Tuesday, April 30, 2013

น้องเมีย02

น้องเมีย02 เล่าเรื่องเสียว

น้องเมีย 02 ในที่สุดโอกาสทองมาถึง ภรรยาผมได้รับคัดเลือกไปประชุมที่ต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน หลังจากที่หลินมาอยู่กันเราได้ประมาณเดือนครึ่งแล้ว ภรรยาผมเข้าไว้ใจผมมาก เพราะไม่เคยมีประวัติไม่ดีเรื่องอย่างนี้ เธอไปประชุมอย่างไม่ห่วงใยว่าอะไรจะเกิดขึ้น ระหว่างผมกะน้องสาวของเธอเลย วันรุ่งขึ้นเป็นวันศุกร์และเป็นช่วงที่โรงเรียนลูกปิดพอดีพอดี คุณตาคุณยายก็มารับหลานๆ ไปอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด ช่วงที่แฟนผมไปต่างประเทศ ไม่มีใครคิดสงสัยอะไรผมเลย ผมก็ได้โอกาสถามหลินว่า เสาร์-อาทิตย์นี้มีนัดกะใครบ้างหรือป่าว หลินบอกว่าต้องเตรียมดูหนังสือสอบก่อนจบ วิชาที่จะสอบก็คือวิชาของคณะบริหารธุรกิจ (บัญชี การตลาด การจัดการ และการเงิน) ซึ่งตรงกันกับที่ผมเรียนจบมาและใช้ทำงานด้วยพอดี ผมเลยได้โอกาสชวนหลินติวสอบเลย เพราะเธอปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว หลินขอบคุณแล้วบอกว่า เย็นนี้เริ่มกันเลย ผมก็ไปรับหลินที่มหาลัย ระหว่างขากลับก็นั่งคุยกันเรื่องชีวิตนักศึกษาสมัยผมกะสมัยหลิน ว่ามันต่างกันเยอะ โดยเฉพาะการแต่งตัว หลินหันมามองผมแล้วถามว่า สมัยนี้ต่างกะสมัยพี่อย่างไร ผมบอกไปว่า สมัยนี้ นักศึกษาหญิงมีความมั่นใจในตัวสูงมาก เพราะสมัยพี่มีแต่เสื้อโคร่งๆ กระโปรงยาวๆ หรือไม่ก็ระดับหัวเข่า ประเภทเหนือหัวเข่าเป็นฟุต ไม่มีใครกล้าใส่กันหรอก พวกนักศึกษาหญิงที่มีหน้าอกใหญ่ๆ ก็จะเดินห่อไหล่ ใส่แต่เสื้อตัวใหญ่ กลัวผู้ชายแซวเอา เดี๋ยวนี้ใครมีหน้าอกมากก็ยืดอกโชว์ได้เต็มที่เลย แถมเสื้อรัดรูปอีกต่างหาก คิดแล้วอยากเกิดมาเรียนมหาลัยสมัยนี้นะ มีอะไรดีๆ ให้ได้ดูได้ชมเยอะแยะเลย ผมเห็นหลินหน้าแดงก่ำเลย ไม่รู้ว่าพูดถูกใจเธอหรือเปล่า เพราะหลินเองก็คงรู้ว่าหน้าอกของเธอไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว ผมก้อพูดต่อไปอีกว่า แต่พี่ชอบนะ เพราะแสดงถึงความกล้าแสดงออกที่ผู้หญิงไทย ได้พัฒนาขึ้นมาจากสมัยก่อน ผมแอบเห็นหลินนั่งอมยิ้มอยู่ ผมเลยถามว่า หลินยิ้มอะไรเหรอ เธอถามว่า แล้วพี่ชอบดูด้วยหรือป่าวล่ะ ผมบอกว่า อ้าว เป็นผู้ชายก็ชอบซิ ไม่ได้เป็นเกย์นิ แล้วเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยไปถึงเรื่องแฟน หลินบอกว่ามีแต่ก็เลิกไปแล้ว เพราะผู้ชายชอบเอาแต่ได้ นิสัยไม่ดี เอาเปรียบ หลายใจ มือไวใจเร็ว ตอนนี้ก็เลยตั้งใจอยากเรียนให้จบมากกว่า พอกลับถึงบ้าน