Monday, April 29, 2013

ลูกพี่ลูกน้อง

ลูกพี่ลูกน้อง เล่าเรื่องเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองครับมีวันหนึ่งป้ามาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านและพาลูกสาวของป้ามาด้วยแม่ก็เรียกผมมาทักทายกันตามธรรมเนียมที่มีญาติมาบ้านและแนะนำให้รู้ลูกสาวป้าๆบอกกับลูกสาวว่าไหว้พี่เขาสิผมเกิดก่อนน้องเขาแต่จริงผมต้องเรียกเขาว่าพี่เพราะป้าเป็นพี่สาวแม่ป้าแนะนำว่าชื่อ เก๋ อายุน้องเขาน่าจะ12-13ปีผมก็ทักทายไปตามธรรมเนียมก็ไม่มีอะไรผมไม่ได้สนใจอะไรน้อง เก๋ สักเท่าไรการมาของป้าในครั้งนี้ก็จะมาปรึกษาแม่ว่าจะให้น้องเก๋ มาอยู่ที่บ้านของผมพูดง่ายๆคือฝากเลี้ยง นะครับ ป้าผมมีสามีแล้วมีปัญหากันมาหลายปีน้องเก๋ อยู่กับพ่อมาตั้งแต่เด็กและพ่อน้องเก๋ในช่วงที่น้องเขาโตก็คิดมีแฟนใหม่  (แม้คนมันเย็ดแล้วไม่เย็ด) ป้าผมก็กลัวว่าลูกตัวเองจะทะเลาะกับแม่เลี้ยงซึ่งในตอนนี้เด็กก็โตแล้วและรับไม่ค่อยได้ว่าพ่อจะมีเมียใหม่ก็ยังมีปากเสียงกับพ่อเขาบ่อยๆป้าเลยบอกแม่ว่ากลัวพ่อน้องเก๋ มีอะไรกัน(เย็ด)กับผู้หญิงกลัวน้องเขาเห็นซึ่งในช่วงนั้นน้องเก๋ เรียนอยู่ราว ม.2แล้วบอกว่าให้จบม.3แล้วจะให้มาอยู่แม่ก็ตอบตกลงถือว่าเป็นการช่วยเหลือญาติพี่น้องกัน                             ระยะเวลาผ่านไปได้ราวๆ 3เดือนป้าก็มาบ้านและบอกแม่ว่าจะให้ลูกมาอยู่วันนี้เลยแม่ตกใจว่าทำไมถึงได้เร็วจังหลานยังไม่จบเลยป้าเล่าให้แม่ฟังว่าหลังจากที่คุยกันวันนั้นพ่อน้องก็ผู้หญิงคนใหม่เขามาในบ้านแล้วก็มีอะไรกัน(ทำเป็นหึงผัวคงเงี่ยนอยากโดนเย็ด)บางครั้งตอนเย็นที่ลูกอยู่บ้านทำการบ้านก็ได้ยินเสียงเอากันตอนดึกก็เย็ดกันจนไม่ต้องนอน น้องเขาเล่าให้ป้าฟังก็เลยต้องพาน้องออกมาเลย แม่เรียกผมไปช่วยยกข้าวของน้องเขามาเก็บในบ้านเราก็อยู่ด้วยกันปกติผมก็ไม่ค่อยได้คุยกับน้องมากเท่าไรเช้าเราต่างคนต่างไปเรียนส่วนน้องไปเรียนแถวลาดพร้าวเย็นกลับบ้านต่างคนต่างอยู่นอกจากน้องไม่เข้าใจการบ้านก็จะมาถามผมก็จะตอบเท่ารู้มาเป็นแบบนี้มาประมาณ 3เดือนได้ น้องมาคุยกับผมมากขึ้นแต่ผมก็ไม่ค่อยคุยอะไรกับน้องมากเช่นเดิมคือถ้าน้องอยู่ด้านล่างบ้านผมก็ขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน มีอยู่วันหนึ่งช่วงเสาร์-อาทิตย์  พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้านไปข้างนอกกันหมดแหลือผมกับน้องเก๋อยู่เฝ้าบ้านผมก็เห็นน้องเก๋อยู่ข้างล่างผมก็ขึ้นไปนอนข้างบนทำเป็นปกติทุกวันหยุดผมนอนไปได้สักพักรู้สึกเหมือนมีใครมาแกร่งพอลืมดูน้องเก๋เอาขนไก่มาเขี่ยหูผมเล่นและหัวเราะผมบอกว่ามาทำอะไรน้องบอกว่าอยู่ที่นี่มา 3เดือนกว่าแล้วไม่เห็นชอบคุยกับหนูหรือว่าพี่ไม่ขอบหนูที่มาอยู่ที่นี่เราก็บอกเปล่าไม่มีอะไรหลอกพี่เป็นคนคุยน้อย น้องบอกว่า เหอ..พึงรู้นี่ว่าเขิน..และทำเป็นเล่นตัว....พูดไม่พูดเปล่ายังเอาขนไก่แย่หน้าซ้ำอีก ผมก็ฉุนก็จับมือน้องไม่แย่อีกเหมือนเป็นการต่อสู้กันเราทั้งคู่พลาดท่าล้มลงบนที่นอนน้องเก๋โดนผมทับตัว ผมมือผมก็จับนมน้องทั้งสองมือแบบไม่ตั้งใจ(ส่วนควยก็ตรงระหว่างร่องหีน้อง)ผมบอกขอโทษน้องบอกไม่เป็นไร ผมเลยหอมน้องไปหนึ่งทีและบอกว่านี้เป็นการลงโทษน้องเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยถามว่าลองจูบกันมัยว่าเป็นอย่างไรน้องเก๋พยักหน้าผมก้มลงจูบปากน้องและเอาลิ้นชอนไชเขาไปปากน้องและบอกให้น้องเปิดปากน้องเก๋ทำแต่โดยดีมือก็ล่วงเข้าไปในเสื้อในเพื่อคลึงนมน้องๆมีอารมณ์ขึ้นคบปากที่หัวนมน้องๆบอกว่าดีจังเลย “เสียวหัวนมจังเลยอย่าหยุดนะพี่” ควยผมที่อยู่ในกางเกงก็แข็งคลึงเนินหีน้องที่อยู่ในกางเกง ผมเริ่มที่จับหีน้องนอกกางเกงก่อนกลัวน้องเก๋จะตกใจหรือเปล่าน้องเริ่มร่องหีก้นลอยจากที่นอนตามมือผมๆจูบปากน้องอีกทีผมถามน้องว่าเป็นยังไงชอบมัยหรือไม่ น้องบอกว่าชอบรู้สึกเสียวดีน้องพูดเสร็จก็เรียบลุกไปและบอกว่าวันหลังค่อยมาทำใหม่น้องเก๋รีบวิ่งไปห้องน้ำด่วนผมก็คิดว่าน้องไปเยี่ยวแต่พอถามน้องบอกว่าทำอะไรหรือต้องไปล้างหีเมือกมันออกมาเลอะกางเกงลิง(อย่าว่าแต่น้องเลยควยผมก็น้ำเงี่ยนก็เลอะเต็มกางเกงลิงเหมือนกัน)น้องเก๋พี่ถามอะไรหน่อยสิว่าน้องเก๋มีขนหยอยหรือยังและหีน้องมีเมนหรือยังน้องบอกว่าขนอะไรนะ(น้องเขาไม่รู้จัก)ประจำเดือนยังไม่มีพี่ถามทำไมค่ะเปล่าเวลาที่มีอะไรกันจะได้สนุกเต็มที่น้องได้ยินแล้วก็ยิ้มๆๆ(เด็กมันเคยเห็นพ่อกับเมียใหม่เย็ดกัน)หลังจากนั้นราวสักอาทิตย์นึงได้ไม่มีใครอยู่บ้านน้องเก๋มาผมและกระซิบว่าเราไปทำแบบนั้นอีกนะผมก็ผยักหน้าพาน้องที่นอนของผมๆเริ่มจูบน้องก่อนโดยน้องก็มีขัดขืน ผมเริ่มอามือจับนมน้องคลึงเบาน้องคราญเสียงในลำคอพร้อมซีดปาก ผมเลยถอดเสื้อน้องออก น้องแปลกใจนิดหน่อยแต่ก็ยอมผมยืนจูบน้องคลึงนมปากก็ขบหัวนมน้องเบาๆมือผมก็จับหีน้องโดยคลึงไปมาขยำเบาน้องเก๋ยิ่งคราญใหญ่เลย “พี่จ๋าน้องเสียวหัวนมเสียวหีจังเลย”ผมถอดกางเกงน้องเขาออกมองหีน้องขาวๆขนหมอยก็ไม่มี(ไม่หน้าถึงบอกว่าหมอยคืออะไร)ผมจับน้องนอนลงและก้มลงเลียหีน้องเก่ น้องบอกว่าอย่ามันสกปรกผมบอกไม่เป็นไรลองดูนะเพื่อถ้าไม่ชอบเดี่ยวพี่หยุดน้องเก๋พยักหน้าผมเลียหีน้องกลิ่นมันหอมเลียมันจริงๆๆผมแหกหีน้องดูเห็นยังมีเยื่อพรมจรรย์อยู่เลย ผมเลยไม่เอานิ้วแย่เข้าไประหว่างที่เลียน้องออกมือกดหัวผมจนติดหีหายใจแทบไม่ออกเลียหีน้องเสียงคราญตลอดและน้องจะยกหีตามปากผมแบบไม่ยอมให้หีหลุดจากปากผมระหว่างที่เลียหีน้องก็ถอดเสื้อผมออก ผมพูดเบาให้น้องได้ยินว่า “หีของน้องเก๋เนี่ยช่างหอมหวาน” น้องบอกว่าจริงหรือพี่หนูกลัวหีเหม็นเสียอีก ผมจูบที่ปากน้องเพื่อบอกว่าพี่ชอบจริงๆผมพาน้องเก๋มาลงกระพื้นไม่ใช่เพราะอะไรหรอกครับเดียวผมจะเย็ดน้องไม่อยากให้เลือดน้องเก๋เลอะที่นอน โดยแกร่งบอกน้องว่าตรงกระพื้นน้ำเมือกจะได้ไม่เลอะที่นอนไม่เชื่อก็ดูที่นอนสิผมเอาผ้าขนหนูมาปูและให้น้องนอนลงเอาผ้าขนหนูอีกผืนมาม้วนรองใต้ก้นน้องเขาให้หีมันแอ่นขึ้นควยจะได้ยัดได้ถนัด ผมจูบหีน้องเก๋แล้วจูบปากน้องอีกทีแล้วถามน้องว่าเคยเห็นควยเคยจับควยอมควยมัยน้องบอกว่า “บ้าใครจะเคยเห็นหรือจับควยอมควยละ”ผมลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในซึ่งตอนนี้ควยแข็งมากผมเอามือน้องมาลูบควยดูน้องบอกว่าแข็งจังเลยธรรมดามันแข็งแบบนี้มัยผมบอกว่าไม่มันจะแข็งตอนที่จะเย็ดหี น้องมองหน้าแบบไม่เข้าใจ ผมบอกว่าลองเปิดกางเกงในพี่ดูสิจะเห็นว่าควยเป็นอย่างงัย น้องเก๋รูดกางเกงในผมออกน้องตกใจว่ามันใหญ่มากนี่หรือควยมันใหญ่จังจะใส่เข้าไปในหีได้หรือพี่ได้สิต้องค่อยๆๆและขนพวกนี้คืออะไรน่าเกลียดจังพี่ทำไมไม่มันรกมากเลย เออขนพวกนี้ที่พี่เคยถามน้อยว่ามีหมอยหรือยังเนียนี่ละเรียกว่าหมอยอีหน่อยหนูก็มี ว่าแต่ว่าตอนนี้น้องถลอกควยให้พี่ก่อนดีกว่า “ถลอกควยยังไง”ผมมือน้องให้มากำควยผมในช่วงบนๆไม่ให้เลยหนังหุ้มปลายและให้น้องรูดมือลงไปที่โค่นควยพอหนังควยเปิดออกน้องยิ่งตกใจใหญ่พี่ทำมันบานใหญ่แดงกำเลยพี่เจ็บหรือเปล่าผมบอกว่าไม่ ผมถามน้องชอบมัยควยน้องไม่ตอบเอาแต่กำควยผมๆบอกว่าลองเลียหัวควยที่ถลอกออกดูน้องเอาลิ้นเลียหัวควยผมนี่เสียวมากบอกให้ลิ้นน้องแย่ลงไปที่รูเยี่ยว โอ๊ะน้ำผมจะแตกให้ได้มันเสียวมากผมเอามือน้องออกจากควยผมมือของผมจับที่หัวน้องเก๋รอจังหวะที่น้องเขาตวัดลิ้นที่ปากเปิดออกผมรีบดันควยเขาไปในปากน้องเกือบสุดเพราะรู้ว่าตอนนี่หัวควยผมไปโดนผนังหลังลิ้นไก่น้องเก๋ น้องสะดุงเรียบดันตัวผมออก น้องบอกว่าพี่ทำอะไรนี้ดันเข้าไปขนาดนั้นหายแทบไม่ออกน้องเก๋รีบถุกน้ำลายลงหัวควยผม ผมบอกไม่เป็นไรลองดูว่าควยยาวแค่ไหนน้องอมมิดมัย แล้วผมก็ไม่รอคำตอบของน้องจะพูดผมเอาควยใส่ปากน้องเก๋ต่อเลยและบอกให้น้องเอาลิ้นเลียควยพี่ให้ด้วยในปากน้องๆก็ทำตามผมนี่อย่างเสียวเลยบางที่ผมจับหัวน้องแล้วดันควยค้างไว้มันสุดๆๆเลยเสียวมาก(ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปทำดู)ผมให้นอนลงที่กระพื้นที่เตรียมไว้ผมจูบปากน้องเขามือเริ่มคลึงนมน้องให้มีอารมณ์เพื่อที่น้ำหีจะได้ออกเยอะเดียวเย็ดจะได้ไม่ต้องเจ็บมากน้องเก๋ก็ยังจับควยผมอยู่ผมเลยบอกให้น้องรูดควยผมขึ้นๆลงๆเบาและช้าๆเพราะต้องการให้มันแข็งแต่ไม่ให้น้ำแตกผมคลึงนมน้องก็ลงไปที่หีน้องเลียไปมาและลองยกปากขึ้นเพื่อดูว่าหีน้องมีอารมณ์มากหรือยังผมเห็นหีน้องตามปากแล้วผมก็เอาตัวผมเข้าระหว่างขาน้องเพื่อเตรียมตัวจะยัดควยได้ง่ายๆปากผมก็ไปเลียดูดนมน้องจนไปถึงปากผมยกตัวขึ้นผมเอาหัวควยถูไปตามร่องหีน้องๆหลับตาปากก็สั่นด