Monday, December 31, 2012

น้องแนนตอนที่6

น้องแนนตอนที่6 เล่าเรื่องเสียว

พฤติกรรมของแนนจะกล้ามากขึ้นในการแสดงออก แต่แนน ก็ยังรักผมคนเดียว แนนบอกผมว่าคืนที่ไปเที่ยวครั้งนั้น ถึงแม้ว่าจะได้รับประสบการณ์ทางเพศที่ตื่นเต้นมาก และเสียวมาก แต่แนนยังไม่คิดที่จะไปร่วมกิจกรรมสมสู่อย่างนั้นอีก ผมเคยถามตอนที่เรามีอะไรกัน ว่าตอนเช้าทำไมแนนถึงยังให้ชายคนอื่น ได้เอาอีก แนนตอบว่า เพราะเป็นครั้งสุดท้ายที่แนนจะทำตัวอย่างนั้น แนนไม่ทำอย่างนั้นอีกแล้ว มันเป็นคำตอบที่ทำให้ผม รักแนนมากขึ้นไปอีก แนนไม่โกรธ หรือว่าหึงหวงผมเลย ในวันนั้นที่ผมนอนกับหญิงสาวหลายคน เพราะแนนเข้าใจถึงอารมณ์ขณะนั้นอย่างดี ทุกครั้งที่ผมกับแนนมีอะไรกัน แนนจะชอบคุยเรื่องที่เกิดขึ้นมาก แนนบอกว่าคนที่เอาเธอนั้น หลายคนสู้ลีลาของผมไม่ได้ แต่ที่ทำให้แนนเสียวได้ เป็นเพราะโดนกระตุ้นด้วยยา และ ชาย 2 คนพร้อม ๆ กัน หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ผมกับแนน เอากันทุกวัน เล่นเอาผมดูซูบโทรมลงไป แต่แนนกลับดูร่าเริงขึ้น มีครั้งนึงในห้องสมุด มหาลัย โต๊ะที่นั่งจะมีที่กั้นด้านหน้าค่อนข้างสูง ผมกับแนนต่างคนต่างช่วยกันใช้มือให้กันละกัน แต่สถานที่ที่ผมกับแนนใช้กันบ่อยคือ บนทางขึ้นบันไดด้านข้างตึก ในช่วงเย็นนักศึกษาส่วนใหญ่ จะนิยมใช้ลิพท์ที่อยู่ตรงกลางเสียมากกว่า ทำให้บันไดด้านข้างชั้นบนสุดกลายเป็นสังเวียนรักของผมกับแนนอยู่บ่อย ๆ ได้อารมณ์มากครับแนนยืนหันหลังพิงกำแพงปูน กระโปรงถูกขึ้นไปเหนือเอวชายเสื้อออกมานอก กระดุมเม็ดล่างถูกปลดออกไป 3 เม็ด เผยให้เห็นชั้นในสีดำมัน ที่โอบกระชับเนินอกขาวเนียน แอ่นโคกของเธอให้ผมได้เย่อ มีหลายครั้งหลายหนที่ เสียงครางจะเล็ดลอดออกมา แม้ว่าผมจะจูบปากเธอ แลกลิ้นอยู่พัลวันก็ตาม บางครั้งผมให้น้องแนนถอดกางเกงใน นั่งอ้าขาบนขั้นพักระหว่างชั้น ให้ผมหมอบเลียเนินสวาทของเธอ จนเธอทนไม่ได้ เอนกายลงทอดยาวบนพื้นซีเมนต์ของอาคารเรียน ซึ่งผมชอบท่านี้มากครับ มันทำให้ผมสามารถฉกลิ้นได้โดยไม่เมื่อย เพราะอยู่ในระดับเดียวกัน พอเป็นอย่างนี้สักพักเดียวแนนก็จะทนไม่ไหวดึงร่างผมขึ้นไปทาบอยู่ด้านบน แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรักกัน บันไดนี้เป็นสังเวียนรักของผม เป็นเวลาเกือบเดือนก่อนที่ รุ่นน้องจะมาแอบมอง แทนที่แนนจะอายรุ่นน้องมากกว่า แต่กลับกลายเป็นผมที่ออกจะเขิน ๆ เวลาที่เจอกับพวกรุ่นน้องที่แอบดูพอถึงช่วงปลายเทอม ผมจะต้องทำรายงานค่อนข้างหนัก การที่ไปส่งแนนที่ปิ่นเกล้าแล้วต้องขับรถกลับบ้านแถวมีนบุรี ค่อนข้างจะเหนื่อย พาลจะไม่จบเอา ทำให้ผมต้องออกมาเช่าหอแถว ๆ มหาวิทยาลัย ซึ่งจริง ๆ ก็มีเรื่องที่จะต้องเย่อกับแนน ทุกวันรวมอยู่ด้วย เพราะ สถานที่ในมหาวิทยาลัยชักจะไม่เอื้ออำนวยแล้ว มีอยู่ครั้งนึงที่น้องแนนทำในสิ่งที่ผมเองคาดไม่ถึง ตัวแนนเองจัดว่าเป็นดาวคณะคนหนึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นลีดเดอร์ของคณะก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตานั้น ดีกว่าลีดเดอร์ของคณะเสียอีก ดังนั้นแนนเองจึงเป็นที่รู้จักของรุ่นน้องในกลุ่มที่เรียกได้ว่า กลุ่มดาวคณะ วันนั้นผมต้องไปสัมมนาต่างมหาลัย แล้วตัวแนนเองมีเรียน จึงไม่ได้ไปด้วยกัน ผมกลับมาถึงหอพักประมาณ ทุ่ม พอเปิดประตูเข้าไปผมใจหายวาป เพราะน้องแนนกำลังเล่นเลสเบี้ยนกับ รุ่นน้องคนนึงที่เป็นลีดเดอร์ของคณะ รุ่นน้องนอนหลับตาพริ้ม ครางเบา ๆ ออกจากปาก ในขณะที่แนน กำลังเกี่ยวเบ็ดให้ เสื้อนิสิตของรุ่นน้องถูกปลดกระดุมออกทุกเม็ด กระโปรงรั้งออกไปกองรวมกับกางเกงในที่ข้อเท้า ขาข้างนึงยกชันขึ้นมือหยิกผ้าปูที่นอนจนยับ ผิวของรุ่นน้องนั้นไม่ขาว เป็นคนที่ผิวออกค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำ ผิวเนียนละเอียด สมกับเป็นเด็กอายุ 17 น่าลูบไล้ พอๆ กับแนน เลยทีเดียว เนินอกที่ เล็กแต่ได้รูปทรง รวมกับเอวที่คอด รับกับสะโพกที่ผายออก สัดส่วนคร่าว ๆ ประมาณ 30-24-34 ทำเอาเจ้าหนูผมลุกตั้งขึ้นมาทันที แนนกวักมือเรียกให้ผมเข้าไปช่วยเธอ ทำร้ายรุ่นน้อง ผมเอะ ใจนิ่งอยู่พักใหญ่ ๆ แนนจึงละออกมาจากรุ่นน้อง เดินมาจูงมือผม แล้วกระซิบบอกผมว่า เธอเอายามาเล่นกัน ทำให้แนน อยากลองทำเหมือนกับที่แนนเคยโดน พอทำไปทำมากำลังเพลิน ๆ ผมก็เข้ามาพอดี ผมเองก็ถามว่า แล้วแนนไม่หึงเอาเหรอ แนนตอบว่า