Sunday, March 31, 2013

พี่แอนของผม

พี่แอนของผม เล่าเรื่องเสียว

ตอนปิดเทอมหน่าร้อนผมไปสมัครเปนลูกจ้างร้านขายเทปแห่งหนึ่งแถวย่านอโศกตอนแรกผมก้ไม่ได้คิดอะไรหรอกจนกระทั่งผมทำงานผ่านไป 10ก่า วัน... พี่แอนเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านที่นี่คับ เป็นครอบครัวคนจีนยังกินกงสีกันอยู่เลย ผมก้ประทับใจในตัวเธอตั้งแต่แรกเห็น เธอเปนคนที่น่ารักดีคับ น้ำใจก้ดีมีอะไรก้ช่วยผมเสมอ จนผมลืมสังเกตความน่ารักของเธอไป.... วันรุ่งขึ้นผมมาทำงานที่ร้านแต่เช้าคับต้องเช๊คยอดคับผมนั่งที่โต้ะบัญชีได้สักพักเสียงจากชั้น 2 ก้ดังขึ้นมา อาอ้อบเอ้ย เจ้สา ซึ่งเปนแม่ของพี่แอน ว่างสักเดือนนึงไหม เธอถามผม ครับผมไม่ได้เรียนซัมเมอร์ จะให้ผมไปทำอะไรหรอคับผมสงสัยเล็กน้อย ไปกะอาเจ้แอนหน่อยสิ ไปดูร้านที่พัทยา อาเหล่าเจ๊กไปเมืองนอกอ่ะอาอ้อบ ช่วยเตี่ย กะแม่หน่อยนะ ผมก้สงสัยว่าทำไมเค้าไว้วางใจผมขนาดนั้นถึงขั้นเรียกตัวเองเปนเตี่ยกะแม่ พรุ่งนี้เดี๋ยวเอากระบะหลังร้านไปนะอาอ้อบ ขับรถเป็นนี่เราอ่ะ ผมพยักหน้าแทนคำพูด แล้วจะไปพักที่ไหนหล่ะคับผมสงสัย เดี๋ยวเตี่ยจะมาบอกอีกที่นะเจ้สา ขี้นชั้น 2ไปมีเสียงอาบน้ำแต่งตัว ผมไม่สนใจมากนักก้มหน้าก้มตาทำบัญชีต่อไป จนเวลาประมาณ 10 โมงเช้า เตี่ยกับแม่สาก็ออกไปจากบ้านบอกว่าจะกลับมาสัก 6โมงเย็น พี่แอนยังไม่ตื่นมั้ง เห็นเมื่อวานบอกว่าเหนื่อยๆ ผมก้ทำหน้าที่ต่อไปเพราะว่าผมมันตัวคนเดียว และเงินที่นี่ก้ให้วันละ 500 ซึ่งมากสำหรับผมแต่ก้ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยอย่างสุดๆเช่นกัน... แล้วพี่แอนก้เดินลงมาในชุดนอนแบบเด็กๆ มาถามผมถึงเตี่ยกับแม่เธอ ผมก้บอกว่าออกไปข้างนอกไปไหนก้ไม่รู้ เธอก้ถามต่ออีกว่ามีอะไรให้ช่วยไหมพรุ่งนี้ไปพัทยากับเรานะ ผมก้พยักหน้า เพราะมันหมายถึงเงินที่ผมจะได้รับเพิ่มด้วยเช่นกัน วันรุ่งขึ้น ผมมาขนของขึ้นรถกระบะแต่เช้าพี่แอนอยู่ในชุดสายเดี่ยวสีขาว กางเกางเล หลากสี เธอสวยน่ารักมากทีเดียว ผมตะลึงอยู่สักพักกับความน่ารักของเธอจนเธอสบตากับผม ผมจึงหลบตาเธอ เตี่ยให้ที่อยู่โรงแรมที่เราจะพักมาดูขื่อแล้วคงเปนโรงแรมหรูพอสมควร ผมขับรถไปตาก้เหล่ไปที่พี่แอน น่ารักจิงๆอ่ะไม่ไหวจิงๆ นมเธอก้ใหญ่พอดีตัว ผิวขาวน่าฟัด หุ่นก้ดี น่ารักไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า ผมมัวแต่มองเธอ จู่ๆเธอก้ถามผม อ้อบเป็นนักกีฬาหรอ ? ผมสงสัย เธอรู้ได้ไง คับ เล่น บอลอยู่คณะครับ แต่ไม่ค่อยเก่งหรอกฮะส่วนใหญ่จะเปนสำรองมากกว่า หรอ ถึงว่าทำไมหุ่นดีจัง หรอ แต่ แอนก้ใช่ย่อยนะนี่ผมแกล้งหยิกเธอไป จะบ้าหรอ พี่แอนที่น่ารักของผมแก้มแดง ผมก้แน่ใจว่าเธอไม่มีแฟนแน่ๆเพราะตั้งแต่ขับรถมายังไม่มีโทรศัพมาเลย นี่แล้วต้องอยู่อีก 1 เดือนกะเรา จะรำคาญเราไหม รำคาญก้แปลกหล่ะครับ อยู่กับผู้หญิงน่ารักๆ ใครก้ชอบแทนที่ผมจะได้รับคำตอบก้โดนหยิกมา 1 ที หน้าของเธอยิ่งแดงเข้าไปใหญ่ ถึงตอนนี้ผมมั่นใจว่าไงๆก้ได้แน่ๆ แต่ขอแบบสุดๆทีเดียวไปเลยดีกว่าแล้วเราก้มาถึงพัทยาเรื่องราวเพิ่งจะเริ่มต้นนะครับเอาไว้ฟังตอนต่อไปนะ เล่าเรื่องเสียว พี่แอนของผม