้วยความเสียวซ่านบางครั้งก็แม่นปากผมเอาควยถูร่องหีไปมาดูว่ามีน้ำหีมากพอที่ผมจะกดหัวควยได้หรือยังผมจับควยผมในช่วงโคนให้ควยมันชี้ไปที่หีน้องเก๋แล้วถอยควยออกมาห่างสักนิดหลังจากนั้นผมก็เรียบกระแทกควยอย่างแรงและให้มิดลำควยให้โคนควยอยู่ติดกับหีน้องๆร้องลั่นเลยพร้อมกับน้องทับตัวน้องไม่ใหัดิ้นด้วยความเจ็บ(ถ้าไม่ทำแบบนี้เดียวควยหลุดจากหี)พี่หนูเจ็บๆมากเลยพี่เอาควยของพี่ออกจากหีหนูเลยหนูทนไม่ไหวมันเจ็บมากน้องพยายามดันตัวผมออกแต่ผมไม่ขยับค้างไว้อย่างนั้นและผมบอกทนหน่อยนะเดียวพี่เอาออกถ้าดึงออกตอนนี้น้องจะเจ็บกว่านี้นะ(ผมโกหกน้องเก๋เดี่ยวกูจะเย็ดหีมึงอีกอย่างผมรอให้เลือดของน้องไหลหยดก่อน)หน้าของน้องเต็มไปด้วยน้ำตาปากก็ร้องบอกว่าไม่เอาๆควยมันออกไปที่ร้องไห้ดังมากแสดงถึงความเจ็บมาก ผมจูบน้องไปทั่วใบหน้าและปากผมสอดลิ้นเข้าไปในปากน้องไปมาพอที่น้องลืมความเจ็บสักพักผมก็เริ่มเย็ดน้องเขาโดยบอกว่าเอาละพี่จะดึงมันออกน้องเจ็บมัย พอดึงมาครึ่งนึ่งผมก็ดันเข้าไปช้าๆและถามน้องว่าเจ็บมัยน้องเขาหลับตาและส่ายหน้าผมขยับผมเข้าออก ช้าๆๆก็เร็วขึ้นๆแรงขึ้นๆจนไข่ของผมกระแทกหีดัง ตับๆๆๆ..)))เป็นจังหวะน้องเก๋ก็ยกหีร่อนไปมายกขึ้นลงเหมือนไม่ให้ควยหลุดออกจากหีน้องผมเย็ดหีน้องโดยบางครั้งให้น้องอยู่บนและบอกให้น้องขย่มเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมเอาควยใส่และกระเด่าวน้องบางที่น้องก็กระเด่าวผมโดยผมอยู่เชยๆ ผมคิดว่าจะแตกน้ำใส่น้องในท่านี้ผมเลยจับเอวน้องไว้และเริ่มเร่งแล้วกระแทกอย่างไม่ยั้งน้องเขาทั้งร้องทั้งคราญดังมาก “ว่ามันหีจังเลยเขาเย็ดกันอย่านี้เองมันจิงโว้ย”พี่ชายเย็ดได้มันจัง ฮือ...ๆ..ซูด...ซู..ด น้องเก๋คราญตลอดฟังไม่เป็นภาษาเลย ผมไม่พูดอะไรเร่งมันขึ้นอีกเพราะต้องการให้น้ำแตกในรูหีของน้องเร่งจนเสียงดัง..ตับๆๆ..ฉั..บ..ๆๆถี่ชึ้นผมบอกน้องพี่ทนไม่ไหวแล้วพร้อมกับพุงน้ำอุ่นฉีดพุงเข้าไปข้างในหีของน้องๆก็ทั้งตอดหี..กระตุก...