Friday, November 30, 2012

รถไฟตู้นอน

รถไฟตู้นอน เล่าเรื่องเสียว

ผมทำงานอยู่บริษัทสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ เป็นตำแหน่งหัวหน้างาน มีลูกน้องอยู่ 3 คน 1 ในนั้น เป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักมากทีเดียว ชื่อกิ่ง เพิ่งเรียนจบ และร่วมงานกันมาเกือบครึ่งปี ผมพยายามเอาใจใส่ดูแล และสอนงานเป็นพิเศษ ซึ่งแน่นอนผมพยายามจีบน้องกิ่ง และบอกความในใจให้รู้ ซึ่งน้องกิ่งก็มีท่าทีเล่นด้วย แต่ติดตรงที่ว่าน้องกิ่งเค้ามีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน จึงไม่ยอมรับผมเป็นแฟน จนมาถึงวันหนึ่งที่ทีมเราได้รับมอบหมายให้ไปดูงานที่สาขาในจังหวัดเชียงใหม่ โดยพวกเราจะเดินทางโดยรถไฟ ผมเองก็คิดแผนมานานแล้วว่า อยากหาโอกาสไปต่างจังหวัดกับน้องกิ่งโดยอ้างเรื่องงาน แต่ด้วยความว่าเราต้องไปกันทั้งทีม ผมจึงวางแผนไว้ว่า จะเก็บงานจำนวนหนึ่งที่จำเป็นต้องทำที่สำนักงานใหญ่ เพื่อให้ผมกับน้องกิ่งตามไปวันหลัง โดยส่งลูกน้องอีก 2 คนไปก่อน 1 วัน แล้วผมก็ดำเนินการตามแผน จนถึงช่วงเย็นวันเดินทาง ผมจองรถไฟตู้นอน เรานัดเจอกันที่หัวลำโพง แฟนน้องกิ่งก็มาส่ง แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไร พอขึ้นรถไฟ ผมกับกิ่งก็คุยสับเพเหระ วันนี้กิ่งใส่เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นตามแฟชั่น โชว์ขาเรียวยาว ซึ่งทำให้ผมไม่มีสมาธิกับอะไรเลย อดไม่ได้ที่ต้องมองเรียวขาน้องกิ่งตลอดเวลา เราทานอาหารเย็นบนรถไฟ ระหว่างนั้นผมก็คุยกับน้องกิ่งเกี่ยวกับเรื่องของเรา 2 คนที่คุยค้างไว้ ผมสานต่อความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว และรวบรัด กิ่งก็มีท่าทีโอนอ่อน แต่ก็ยังไม่ยอมรับผมเป็นแฟน หรือกิ๊ก (กิ๊กในวันนี้ก็เป็นผัวในวันหน้าได้ ผมคิดอย่างนั้น) แต่ผมก็ไม่อยากรอถึงวันนั้น พอทานอาหารเสร็จ น้องกิ่งไปเข้าห้องน้ำ ผมสบโอกาส เลยหยอดยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมมา ลงในน้ำที่น้องกิ่งยังดื่มไม่หมด (ฉลากข้างขวดบอกว่า หยดยาซัก 1 หลอด แต่ผมล่อหยดไปตั้ง 3 หลอด (มากกว่า 3 เท่า เพราะกลัวไม่ได้ผล) น้องกิ่งกลับมาก็คุยกันได้ซักพัก แล้วก็ดื่มน้ำจนหมด ไม่รู้สึกตัวอะไรเลย จนเจ้าหน้าที่รถไฟมาจัดเตียงให้ เราก็แยกกันผมก็ขึ้นไปชั้นบน น้องกิ่งก็อยู่เตียงชั้นล่าง ปิดม่าน ผมดูเวลาเห็นผ่านไปไม่กี่นาที คิดว่ายาต้องออกฤทธิ์แล้ว จึงลงมาเปิดม่านเข้าไปในเตียงน้องกิ่ง บอกว่ายังไม่ง่วงขอนั่งคุยซักพัก ตอนนั้นแก้มน้องกิ่งแดงระเรื่อ และนั่งห่มผ้าอยู่ ผมปิดม่านให้มิดชิด และไม่รอช้า เอาหน้าเข้าไปใกล้น้องกิ่งทำเป็นมองใกล้ๆ แล้วถามว่าหน้าแดงเป็นไข้รึเปล่า แกล้งเอามือจับหน้าผากน้องกิ่ง น้องกิ่งหายใจแรง ผมก็เลยจูบน้องกิ่งอย่างนุ่มนวลทันที น้องกิ่งตกใจผละออกไปพูดว่า อย่าค่ะ แต่คำนี้มักได้ผลตรงกันข้ามเสมอ ผมตามไปจูบต่อ กอดน้องกิ่งจับให้นอนลง แล้วดึงผ้าห่มออก เห็นกางเกงขาสั้นผมจูบไปมือก็เป็นปลาหมึกจับหน้าอกจากนอกเสื้อยืด อีกมือนึงก็รูดซิปกางเกงน้องกิ่งลงอย่างรวดเร็ว เห็นกางเกงในสีขาวน้องกิ่งที่มองทะลุเห็นหมอยได้ชัดเจน ตอนนั้นข้างนอกปิดไฟแล้ว ผมก็ปิดไฟตรงที่นอน และรูดม่านหน้าต่างปิด แต่ก็ยังพอมีแสงลอดเข้ามาให้เห็นอะไรต่ออะไรได้ชัดเจน ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อยืดน้องกิ่งจับนมซึ่งมียกทรงกั้นอยู่ แต่ก็รู้สึกได้ว่า กำลังได้รูปทีเดียว ผมทนไม่ไหว จับน้องกิ่งถอดเสื้อและยกทรงออกหมด น้องกิ่งไม่ขัดขืนอะไรแล้ว แล้วภาพที่เห็น ก็ต่างจากที่ผมจินตนาการไปนิดหน่อย หัวนมน้องกิ่ง เหมือนเคยผ่านมือชายมาแล้ว มันไม่ชมพูอย่างที่อยากได้ แต่มันมีสีคล้ำเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วก็ยังสวยได้รูป 33 คัพบี ขาวเชียวแหละ ผมจับ บีบ คลึง ซบ ดูด เต้าทั้ง 2 ข้าง อย่างไม่ขาดตอน ผลัดไปไซร้ซอกคอ และดูดปากบ้าง แล้วผมก็ถอดกางเกงกับกางเกงในน้องกิ่งออกหมด ขนหมอยน้องกิ่งมีพอประมาณ ไม่รกมาก แต่ก็ไม่บาง แต่ก้นสวยได้รูปมาก โดยรวมหุ่นดี แต่ที่ผมอยากรู้มากกว่านั้น คือ ช่วงล่างผ่านการใช้งานมาแล้วรึยัง เลยทดสอบด้วยนิ้วของผมก่อนเป็นอันดับแรก แต่พอสัมผัส ผมก็รู้ได้ทันทีว่าตอนนี้น้องกิ่งพร้อมแล้ว โดยที่ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่นเลย เพราะหีน้องกิ่งแฉะมาก น้ำเจิ่งนองพอผมล้วงนิ้วเข้าไปในหีน้องกิ่งก็ทำให้ผมรู้ได้อีกทันทีว่า โอเค น้องกิ่งคงเคยผ่านเรื่องอย่างนี้มาแล้ว เพราะมันอ้ารับนิ้วผมมากทีเดียว ผมเริ่มจากนิ้วกลาง และเพิ่มนิ้วนางแหย่เข้าไปอย่างรวดเร็ว จึงเริ่มฟิตขึ้น