Tuesday, October 30, 2012

หนูชอบผัวเค้าต่อ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หนูชอบผัวเค้าต่อ เล่าเรื่องเสียว


            หนูชอบผัวเค้าต่อ                  หนูชอบผัวเค้าต่อหลังจากที่โพสไว้เมื่อวานมีคนให้การตอบรับดีมากก้อเลยจะเอามาล่อต่อให้อ่านกันขำๆมีผู้โชคดีท่านแรกได้โทรเข้ามาเราเลยรับข้อเสนอของเค้าและทำการตกลงกันเรื่องของสถานที่เรา ได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวถนนรางน้ำซึ่งผู้โชคดีคนนั้นเป็นชายวัย กลางคน   ผิวค่อนข้างคล้ำ แต่รูปร่างสันทัดและกำยำ  ดูแล้วน่าฟัด  และก้เป็นเช่นนั้นจิงๆด้วย  ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่ได้เจอจากทางเนทนั้นจะฟิตได้ไม่แพ้ผัวเราที่แย่งคน อื่นมา   เมื่อเราเจอกันก้อเช็คอินเข้าห้องเมื่อเข้าห้องเสดพี่เค้าก้อสั่งเบียร์มา  ระหว่างรอก้อคุยทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ  พูดคุยกันเพื่อจะได้ไม่เกร็งเรา ยอมรับเลยว่าตอนนั้นเกร็งมากเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เรานัดเจอเพื่อมี เซ็กซ์กับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยคุยหรือรู้จักกันมาก่อน แต่พี่เค้าก้อดีนะคุยไปซักพักเบียร์มาพี่เค้าก้อดื่มเบียร์  เราจึงขอตัวไปอาบน้ำกัวเหม็นและสกปรกพี่เค้าจะไม่ติดใจเอา  พอเราเข้าไปได้แปบเดียวพี่เค้าก้อเข้าตามมาพร้อมกับเบียร์และได้จับเราพร้อม กับไซร้เรา  เลยทำให้เราเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา  จากนั้นพี่เค้าได้อมเบียร์แล้วเลีที่**ให้เรา  รู้สึกดีมากเลย  เพราะ มันเย็นและเสียวอย่างบอกไม่ถูก พี่เค้าก้อถามว่าไม่เคยเหรอ  เราตอบแบบอายๆนะว่าพี่เป็นคนที่2ที่เลีย**ให้เรา  แต่เป็นคนแรงที่เลียแล้วใช้เบียร์มากระตุ้น เราเพิ่งรู้นะว่ามันช่วยแระตุ้นให้เรารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลย  มันทำให้เรามีอารมเร็วมากเราจึงไม่รอช้า รีบบรรเลงเพลงรักกับพี่เค้าทันที   ท่าแรกที่เอากับพี่เค้าคือถ้าหมาเสียวมากแล้ว ก้อเปลี่ยนท้าไปเรื่อยๆ  พี่เค้าก้อนานมากกว่าจะเสร็จ  แต่พี่เค้าบอกว่าเค้าจะเสดหลายครั้งแระแต่กัวเรายังไม่เสด รอเราเสดก่อน   พอเราเสดปุ๊บพี่เค้าก้อเสดทันที   นั้นคือยกแรกเราไม่หยุดพัก เราอยากให้พี่เค้าใช้เบียร์เลียให้เราอีก พี่เค้าก้อทำอย่างไม่รีรอ  จากนั้นเราก้อลองใช้ เบียร์กับของพี่เค้ามั้ง  พี่เค้าร้องเสียวซะ  ผลัดกันเลียไปมาทนไม่ไหวเลยขอไป69บนเตียง  ซึ่งพี่เค้าก้อไม่รอช้า รีบอุ้มเราไปบนเตียง และแลกเปลี่ยนกัน อมและเลีย   ครั้งนี้เราขอพี่เค้ารุกเอง เมื่อพี่เค้าอนุญาตเราไม่รอช้าที่จะขึ้นคร่อมพี่เค้าแล้วโยกอย่างชำนาญ ระหว่างโยกนั้นก้อเสียวอย่างบอกไม่ถูก เพราะพี่เค้าค-ว-ย ใหญ่มาก แน่น**เรามากทั้งๆที่เราก้อใช้งานมาเยอะแระเมื่อเราเสด**เราก้อตอดพี่ เค้าแต่ความอยากของเรายังไม่หมดเท่านั้นะ  เราได้ให้พี่เค้าเปลียนท่าเล่นไปเรื่อยๆ  เช่นท่าลิงอุ้มแต่  หมา เบสิก  นั่งเย็ด สะพานโค้ง  พาดขา  พี่เค้าจะเสดหลายครั้งแระ แต่เราเห็นว่าพี่เค้ากลั้นได้เลยให้อั้นเอาไว้ก่อนเพราะเรากำลังสนุก  เราติดใจพี่เค้ามากเลย เพราะพี่เค้าทำให้เราเสดได้ทุกท่าเลย  เมื่อเราได้เสพกามจนพอใจแล้วเลยให้พี่เค้าปล่อยได้เต็มที่เลย  เรารู้สึกหมดแรงอย่างบอกไม่ถูก  แต่ความอยากในตัวก้อยังไม่หมด  เลยบรรเลงต่อ และใครบอกว่าพี่เค้าหมดแรง  พี่เค้าอึดพอๆกะเราเลย  หรือไม่รู้ไปอดอยากที่ไหนมา  เราก้อเลยต่อยกที่3กันต่อนะขอเก็บไว้เล่ากระทู้หน้านะเดี๋ยวไม่ลุ้นส่วนใครคนไหนที่โทรมาเราไม่ได้รับหรือปิดเครื่องไม่ต้องคิดมากหรอกเพราะเราเย็ดกับพี่เค้าอยู่นะแต่ถ้าเราปิดเครื่องก้อคือเราเย็ดจนหมดแรงเลยนอนพักนะอยากเย็ดเรารีบโทรมานะเบอร์เดิมก่อนโทรรบกวนเช็คเบอร์นะเดี๋ยวโทรผิดล่ะ0866197034  หรือ  0809047459  เป  หรืออ้อย

 

ประสบการณ์เสียวหนูชอบผัวเค้าต่อ, เรื่องเสียวหนูชอบผัวเค้าต่อ ,เล่าเรื่องเสียวหนูชอบผัวเค้าต่อ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหนูชอบผัวเค้าต่อ