Monday, April 29, 2013

เจอกันในเกมนัดกันมาเยด

ประสบการณ์เสียวเรื่อง เจอกันในเกมนัดกันมาเยด เล่าเรื่องเสียว


ดีคับทุกคน วันนิ้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ของผมให้ฟังเรื่องมันเกิดขึ่นในเกมออนไลน์คับ ผมมีเพื่อนในเกมเยอะเเยะมากมายเลยคับจนเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เราติดต่อกันทางเฟสบ่อยๆเธออายุ15เท่าผมเธอชื่อฟ้าคับ วันหนึ่งผมถามเธอว่าเรียนทิ่ไหนเธอก็บอกเรียนทิ่อยุ่จนเราสนิทกันมากขึ่น เเล่ะก็วันทิ่ผม้้ฝ้าหรอเธอก็นัดผมไปทิ่เเม๊คโคผมไปกับเพื่อนอีกสองคนสวนเธอก็มากับเพื่อนอีกสองเธอน่ารักมากคับบ สวยคับน่าตาดี ซื่อๆผมนั่งข้างๆเธอด้วยคับ ผมเอามือล่วงตรงกางเกงยีนขาสั้นเธอเธอมองผมอายเเล้วปัดมือทิ้ง ' ผมเลยลืมมีอารมอยากเยดเธอ ผมเลยบีบีไปหาเพื่อนเพื่อนบอกให้มาบ้านมันประมาน บ่าย2ผมก็พาฟ้าไปคับบ บ้านเพื่อนผมมี 3 ชั้นผมเลยช่วยฟ้าไปเล่นบนห้องชั้น 3 ไม่มีีใครอยุ่เธอใส่เสื้อเเอโรคอกวางเเล้วกาเกงเกงยืนสั้นจู่ผมดันเธอไปชิดกับขอบโต๊ะ เธมองอย่างอายๆจากนั่นผมเริ่มประกบปากเธอ เธอเอาลิ้นพันผมกลับด้วยยผมเลยล่วงไปในหีของเธอมีน้พออกมานิดหน่อยย ผมเลยจับเธอนั่งบนทิ่นอน เเล้วถ่างขาออกกว้างๆ เธอก่างกว้างเหลือเกิน เเล้วผมก็ถอดกางเกงเอาควยผมออกมาเธอมองอย่งใจจดใจจอ ผมค่อยๆทิ่มไปจะมิดควย เธอร้อง อ่าส์ ๆ ๆ ๆ เเล้วก็ถ่างขาอิ่กผมค่อยๆทำ จนจะถึงสุดขีดผมก็รั่วคับ ผมไม่ไหว้น้ามเเตกข้างไนเลยคับ เราเย่ดประมาน ชั่วโมงคึ่งมังคับพอเธอไปเข้าห้อง้นามผมก็เเอบตามไป เธอยืนตรงอ้าง ผมบอกเธอว่าขออิ่กทีเธอมองอายๆ ผมจับเธอถอดกางเกง อิ่ก จับขาอิ่กข้าง พลาดไว้ตรงอ้างเเล้วเยดหีเธอฟิตมากก เธอร้องดังมากผมมีอารมมากๆคับ

 

ประสบการณ์เสียวเจอกันในเกมนัดกันมาเยด, เรื่องเสียวเจอกันในเกมนัดกันมาเยด ,เล่าเรื่องเสียวเจอกันในเกมนัดกันมาเยด


 เรื่องเล่าจากทางบ้านเจอกันในเกมนัดกันมาเยด