Thursday, February 28, 2013

มันเป็นไปได้

มันเป็นไปได้ เล่าเรื่องเสียว

ผมชื่อทวีเรียนจบก็ได้งานทำรายได้ดี ทำงานได้ปีกว่าผมถูกส่งให้มาคุมงานที่ต่างจังหวัด พอดีลูกน้องเก่าพ่อผมไปมีครอบครัวมีบ้านที่นั้นเขาจึงแบ่งห้องว่างให้ผมเช่า เขาเป็นคนมีอายุแล้วเกือบห้าสิบผมเรียกเขาว่าน้าพงษ์ มีภรรยาอดีตเป็นแม่ม่ายมีลูกติดสองคนเป็นชายหญิงคนโตเป็นชายชื่อตูนอายุคงสิบหกสิบเจ็ด คนเล็กเป็นหญิงชื่อน้องแตงอายุคงสิบสี่สิบห้า คนแม่ชื่ออ้อยก็สี่สิบกว่ารูปร่างหน้าตาดี เธอและน้าพงษ์อยู่กินกันมาสิบปีได้แล้ว พวกเขามีอาชีพเสริมเป็นหมอดูอะไรทำนองนั้น เพราะวันหยุดหรือบางวันตอนเย็นๆมีคนมาให้สองผัวเมียผูกดวงทำพิธีอะไรๆอยู่เป็นประจำผมไม่ค่อยสนใจเท่าไร บ้านเขาไม่ใหญ่มากผมพักอยู่ห้องชั้นล่างติดห้องผมเป็นห้องเหมือนห้องพระแต่ไม่มีพระมีรูปปั้นเทพและภาพต่างๆตามความเชื่อ ครอบครัวนี้ต้อนรับผมดีมากเพราะน้าพงษ์เป็นหนี้บุณคุณกับพ่อผมมากมาย แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานกลับก็ดึกแค่อาศัยห้องไว้นอน วันหยุดผมก็กลับบ้าน ผมมาอยู่สองสามเดือนแรกผมเห็นลูกชายลูกสาวน้อพงษ์รวมทั้งน้าอ้อยดูเจ็บป่วยออดๆแอดๆไปหาหมอเข้าออกโรงพยาบาลประจำ น้าอ้อยผู้เป็นแม่บอกว่าเป็นกรรมเก่าต้องรอเวลาและรักษาทางศาสตร์ทิพย์อะไรทำนองนั้น ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้แต่ก็ไม่ขัดหรือลบหลู่ เมื่อผมมาอยู่ได้สี่เดือนผมเห็นพ่อแม่ลูกทั้งสี่คนเขาไปในห้องทำพิธีก็คงสวดมนต์กันไปตามปกติแต่บ่อยที่ดูแปลกพวกเขาเข้าห้องนี้แล้วอยู่กันทั้งคืนไม่ออกมาจนเช้าที่ผมรู้เพราะผมมักนั่งทำงานเอกสารจนดึกหรือตื่นมาทำตอนเช้า ผมก็ไม่คิดอะไรมากคิดว่าเขาสวดมนต์เสร็จคงง่วงหลับกันในห้องนั้น ผ่านไปอีกเดือนกว่าผมดูทุกคนแจ่มใส่ไม่เจ็บป่วย ผมก็ดีใจไปกับเขาด้วย ผมถามน้าพงษ์ๆบอกน้าอ้อยและลูกๆได้รับการบำบัดโดยการแก้กรรมทำตามเทพฯบอกจึงดูดีแต่ต้องบำบัดรักษาบ่อยๆอย่างต่อเนื่อง ผมก็ไม่ว่าอะไรเรื่องของเขาเห็นเขาเข้าห้องปิดทำพิธีที่ผมไม่รู้ว่าเขาทำยังไงกันทุกสัปดาห์ๆละสองหรือสามครั้ง    จนเวลาผ่านไปอีกสัปดาห์กว่าในคืนนั้นผมกลับดึกตามปกติ ผมเห็นแสงไฟจากห้องพิธีกรรมสว่างจากทางหน้าต่างหลังบ้านพวกเขาคงลืมปิดผ้าม่าน ผมเข้าใจว่าทั้งพ่อแม่ลูกคงทำพิธีอะไรเพื่อรักษาโรคผมนึกอยากดูอยากรู้ว่าพวกเขาทำยังไงกัน ผมย่องไปที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทแต่เป็นห้องกระจกติดแอร์ห้องนี้ผมเคยเห็นเคยเข้าเป็นห้องเล็กไม่ใหญ่มากมีโต๊ะหมู่บูชา มีโต๊ะเตี่ยๆเป็นตั่งยาว วันนี้ผมเห็นทั้งสี่คนในชุดขาวนั่งพนมมือเหมือกำลังสวดบริกรรมคาถาดูก็เป็นปกติ ผมกำลังจะผละกลับไปที่ประตูเพื่อเข้าบ้านพอดีเห็นพวกเขาสวดมนต์กันเสร็จผมเลยขอแอบดูต่อ น้าอ้อนในชุดเสื้อคอวีและผ้าถุงขาวลุกยืนพนมมือสวดคาถาหันหน้าเข้าหาตูนลูกชายเธอที่นั่งขัดสมาธิอยู่เธอเอามือลูบหัวเขาจากนั้นน้าอ้อยหันตัวกลับไปที่ตั่งยาวที่ว่างเปล่ามีผ้าเขาปูคลุม เธอลงนอนหงายมือพนมที่อกเหมือนรออะไรอยู่ น้าพงษ์สามีเธอหันมองพยักหน้าให้ตูนเหมือนเป็นสัญญาณอะไรบางอย่าง จากนั้นตูนลุกไปยืนข้างตั่งมองน้าอ้อยผู้เป็นแม่ที่นอนนิ่งหลับตาพนมมืออยู่ จากนั้นตูนไปยืนที่ปลายท้าวน้าอ้อยผู้เป็นแม่เขาก้มตัวลงจับสองข้อท้าวเธอให้กางออกน้าอ้อยดูไม่ขัดขืนยังคงนอนพนมมือหลับตาแต่เธอกลับยกสองเข่าขึ้นตั้งกางขาออกผ้าถุงที่ยาวแค่น่องก็ร่นขึ้นจนถึงเข่าๆสองข้างที่ตั้งชันกางอยู่ทำให้ผ้าถุงเปิดออกเป็นช่องว่างแน่นอนตูนที่ยืนอยู่ปลายท้าวต้องมองเห็นสัดส่วนขอสงวนของน้าอ้อนผู้เป็นแม่ผ่านช่องผ้าถุงนี้เป็นแน่ๆนอนเขาก้มมองเข้าไปดูแล้วเขาก็ถลกชายผ้าถุงน้าอ้อยที่ตรงเข่าให้ล่นลงไปอีกจนถึงสุดโคนขาจนผมได้เห็นขาอ่อนที่ขาวเรียวได้รูปสัดส่วนของน้าอ้อยจนถึงสะโพกก้นขาวที่ผมตะลึงมองเพราะเธอไม่ใส่กางเกงในเธอกางขาออกกว้างขึ้นกว่าเดิมจากนั้นตูนลูกชายเธอขึ้นนั่งคุกเข่าบนตั่งที่ปลายท้าวในระหว่างขาเธอแล้วเขาก้มตัวซบหน้าลงคลุกเคล้าในหว่างขา แน่นอนการซุกซบหน้าลงแบบนั้นไม่พ้นการไซร้ขาอ่อนด้านในตลอดสุดถึงอวัยวะเพศของผู้เป็นแม่ จากที่ผมคิดไม่สนใจอะไรกลายเป็นตะลึงมองอย่างใจจดจ่อ ผมเห็นน้าพงษ์ยังดูเฉยไม่สนใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทำให้ผมงงไปหมด น้าอ้อยยังนอนพนมมือปากงุบหงิบเหมือนสวดมนต์ขาเธอดูสั่นๆขยับๆทั้งที่สองมือแขนตูนโอบกอดโคนขาเธอไว้ อึดใจใหญ่ตูนขยับเลื่อนตัวขึ้นสองแขนเขาคร่อนร่างน้าอ้อยแม่เขาอยู่ในท่ากึ่งนอนทาบทับ แตงน้องสาวตูนลุกไปหาสองคนที่อยู่บนตั่งแล้วเธอก็จับเอวกางเกงขาสั้นสีขาวของตูนดึงรูดลงจนเกือบหลุดปลายท้าวก้นตูนเด็กวัยสิบเจ็ดขาวก็ปรากฏเขาขยับตัวเลื่อนขึ้นอีกจากนั้นก้นเขาขยับส่ายซ้ายขวาในหว่างขาน้าอ้อยจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นกดกระแทกเข้าหาน้าอ้อยๆเกร็งขาสะดุ้งลืมตาโพงจ่องหน้าเขาตูนเริ่มขยับก้นขึ้นลงเข้าๆออกๆในหว่างขาเธอ แน่นอนตูนกำลังกระเด้าเย็ดหีแม่เขาเองผมไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็นแต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าได้เห็นจริง มือน้าอ้อยที่พนมไหว้อยู่ที่อกกลับมาเป็นปลดแกะกระดุมเปิดอกเสื้อจนสองเต้านมโตขาวผ่องถูกเปิดออกเป็นอิสระให้ตูนก้มหน้าลงคลุกซุกไซร้สองมือเขาจับนมเธอกดบีบขย้ำอย่างเมามันน้าอ้อยไม่มีท่าทีจะห้ามหรือผลักไสเธอกลับโอบกอดเขาแดะก้นลอยแอ่นเด้งสวยการกระแทกตัวของตูนที่โถมเข้าใส่อย่างไม่หยุดยัง