Saturday, December 29, 2012

นอนหลับ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง นอนหลับ เล่าเรื่องเสียว


สวัสดีครับ (ขอแนะนำให้คุณลองอ่าน คุณอาจจะไม่มีโอกาสได้อ่านหรือได้ยินเรื่องที่เป็นจริง ที่ไม่ได้สร้างขึ้น) เป็นเรื่องผมกับแฟน (ไม่ขอบอกชื่อนะครับ) จะเล่าเรื่องของผมให้อ่านก็แล้วกัน เรื่องมีอยู่ว่า มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่แปลกมาก ที่แปลกของผมคือเวลาผมนอนหลับ จะหลับจริงๆ คือให้เรียกยังไงก็ไม่อยากตื่น แต่วันนั้นเหมือนความรู้สึกเร็วมาก กำลัง นอนหลับอยู่ แต่เหมือนมีคนกำลังดูดของผมอยู่ แต่ก็ต้องลืมตาดู ก็เจอแฟนผมกำลังดูดของผมอยู่ ตอนลืมตาดูของผมยัง หลับอยู่เลย (แต่ตัวผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เพราะเราเพิ่งอยู่ด้วยกัน และมันก็เกิดขึ้นครั้งแรก) แต่ผมก็แกล้งหลับต่อ เพราะอยาก ดูว่าแฟนผมจะทำอะไรต่อ เธอดูดสักพักของผมก็ต้องตื่น เพราะใครจะไปทนไหว พอเริ่มแข็งเธอเริ่มเปลี่ยนจากอมเป็นขึ้น คร่อมแทนทันที แล้วก็เริ่มส่ายเอวไปมาเบาๆ เป็นวงกลม แล้วเธอก็เอามือบีบนมเธอทั้งสองข้าง แล้วก็เปลี่ยนจากส่ายสะโพก เป็นยกขึ้นและลง ตอนเธอยกขึ้นและลงผมรู้สึกถึงความเสียวได้เลย สักพักเธอหลับตาแล้วเธอซู้ดปากเบาๆ ผมเนี่ยแทบกลั้น ไม่อยู่เลยจริงๆ ถ้าเธอยังทำยังงี้อยู่มีหวังแตกแน่ มันเสียวแปลกไปอีกแบบ        ต่อมาเธอเริ่มส่ายเร็วขึ้น..เร็วขึ้น..เร็วขึ้น สลับกับเสียงซู้ดปากที่ดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอก็หยิบเสื้อที่ถอดไว้มาใส่ปาก ส่วนมือทั้งสองข้างกำที่นอนแน่น แล้วสักพักก็นิ่ง แต่ข้างในของเธอทั้งขมิบทั้งตอด นิ่งอยู่สักพักเธอก็ค่อยๆ ลุกขึ้นจากตัวผม ตอนเธอลุกขึ้นเธอค่อยๆ ลุก แต่ตอนมันจะหลุดออก ผมอยากจะคว้าเอวแล้วซอยจริงๆ แต่ก็ไม่อยากให้รู้ว่าเราตื่นอยู่ แล้วเธอ ก็เข้าห้องน้ำไปล้าง แล้วก็มานอนต่อ ผมก็เลยต้องอดใจรอให้ถึงตอนสายก่อน พอตื่นมาตอนเช้าผมแกล้งบอกว่า ฝันว่ามีอะไร มาทับไม่รู้ แฟนผมก็ยิ้มๆ แต่เมื่อคืนผมค้างจึงต้องเริ่มก่อน ผมก็เริ่มหอมแก้มแฟนแล้วลงไปที่ซอกคอ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อ ออกจนเหลือแต่ตัวเปล่าทั้งคู่ แล้วเราก็เริ่มผลัดกันทำหรือกลับหัวกลับหาง แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วซอยอยู่สักพัก เธอบอกว่าจะออกแล้วด้วย ที่ยังค้างอยู่จึงใช้เวลาไม่นาน ผมเลยถือโอกาสเสร็จพร้อมกันกับเธอ แล้วก็เป็นเหมือนทุกวัน (โดย ปกติผมตื่นประมาณ 09:00-10:00 น. ลืมบอกไปแฟนผมทำงาน KARAOKE จะกลับมาถึงห้องประมาณ 04:00-04:30 น. เป็นประจำ ส่วนผมอิสระเรื่องเวลาไม่ตายตัว) แฟนผมจะต้องไปทำงานตอน 17:00 น. เป็นประจำ แฟนผมเป็น พนักงานต้อนรับ ทุกอย่างปกติดีเหมือนทุกวัน (1.ส่วนใหญ่ผมนอนไม่ค่อยปิดไฟ) (2.เวลาแฟนผมเคลิ้มเธอชอบหลับตา) แต่อีก 4 วันต่อมา ผมได้ยินเสียงเปิดประตู แต่ผมง่วงนอนจึงไม่ได้ลืมตา แล้วก็นอนต่อ ต่อมาได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำ ก็ไม่มีอะไรเหมือนปกติทุกวัน (ปกติแฟนผมนอนด้านในติดกำแพง ส่วนผมนอนด้านนอกหรือขอบเตียง) จนแฟนผมมาดึง ผ้านวมตรงที่แฟนผมนอนข้ามตัวผมไป แล้วเอาไปปูที่พื้นติดกับขอบเตียงตรงที่ผมนอน แล้วเธอก็นอนเปลือยกาย ผมจึง แกล้งนอนหลับเพื่อรอดู เป็นจริงอย่างที่คิด แฟนผมเธอเอามือลูบตามตัวแล้วไปหยุดที่นม ทั้งบีบทั้งคลึงอยู่สักพัก มืออีกข้าง ก็เริ่มลูบต่ำลงไปแล้วไปหยุดที่เนิน เธอลูบอยู่สักพักใหญ่ เห็นเธอเริ่มบิดตัว ปากก็เริ่มมีเสียงออกมาเบาๆ แต่ฟังไม่ถนัด แล้วเธอก็เริ่มแอ่นอกรับมือ บางครั้งก็ร่อนเอวบวกกับมือที่ถูตรงกลางหว่างขา ครั้งนี้ผมเริ่มทนไม่ไหว จึงค่อยๆ คลานลง จากเตียง พอลงจากเตียงได้ผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วคลานมาดูเธอทำต่อ ผมเห็นเธอเปลี่ยนจากใช้มือลูบ เป็นใช้ นิ้วเขี่ยตรงกลาง แล้วก็เริ่มแหย่เข้าไปทีละนิดจนมิด (ส่วนผมก็เริ่มเสียวๆ ที่ปลายหัวตั้งนานแล้ว เพราะผมก็เริ่มชักเข้าชัก ออกช้าๆ เริ่มมีน้ำใสๆ ออกมา ผมรีบเอาน้ำลายมาทาที่ปลายหัวของผมและรอจังหวะ) แล้วเริ่มดึงเข้าดึงออก บวกกับเสียง ซี้ด..ซี้ด..ตลอดเวลา เธอค่อยๆ ดึงนิ้วออกมา แล้วถูตรงกลาง ผมเห็นนิ้วมีแต่น้ำ แล้วเธอก็เพิ่มเป็นสองนิ้ว ขยี้แล้วเริ่ม แหย่ลงไปทีละนิดทำเหมือนตะขอ แต่แหย่แค่ครึ่งเดียว แล้วชักเข้าชักออก แล้วเริ่มส่ายหัวไปมาเบาๆ เสียงเริ่มร้องดังขึ้น หัวส่ายแรงขึ้น เธอแอ่นสะโพกขึ้น มือกระแทกเสียงดังและเร็วเหมือนตอนใกล้เสร็จ ด้วยที่เตรียมตัวรออยู่นานแล้ว ผมรีบชัก มือเธอออก แล้วจับของผมยัดแทนทันที เธอลืมตาเหมือนคนตกใจ แต่ก็ต้องหลับตาอีกหน มือจับผ้านวมกำแน่น พร้อมกับ แอ่นโคกรับ และบอกให้ซอยเร็วขึ้น เสียงร้องซี้ด..ซี้ดจนเสร็จ เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเสร็จพอดี เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว แต่ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วครับ

 

ประสบการณ์เสียวนอนหลับ, เรื่องเสียวนอนหลับ ,เล่าเรื่องเสียวนอนหลับ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านนอนหลับ