ล้วงเข้าล้วงออกได้ซักพัก ผมก็ถอดเสื้อและกางเกงผมออก จับมือน้องกิ่งให้รูดควยผม น้องกิ่งก็ไม่ขัดขืนตอนนี้มีอารมณ์ร่วมกับผมเต็มที่แล้ว ผมจึงนอนหงาย และจับขาน้องกิ่งให้คุกเข่าให้หีอยู่บนหน้าผม ในท่า 69 จริงๆ ท่านี้มันก็นับว่าแรงเหมือนกันสำหรับคนที่มีอะไรกันครั้งแรก แต่ผมเห็นว่าน้องกิ่งมีอารมณ์มากแล้ว และเคยผ่านมาบ้าง ก็ลองดู แต่ก็นะ ผมได้รับการตอบสนองเกินความคาดหมาย น้องกิ่งอมและดูดควยผมจนผมเกือบยั้งไม่อยู่ ลิ้นน้องกิ่งสุดยอดมาก สรุปได้เลยว่าน้องกิ่งเป็นงานสุดๆ แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ เอาทั้งหน้าซุกเข้าไปในหีกิ่งทันที ลิ้นของผมชอนไชเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมกินน้ำจากหีน้องกิ่งเข้าไปมากพอควร (สารภาพตรงๆ ถึงกับเรอ เลยล่ะ) แล้วผมก็จับน้องกิ่งนอนหงาย แล้วก็เอาควยผมสอดใส่เข้าไปในหีน้องกิ่ง ซึ่งไม่ใช่งานยากอะไร เข้าได้สบายๆ แต่ก็ยังฟิต ตามประสาเด็กอายุ 24 ตัวน้องกิ่งนุ่มนิ่มไปหมด น้องกิ่งร้องครางออกมาในลำคอ คงไม่กล้าครางเสียงดัง เพราะอยู่บนรถไฟ แต่เสียงบนรถไฟก็พอกลบเสียงเราได้พอควร ซึ่งผมก็ได้รับประสบกามพิเศษ เพราะว่าตู้นอนบนรถไฟมันค่อนข้างแคบ และตอนรถไฟวิ่งอยู่มันก็โยกไปโยกมาพอควร ถ้าจับจังหวะได้ก็มันส์ดีเหมือนกัน ผมเย็ดน้องกิ่งในท่าเดียว คือผมอยู่ข้างบน แต่ท่านี้ก็โคตรเสียวแล้ว เราจูบแลกลิ้นกันไป ผมก็โยกซอยหีน้องกิ่งไป แล้วผมก็ถามน้องกิ่งว่า พี่แตกในตัวน้องกิ่งได้มั้ย น้องกิ่งก็บอกว่าได้ เพราะว่าวันนี้ยังอยู่ในช่วงปลอดภัย พอได้ยินแค่นั้นแหละ ผมซอยไม่ยั้ง และแตกในหีน้องกิ่งทันที แล้วเราก็หลับจนถึงเช้า พอไปถึงปลายทาง ก็เดินทางเข้าโรงแรม ซึ่งผมก็บอกให้ลูกน้องผมอีก 2 คน ล่วงหน้าไปทำงานก่อนเลย แล้วไปเจอกันตอนเที่ยง เพราะกว่าผมจะถึงโรงแรมก็ 10 โมงกว่าแล้ว พอไปถึงโรงแรม ผมกับน้องกิ่งก็เลยมีเวลากันอีกเกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนผมไม่ปล่อยให้เสียเวลา ตอนเที่ยงพอไปเจอลูกน้อง ผมกับน้องกิ่งขาสั่น พั่บๆๆ กันเลยทีเดียว หลังจากทริปนี้ น้องกิ่งกลับมา ก็ยังไม่เลิกกับแฟน แต่ก็พอมีเวลา ผมก็พาน้องกิ่งไปโรงแรมกันเป็นประจำ แต่เชื่อเถอะที่ไหนก็ไม่ตื่นเต้นเท่าตู้นอนในรถไฟแล้ว ^_^ เล่าเรื่องเสียว รถไฟตู้นอน