ให้ตายนี่สองแม่ลูกกำลังร่วมเพศปี้เย็ดกันต่อหน้าต่อหน้าน้าพงษ์สามีน้าอ้อย แต่ตอนนี้น้าพงษ์กลับเอนตัวลงนอนหงายโดยมีน้องแตงสาวสิบห้ายืนคร่อมร่างอยู่ตรงหน้า น้าพงษ์ลุกนั่งเอามือจับนวดบีบที่หน้าอกเต้านมเธอที่มีขนาดเล็กไม่แค่นั้นยังปลดดึงผ้าถุงสีขาวที่เธอใส่ให้หลุดออกลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่กางเกงในผมได้เห็นหีเด็กที่ไม่มีขน น้องแตงขยับเขาหาแอ่นหีให้น้าพงษ์ก้มซบหน้าเข้าจูบดูดเลียหีเธอๆยืนแอ่นส่ายด้วยความเสียวจากนั้นน้าพงษ์ปลดผ้าโสร่งขาวที่ใส่อยู่ให้หลุดออก ผมเห็นชัดว่าควยน้าพงษ์วัยเกือบห้าสิบแข็งโด่ตั้ง น้าพงษ์จับให้น้องแตงเข้าหาแล้วนั่งคร่อม น้องแตงขยับก้นมือลงล้วงจับควยน้าพงษ์จ่อที่รูหีเธอๆค่อยๆขยับยกตัวขึ้นโย่งตัวขึ้นลงจนควยน้าพงษ์สอดมุดเข้าในรูหีเธอจากนั้นเธอเริ่มขย่มขึ้นๆลงๆน้าพงษ์แอ่นตัวกระเด้าสวนเป็นจังหวะ นี่สี่คนสมสู่กันมั่วแบบบนี้ผมไม่เข้าใจ น้องแตงกับน้าพงษ์ยังไงก็พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงแต่น้องแตงอายุแค่สิบห้าน้าพงษ์ติดคุกแน่ตามกฎหมายถ้าใครรู้ ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ระหว่างน้าอ้อยกับตูนเพราะสองคนนี่แม่ลูกกันแท้ๆ ทุกอย่างดูเป็นปกติธรรมขาติ ทำกันไปอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจแบบนี้ผมแน่ใจว่าไม่ใช่ครั้งแรกคงทำกันบ่อย ตูนกระแทกแทงควยใส่น้าอ้อยอย่างรุ่นแรงผมเห็นน้าอ้อนกัดฟันสะบัดหน้าไปมาเธอคงครางแต่ผมไม่ได้ยินเพราะหน้าต่างกระจกปิดน้าอ้อยบิดเกร็งตัวขาสั่นกระตุกไปสามสี่ครั้งแต่ตูนยังกระเด้าเย็ดอยู่ครู่ใหญ่จึงหยุดนิ่ง ส่วนน้าพงษ์ยังนั่งนอนให้น้องแตงขย่มอยู่บนควยแต่เสื้อน้องแตกถูกเปิดอกผมได้เห็นเต้านมเล็กเท่าผลส้มที่น้าพงษ์กำลังขบดูดส่วนอีกเต้าก็ถูกบีบคลึงอึดใจใหญ่น้องแตงทิ้งตัวลงนอนทับร่างน้าพงษ์เธอหยุดนิ่งแต่น้าพงษ์ยังแอ่นกระเด้าควยใส่เธออีกหลายทีแล้วจึงหยุด ระหว่างที่ผมแอบดูอยู่ผมทนไม่ไหวเลยต้องถอดกางเกงจัดการกับตัวเองไปพร้อมกับที่พวกเขาทำกันจนน้ำผมแตกกระฉุด ทุกอย่างหยุดลงแต่จะนานเท่าไรผมไม่รู้เพราะทุกทีผมเห็นทั้งสี่คนจะอยู่ในห้องนี้ด้วยกันจนฟ้าสาง ผมขบคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นมันเป็นไปได้ยังไง ผมคิดคงเป็นพิธีกรรมอะไรบางอย่างที่พวกเขาเชื่อหรืองมงายก็ตามแต่ยังไงก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของผมๆรีบหลบเข้าบ้านเพราะยุงกัดผมนอนแทบไม่หลับในคืนนั้น... เล่าเรื่องเสียว มันเป็นไปได้