Monday, April 29, 2013

เอาเมียและเมียน้อยพร้อมกัน

เอาเมียและเมียน้อยพร้อมกัน เล่าเรื่องเสียว

เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมตอนหลังๆมานี้ เธอแบบชอบจับผิดเวลาผมไปทำงาน ซึ่งมีลูกค้าอยู่คนหนึ่งของผม ชื่อนุ่น เธอชอบโทรมาปรึกษาเรื่องงานบ่อยๆ นุ่นเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ ส่วนผมเป็นผู้รับเหมาที่ไปรับงานออกแบบร้านเสื้อผ้าให้นุ่นครับนุ่นและผมน่าจะมีอายุต่างกันไม่เท่าไรนัก ผม 26 ส่วนนุ่นก็น่าจะ 28 - 29 ส่วนเมียผมชื่อนุ้ย อายุ 31 แล้วครับ เราสองคนเวลาอยู่บ้านมักจะชอบเปิดหนังสวิงกิ้งดูแล้วก็เอากันบ่อยๆ บางทีก็เอาของปลอมมาช่วยเมียผม เธอแบบว่าชอบสองท่อนแต่ยังไม่กล้าลองจริงๆสักที เลยต้องใช้ควยปลอมช่วยไปก่อนวันหนึ่งตอนเลิกงาน นุ่น โทรมาหาผมให้ช่วยเข้าไปดูสีเพดานที่ร้านของเธอ นุ่นบอกให้เข้าไปหลังร้านปิด ก็ราวๆ สองทุ่ม ผมจึงโทรบอกนุ้ยว่าวันนี้จะกลับช้าหน่อย ต้องมาดูงานให้นุ่น ซึ่งเธอก็ยังมีแซวว่าจะค้างไปเลยไหม แนวๆว่าหึงหวงนะครับพอผมไปถึงจึงโทรเรียกให้นุ่นออกมาเปิดประตูร้านให้ ทันทีที่เห็นนุ่น บอกตรงๆว่าเงี่ยนขึ้นมาเลยครับ เพราะเธออยู่ในชุดกระโปรง ผ้าสีดำ แนวๆพนักงานออฟฟิศ เข้ารูป นมของนุ่นก็ค่อนข้างใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว มันนูนเว้าเข้ากับเอวคอด สะโพกผายได้เซ็กซ์ซี่ที่สุดนุ่นบอกให้ผมนั่งรอบนโซฟาระหว่างที่เธอจะเข้าไปเอาน้ำมาให้ และค่อยนั่งคุยกันเรื่องงาน อีกสักพักเธอออกมาพร้อมแฟ้มในมือ นั่งลงบนโซฟาข้างๆผม เวลาคุยไปผมก็จะเหลือมองหน้าอกของเธอไปด้วย จนเธอจับได้ จึงมองตาผมและบอกว่า “มองอย่างเดียวจะรู้ได้ไงว่าข้างในนะเป็นยังไง” เล่นเอาผมอึ้งไปเลยครับ “นุ่นรู้นะ ว่าคุณน่ะ แอบมองนุ่นมานานแล้ว” เมื่อเธอว่ามาอย่างนั้น ผมก็ตามน้ำเลยครับ จึงตอบเธอไปว่า “ถ้างั้นก็ขอดูหน่อยสิ” เธอเขยิบเข้ามาใกล้ๆ ผมจึงเอามือโอบเอวของเธอไว้ ซุกหน้าลงในร่องนม ขอบอกว่า นมเธอใหญ่ ขาว เนียน มากๆผมจึงไม่พูดอะไรต่อ จับปากนุ่นมาประกบดูด แลกลิ้นกันบนโซฟา มือผมก็ปลดเสื้อผ้าของเธอออกไปจนไม่เหลืออะไร และงัดควยยาวหกนิ้วกว่าๆที่บัดนี้มันแข็งพองทั้งลำออกมา นุ่นจึงนั่งลงกับพื้น แล้วเอาลิ้นฉกๆลงที่หัวถอกสีชมพูอมแดง พลางเหลือบตามองหน้าผมเป็นระยะ และค่อยๆ เอาปากดูดควยผมหายไปทั้งลำ นุ่นใช้ปากได้เก่งมากๆเลยครับ ทั้งเอาลิ้นฉก บ้างก็วนหัวถอก เลียจนเปียกทั้งแท่งอย่างเอร็ดอร่อย พลางครางในลำคอออกมาอย่างมีความสุขแต่จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ ก็ดังขึ้น ผมกดรับปรากฏว่านุ้ยโทรมา เธอบอกว่าลืมกุญแจบ้านไว้ในบ้าน จึงแวะมาหาที่ร้านนุ่น ตอนนี้เธอรออยู่นอกร้านเข้ามาไม่ได้ ให้ผมช่วยเอากุญแจออกมาให้หน่อยผมจึงรีบใส่เสื้อผ้า เดินออกมาด้วยหน้าตาลกๆ เอากุญแจให้เธอ พอเจอนุ้ย เธอถามผมทันทีเลยว่า มาคุยงานหรือ ทำอะไรกันอยู่แน่? เธอเดินไม่รอช้าเดินเข้ามาในร้าน จึงเห็นนุ่นกำลังใส่เสื้อผ้าอยู่พอดี เป็นอันว่าเรื่องของผมและนุ่นเกิดแดงขึ้นมานุ้ยกลับทำแสร้งว่าไม่รู้ไม่ชี้ ซ้ำยังเอ่ยปากชวนนุ่น “ไปกินข้าวบ้านพี่นะคืนนี้ พอดีซื้อของมาเต็มรถเลย” นุ่นตอบรับคำเชิญของเมียผมอย่างจำใจ เราทั้งสามจึงพากันขับรถไปที่บ้านเมื่อมาถึงบ้าน ผมรีบเดินเข้าไปในห้องนอน เพื่อขอเปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่นานนุ้ยเดินตามเข้ามา เธอผลังผมลงบนเตียง และถอดกางเกงผมออก เธอพูดออกมาว่า “เงี่ยนนัก ก็บอกเมียสิ ทำไมต้องไปเอากับคนอื่นด้วย” หลังจากนั้นเธอก็รีบเอาควยผมใส่ปาก และดูดอย่างเมามัน ขณะที่นุ่น นั่งรอเราสองคนอยู่ในห้องรับแขกผมจึงไม่สนใจ ปล่อยเลยตามเลย จับนุ้ย กลับหัว ให้อมของผมอยู่อย่างนั้น และ นำหีมาเลียอย่างสนุกปาก นุ้ยอมควยของผม ผงกหัวเข้าๆออกๆอย่างรุนแรง พร้อมกับร้องครางออกมาอย่างดังจนได้ยินไปถึงข้างนอกจู่ๆนุ่นก็เปิดประตูเข้ามา เห็นผัวเมียกำลังเล่นรักกันอย่างสนุก เธอเองก็คงยังไม่หายเงี่ยน จึงเดินเข้ามาประกบจูบปากเมียผมทันที “ขอนุ่นเอาผัวพี่เถอะนะ” เธอพลวดคำนี้ออกมาจากปากอย่างกล้าหาญ หลังจากนั้นนุ้ยจึง จับนุ่นแก้ผ้า และให้นอนหงายอยู่บนเตียง นุ้ยเอาหัวซุกลงไปในหีของนุ่น และใช้ปากเลียจนนุ่นร้องออกมาครวนคราง ผมจึงเดินไปหัวเตียง เอาควยยัดใส่ปากนุ่นเอาไว้ ให้เธออมต่อ หลังจากที่ขาดตอนมาจากร้านของเธอตอนนี้ทั้งสองสาวเสียวมาก หีแฉะไปหมด นุ้ยจึงบอกว่าขอขย่มผัวให้เสร็จก่อน แล้วถึงคิวของนุ่น เธอให้ผมนอนราบลง จับควยยัดใส่หีของเธอรวดเดียวแล้วจึงเริ่มขย่ม ทั้งเด้ง ทั้งโยก พลางร้องออกมาเสียงดัง ส่วนนุ่นก็ประกบดูดปากอยู่กับผมอย่างเสียวสุดๆ นุ้ยขย่มอยู่สักพักก็เสร็จ จึงถึงตาของนุ่นบ้าง นุ่นทำท่าจะขึ้นมาขย่มต่อ แต่นุ้ยกลับขอให้ผมเย็ดนุ่นในท่าหมา ผมและนุ่นซึ่งกำลังจะเป็นเมียใหม่ไม่ขัดใจเมียใหญ่ จึงจัดการซัดควยแทงเข้าไปจากทางด้านหลังของนุ่น จนนุ่นเสียวสุดๆ นุ้ย มาจับควยผมออกและดูดให้บ้าง “น้ำหีน้องนุ่นอร่อยจังพี่ชอบ” แล้วเธอก็จับควยผมยัดเข้าไปใหม่นุ้ยไม่พอเท่านั้น ยังถ่มน้ำลายลงในรูตูดของนุ่น และเอาควยของผมยัดลงไป “ผัวจะได้มีความสุขสุดๆไงละค่ะ” ผมเสียวมาก เพราะรูตูดนุ่นฟิตมาก ส่วนนุ่นตอนนี้หน้าตาบูดเบี้ยว อ้าปากค้างหลับตาหยี เพราะเธอคงจะเจ็บมากผมเย็ดตูดเธอสักพักจนเสียวทนไม่ไหว จึงชักควยออกมา เอาน้ำเงี่ยนเสริฟ์ให้นุ้ยได้ดื่มด่ำอย่างฉ่ำปาก เธออมน้ำควยของผม ไปคายในปากของนุ่นอีกที เราทั้งสามหมดแรงนอนลง และตื่นเช้ามาเอาอีกรอบ เอาจนลืมกินข้าวกินปลาเลยครับเดี๋ยวนี้ เรายังคงนัดมาเอากันอยู่ทุกอาทิตย์ แต่เห็นนุ่นบอกว่า อยากมีผัวเป็นตัวเป็นตนสักคน จะได้เย็ดรวมกันเป็น 4 คนแบบชาย 2 หญิง 2 ซึ่งนุ้ยแฟนผมก็อยากได้ควยอื่นมาร่วมด้วยเช่นกัน เล่าเรื่องเสียว เอาเมียและเมียน้อยพร้อมกัน