ขมิบอย่าวแรง ผมดึงออกมาที่มีคราบเลือดอยู่ไปให้น้องอม ผมถามน้องว่าเป็นไหนน้องเก๋มีความสุขมัย นี่ดีนะที่เก๋ยังไม่มีเมนพี่จึงกล้าหลั่งข้างใน ถ้าเก๋มีเมนแล้วพี่จะได้หลั่งข้างนอก พี่หลั่งอะไรข้างในค่ะ น้ำเชี้อ(อสุจิ)ที่ทำให้น้องท้องได้ ว่าแต่ว่าตอนนี้เจ็บหีอีกมัยเห็นครั้งแรกร้องไห้น้ำตาเริด น้องเขาไม่เอามือตีแขนผมบางๆๆและเอามือปิดหน้า ผมถามน้องไปอีกว่าอยากลองกินน้ำมันดูมัย พี่มันกินได้ด้วยหรือได้สิ เอาละตอนนี่น้องลองจับควยพี่ดูสิ โอ๊..มันอ่อนแล้วไม่พองใหญ่มากเหมือนเมื่อกี้เลยมีคาบเลือดติดด้วยพี่เลือดออกตอนเย็ดหนูเหอ..เปล่ามันเป็นเลือดของน้องคือตอนที่แทงแรงตอนแรกที่น้องร้องไห้เยื่อพรมจรรย์ของหนูขาดคือหนูยังไม่เคยโดยเย็ดหรือแย่นิ้วเข้าไปใช่มัยน้องเก๋พยักหน้า เยื่อพรมจรรย์มันเป็นแผ่นบางๆขาวขุ่นปิดรูอยู่พี่เห็นอย่างนั้นเลยไม่เอานิ้วแย่หีน้องพี่เอาควยแย่ดีกว่าแต่อีกหน่อยน้องก็ไม่ค่อยเจ็บแล้วเพราะมันขาดไปแล้วไม่เชื่อลองเอานิ้วน้องแย่ดูเออจริงด้วยและน้ำอะไรค่ะสีออกชมพูกลิ่นคาวๆคีอน้ำที่พี่แตกในหีน้องและผสนกับเลือดน้องแต่วันสองวันนี้อาจมีเลือดไหลเปรอะกางเกงลิงนิดหน่อยอย่าตกใจนะมันเป็นเรือปกติ  เอาละไหนลองถลอกควยพี่สิว่าหัวควยพี่แดงอยู่ไมมีเลือดติดมัยน้องเขาถลอกดูและดูรอบหัวควยน้องบอกก็ยังมีผมบอกว่ารังเกรียดมันมัยถ้าไม่ชอบพี่จะไปล้างก่อนน้องไม่และก็ใช้ลิ้นเลียมันซอกไซรอบหัวควยผมเสียวมากผมคราญออกมาดีจังเลยควยผมเริ่มตื่นตัวแข็งผงะในมือของน้องๆถามว่าพี่เงียนอยากเย็ดแล้วซิผมพยักหน้าแล้วดันควยเข้าไปในปากใหน้องอมเลียอยู่ในปากสักพักผมก็เริ่มขยับควยเข้าออกอย่างช้าๆโดยที่เอามือน้องที่จับควยอยู่ออกให้เป็นอิสระผมจับมือน้องให้มาจับแก้มก้นลูบไปมาบางทีน้องก็เอานิ้วเขี่ยที่รูตูดผมๆนี่ขมิบรูตูดแทบไม่ทันมันเพิ่มความเสียวมากครับ(ไม่เชื่อลองทำดู)ผมขยับควยจากข้าๆค่อยเร็วๆเร่งเป็นจังหวะทำปากน้องเหมือนกับเป็นหีในช่วงที่เสียวมากๆผมจะดึงควยออกมาตีปากแรงๆและเอาควยตบแก้มซ้ายขวาไปมาพอให้ลดความเสียวแล้วเอาควยยัดปากน้องอีกขยับควยเข้าออกไปมามันเสียวมากในช่วงที่น้ำจะแตกผมเริ่มกระแทกปากน้องอย่างรุนแรงจนนร้องอูน..อืม...