ช่วย ๆ น้องเขาหน่อยแล้วกัน ผมจึงเดินไปนั่งลงข้าง ๆ น้องเขา โดยมีแนนยืนมองอยู่ น้องลืมตาสลึมสลือ มามองผมแล้วบอกผมว่าพี่ ทำให้หนูหน่อย ทำเหมือนที่พี่ทำกับพี่แนนนะ น้องเขาปัดแก้มออกสีแดง เรื่อ ๆ ถึงแม้ว่า ผิวหน้าจะไม่ขาวแต่ก้อส่งให้ดูเด่นขึ้นมา ปากเล็ก ๆ งามสวยด้วยลิปสติกสี ชมพู เขียนคิ้วเข้ม ขอบตาสีดำ ยอมรับเลยครับว่าสวยมีเสน่ห์ไปอีกแบบนึง ตอนนี้ น้องเขานอนหนุนตักผม แล้วมือคลึง อยู่นอกกางเกงทำให้เจ้าหนูที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แข็งสู้มือไปใหญ่ ผมปลดเข็มขัด แล้วรูดซิบเอาท่อนเนื้อที่ผมใช้กับแนนอยู่ทุกวันนออกมา ทันทีที่ท่อนเนื้อออกมาทักทายน้องเขา น้องเขาก้อแลบลิ้นเลีย ทักทายกลับทันที สัมผัสที่แตกต่าง ของที่ไม่คุ้นเคยกลับทำให้ผมมีอามรณ์มากขึ้น ผมนอนตะแคงตัวไปทางปลายขาน้องเขา ซุกใบหน้าลงไป ที่เนินเนื้อของน้องเขาทันที เนินเนื้อของน้องเขาฉ่ำเยิ้ม น้ำเมือกถูกขับออกมาจนเปียกไปทั่วง่ามขา ขนดกมากกว่าของแนน แต่กลีบที่ปิดแน่นสนิท ไม่มีสีที่แตกต่างเลยแสดงให้เห็นว่า ยังเป็นของใหม่แกะกล่องผมค่อย ๆ เอานิ้วถ่างช่องออกและ บรรจงเลียตรงปุ่มกระสันต์ น้องนั้นเกร็งไปทั้งตัวเลย แนนเปลือยเข้ามากอดผมจากทางด้านหลัง แล้วเอามือจับท่อนเนื้อผมส่งเข้าปากของรุ่นน้องถึงแม้ว่า แนนจะทำให้ผมอยู่บ่อย ๆ แต่การที่มีมือใหม่ที่กำลังหัดทำมาดูดเนี่ยจังหวะการดูดที่ไม่เหมือนกัน และการที่ต้องระวังน้องเอาฟันมาโดน ประกอบกับน้องเขาดูดแรงมาก เล่นเอาผมต้องร้องออกมา ผมเลยแก้คืนด้วยการเอานิ้วชี้และนิ้วกลางถ่างแคมที่ปิดสนิทให้อ้าออก แล้วดูด ที่ปุ่มกระสันอย่างแรงจรน้องเขาถอนปากออกจากท่อนเนื้อ แนนพยายามแทรกตัวเข้ามาแลกจูบกับรุ่นน้อง ผมจึงต้องเปลี่ยนท่า โดยลากน้องเขามา ห้อยขาลงที่ปลายเตียง แล้วดูดกินน้ำรักที่น้องเขาหลั่งออกมาอย่างท่วมท้น ผมเองก็เพิ่งจะได้กินน้ำของคนอื่นเป็นครั้งแรกนะถึงเพิ่งรู้ว่า กลิ่นไม่เหมือนกับของแนน เลย ทุกจังหวะที่ผมเลียจากล่างขึ้นไปบน น้องเขาจะเกร็งมาก ๆ มือข้าง หนึ่งของน้องกำลังบีบหน้าอกตัวเองอยู่ ส่วนอีกข้างจิกลงบนผ้าปูที่นอน แนนกำลังจูบเค้นหน้าอกข้างที่เหลือ ส่วนอีกมือก้อแยงเข้าไปในปากของน้องเขา ตอนนี้มองจากทางผมขึ้นไปจะได้ภาพที่สวยมาก ๆ ครับ ช่องหลืบของสาว 17 ปิดสนิทกำลังโดนผมถ่างออกแล้วฉกลิ้นพุ่งเข้าไปชอนใชทุก ๆ ทิศทางที่ลิ้นไปถึง มือทั้งสองของผม รวบเอาสะโพกของน้องรั้งให้ติดกับหน้าผม เลยขึ้นไป เห็นหน้าท้องที่ ไร้ไขมันส่วนเกิน เกร็งแขม่วส่ายไปมา หน้าอกขนาดเล็ก หัวนมชูชัน แข็งเป็นไต กำลังโดนแนน ขยำจนเจ้าตัวสะบัดหน้าไปมาครางแสดงอารมณ์ออกมา ผมรู้สึกว่าง่ามขอของน้องนั้นกำลังเกร็งรัดหน้าผม เป็นจังหวะ แสดงว่าน้องเขาเสร็จสม อารมณ์ไปแล้ว ผมถอนปากออกมาแล้วเขยิบตัวขึ้นไป ดูดดื่มกับอกงามคู่นั้น หัวนมที่แข็งจนเป็นเม็ดนูนเด่นออกมาจากฐาน น้องเริ่มคราง ฮือ.. ... ออกมามือข้างหนึ่งของผมกำลังจะลงไปเล่น เจ้าเนินเนื้อ กลับต้องไปสัมผัสกับมือของแนน ซึ่งกำลังแย่งผมทำหน้าที่อยู่ กลายเป็นว่าผมเล่นเจ้าเต้าน้อย ๆ ฝั่งซ้าย แนน ก็เล่นฝั่งขวา มือของแนนขยุกขยิกที่ ช่องหลืบ ผมเลยต้องเอามือของผมไปเล่นของแนนแทน ปล่อยให้น้องนอนคราง เสียงกะเส่า โอย...โอย... ตลอด มือของผมถูกน้ำรักของแนนชโลมจนเปียกลื่น จึงเอามือมาให้น้องนั้นดูดทำความสะอาดให้ น้องเขาเอามือมาจับมือผม แลบลิ้นออกมาเลีย แนนผละหน้าออกมาแลกจูบอย่างดูดดื่ม สักพักนึง แนนบอกว่า รีบ ๆ ทำน้องเถอะจะได้มาเย่อแนนมั่ง อยากมากแล้ว ผมจึงต้องขยับตัวเข้ามาเพื่อจ่อเจ้าหนูให้เข้ากับช่องที่ฟิต แนนเป็นคนจับเจ้าท่อนเนื้อผมให้แทรกผ่านลงไประหว่างกลีบแคมที่ปิดสนิทพร้อมกับค่อย ๆ ดันสะโพกลงไปทีละน้อย ตอนนี้น้องเขาลืมตากว้างขึ้นมาแล้วพยายาม ยกหน้าขึ้นมาดู เจ้าเนื้อท่อนแรกของน้อง ห่อปากสูดลมเข้า ซิ้ดส์ ..ตลอดเข้ายากมากครับ ความรู้สึกที่ตอดรัดผมตลอด เร่งให้ผมอยากจะเย่อ ทันทีที่เจ้าเนื้อเข้าไปจนสุด ปลายรู้สึกเลยว่าเหมือนชนอะไร สักอย่างน้องถึงกับแอ่นหน้าอก ใช้หัวดันที่นอนลอยไปมาผมจึงทาบร่างลงไป ดูดเม้ม เจ้าเม็ดปทุมถันน้อย ๆ แล้วเลื่อนตัวขึ้นไปประกบปาก แลกรสจูบของใหม่กับมั่ง ผมรู้สึกว่าน้องเริ่มส่ายเอวบดเข้ากับเจ้าเนื้อผม ผมจึงค่อย ๆ ถอนออกมา แล้วขยับกลับเข้าไปใหม่ น้องร้องออกมาว่าเจ็บ แต่สีหน้าสิครับ ผมยังจำติดเลยว่า มีอารมณ์มาก เมื่อผมเร่งจังหวะมากขึ้นน้องสะบัดหัวไปมา รับการกระแทก ประมาณ 10นาที ผม เริ่มเปลี่ยนท่ามาเป็นสอดจากด้านหลัง ท่าเนี้ยแหล่ะที่แนนเองติดใจผมมาก ๆ เพราะทุกจังหวะที่กระแทกเข้านั้น มันชนผนังทุกครั้ง จากอยู่ในท่าคลาน กลายเป็นหมอบยกสะโพกโด่งรับการเย่อ โดยมือผมทำหน้าที่รั้งสะโพกเข้ามาหา และขยับสะโพกผมเองสวนเข้าไป แนนเดินมาด้านหน้าน้องเขา แล้ว ยกหน้าน้องเขาขึ้นมาให้เลียเนินสาวของแนน แนนต้องคอยจัดท่าทางของน้องเขา ทุกครั้งผมเร่งจังหวะ น้องเขาจะดูดแนนจนแนนต้องเงยหน้า ผมจึงมีความรู้สึกว่าได้เย่อแนนไปด้วย ประมาณ15 นาที ผมก็หลั่งน้ำรักเข้าไปยังช่องหลืบใหม่ที่โดน ผมแกะกล่องใช้วันนี้อย่างท่วมทัน เพราะทันทีที่ถอนท่อนเนื้อออกมา น้ำเชื้อที่ฉีดเข้าไปไหลออกมาตามขาของน้อง พอแนนเห็นผมจัดการสาวน้อยไป แล้วจึงรีบมาดูดควยผมต่อ เสียวมากครับ เสียวที่สุดเลย เจ้าหนูผมก็แปลกอยู่อย่างนึงคือ มันจะไม่อ่อนตัวทันที แต่จะแข็งตัวสักพักที่เสร็จ ทำให้ผมสามารถดำเนินเกมส์รักต่อกับแนนได้ทันที ได้อารมณ์ไป อีกแบบนึง คือระหว่างที่เรามีอะไรกัน ภาพข้าง ๆ ผมกับแนนคือ สาวสวยอีกคนนึงที่กำลังนอนแลบลิ้นเม้มปาก มืออีกข้างหนึ่งกำลังลูบไล้ไปตามเนินสงวนของตัวเองรอบสองของผม แต่เป็น ยกแรกของแนนเนี่ย ผมใช้เวลานาน มากครับ แนนนั้นเสร็จไป 2 -3 ครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จประกอบกับเกมส์สวาทที่ใช้เวลา ร่วม ชม. ทำให้ผมอ่อนแรงลง จนต้องหยุดทำกับแนน ตอนนี้ผมนอนกอดแนนจูบอย่างทนุทนอม แต่เจ้าท่อนเนื้อผมกลับโดนสาวน้อยรุ่นน้องมาดูดอมเล่น และชักให้จนแตกคาปากน้องเขาเลย กลายเป็นว่าวันนี้ แนนไม่ได้รับน้ำเชื้อผมเข้าไปเลย โดนรุ่นน้องแย่งไปหมดกว่าเราทั้ง สามคนจะลงมาหาอะไรกินนั้น ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืน คืนนั้น ผมไม่ได้นอนเลย เพราะอะไรเหรอครับ ก็เพราะมีสาวสวยอยู่ถึงสองคนอยู่บนเตียงผมหน่ะสิ คืนนี้ยอมรับเลยว่า เป็นคืนที่ผมเหนื่อยที่สุดในประสบการณ์การเย็ด ตอนหน้าผมจะมาเล่าต่อถึงความผิดผลาดของแนนที่ประมาทไปจนทำให้แนนต้องเปลี่ยนชีวิตไปเลย เล่าเรื่องเสียว น้องแนนตอนที่6