Thursday, January 31, 2013

น้องเจนนี่

น้องเจนนี่ เล่าเรื่องเสียว

น้องเจนนี่สมัยที่เรียนมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งนั้นเธอเป็นเด็กสาวที่ผู้ชายในมหาลัยหมายปองทั้งเพื่อน รุ่นพี่ อาจารย์ ภารโรง ผมเป็นคนหนึ่งที่อยากจะได้เย็ดน้องเค้าสักครั้งและใครที่ได้เย็ดเธอตอนนี้คงต้องเป็นคนเปิดบริสุทธ์เธอแน่ๆเพราะเธอไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายหน้าไหนเลย พอตกเย็นก็จะซิ่งรถสปอร์ตคันงามกลับบ้านทั้งรวยทั้งสวย ไม่รู้ว่าตอนที่แหกปากร้องตอนถูกเย็ดไม่รู้จะเป็นยังไง ผมคิดขึ้นมาควยก็ตั้งชี้เด่ทันที และโอกาสก็มาถึงวันนั้นน้องเจนนี่ทำกิจกรรมกลับบ้านดึกเดินไปที่รถขณะที่กำลังไขกุญแจผมจัดการรวบตัวน้องเจนนี่ทางด้านหลังแล้วโปะยาสลบที่ซื้อมาจนน้องเจนนี่สลบไปผมจึงจับน้องใส่รถและขับออกไปยังรังเชือดทันทีผมจับน้องเจนนี่โยนลงไปที่ฟูกที่เก่าสกปรกที่เปื้อนน้ำกามของผมที่ชักว่าวคิดถึงน้องเค้าทุกวัน แต่วันนี้แหละหีน้องเจนนี่จะตอดควยผมขนาดไหน ผมรอให้น้องเจนนี่ได้สติขึ้นมาสักหน่อยจึงเอามือไปจับแขนทั้งสองข้างแล้วเอาตัวของผมซึ่งเปลือยเปล่าล่อนจ้อนแล้วโถมทับน้องเจนนี่ทั้งตัว กรี๊ด!!!!!!!! แกเป็นใคร!!!!!! ก่อนที่เธอจะพูดมากไปกว่านี้ผมก็ประกบปากผมบดปากเธออย่างแรง จนเสียงเธอหายไปในลำคอผมแล้วเอาลิ้นผมเลียวนรอบๆริมฝีปากของน้องเจนนี่ที่หนุ่มๆฝันอยากเป็นผัวเธอทั้งเมือง อ้า อ๊า อ้า แกไอ้เลวนี่แกจะทำอะไรชั้น อย่าน้า !!!!!!!! โอวววว “ ก็จะจับมึงทำเมียไงละจ๊ะนังหน้าหวานเออร้องเข้าไปกูชอบ เดี๋ยวคืนนี้มึงได้ขาถ่างร้องเรียกกูเป็นผัวทั้งคืนแน่” ไม่นะ อย้า!!!!!!!! ไอ้สัตว์นรกอย่า ฮือ ฮือ น้องเจนนี่น้ำตาไหลพรากๆ “มึงว่ากูเป็นสัตว์เดี๋ยวมึงก็จะได้รู้ว่าตัวอะไรมันท้องกับสัตว์อย่างกูได้อีเจนนี่ เดี๋ยวน้ำหีมึงได้ออกมามากกว่าน้ำตามึงแน่” ว่าแล้วผมก็จัดการฉีกชุดนักศึกษาที่คับจนนมปลิ้นของน้องเจนนี่ออก โอ๊ย อย่าทำชั้น เลยอยากได้อะไรก็เอาไปเลย ฮือ ฮือ ฮือ ผมคิดในใจตอนนี้ไม่มีอะไรที่ผมอยากได้อีกแล้วนอกจากความสาวของมึง ผมโถมทับตัวลงไปหน้าอกของผมอัดกับเต้าที่ใหญ่เกินสาวของน้องเจนนี่ แล้วประกบปากเข้ากับปากนุ่มๆอีกทีและพยายามดันลิ้นเข้าไปแต่น้องเค้าพยายามเม้มปาก ผมจึงแก้กระโปงสั้นจู๋ของน้องเจนนี่ออกแล้วชกเข้าที่ท้องน้อยจนน้องเค้าร้องออกมา โอ๊............. ก่อนที่จะจบประโยคลิ้นของก็เข้าไปพันในปากน้องเค้าแล้ว จึงได้ยินแต่เสียง อือ อือ อือ และน้ำตาไหลอาบแก้มขาวนวล ผมเริ่มเลียวนรอบใบหน้าหวานของน้องเจนนี่ลากลิ้นลงมาที่ซอกคอจนถึง นมของเธอ ตอนนี้เธอได้แต่ร้องไห้และสะกดกั้นอารมณ์ความเสียว ด่าทอผมต่างๆนานา แกต้องตกนรกแน่ตำรวจจะลากคอมึงเข้าตารางแน่ “ ตกนรกกูไม่กลัวหรอกแต่กูขอขึ้นสวรรค์พร้อมมึงซัก 3-4 ยกก่อนนะคนสวยของพี่ “อ้า โอ้ว ไม่ นะ ตรงนั้น อย้า โอย เสียววววว ไปหมดแล้ว อูยผมเริ่มเลียวนรอบหัวนมเธอฟอนเฟ้นจนธอหอบร้องเสียงกระเส่าและร่องของน้องเจนนี่เริ่มมีน้ำแฉะเยิ้มไหลออกมา “คนสวยน้ำหีออกมาขนาดนี้อย่าฝืนเลยมาเย็ดกันมันๆดีกว่า” ผมเริ่มแหกขาเธอออกแล้วแทรกตัวเข้าไปเอาควยของผมจับแหย่ไปที่ร่องหีอันปิดสนิทของน้องเจนนี่ น้องเจนนี่จึงพยายามดิ้นแรงขึ้นทั้งข่วนทั้งหยิกปากก็ด่า ผมจึงต้องเอามือกดข้อมือเธอไว้กับฟูก แล้วค่อยดันควยเข้าช้าๆ ไม่ นะ ฮือ ฮือ อย่า โอย เจ็บ เอาออกไป ไอ้สัตว์อย่าทำกู “โอย เข้ายากจริงโว้ยซิงจริงๆด้วยน้องเจนนี่จ๋า พี่จะพาน้องขึ้นสวรรค์แล้วนะเมียจ๋า” ผมดันทีเดียวมิดด้าม น้องเจนนี่ร้องกรี๊ดดังลั่น อ้า เจ็บ โอ้ว หยุดนะ อ้า โอ้ย แหกหมดแล้ว ฮือ ฮือฮือ โอย !!!!!!!! “อูวววว ฟิตชิบหายเลยเมียจ๋ารู้งี้พี่จัดการน้องตั้งแต่แรกแล้ว อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า โอยมีตอดด้วย โอววววว สวรรค์ของผัวจริงๆเลย น้องจ๋า” ฮือ ฮือแม่จ๋า ช่วยเจนนี่ด้วย อา อา อา อา โอว หยุดเถอะ พอแล้วววววว อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หน้าน้องเจนี่น่ารักมากจนผมต้อง ดูดปากเธอไปพลาง เลียแก้มหอมๆเธอไป เอาลิ้นเข้าไปพันกับลิ้นน้องเจนนี่ซึ่งน้องเค้าก็เริ่มมีอารมณ์จึงเริ่มแลกลิ้นกันพัลวัน มือก็ขยี้เต้าอันอวบอั๋นจนแทบแหลกคามือ แต่น้ำตาน้องเจนนี่ก็ยังไหลอาบแก้มนุ่มๆซึ่งชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม ผมเริ่มบดบั้นเอวของผมแรงเร็วและถี่ขึ้น น้องเจนนี่จึงร้องขึ้นอีก อ้า อ้า อ้า อ้า อ้า โอ๊ย เบา อ้า ไอ้เลวหยุด นะ โอววววว โอวววว ชั้นเจ็บ นะ อ้า อ้า อ้า ผมไม่สนใจกัดฟันกระเด้า หีน้องเจนนี่ที่เต็มไปด้วยน้ำเสียวปน ปนกับเลือดสาวของเธอที่ไหลย้อยเต็มหว่างขา “โอยยยย กูเด้ามึงมาตั้ง 10 นาที แล้วหีมึงยังไม่หายฟิตเลยดีจริงๆหีมึงนี่อีเจนนี่” ไม่มีเสียงตอบกลับมาเธอได้แต่สะบัดหน้าไปมาตามจังหวะการเย็ด น้ำตาที่เสียดายความสาวยังคงไหลไม่หยุดแต่เริ่มจ้องหน้าผมด้วยความเจ็บแค้น แล้วเม้มปากระงับความเสียวกระสันที่เธอกำลังได้รับเป็นครั้งแรกในชีวิต “อ้า อ้า อ้า อึ๊ด อึ๊ด โอวว โอวว เย่ เย่ นี่ อีหีฟิตมึงรู้มั๊ยว่าเวลาคนเราท้องนี่เกิดจากอะไร อ่า อ่า อ่า น้ำเชื้อของกูนี่เข้าไปในร่องหีฟิตๆ ของมึงไง โอยยยยย อ่า ใกล้แล้วน้องเจนนี่จ๋า อ่า อ่า อ่า” ผมจับไหล่น้องเจนนี่แน่นกดกระเด้ารัวถี่ยิบแต่น้องเจนนี่ไม่โง่พอที่จะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงตะโกนด่า ไอ้สัตว์แกเย็ดเอาความสาวชั้นไปแล้ว ยังจะให้ชั้นท้องอีก ไม่นะอย่า อ้า อ้า อ้า อ้า อ้า!!!!!!!!!!!!!....... พร้อมกับพยายามดิ้นสะบัดเต็มที่และบิดสะโพกหลบการกระเด้าของผม แต่ผมจับไหล่เธอไว้แน่น ลงไปดูดเลียปากน้องเค้า ผมปล่อยไหล่น้องแล้วรัดไว้ทั้งตัว “ใกล้ แล้ว โอวว น้องเจนนี่ อา อา ขมิบเอาน้ำเชื้อพี่เข้าไปเยอะนะ” ไม่ อย้า อย้า อ้า เดี๋ยวท้อง โอ๊ย ไม่!!!!!!!!!!!! “ อึ๊ด อึ๊ด อึ๊ด อา อา โอย พี่เสร็จแล้วเมียจ๋า” ปริ๊ด ปริ๊ด ปริ๊ด เสียงน้ำว่าวของผมกระทบหีอย่างเต็มที่ ผมแช่ค้างไว้พร้อมดูดเลียปากน้องเจนนี่อย่างดูดดื่มน้องเจนนี่ร้องไห้ฮือไม่หยุดสะใจจริงๆ เล่าเรื่องเสียว น้องเจนนี่