จะพูดออกมาชัดๆไม่ได้เพราะควยคับปากอยู่ผมเริ่มเต็มที่ไม่สนใจในเสียงน้องหรอกจนน้ำผมพุงในปากน้องควยกระตุกอย่างแรงผมก้มลงกดควยให้เข้าไปให้มากที่สุดค้างไว้สักนิดน้องเข้าส่ายหน้าไปมาเพราะหายในจะไม่ออกผมไม่สนน้องตีก้นผมแรงๆกดนิ้วเอาไปในรูตูดผมๆดึงควยขึ้นมาเล็กน้อยและบอกน้องให้กลืนน้ำเข้าไปผมสังเกตุว่าน้องกลืนน้ำแล้วผมก็บอกให้น้องดูดควยผมแรงพร้อมกับให้ใช้ลิ้นกับควยผมในปากน้องเก๋ดูดแรงๆๆผมก็จะดึงควยออกมาครึ่งพอหมดแร็งดูดผมก็ดันควยเข้าใหม่ทำแบบนี้จนควยเริ่มอ่อนก็เอาออกจากปากน้องเป็นยังไงเก๋ใช้ได้มัยน้ำควยของพี่อร่อยมัยเก๋บอกว่าก๊ใช้ได้รสมันมันดีเหมือนกินน้ำข้าวต้มวันหลังของกินอีกได้มัยติดใจละสิ เก๋บอกว่าบ้าทำหน้าอายๆๆพร้อมกำควยผมแล้วพูดกับมันตัวแค่เนี่ยทำมัยถึงเก่งอย่างนี้ผมก้มลงไปกอดน้องพูดกับน้องขอบใจนะที่น้องให้พี่เย็ดทำให้พี่หายเงี่ยนไปมากเลยผมของนิ้วผมแย่ลงในรูหีน้องๆบอกว่าเงี่ยนอีกหรือพี่ผมเอานิ้วที่เปรอะน้ำกับเลือดน้องมาให้น้องดูดกินมัน น้องเก๋ถามพี่คนเรานี้เย็ดกันได้กี่ที่ผมบอกแล้วแต่อยู่ที่เรามีแรงมากน้อยเท่าและตอนตอนนี้น้องเหนื่อยมัยนิดน้อยแต่พี่มันสบายตัวมากกว่าผมบอกน้องว่าคราวหน้าเรามาลองเย็ดตูดดูมัยตูดหรือพี่ไม่เอาแค่หีครั้งแรกก็เจ็บแทบตายอีกอย่างตูดก็มีขี้ด้วยมันสกปรก(เออ..คราวหน้ามึงเผลอกูยัดมันเข้าไปแล้วอย่าติดใจเหมือนตอนเย็ดหีก็แล้วกัน)ผมบอกน้องไปอาบน้ำกันดีกว่าน้องพยักหน้าลุกขึ้นมองไปที่ผ้าขนหนูแล้วยกใจพี่เลือด อ้อไม่ตกใจเลีอดของน้องที่ไหลออกมากตอนพี่เย็ดน้องนะไปเร็วอาบน้ำล้างตัวกันเราอาบน้ำด้วยกันเอาสบู่ถูตัวแกกันน้องเขจับควยผมแล้วถลอกมันออกเอาสบู่ถูกันไปมาแล้วยังรูดควยเล่นอีกแล้วพูดว่าหมดฤทธิแล้วซิรูดไปรูดมาควยก็แข็งเต็มมือน้องเอาตี่นแล้วเงี่ยนขึ้นแล้วมาๆเข้าไปนอนในถ้ำนะเก๋จับควยผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอและขยับตัวในทางยืน   โอ๊ะแข็งดีเหลือเกินมันจังเลย..อืม..อ..อ..อ..