Thursday, January 31, 2013

จัดไปอย่าให้เสีย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง จัดไปอย่าให้เสีย เล่าเรื่องเสียว


คราบน้ำตาที่ไหลอาบแก้มช่างดูน่าสงสารยิ่งนัก ถึงจะดิ้นแต่ก็สู้แรงผมไม่ไหวแต่แม่คงรู้ว่าถึงจะดิ้นก็แค่นั้น ด้วยความทนุถนอมผมค่อยๆวางลงกับที่นอนอย่า..ลูก..อย่า..ฮืออออผมไม่ฟังเสียงผมตามประกบริมฝีปากอันนุ่มและเอิบอิ่มทันทีแม่หันหน้าหนีผมก็ตื้อจูบปากแม่ก็ปิดปากจะไม่ยอมท่าเดียว แต่ก็ต้องโดนลิ้นของผมเซาะไปมาจนแม่เผลอเผยอปากผมใช้จังหวะนั้นแหย่ลิ้นเข้าไปอย่างรวดเร็วแม่พยยามดิ้นผมก็พยายามค่อมทับมือขวาจับโหนกนอกผ้าถุงสีม่วงลายดอกไม้เข้าอย่างจังแม่ถึงกับสดุ้ง แม่พยายามหนีบขามือดันตัวไว้ทั้งร้องไห้ผมก็ทำแบบนั้นนานมากจนแม่อ่อนแรงสู้นอนหลับตาร้องไห้สะอื้นทีนี้ผมก็ผละออกมาลุกขึ้นถอดชุดนักเรียนออกอย่างใจเย็นพอเสร็จผมค่อยๆจับขาแม่ถ่างออกพ.พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย,.ฮือออผมรักแม่นะครับ..เดี่ยววันนี้ผมจะทำให้แม่ณีคนสวยมีความสุขนะจ๊ะที่รักแม่ยิ่ร้องไห้ผมค่อยถลกผ้าถุงสีสวยขึ้นทีละนิดผ่านซอกขาขาวๆจนผมถลกผ้าถุงมาจนถึงโคลนขา โอ้!!..พระเจ้าช่วยกล้วยทอด..หีอะไรถึงได้สวยขนาดนี้ทั้งโหนกทั้งนูนหมอยเรียงกันสวยงามอีกอย่างยังไม่คล้ำเลย ขนาดเด็กพาณิชฯยังมีแบนมีดำยังมีย่นยังมีเหี่ยวผมอดที่จะอิจฉาพ่อไม่ได้ เอาละวะงานนี้ผมไม่รอช้านิ้วกลางค่อยสอดเข้าไป แม่สะด้งอุ๊ย!!.พอเถอะ..ฮือออ ขนาดนิ้วยังฟิตแล้วถ้าโดนควยจะไม่ร้องลั่นเลยเหรอหีแม่เริ่มตอด พูดตามตรงตั้งแต่เคยเอาหญิงผมยังไม่เคยเลียหีเลยแต่ครั้งนี้คงไม่พลาดแน่ผมรีบก้มอ้าปากคาบทันที แม่ร้องอุ้ยพยายามเขยิบหนีอย่า..ลูกไม่เอา..อย่าทำแบบนี้..มันสกปรก แม่พูดงี้ผมเดาออกว่าพ่อคงไม่เคยเลียไห้แน่ผมได้ใจแหย่ลิ้นฉกตวัดอี๊..อุ๊ย..ฮืออ.พอเถอะผมตามใจพอก็พอ ผมแทรกหว่างขาทันทีแม่ก็เอาแต่ร้องไห้และพยายามดิ้นหนีเพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่แม่ไม่ลืมตามองคงอาย แต่ต่อไปนี้แม่คงงานเข้าแน่เพราะควยผม7x7อีกอย่างมีมุกอีกหนึ่งเม็ดฝังตอนรับน้องใหม่ผมจับขาแม่ถ่างออกยกขึ้นมันช่างโหนกดีแท้อย่า..อย่าทำแม่..ล..เลยนะฮืออๆแม่ไหว้ละผมไม่ฟังเสียงเพราะตอนนี้หน้ามืดมากผมจับควยมีเม็ดมุกและเส้นเลือดปูดโปนผมจับถูขึ้นลงช้าเวลาโดนเม็ดแม่สะดุ้งผมก็คุยไปถูไปณีรู้ไหมครับมีคนอยากมอบความเป็นผัวให้ณีน่ะแม่ยิ่งร้องไห้หนักผมไม่รอช้าค่อยกดมันฝืดมากเข้าแค่หัวแม่ร้องลั่นบ้านโอ้ยย..จ..เจ็บ.อูยยเอาออกเถอะออกก็โง่สิผมดึงออกมาเสียบเข้าไหม่แม่สะดุ้งพร้อมร้องไห้โฮๆผมดึงออกอีกรอบตัดสินใจเสียบพรวดเกือบมิดอีกนิดเดียวแม่ผวากอดผมอย่างลืมตัวผมแช่ไว้สักพักก้มดูดปากอันนุ่มผมรุ้สึกหีแม่ตอดหลายครั้งมากสักพักผมดึงออกมากดเบาทำอยู่4-5ครั้งกดพรวดอีกรอบนมแม่กระเพื่อมตามแรงกระเด้าผมกระเด้าเน้นแรงช้าฟิตมากครับและแล้วผมทนต่อแรงกดดันไม่ไหวกระฉูดออกมาจนแม่สะดุ้งความอุ่นอีกครั้งผมแช่นอนกอดปลอบไหนๆก็ตกเป็นของผมแล้วหยุดร้องไห้เถอะแม่ก็เอาแต่ร้องไห้สักพักผมจะเอาอีกแม่บอกว่าฉีกแล้วระบมไปหมดผมก็สงสารก็เลยนอน ตั้งแต่วันนั้นมาแม่ตกเป็นเมียผมแทบทุกครั้งที่ผมต้องการ แม่ยอมเพเดี๋ราะกลัวพ่อรุ้เพราะผมขู่ไว้ เพราะกลัวค้างคาอ่านไม่จบน้ำไม่แตกเดี๋ยวหงุดหงิดที่เขียนไม่จบ ยังไงผมต้องขอจบแค่นี้นะครับ

 

ประสบการณ์เสียวจัดไปอย่าให้เสีย, เรื่องเสียวจัดไปอย่าให้เสีย ,เล่าเรื่องเสียวจัดไปอย่าให้เสีย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านจัดไปอย่าให้เสีย