Wednesday, May 1, 2013

ในโรงพยาบาลม4+ม5

ในโรงพยาบาลม4+ม5 เล่าเรื่องเสียว

ในโรงพยาบาล ม.4+ม.5ในโรงพยาบาล ม.4+ม.5สวัสดี คัฟ ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆ คัฟ  เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมอยู่ ม.4 คัฟ กลุ่มผมเป็นกลุ่มที่รุจักผู้หญิงเยอะมากมาย เพราะพวกเราชอบทำอะไรตลกๆโชว์ คัฟ  วันนั้นตอนพักกลางวันผมกับกลุ่มเพื่อนๆของผมก็นั้งทานข้าวกันตามปกติ  แต่ผมไม่รู้ตัวว่ามีรุ่นพี่แอบมองและชอบผมอยู่ แต่รุ่นพี่คนนั้นก็ไม่กล้ามาคุยกับผมเธอจึงให้เพื่อนของเธอมาขอเบอร์ผม ผมก็ต้องให้ไปตามมารายาทคัฟ  แล้วเหตุการก็ปกติไม่มีอ่ะไรเกิดขึ้น จนผ่านไปประมาณ3-4วันตอนประมาณทุ่มกว่าๆ พี่เขาก็ได้โทรมาหาผม(เพราะเขาเป็นคนขอเบอร์ไป)เธอชื่อเบียร์ หน้าตาก็น่ารัก ขาว ผอม น่าอกใหญ่ คัฟ เราก็คุยโทรสัพกันได้ซักพักเพราะตอนนั้นผมอยู่นอกบ้าน หลังจากนั้นเราก็เริ่มเป็นแฟนกันนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็เริ่มไปนั้งกินข้าวในกลุ่มของเบียร์ ถือกระเป๋าให้ ฯลฯ จนเราสนิทกันมาก วันหนึ่งแม่ผมได้เข้าโรงพยาบาลเพราะแม่ผมได้นัดหมอเข้าผ่าตัดใหญ่ วันนั้นแหละจึงได้เกิดเรื่องขึ้น ผมได้พาเบียร์มาเยี้ยมแม่ผม ตอนนั้นแม่ผมกำลังพักฟื้นอยู่ในห้องพิเศษรวม คัฟแต่แม่ผมก็ได้เปิดห้องพิเศษไว้ด้วยจึงเป็น2ห้อง ผมและเบียร์ก็ได้มานั้งเฝ้าเพื่อรอให้แม่ฟื้นในห้องพิเศษรวมซักพักใหญ่ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ4โมงเย็นแล้ว ถึงเวลาที่เบียร์ต้องกลับบ้านเบียร์ก็ได้ลาแม่ผม แล้วผมจึงถามเบียร์ว่าขึ้นไปล้างหน้าล้างตาที่ห้องพิเศษก่อนมั้ยผมก็ได้พาเธอไป เธอก็ล้านหน้าตามปกติของเธอผมก็นั่งรอเธอที่โซฟา พอเธอล้างหน้าเสร็จมาก็ได้นั่งคัยกับเธอซักพักคุยไปคุยมาผมก็เกิดอยากจะกอดเธอแล้วผมก็กอดเธอ ผมก็นั่งคุยไปเลื่อยผมก็เริ่มหอมเธอผมได้จับเธอมาดูดปาก คัฟแล้วก็ไซ้คอไปซักพักผมก็ได้พาเธอไปนั่งตรงที่ทานข้าวของห้องแล้วเราก็ดูดปากกันผมเริ่มเสียเธอลงมาเลื่อยๆจนถึงหีของเธอหีเธอสวนมากมีขนบางๆ ในขณะนั้นเธอก็จับของผมแล้วก็ชักให้ผม ผมก็บีบนมของเธอเบียร์มีนมใหญ่มาคัฟ ปากผมก็เสียที่หีของเธอแล้วเราก็ทำให้กันและกันไปซักพัก ปมก็พาเบียร์เขาไปในห้องน้ำ แล้วผมก็นั่งบนชักโครกแล้วผมจับเธอมาแล้วผมก็เอาควยของเธอยัดเข้าไปในหีของเธอ เบียร์ร้องด้วยความเจ็บหรื่อว่าเสียวไม่รุคัฟเธอก็ได้นั่งแช่ไว้ผมของเธอก็อยู่ตรงหน้าของผม ผมดูดนม แล้วเสียงร้องของเธอก็ได้อารมมากคัฟ แล้วผมก็จับเอวเธอแล้วให้ขึ้นลงแรกๆก็ช้าอยู่หลอก ผมก็เริ่มทำแรงขึ้นจนเธอครางเสียงดังแต่ผมว่าเธอคงเสร็จแล้วหละเพราะเธอตอดผมแน่นมากคัฟ พอเธอเสร็จไปซักพักผมก็เสณ้จแต่ก่อนจะเสร็จผมทำให้แรงขึ้น แล้วผมก็ชักออกมาแตกนอก คัฟทำให้เปลื่อนขาออนของเธอเธอยิ้มคัฟ แล้วเรา2คนก็ล้างและรีบแต่งตัวผมก็ได้ไปส่งเธอที่ท่ารถ แล้วผมก็กลับเพราะตอนนั้นเกือบ6โมงเย็นแล้ว ผมก็มาเฝ้าแม่ต่อคัฟ เวาประมาณทุ่มกว่าๆเธอได้โทรมาหาผม แล้วบอกว่ารถตู้ที่จะเข้ากรุงเทพหมดผมจึงไปรับเธอ คัฟแล้วก็พาเธอมาที่โรงพยาบาลแล้วเราก็นั่งกินข้าวกันคัฟ แต่ผมคิดว่าแผนว่าคืนนี้ผมจะนอนอยู่ห้องพิเศษเพราะมีป้าและอาผมมาเฝ้าแม่ผมอยู่ที่ห้องพิเศษรวม แต่มันก็ไม่เป็นไปตามแผลแม่ผมเขาให้ลงมานอนที่ห้องพิเศษรวมผมกับเบียร์จึงต้องมานอนที่โซฟา เรานอนที่เด๋วกันเธอได้นอนที่หว่าขาของผม เอ่อลืมบอกไปว่าห้องพิเศษรวมมีคนไข้อยู่2คน คือแม่ผมและคยแก่ๆเขาได้อยู่ที่มุมห้องเพราะเขาจะมีแผงกันเพื่อความเป็นส่วนตัว และจะมีเตียงทั้งหมด4เตียงแต่ละเตียงมีโซฟาเตียงระ1ตัว เตียงแม่ผมป้ากับอาเขานอนคัฟ ผมกับเบียร์จึงต้องมานอนอีกเตียงหนึ่งซึ่งมีแผงกันจึงทำให้แม่ผมมองไม่เห็นเราก็นอนดูทีวีและก็ดูดปากกันไปด้วยมือเธอก็จับควยผม ผมก็บีบนอมเธอคลึงหีเธอ จนเราหลับกันไปแล้วพอผมสะดุ้งตื่นขึ้มมาประมาณตี2หลับกันหมดแล้ว คัฟผมได้เรียนเบียร์ไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อน(ผมว่างแผนไว้ คัฟ)เธอก็มากับผมผมจึงกอดเธอจะก็ทำเหมือนเดิม คัฟเพราะสถานที่ไม่เป็นใจวันนั้นเราเย็ดกันไป2รอบคัฟ และหลังจากนั้นมาก็พาเธอเข้าบ้านแล้วเราก็เย็ดกันเป็นประจำแต่เรานอนคนละห้องกัน คัฟเราจะเย็ดกันตอนเบียร์มาดูทีวีห้องผมคัฟ  และบางครั้งเธอมาหาผมตอนเช้า(5.45)แม่ผมออกไปขายของคัฟ ผมก็จะเย็ดเธอทั้งที่เธอใส่ชุดนักเรียน เพราะตอนนั้นเธอน่ารักและน่าเย็ดมากแล้วเราก็ไปเรียนตามปกติ เราก็เย็ดกันมาตลอดคัฟ เธอจะมาหาผมตอนเช้า(เพราะรู้กันกับเธอ) แต่หลังจาเธอจบ ม.6เราก็เลิกกัน ตอนนี้เธอคงอยู่ ปี3 ม.ไรไม่รุผมไม่ได้สนใจ ผมก็ปี2 ก็เลื่อยเปล่อยคัฟเฮฮาภาษาวัยรุ่น คัฟ เล่าเรื่องเสียว ในโรงพยาบาลม4+ม5