Sunday, December 30, 2012

ดื่มนมจากเต้าพยาบาลคนสวยของเมียรุ่นพี่

ดื่มนมจากเต้าพยาบาลคนสวยของเมียรุ่นพี่ เล่าเรื่องเสียว

สมัยที่ผมเพิ่งเริ่มทำงานเป็นวิศวกรหน้างาน ผมต้องข้องเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าค่อนข้างบ่อย เวลาส่งงานแต่ละงวดผมก็มีหน้าที่พาผู้ตรวจงานไปเลี้ยงดูตามด้วยปูเสื่อตามธรรมเนียม ทำให้ผมรู้จักคุ้นเคยกับพี่ชาย พี่ชายเป็นวิศวกรของบริษัทที่ปรึกษาทำหน้าที่ควบคุมงานบริษัทผมอีกต่อ เรากินเหล้ากันบ่อย คุยกันถูกคอ จนนับเป็นพี่เป็นน้องกันทีเดียว พี่ชายแกชอบเรื่องอย่างว่าค่อนข้างมาก ผมต้องพาแกไปกินเหล้า อาบน้ำเวลาส่งงานทุกงวด เวลาเมาแกชอบมาพูดทีเล่นทีจริงกับผมว่าอยากลองอะไรที่มันตื่นเต้นๆ เรื่องเซ็กบ้าง ผมก็คุยเออออเอาใจกับแกไปเรื่อยตามประสาผู้รับเหมากับผู้คุมงาน วันหนึ่งหลังเลิกงานแกก็ชวนผมไปนั่งกินเบียร์ต่อจนเราเริ่มเมาได้ที่แกก็เริ่มคุยเรื่องนี้อีก พี่ชายบอกอยากให้ผมช่วยเหลือ ผมเลยถามว่าแล้วพี่ตกลงกับเมียหรือยัง พี่ชายก็บอกว่า พูดกันบ่อยแต่ยังไม่เคยแต่วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว พี่อยากลองอะไรที่มันตื่นเต้นบ้าง ไปตีหม้อข้างนอกมาก็เยอะ เริ่มจะเบื่อ อยากเห็นใครมาเย็ดเมียตัวเองให้ดูบ้าง พี่ชายยังบอกอีกว่าแกเริ่มอยากลองแบบนี้ตั้งแต่ปีก่อนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นโรงเรียนมัธยมของเมียแก เจอเพื่อนเมียคนหนึ่งหน้าตาหล่อเชียว แต่เมียแกทำท่ากระอักกระอ่วนตอนเจอจนแกสังเกตได้ แกมาคาดคั้นทีหลังถึงได้รู้ว่าเป็นแฟนเก่า และเป็นคนเปิดซิงเมียแกก่อนมาเจอแก ทำให้แกมีอารมณ์มากและนึกอยากเห็นคนรุ่นๆ เดียวกับเมียแกมาเย็ดเมียแกให้แกดู แกคิดว่าเมียแกไม่น่ามีปัญหา เพราะมีความต้องการมากแต่คงอาย เวลาพูดถึงเรื่องอยากหาใครมารุม หาผู้ชายอีกคนมาร่วมด้วยก็จะเงียบแต่น้ำหล่อลื่นจะออกมากเป็นพิเศษ  เล่าเรื่องเสียว ดื่มนมจากเต้าพยาบาลคนสวยของเมียรุ่นพี่