ผมกะหลินก็กินของว่างแล้วผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน แล้วจะเริ่มติวสอบกัน เริ่มต้นด้วยวิชาการตลาดก่อน พอลงมาผมก็นึกว่าหลินจะเปลี่ยนชุดนักศึกษาแล้ว แต่เธอยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย หลินบอกว่าขี้เกียจเปลี่ยน ไม่อยากซักผ้าหลายชุด ก็เริ่มกันเลยดีกว่า หลินก็เลยนั่งกะพื้นและเอาหนังสือวางบนโต๊ ส่วนผมนั่งสูงกว่าอยู่บนโซฟา หลินปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาลงมาถึงเม็ดที่สาม คงนึกภาพออกนะครับ ว่าเสื้อเปิดลงต่ำมากว่าเสื้อชั้นในเสียอีก เวลานั่งกะพื้น กระโปรงก็ร่นสั้นไปจนเกือบจะถึงสะโพกอยู่แล้ว โต๊ะก็เป็นกระจก มองเห็นทะลุหมด ผมเริ่มจะไม่มีสมาธิแล้ว ยิ่งหลินปลดกระดุมเสื้อด้วย ผมก็ไม่มีสมาธิเลย แล้วเราก็เริ่มติวกัน สอนไป ผมก็นั่งเล็งหน้าอกหลินไป วันนี้เธอใส่เสื้อชั้นในผ้ามันแบบไนลอนยืดผสม (Lycra & Spandax) สีชมพูอ่อนเงาๆ ทำไงได้ล่ะครับ ก็หน้าอกหลินทั้งใหญ่ทั้งขาว อีกทั้งเสื้อนักศึกษาสมัยนี้เขาดีไซน์กันแบบรัดรูป จนตะเข็บแทบปริเลย หน้าอกเธอแทบจะทะลักออกมานอกเสื้อนักศึกษาอยู่แล้ว สอนไปได้เกือบชั่วโมง หลินเริ่มสังเกตเห็นว่าสายตาของผม ไม่ได้จ้องที่หนังสือแล้ว แต่กลายเป็นที่หน้าอก และกระโปรงของเธอมากกว่า แต่หลินก็ไม่ได้พูดอะไร เหมือนกับว่าหลินก็อยากจะล้อเล่นกับผมอย่างนั้นแหล่ะ เพราะหลินขยับให้กระโปรงร่นขึ้นมาจะเกือบจะถึงเป้ากางเกงในอยู่แล้ว แต่เธอแค่นั่งเหยียดขาแล้วไขว้กันไว้ แค่เพื่อไม่ให้เห็นเป้ากางเกงในของเธอเท่านั้นเอง เธอไม่ได้เอามือดึงกระโปรงลงสักนิดเดียวเลย ผมก็พยายามอย่างสุดความสามารถที่ตั้งสมาธิที่จะสอนเธอ แต่ใจมันคิดเลยเถิดไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ สุดท้ายมาความแตก เอาตอนที่หลินถามคำถามผม โดยผมกำลังเพลินกับท่านมหกของเธออยู่ ก็เลยจำไม่ได้ว่าเธอถามอะไรแน่ เพราะผมยังอ้าปากค้าง แถมตายังจ้องที่กระโปรงและหน้าอกเธออีกต่างหาก ในที่สุดหลินก็พูดเรียกสติผมด้วยเสียงดุๆ ว่า 32C ค่ะ ผมได้สติ ทวนคำตอบของหลินว่า 32C อะไรเหรอ หลินหัวเราะอย่างขบขันแล้วบอกว่า ก็พี่แซมกำลังมองอะไรอยู่ล่ะค่ะ พี่กำลังจ้องหน้าอกหลินอยู่ไม่ใช่หรือค่ะ ผมก็เลยหน้าแหกเลย แต่ก็ต้องแก้เขินแบบโง่ๆไปว่า แล้ว 32C มันเกี่ยวอะไรล่ะ หลินส่ายหัว แต่ก็ตอบอย่างคุณครูสอนเด็กประถมว่า 32 คือ 32 นิ้วคือความยาวรอบลำตัวใต้หน้าอกของหลิน หลินเป็นคนตัวเล็กค่ะ ความยาวรอบตัวเลยไม่มากเหมือนคนอื่น ส่วน C คือขนาดคัพไซส์ของเต้าค่ะ หรือความใหญ่ของเต้านมไงค่ะ เขามีตั้งแต่ A เล่าเรื่องเสียว น้องเมีย02