Thursday, November 29, 2012

โชคดีครูช่วย

ประสบการณ์เสียวเรื่อง โชคดีครูช่วย เล่าเรื่องเสียว


โชคดีครูช่วย                                                                                                                                                            โรงเรียนของผมนั้นเขาเข้มงวดเรื่องระเบียบมาก  เปิดสอนม4-ม6  ผมนั้นไปเข้าม4ใหม่  มีอยุ่วันหนึ่งเหงพี่ม.6 คนหนึ่งสวยมาก ขาวอีก ไม่สุงเท่าไหร่ แต่นมใหญ่มาก  ผมเลยคิดไปไกลเลย  มีอาจารย์ผู้หญิงคนหนึ่ง ชอบมาด่าเด๊กนักเรียนตอนเช้าที่หน้าประตูโรงเรียนเรื่อง  ทรงผม ผิดระเบียบ ด่าอย่างเดียวไม่พอ ตัดผมเด็กอีก  เด็กโรงเรียนของผมเลยไม่ชอบเท่าไหร่  ผทก็ไม่ชอบเหมือนกัน  มาถึงวันอันโชคดีของผม  วันนั้นผมมาสาย เลยยังกล้าเข้าไปใน ร.ร. เพราะอาจารย์มาดักรอตัดผมเด็กนักเรียน เลยจอดมอไซร์ยืนกินหมูปิ้งที่หน้าร.ร.กับเพื่อนๆ รอแกกลับเข้าไปสอน    ซักพักพี่คนที่ผมแอบเฝ้ามองก็มาร.ร.  แกไม่รอดสายตาอาจารย์  โดนเรียกไปพบแล้ว  ก็โดนตัดผมแล้วแกก็ต่อว่าพี่คนนั้น เรื่องทรงผม  ผมเลยเดินเข้าไปในร.ร.ผ่านหน้าอาจารย์ที่กำลังด่าพี่คนนั้นอยู่  ผมแอบฟังดูก็หน้าสงสารพี่  เลิกเรียน  เด๊กนัก้รียนก็ทยอยกันกลับบ้าน  มีแต่ผมกับเพื่อนเตะบอลกันอยู่ประมาณ4โมงคริ่ง  พี่คนนั้นก็เดินออกมาขิ้นรถกลับเพื่อน ๆ เขากลุ่มใหญ่  แต่โชคร้าย อาจาร์  คนเมื่อเช้าขี่รถกลับบ้านพอดี  แกก็ขับมาจอดในกลุ่มพี่เขา  เพื่อนพี่เขาก็พากันวิ่งหนี   แต่พี่เขานั้นชนกับเพื่อนหกล้ม  ทำให้ผมได้เหง กางเกงในสีขาวอ่อนๆ ขาขาวมากๆอาจารย์คนนั้นก้เดินลงมาแล้วว่าพี่คนนั้นว่า จะ5โมงแล้วทำไมไม่กลับบ้านอีก  เสื้อเธออ่ะทำไมมันรัดขนาดนี้ใส้ตัวใหญ่ไม่ได้เหรอ ว่าแล้วแต่ก็สั่งให้พี่เขาถอดเสื้อออกโดยให้ไปถอดในรถแกผมกับเพื่อนก้พากันแอบมอง  โห ขาวและใหญ่มาก ๆ  ซักพักแกก็หันมาตวาดพวกผมกลับบ้านได้แล้ว  ไปหาทำการบ้านอ่านหนังสือไป  เพื่อนผมเลยแยกย้ายกันกลับ แต่ผมไม่กลับแอบดูพี่เขาอยู่สักพักพี่เขาก็ลงมาด้วยเสื้อแขนยาวของอาจารย์จากนั้นอาจารย์ก็ขับรถไปพี่คนนั้นก้ร้องไห้  ผมเลยแกล้งฟอมร์ขี่รถผ่าน พี่เขาเลยบอกว่ากลับบ้านด้วยได้ไหม  ผมตอบไปเลยว่าได้  พี่เขาก็ขึ้นมานั่งซ้อนท้ายผม นมไหญ่ชนหลังผมผมเกิดอารมณ์เลย  พี่เขาบอกว่าให้จอดแวะปั๊มนำมันข้างหน้าปวดฉี่  พี่เขาก็ลงรถและวิ่งไปห้องนำ  ผมวิ่งตามไปและ แอบเขาไปใหนห้องนำพี่เขาด้ายพี่เขาตกจัยร้องว่าเขามาทำไม  ผมไม่รอช้ารีบจูบปากพี่เขา  แกก็ทุบผมผมเลยเอามือถกกระโปรงแก  ถอดเสื้อแกออก นมใหญ่มาก  ผมลงมือดูด บีบอยางเมามัน  จากเสียงร้องกลายเปงเสียงคราง  ผมไม่รอช้าถอดกางเกงในพี่เขาออก เหงหม่อยบาง หอยแกนูนมากๆ เหมือนกับว่ายังไม่เคยโดน ผมไม่รอช้าถอดกางเกงยัดเขาไปเลย พี่เขาครางออกมาเบา  ผมเริ่มซอยช้า จากมือที่ทุบผม เปลื่ยนมาเป็นกอดผมแน่น ผมซอยในท่างืน เงื่อนมากๆ ไม่นานก้แตก ผมเอามาชักข้างงนอกกลัวพี่เขาท้องจากนั้นก็ไปส่งพี่เขาที่บ้าน กะว่าจะเอาต่อที่บ้านพี่ เขาแต่แม่เขาอยู่ เสียดาย  หลังจากนั้นพี่เขาก้มาชวนผมไปเอากันอีกบ๋อยๆ จนพี่เขาจบออกไปก้ไม่ได้เจอกันอีก

 

ประสบการณ์เสียวโชคดีครูช่วย, เรื่องเสียวโชคดีครูช่วย ,เล่าเรื่องเสียวโชคดีครูช่วย


 เรื่องเล่าจากทางบ้านโชคดีครูช่วย