Wednesday, February 27, 2013

ให้เพื่อนช่วย

ให้เพื่อนช่วย เล่าเรื่องเสียว

ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อแจ๊คครับ เหตุเกิดเมื่อประมาณ2ปีแล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นผมกับเพื่อนชื่อแจ๊คไปเที่ยวกันมา ก็มีดื่มมาบ้างนิดหน่อย ผมกับแจ๊คคุยกันหลายเรื่องมากวันนั้น แต่แล้วไอ้แจ๊คเพื่อนผมมันก็ชวนผมว่าวันนี้ไปนอนที่บ้านกูนะนนท์ ผมก็เห็นว่าตัวเองดื่มก็เลยบอกกับแจ๊คว่าก็ดีเหมือนกัน แต่พอผมขับรถไปส่งแจ๊คในระหว่างทางแจ๊คบอกกับผมว่าไปนอนในห้องกูเลยนะเว้ย กูมีอะไรเด็ดๆจะโชว์มึงวะ ผมก็ดันพูดว่าทำไมมึงจะเย็ดแฟนมึงให้กูดูรึไงวะ แจ๊คบอกก็เออสิวะแล้วกูก็จะให้มึงช่วยเย็ดด้วยวะ ผมก็ถามย้ำว่าจริงเปล่าวะอย่ามาพูดเล่นนะ แจ๊คก็ยังยืนยันเหมือนเดิมแถมยังบอกอีกว่าแฟนกูชอบมึงด้วยนะเว้ย ผมก็เลยถามย้ำอีกทีว่าจริงปะมึงรู้ได้ไงวะ ก็กูเป็นผัวมันทำไมกูจะไม่รู้ เวลากูเย็ดกับมันทีไรกูถามว่าชอบนนท์มัยอยากโดนไอ้นนท์เย็ดปะมันตอบว่าอยากแถมบางครั้งมันยังเคยร้องเรียกชื่อมึงเลยแล้วก็คุยกันอีกเยอะแยะแต่เท่าที่ผมพอจับใจความได้ประมาณนี้ และแล้วก็ถึงบ้านมันพอถึงบ้านมันๆก็ชวนผมนอนบ้านมันจริงๆแถมเป็นห้องมันอย่างที่คุยกันในรถเลย พอถึงในห้องมันก็บอกแฟนมันให้ไปเอาผ้าเช็ดตัวให้ผมอาบน้ำ แฟนมันก็เดินไปเอามาให้ผมจริงๆโดยที่ไม่ถามอะไรสักนิดเลย ผมก็เข้าอาบน้ำระหว่างอาบน้ำก็ได้ยินเสียงคุยกันอยู่บ้างแต่ก็จับใจความไม่ได้พอผมอาบน้ำเสร็จก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาเท่านั้นล่ะ ผมก็ได้เห็นเพือนผมกับแฟนมันแก้ผ้ากอดจูบลูบไล้กันอยู่ต่อหน้า ใจผมมันแทบเต้นออกจากตัวผมเลยที่เดียว แต่ก็ทำไงได้จะแกล้งไม่เห็นก็ไม่ได้เพราะพวกมันก็รู้ว่าผมเปิดประตูออกมา ผมเลยแกล้งทำเป็นเดินมาเช็ดหัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งของแฟนมัน ซักพักหนึ่งแฟนมันก็เรียกผม นนท์มาช่วย....หน่อย(ขอปิดชื่อแฟนมันล่ะกัน)พอไได้ยินแค่นั้นละครับผมก็ไม่อายแล้วครับตอนนี้เดินเข้าหาทั้งสองคนที่อยู่บนเตียงทันที ภาพแรกที่ผมเห็นจะมากคือหีของเมียแจ๊คที่อ้าขา รอผมอยู่แฟนแจ๊คคงรู้ดีว่าผมเป็นคนที่เลียหีเก่งมาก ผมก็เอาหน้าซึกเข้าระหว่างขาตรงเนินหีของเธอ ผมค่อยๆบรรจงลงลิ้นทั้งเลียทั้งดูดเม็ดสวาทของเธอส่วนแจ๊คก็ดูดนมจูบปากไม่นานเธอก็ส่ายหีสู้กับลิ้นผมทั้งร้องครวญครางดังพอสมควร แล้วเธอก็ร้องนนท์จ๋า...มันหีมากเลยแจ๊คเคยบอกว่านนท์เลียเก่งมากๆๆก็เคยคิดว่าอยากลองดูสักครั้งจะเป็นยังไงวันนี้ได้ลองแล้ว...ชอบมากเลย โอ้ยซูดๆๆๆๆๆผมก็ยังทั้งดูดและเลียหนักมากขึ้นกว่าเดิมเธอก็ร้องมากขึ้นสักพักเธอก็เกรงไปทั้งตัวแล้วอาการของเธอก็เหมือนกับคนนอนผวาขึ้นมาเอามือจับหัวผมที่เลียเนินหีเธออยู่ มือของเธอทั้งสองข้างทั้งกำผมของผมแน่นทั้งกดหัวผมอย่างแรงแล้วผมก็รู้ว่าเธอเสร็จแล้วเพราะน้ำเงี่ยนของเธอออกมาสัมผัสกับลิ้นผมซึ่งมันก็เป็นรสชาติเดียวกันกับผู้หญิงทุกคนที่เสร็จแต่จะต่างกันทีอาการในตอนที่เสร็จพอผมรู้ว่าเธอเสร็จแล้วผมก็ค่อยๆเอาลิ้นมาเลียระหว่างขนตรงเนินของเธอส่ายไปมาให้โดนเม็ดเธอบ้างผมทั้งเลียและจูบดูดเม็ดสวาทเธอไม่นานครับรอบนี้เธอเกรงไปทั้งตัวอีกแล้วแต่ผมยังไม่พอยังทำต่อเหมือนเดิมแต่ใช้ศิลป์มากขึ้นเท่านั้นเองเพราะว่าเธอเสร็จสองครั้งแล้วจะต้องมีศิลป์มากกว่าเดิมแน่นอน แต่รอบนี้ผมเลียไม่นานเธอเสร็จอีกแล้วแล้วเธอก็ร้องออกมาว่าพี่นนท์ขาเย็ด...เถอะผมกำลังจะเย็ดไอ้แจ๊คเพือนผมมันบอกมันเย็ดก่อน ผมเลยต้องยอมให้มันเพราะมันเป็นผัวนี่ ผมเลยต้องยอม ระหว่างที่มันเย็ดผมก็ดูดนมจูบปากเธอซักพักไอ้แจ๊คมันก็เสร็จร้องเสียงดังผมก็รีบขึ้นเย็ดต่อ ดูเธอน่าจะมีอารมย์มากทั้งร้องทั้งครางอย่างได้อารมย์มากครับ ผมก็ยกขาเธอขึ้นกระแทกอย่างเมามันพอสมควรผมก็ร้องโอ้ยๆๆๆจะเสร็จแล้วๆๆๆๆโอ่ยเสร็จแล้ว หลังจากนั้นเราทั้งสามคนก็ไปทำความสะอาดตัวในห้องน้ำเดียวกันเธอยังแซวผมต่อว่าเคยได้ยินแต่พี่แจ๊คพูดว่าพี่สุดยอดวันนี้รู้แล้ว ผมถามแล้วเป็นไงล่ะเธอตอบสุดยอดเลยพี่ แล้วเราสามคนก็มานั่งดื่มและกินอะไรคุยกันแล้วเธอก็พูดขึ้นมาว่าตั้งแต่...มีแฟนมาไม่เคยเสร็จเลยจนวันนี้ถึงรู้คำว่าถึงสวรรค์เป็นยังไง ผมไม่เชื่อเลยหันหน้ามาทางเพื่อนแล้วเพื่อนก็บอกว่าเธอเป็นคนที่เสร็จยากมากกูทำยังไงก็ไม่เคยเสร็จสักที ผมก็ดีใจอยู่หรอกครับที่ผมมีความสามารถขนาดนั้นแต่ถ้าคิดไปแล้วเธอก็น่าเสร็จอยู่หรอกก็ผมเลียหีเธอหนึ่งชั่งโมงกว่าจนปวดกามไปหมด หลังจากวันนั้นมาเราสามคนก็มีอะไรกันมาเรื่อยๆแต่ทุกครั้งที่มันเย็ดกันหรือเปล่าไม่ทราบครับ ต้องขอโทษนะครับที่เล่ายาวไปหน่อย เล่าเรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วย