแม่มาจนอยู่ในท่า Dog Style แล้วเสียวของผมเข้าไปอย่างเต็มกำลัง ตอนหลังนี้เข้าง่ายเพราะมีน้ำหล่อลื่นมาก รูหอยแม่ยังเยิ้มไปด้วยน้ำสวาทของแม่อยู่ แม่ก็เริ่มเสียวอีก 1 ครั้ง บอกให้ผมเร่งเร็ว ๆ และพูดว่า “ลูกที่รักจ๋า ลูกทำให้แม่มีความสุขมากเลยนะ” และสักพัก ผมก็มีความรู้สึกจะเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว เลยพูดว่า “แม่ ผมจะเสร็จแล้ว เอาเข้ามาแรง ๆ ” แม่รีบบอกผมว่า “เอาออกมาข้างนอกนะ อย่าเอาเข้าข้างใน” แม่ผมพูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ปล่อยน้ำใสขุ่นข้นมาใส่ในรูแม่อยากแรง จนแม่สะดุ้งด้วยความเสียวสะท้านไปทั่วร่างกาย ผมก็ซบลงไปที่อกแม่อย่างอ่อนแรง แม่ก็ผล็อยหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย แต่อาวุธของผมยังคาอยู่ในรูหอยของแม่ จนบวมตุ๋ย แม่ก็ไม่ได้ดูว่าจะเป็นอย่างไร ก็หลับไปด้วยกันทั้งคู่ รุ่งเช้าแม่ก็รู้สึกว่ามีใครมาทับอยู่ เลยมองดู ปรากฏว่า อาวุธของผมยังคาในรู้ พอผมชักออกมา มีน้ำรักของเราสองคนแม่ลูกเยิ้มออกมาด้วย แม่จึงรีบไปค้นในตู้หายาคุมกำเนิดมา เพราะน้ำผมเยอะมาก จนล้นออกมานอกรู แม่ตื่นไปทำกับข้าวแล้วก็ไม่ได้สนใจกับเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืน แม่ต่อว่าผมที่ไม่รักษาสัญญา มิหนำซ้ำเอาน้ำเชื้อไปใส่ในรูของแม่อีก จากนั้นผมและมีแม่ก็มีอะไรกันอีกหลายครั้ง โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ มันกว่านี้แน่นอน เล่าเรื่องเสียว เอาแม่สุดสวย2