น้องเขาหันหลังให้ผมผมจับมาที่โถงส้วมปิดฝาและนั่งลงน้องขย่มเร็วมากและแรงพร้อมกับร้องคราญดังห้องน้ำจนผมกลัวควยจะหักเลยเอานิ้วแย่เข้าไปรูตูดของน้องเบาๆเพื่อไม่ให้รู้ตัวแล้วขยับนิ้วไปตามน้องขย่มรูตูดน้องเริ่มคลายไม่รัดตัวคงพร้อมแล้วละผมจับตัวน้องให้หันมาตรงหน้าผมโดยไม่ให้ควยหลุดและนิ้วที่อยู่ในตูดน้องขย่มจนเพลินจับขาน้องทั้งสองข้างมาบนฝาโถงแล้วดึงควยออกเอามาตีที่หีน้องเขาแรงน้องเขาซูดปากใหญ่..หีอ่าออกแดงผมออกน้ำสบู่ถูหัวควยหน่อยเสร็จแล้วมาถูไถร่องหีไปทางตูดน้องพอควยตรงรูตูดผมค่อยๆกดน้องลงควยพุงเข้ารูตูดอย่าช้าๆน้องเก๋บอกพี่มันใช่รูหีผิดรูแล้วพี่รู้พี่ตั้งใส่มันเข้าไปลองขย่มดูว่ามันมัยไม่เอาเดี่ยวขี้เปอะควยพี่ไม่เป็นไรเดี่ยวล้างมันได้น้องก็เริ่มขย่มสักพักก็มีเสียงซีดซาด..มาจากปากน้อง“มันจังเลยรูตูดนี่มันทั้งเสียวเลย”การขย่มแรงมากขึ้นแรงผมบอกพี่ไม่ไหวจะแตกแล้วพี่เอามาแตกข้างนอกหรือจะแตกข้างในค่ะแล้วแต่น้องถ้านั้นน้องขอมันต่อนะขย่มถี่มากขึ้นเอาตูดบดควยผมอย่างมันผมก็แตกน้ำในรูตูดของน้องโดยที่ตัวน้องสั่นไปทั้งตัวตูดกับหีกระตุกอย่างแรงควยผมค้างในนั้นสักพักน้องเขาก้มไปดึงมันออกน้ำมันไหลออกมาตามควยสีออกครีมน้ำตาลส่งสัยไปผสมับขี้น้อง ชอบละซิเก๋เห็นขย่มแรงจนพี่กลัวควยพี่หักมันพอๆกับโดนเย็ดหีมัยก็แปลกดีมันไปอีกแบบไหนให้พี่ดูรูตูดซิว่าแดงมัยผมเอาแย่ในรูตูดและกวาดไปรอบโอ้..นิ้วผมไปสะดุจก้อนขี้ในนั้นมามองควยตัวเองนั้นไงขี้มันติดรอบควยเลยถลอกควยมาขี้ติดเต็มเลยเลยต้องล้างกันใหม่น้องบอกแล้วเห็นมัยเดี่ยวขี้มันติดควยก็ไม่เชื่อในวันนั้นผมเย็ดกับน้องเขาสี่ครั้งอย่างมันเลยเดี่ยวนี่ในตอนเช้าก่อนไปเรียนน้องเขาจะแวะมาหาผมเพี่ออมควยผมและกินน้ำมันก่อนไปเรียน  เราเย็ดกันบ่อยในช่วงศุกร์-เสาร์เป็นประจำวันธรรมดาดีกๆพ่อแม่ผมหลับแล้วเราจะลงมาข้างล่างเย็ดกันสักเกมอมควยให้น้ำแตกกินเข้าไปแล้วถึงไปนอนทำแบบนนี้จนเข้าจบ ม.3แล้วเข้าอาชีวะระยะหลังจะเย็ดตูดน้องเข้าบ่อยเพราะน้องเขามีเมนแล้วเดี่ยวน้องท้องละเป็นเรื่องใหญ่ผมบอกน้องก็เข้าใจเดี่นวนี้น้องเขาไปอยู่ที่อื่นแล้วมีผัวมีลูกผมก็ยังคิดถึงน้องเก๋อยู่ทุกวันนี้ เล่าเรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง