Saturday, December 29, 2012

ชวนเพื่อนพริตตี้เข้าสปาลองหมอนวดชายจนได้เรื่อง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ชวนเพื่อนพริตตี้เข้าสปาลองหมอนวดชายจนได้เรื่อง เล่าเรื่องเสียว


ต้องโทษแพรวเองค่ะ  ที่คะยั้นคะยอลากเพื่อนรุ่นพี่สองคนเข้าไปนวดที่สปาแห่งหนึ่งโดยไม่ดูให้ดีซะก่อน  ปรากฏว่าเป็นสปาเกย์ค่ะ  แต่พอเข้าไปแล้วมีหรือคะที่พนักงานต้อนรับจะปล่อยให้ลูกค้าเดินออกจากร้านไปเฉยๆ รีบบอกพวกเราว่ามีลูกค้าผู้หญิงมานวดที่นี่บ่อยๆเหมือนกัน  พวกเราถามถึงพนักงานนวด ทางร้านก็บอกว่ามีแต่ผู้ชายค่ะ แต่รับรองว่าสุภาพและฝึกมาแล้วอย่างดี และส่วนใหญ่ก็เป็นเกย์   เราทั้งสามคนแพรว พี่กิ๊ฟ พี่โบ  เลยมองหน้ากันเลิ่กลั่ก  ในที่สุดก็เป็นพี่โบที่ใจกล้าที่สุดบอกว่าไหนๆก็เข้ามาแล้ว  เปิดห้องวีไอพีนวดในห้องเดียวกันทั้งสามคนคงไม่เป็นไรหรอก  พี่กิ๊ฟที่เป็นคนขี้อายที่สุดในกลุ่มเสนอว่าพวกเราทั้งสามคนต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ บอกให้แฟนๆของพวกเรารู้ไม่ได้เลย  เดี๋ยวจะทะเลาะหึงหวงกันปล่าวๆ  เราสามคนเคยรับจ๊อบถ่ายแบบชุดว่ายน้ำและเป็นพริตตี้มาด้วยกันหลายครั้ง  ไปไหนด้วยกันทีหนุ่มๆมองตาเป็นมัน  เรื่องความสวยเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ  แต่ละคนมีหนุ่มๆมาเข้าแถวให้เลือกเป็นแฟนตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว               พนักงานต้อนรับชายที่เป็นเกย์อย่างเห็นได้ชัด  พาพวกเราเดินไปที่ห้องวีไอพีใหญ่  ที่เปิดไฟไว้สลัวๆ  ในนั้นมีฟูกและหมอนสีขาวสะอาดอยู่สามชุดพอดี  จุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศให้ห้องนี้ดูสดชื่นด้วยกลิ่นสมุนไพรระเหยหอม  มีม่านสีขาวบางๆกั้นไว้สำหรับฟูกของแต่ละคน  ฉันเองก็ตื่นเต้นไม่ใช่น้อยค่ะ  เพราะปกติเวลาไปนวด ก็เคยไปนวดแผนโบราณกับแฟน โดยมีหมอนวดเป็นผู้หญิงเท่านั้น  แต่ก็อย่างที่พี่โบบอกนั่นแหละ ไหนๆก็มาแล้ว  มืดๆอย่างนี้ พนักงานนวดคงจำหน้าพวกเราไม่ได้หรอก          พี่กิ๊ฟเป็นคนเลือกคอร์สที่จะนวดและขอร้องกึ่งบังคับให้พวกเราเลือกคอร์สเดียวกัน จะได้เสร็จออกไปพร้อมๆกัน   พวกเราหูผึ่งไปตามๆกัน  เพราะพี่กิ๊ฟเลือกนวดน้ำมัน  ไม่ใช่แค่แผนโบราณ  ซึ่งแปลว่าจะต้องถอดเสื้อผ้ากันโดยเหลือชั้นในบางๆไว้ตัวเดียว และมีผ้าขนหนูสีขาวพันตัวไว้หลวมๆเท่านั้น  ถ้าไม่ใช่เพราะหมอนวดเป็นผู้ชายพวกเราก็คงไม่อายกันมากหรอกค่ะ แต่พวกเราก็ไม่เรื่องมากอะไร ว่าไงว่าตามกัน  แพรวเองก็ไม่อยากคิดอะไรมากแล้ว  เป็นคนชวนพี่ๆเข้ามา  ทำเรื่องมากเดี๋ยวเพื่อนจะงอนปล่าวๆ         ระหว่างถอดเสื้อผ้ากัน  พวกเราก็มองหน้ากันแบบเขินๆ  ความจริงพวกเราสามคนสนิทกันมาก  ลองชุดว่ายน้ำ  อะไรๆก็เห็นกันหมดแล้ว  แต่ไม่เคยเห็นของกันและกันมานานแล้ว  พี่กิ๊ฟจ๋องตาเป๋งไปที่หน้าอกพี่โบ        “โหย  โบ เดี๋ยวนี้ทำไมดูนมแกใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนตั้งเยอะ ไปทำมาเหรอ”        “เปล่าหรอก  ก็น้ำหนักมันขึ้น แต่มันมาเพิ่มที่หน้าอกกับที่ก้น  แฟนก็บอกเหมือนกันว่าหุ่นแบบนี้เซ็กซี่ดี”  พี่โบหันสะโพกงอนแก้มก้นตึงให้เพื่อนๆดู ทุกคนหัวเราะคิก        “หุ่นของเธอสองคนก็ยังสวยเด้งเหมือนเดิมนะ  ความจริงฉันว่าพวกเราสามคนไปเล่นหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นกันได้สบาย”  พี่โบกวาดตามองดูรูปร่างของพวกเราแล้วพูดตามความรู้สึก        ถึงจะหัวเราะคิกคัก คุยกันเหมือนปกติ  แต่ฉันเชื่อว่าตอนนั้นทุกคนรู้สึกตื่นเต้นไปตามๆกัน แต่แกล้งพูดคุยกันเป็นการปกปิดความเขินของตัวเอง  สักพักพนักงานนวดชายสามคนก็เดินกันเข้ามา  ทางร้านเป็นคนคัดเลือกมาให้เอง  เท่าที่มองดูด้วยสายตาแบบเร็วๆ ฉันรู้สึกว่าพนักงานนวดทั้งสามที่เดินเข้ามาดูสะอาด สุภาพ และรูปร่างหน้าตาดีกันทุกคน  ถึงตอนนี้เพื่อนๆของฉันทุกคนก็เงียบกริบโดยอัตโนมัติ นอนบนฟูกตัวเองเอาผ้าขนหนูคลุมร่างไว้  ฉันยอมรับว่าใจเต้นตูมเลย  เพราะถึงพวกนี้จะเป็นเกย์แต่ก็เป็นผู้ชายอยู่ดีในความรู้สึกของฉัน แล้วนี่ต้องมานอนเกือบจะเปลือยอยู่รอมร่อต่อหน้าผู้ชายที่ไม่ใช่แฟน  ไม่อายก็กล้าเกินไปแล้ว        ที่สำคัญคือนวดน้ำมัน  พวกเขาก็ต้องนุ่งกางเกงในตัวเดียวเพื่อนวดพวกเรา  ฉันเห็นเป้ากางเกงตุงๆของคนที่จะมานวดฉันแล้ว  ต้องแอบกลืนน้ำลายลงคอแบบไม่รู้ตัว เขาเป็นคนรูปร่างใหญ่ ตัวโตๆสเป็คของฉันเลย ดูเป็นนักกีฬา แมนเต็มตัวเลยทีเดียว  ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าเป็นเกย์  ไม่รู้ว่าพี่กิ๊ฟกับพี่โบจะเป็นยังไง  แต่ตรงหน้าขาของฉัน มันทั้งเหนียวทั้งร้อนฉ่ำแฉะขึ้นมาทันที  ฉันนอนฟูกที่สอง  ข้างซ้ายของฉันคือพี่กิ๊ฟ  ข้างขวาของฉันคือพี่โบ  ฉันมองหน้าพี่กิ๊ฟ  เห็นหน้าแดงเขินสุดๆ  ส่วนพี่โบนอนหลับตานิ่ง ไม่รู้กำลังคิดอะไร        พวกเขาชวนพวกเราคุยด้วยท่าทีและคำพูดที่สุภาพ จนพวกเราเริ่มรู้สึกสบายใจขึ้น  และเริ่มการนวดไปตามลำดับขั้นตอน  ฉันได้ยินเสียงรูดม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน  แต่พวกเราเปิดส่วนหน้าไว้ให้พอมองเห็นกัน คุยกันได้  หนุ่มหน้าคมจมูกโด่งที่มานวดฉัน  ค่อยๆลูบไล้น้ำมันไปบนฝ่าเท้า เท้า น่อง และต้นขา  ยอมรับเลยค่ะ ว่าเริ่มรู้สึกผ่อนคลายสบายตัวจนลืมไปว่าเป็นผู้ชายนวด  แล้วก็ให้พวกเรานอนคว่ำละเลงน้ำมันหอมบนแผ่นหลัง  ปล่อยให้เขาลูบไล้และนวดคลึงแผ่นหลังและบั้นเอวไปตามสบาย  ผ่านพ้นไปสักครึ่งชั่วโมงฉันก็ได้ยิน  คนที่นวดพี่กิ๊ฟถามเป็นเชิงขออนุญาตว่าจะให้นวดด้านหน้าให้ด้วยไหม  พี่กิ๊ฟหันไปถามพี่โบ  พี่โบหัวเราะคิกบอกว่าปล่อยเค้าทำไปเหอะ  มืออาชีพไม่เป็นไรหรอก          จากม่านที่แง้มอยู่ ฉันเห็นพี่กิ๊ฟพลิกตัวขึ้นและเปิดผ้าขนหนูให้พนักงานนวดชายคนนั้นเห็นหน้าอกเต็มตา ทั้งพี่กิ๊ฟ พี่โบ และฉันก็ถูกขอให้พลิกตัวขึ้นมาพร้อมๆกัน  พี่กิ๊ฟหน้าแดงจัด เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบไปเที่ยวไหน อยู่แต่กับแฟน  นมของพี่กิ๊ฟดูใหญ่เกินตัว  ขนาดกำลังงามตั้งเป็นเต้าสวย หัวนมเล็ก  เซ็กซี่เหมือนนางแบบ  พี่กิ๊ฟทำตาปรือ หันหน้ามายิ้มให้กับฉัน  ไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ  พวกเราสามคนกำลังถูกมือผู้ชายนวดคลึงเคล้นหน้าอกกันอย่างสบายใจ ไม่มีใครร้องโวยวายสักแอะ  รู้กันแบบไม่ต้องเตี๊ยมกันเลย ว่าเรื่องมานวดครั้งนี้ต้องเก็บเป็นความลับสุดๆ  จะไม่ลับได้ไง  ฉันเห็นนิ้วมือใหญ่ๆของคนที่นวดพี่โบลูบไล้วนเวียนถูไถเบาๆตรงเต้าและหัวนมพี่โบที่ตั้งชูชันอย่างเต็มตา ของพี่กิ๊ฟก็ไม่ใช่ย่อยค่ะ  เขาสะกิดสลับกับกดบี้ที่หัวนมพี่กิ๊ฟอยู่ตั้งนานสองนาน แล้วเคล้นคลึงนวดทั้งสองเต้าเบาๆ เห็นพี่กิ๊ฟหลับตาพริ้มไม่กล้ามองหน้าเพื่อนๆเลยค่ะ  ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าวิธีการนวดแบบนี้อยู่ในคอร์สด้วยหรือเปล่า        คราวนี้คนที่นวดฉันเป็นคนเริ่มถามว่า  จะให้นวดสะโพกกับต้นขา ซอกขาให้ด้วยไหม ฉันไม่ตอบเขาค่ะ แต่พยักหน้าอนุญาต  ก็แปลว่าเขาต้องเปิดผ้าขนหนูที่พันหลวมๆอยู่กลางตัวออก  ไม่เห็นมีใครทักท้วงหรือห้ามสักคนค่ะ  พักเดียวทุกคนก็ถอดผ้าขนหนูออกจากลำตัวหมด  คงไม่ต้องบรรยายนะคะ ว่าเขาจะลงน้ำมันตรงจุดไหนบ้าง  บอกได้คำเดียวว่าเหมือนฝันไปเลยค่ะ  หมอนวดของฉันถือวิสาสะค่อยๆบรรจงถอดชั้นในตัวจิ๋วออกโดยไม่ถาม  ฉันก็ปล่อยเลยตามเลยค่ะ  อายมากเพราะกลัวเค้าจะเห็นน้ำเหนียวๆที่ติดตรงกลางร่องกางเกงในเป็นปื้นใหญ่  ตอนนี้ไม่มีใครคุยกับใครแล้วค่ะ ฉันหันไปมองทางพี่กิ๊ฟ  เห็นพี่กิ๊ฟหลับตาพริ้มกัดริมฝีปากแน่น  ไม่รู้เหมือนกันว่าท่อนล่างหลังม่านบางๆที่กั้นอยู่นั้น  หมอนวดกำลังนวดพี่กิ๊ฟแบบไหน          หันไปมองพี่โบ  ฉันเห็นพี่โบพลิกตัวอีกครั้งเป็นนอนคว่ำ  เดาว่าคงถูกถอดกางเกงในออกไปแล้วเหมือนกัน  ตอนนี้คงนอนคว่ำอวดก้นขาวๆสะโพกผายที่พวกเราแอบตีเล่นบ่อยๆให้พนักงานนวดลูบไล้และเห็นเต็มตา  ฉันเองตอนนี้นอนอ้าขาอ้าซ่าให้หนุ่มนักนวดละเลงน้ำมันตรงหน้าขา  เฉียดไปเฉียดมาอยู่พักนึง แล้วนิ้วของเขาก็เริ่มเข้ามานวดคลึงที่กลีบแคมเบาๆ  พอเห็นฉันไม่ว่าอะไร  เขาก็เริ่มแตะเม็ดน้อยๆที่ตั้งเด่ของฉันเลยค่ะ  เขาจับมันโยกและคลึงเบาๆ  ยังไงๆเค้าก็ต้องเห็นค่ะ  ว่าตอนนี้ร่องของฉันมันเยิ้มไปหมด และมันก็คงไม่ใช่เยิ้มด้วยน้ำมันหอมระเหยหรอกค่ะ หมอนวดของฉันเค้าเข้ามากระซิบถามเบาๆที่หูค่ะ ว่าจะให้เค้านวดคอร์สพิเศษให้ไม๊  ฉันไม่รู้หรอกค่ะ ว่ามันพิเศษยังไง เพราะตอนนี้หน้ามืดตามัวไปหมดแล้ว  ได้แต่พยักหน้าเบาๆ แทนคำอนุญาต        เขาจับฉันอ้าขากว้างขึ้นกว่าเดิม  แล้วก้มหน้าลงไปตรงกลางรูร่องของฉัน  ฉันหลับตาปี๋นึกว่าจะโดนลิ้นเข้าให้แล้ว  แต่ที่ไหนได้  พ่อเจ้าประคุณเล่นอ้ากลีบร่องของฉัน แล้วค่อยๆเป่าลมจากปากร้อนๆใส่ตรงนั้น  ฉันขมิบร่องทันทีด้วยความเสียววาบ เขาใช้สองนิ้วแหวกร่องของฉันให้กว้างขึ้นอีก  แล้วทำซ้ำอย่างนั้น อีกสักสองสามนาที  ก่อนจะค่อยๆใช้นิ้วอวบใหญ่ดันเข้าไปในร่องที่ลื่นปื๊ดเพราะน้ำหล่อลื่นของฉันเข้าไปโดยง่าย  เขาค่อยๆเร่งจังหวะจากช้าไปหาเร็ว  นิ้วกลางของมืออีกข้างนึง เคล้นคลึงสลับเบาหนักที่เม็ดติ่งชูชันของฉัน  นี่ไม่ใช่นวดน้ำมันแล้ว  แต่แปลกนะ  ฉันได้ยินแต่เสียงครางเบาๆเสียงสูดปากด้วยความเสียวอยู่รอบๆตัวของฉัน         คราวนี้พ่อหนุ่มนักนวดของฉัน  เขากระซิบเบาๆข้างหูถามฉันอีกครั้งว่า จะให้เขานวดแบบพิเศษสุดให้ไหม  ฉันรู้สึกว่าถ้าถึงขั้นนั้นคงไม่ไหวแล้วล่ะ ฉันกังวลเรื่องติดโรคด้วย  ดูเหมือนเขาจะอ่านความคิดออก  รีบบอกว่า                “ผมจะใส่ถุงยาง แล้วดันเบาๆอยู่แค่ปากถ้ำน่ะครับ ไม่ดันเข้าไปหรอก เพื่อนๆของคุณเค้าก็ยอมให้ทำกันแล้ว  ไม่เชื่อดูสิครับ”               เขาเปิดม่านทางด้านหลังของฟูกด้านพี่กิ๊ฟให้ฉันดู  ภาพที่เห็นคือกิ๊ฟกำลังโก้งโค้งแอ่นบั้นท้ายขาวงอนงามให้นายหมอนวดหนุ่มลากลิ้นแซะเลียร่องและดูดเม็ดติ่งอย่างเต็มอกเต็มใจ  แล้วเขาก็เปิดม่านอีกด้าน  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ  พี่โบตอนนี้ไม่ได้โดนนวดแล้ว  แต่กำลังโดนหมอนวดชักอาวุธเข้าออกร่องกระแทกเบาๆจนมิดด้าม  และกำลังถูกจับพลิกให้อยู่ท่าโก้งโค้งท่าเดียวกับพี่กิ๊ฟ   นี่ฉันกับพี่ๆทั้งสองกำลังจะโดนเย็ดในห้องเดียวกันหรือนี่                ในเมื่อทุกคนพร้อมใจกัน ปล่อยเนื้อปล่อยตัวขนาดนี้ ฉันก็ไม่ต้องรักษาฟอร์มอะไรแล้ว  หมอนวดทำอย่างที่บอกจริงๆ เขาเอาท่อนของเขามาถูไถตรงปากทางค่ะ  บางครั้งก็แกล้งเสยขึ้นมาชนเม็ดติ่งน้อยๆของฉัน  ในร่องเสียวของฉันมันเยิ้มฉ่ำไปหมด  ในที่สุดฉันก็เป็นฝ่ายเด้งสะโพกเข้าหาท่อนแกร่งยาวใหญ่ของเขาเอง  มันเข้ามาอยู่ในตัวฉันจนมิดท่อน  ฉันได้ยินแต่เสียงร้องครางกันระงม  เสียงเนื้อกระแทกเนื้อ เสียงดังเฉาะแฉะ แล้วก็เป็นเสียงร้องว๊ายเบาๆของพี่กิ๊ฟที่นอนอยู่ติดฟูกฉันด้านซ้าย  ในแสงสลัวๆฉันเห็นหน้าพี่กิ๊ฟแดงก่ำ  ยิ้มอย่างมีความสุข  พอเห็นฉันจ้องหน้าก็หลบตาด้วยความอายทันที  หมอนวดเขาก็ยังดูท่าจะยังไม่หยุดนวดพี่กิ๊ฟหรอกค่ะ  เพราะพักเดียวพี่กิ๊ฟก็ถูกจับพลิกนอนตะแคงหันมาทางฉันอย่างเต็มตา  หมอนวดของพี่กิ๊ฟเปิดม่านทางด้านเราจนหมด  แปลว่าตอนนี้ทั้งพี่กิ๊ฟและฉันต่างเห็นกันชัดเจน ว่าใครถูกนวดท่าไหน ยังไงอยู่  พี่กิ๊ฟเป็นคนหน้าอกสวย ก้นงอน  เอวเล็กนิดเดียว  เวลานอนตะแคงก็ยังเห็นรูปร่างสวยได้ชัดเจน  หน้าสวยๆของพี่กิ๊ฟเหยเกเมื่อถูกหมอนวดประจำตัวรัวบั้นเอวใส่ถี่ยิบจากท่านอนตะแคงนั้น  แล้วพ่อหมอนวดตัวใหญ่ของฉันหันไปดึงม่านกั้นด้านพี่โบออก  ฉันเลยเห็นรุ่นพี่คนสวยหน้าเหมือนดาราดังกำลังเอาหน้าซบหมอนโก้งโค้งแอ่นสะโพกให้หมอนวดท่อนยาวใหญ่ที่สุดคนนั้นสอย  ฉันเห็นขนาดอาวุธของหมอนวดที่นวดพี่โบแล้วก็รู้สึกเป็นห่วง  แต่ก็ไม่ยักเห็นพี่โบทำท่าว่าจะเจ็บ  แถมยังกระแทกบั้นท้ายตัวเองเข้าไปหาท่อนยาวใหญ่นั้นอย่างหมดอาย               ในที่สุดทั้งห้องก็รูดม่านกั้นออกจนหมด   ฉันเองตอนนี้โดนดันตัวไปนอนติดกับพี่กิ๊ฟ   พวกเขาทำกันเป็นทีมเวิร์คจริงๆ พักเดียวเราสามคนก็เอาหัวมาชนกัน อยู่ในท่าหมอบโก้งโค้งกันทุกคน  ไม่ต้องอายกันแล้ว  เพราะทุกคนอยู่ในสภาพเดียวกันหมดคือสนุกและเสียวจนลืมตัว  และไม่มีใครต้องอิจฉาใคร  เพราะพวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาสอดใส่พวกเราทางด้านหลัง  เหมือนเก้าอี้ดนตรี  เป็นอันว่าฉันโดนหมอนวดทั้งสามคนให้บริการเวียนท่อนกันอย่างเต็มอิ่ม  ฉันเสร็จไปสามที จึงขอออกจากวง  และนั่งมองพี่ๆมีความสุขกันต่อไป               ภาพที่ฉันประทับใจที่สุดคือพี่กิ๊ฟคนที่แสนจะขี้อาย ถูกนายหมอนวดยาวใหญ่ของพี่โบ รัวบั้นเอวเข้าใส่กลางลำตัว กระแทกกันเสียงดังป๊าบๆ มือข้างหนึ่งของพี่กิ๊ฟกำรูดชักว่าวให้หมอนวดคนหนึ่งอยู่  อีกมือกำดุ้นแกร่งของหมอนวดอีกคนยัดเข้าริมฝีปากตัวเองอยู่อย่างเมามัน  ใช่ค่ะ พี่กิ๊ฟโดนรุมสาม  เป็นคนสุดท้ายที่ยังสนุกอยู่ไม่ยอมลุกขึ้นจากฟูก พวกเขาเวียนผลัดกันเข้ามาสอดใส่ร่องฉ่ำของพี่กิ๊ฟแบบไม่มีใครยอมน้ำแตก จนพี่กิ๊ฟเสร็จไปหลายครั้ง  จนสุดท้ายก็เวียนมาถึงนายแปดนิ้ว(ถึงแน่ๆ)หมอนวดของพี่โบอีกครั้ง  เขาอัดท่อนยาวใหญ่เข้าร่องพี่กิ๊ฟแบบไม่หยุดเกือบห้านาที จนฉันกลัวรูเสียวเล็กๆของพี่กิ๊ฟจะโบ๋โดนแฟนจับได้เอา เขาทำจนกระทั่งพี่กิ๊ฟเกร็งตัว ร้องว๊ายออกมาเสร็จไปอีกครั้งนั่นแหละ ถึงได้ยกมือห้ามบอกว่าพอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว  เราสองคนนั่งมองพี่กิ๊ฟที่แสนจะขี้อายของพวกเราอย่างไม่อยากเชื่อสายตา   แล้วหมอนวดหนุ่มหล่อทั้งสามคนก็ขออนุญาต แล้วพร้อมใจกันราดน้ำสีขาวขุ่นร้อนๆบนก้นงอนของพี่กิ๊ฟที่นอนหอบหายใจกระเส่าอยู่ตรงนั้นนั่นเอง               พวกเราเดินออกจากสปาแห่งนั้นอย่างงงๆ เนื้อตัวเบากันทุกคน  พอมีคนนึงเริ่มพูด  พวกเราก็เริ่มเม้าท์กันถึงประสบการณ์นี้กันอย่างสนุกสนาน และสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสุดยอดระหว่างเรา  ที่น่าตลกคือพอกลับถึงบ้าน ฉันกลับเกิดอารมณ์กับแฟนของฉันอีก  ทั้งๆที่เสร็จไปตั้งสามทีแล้ว  เรื่องแบบนี้ใครว่าผู้หญิงไม่ชอบคะ

 

ประสบการณ์เสียวชวนเพื่อนพริตตี้เข้าสปาลองหมอนวดชายจนได้เรื่อง, เรื่องเสียวชวนเพื่อนพริตตี้เข้าสปาลองหมอนวดชายจนได้เรื่อง ,เล่าเรื่องเสียวชวนเพื่อนพริตตี้เข้าสปาลองหมอนวดชายจนได้เรื่อง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านชวนเพื่อนพริตตี้เข้าสปาลองหมอนวดชายจนได้เรื่อง