Saturday, September 29, 2012

ผู้เสียสละความบริสุทธิ์

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ผู้เสียสละความบริสุทธิ์ เล่าเรื่องเสียว


ดีค่ะ ฉันเป็นคนกรุงเทพเรียนจบปริญญาโทตอนนี้ฉันอายุ 25ปี อาชีพเป็นครูสอนอยู่ต่างจังหวัดคือเป็นครูชนบท ตั้งแต่ที่ฉันจบมาก็ตั้งใจที่จะสอนเด็กให้มีความรู้ทางด้านการศึกษาและเข้าใจเกี่ยวกับวิชานั้นๆฉันเดินทางไปสอนที่ทางภาคตะวันออกของประเทศแต่ขอไม่บอกนะว่าจังหวัดไหนเดี่ยวจะรู้ไปกันหมด สถานะภาพ โสดค่ะ(ณ เวลานี้นะค่ะ) ถ้าถามว่าเคยมีแฟนมัยอย่ารียกว่าแฟนเลยเรียกว่าผัวดีกว่า ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อยู่ป.5แล้วค่ะและก็เคยสวิงกิ้งกับอาจารย์ที่สอนกับเพื่อนในห้องด้วยกัน ฉันว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของสัตว์โลกค่ะ ผู้หญิงทุกคนเงี่ยนกันทุกคนละค่ะ เพื่อนฉันตอนเพื่อนขอเย็ดและไม่ยอมแต่พอโดนเย็ดเข้าไปทีก็ขอไม่ให้เอาควยออกจากรูหีสักที ยังบอกให้เย็ดหนักๆแรงๆอย่าหยุดกันทุกคน นอกเรื่องมามากแล้วเข้าเรื่องเลยดีกว่า ฉันเดินทางไปสอนเด็กชนบทก็เกือบทุกวิชาตั้งแต่ประถม1-ประถม6 ค่ะที่เนี่ยประถม 6ถือว่าสูงสุดแล้วค่ะ ถ้าเข้ามัถธยมก็ต้องไปต่อที่อื่นหรือจังหวัดอื่น ที่เนี่ยเด็กน่ารักมากมีความอยากรู้ อยากเห็น อยากลอง ตรงเนี่ยละฉันชอบ ฉันมาสอนที่นี้ฉันไม่ใส่กางเกงในยกเว้นวันที่มีประจำเดือน ผ้าอนามัยของฉันจะเป็นแบบสอด ฉันชอบมันเหมือนโดนเย็ดวันมีประจำเดือน เวลาสอนฉันจะนั่งที่เก้าอี้และเปิดขาออกเพื่อให้เด็กเห็นหีฉัน เพื่อที่ฉันจะได้เห็นความเงี่ยนของเด็กด้วย มีอยู่วิชาที่ฉันชอบมากคือวิชาสุขศึกษาที่จะมีเรื่องเพศศึกษาเนี่ยละค่ะ พอเริ่มสอนส่วนใหญ่ฉันจะนัดนักเรียนไปสอนที่บ้านฉันเพราะต้องใช้อุปกรณ์สอนวิชานี้ พอเด็กนักเรียนมาที่บ้านฉันก็ให้เด็กทุกคนขึ้นไปบนบ้านที่เป็นโถงกลางบ้านมีผนังปิดมิดชิด ฉันเริ่มสอนวิชาสุขศึกษา โดยจะถามเด็กผู้หญิงก่อนว่าพวกเธออีกหน่อยจะมีประจำเดือนกันทุกคน โดยประจำเดือนคือจะมีเลือดที่ออกจากอวัยะเพศของพวกเธอแต่อย่าตกใจนะจะเป็นแบบนี้ประมาณ 1อาทิตย์ก็จะกลับมาเป็นปกติ ฉันเลยถามเด็กว่ามีเด็กคนไหนมีปจำเดือนแล้วมั่ง เด็กบ้างคนยกมือ ฉันบอกว่าเด็กผู้ชายใครเคยช่วยตัวเองบ้างยกมือหน่อยซิ ส่วนใหญ่ยกมือฉันเลยถามว่ามันมัยและตอนชักว่านึกถึงหน้าใคร เด็กว่านึกถึงหน้าฉันบ้างและเพื่อนในห้องบ้าง ฉันถามผู้หญิงบ้างว่าพวกเธอเคยช่วยตัวเองมัยทุกคนอายไม่ค่อยตอบ จากนั้นฉันเลยถามผู้ชายว่าพวกเธอเคยเห็นหีผู้หญิงที่เจริญพันธ์แล้วหรือยังทุกคนไม่ตอบอะไร ฉันเลยถอดเสื้อผ้าออกหมดเด็กๆตกใจหมดเลยและฉันก็บอกให้เด็กๆทั้งหมดถอดเสื้อผ้าออกหมด โดยทุกคนจะเห็นควยกับหีด้วยกันทั้งหมด เด็กผู้ชายทุกคนไม่ได้ขมิบหนังหุ้มปลายและเด็กทุกคนหมอยยังไม่ขึ้นบางคนขึ้นเป็นไรอ่อนๆๆ ฉันเริ่มให้เด็กผู้ชายมาจับหีฉันและบอกว่าขนเนี่ยเขาเรียกว่าหมอยและอีกหน่อยพวกเธอก็มีกันทุกคนและฉันก็เอามีดโกนมาโกนหมอยให้เด็กดู พอหีไม่มีหมอยแล้วฉันก็ให้เด็กมาจับใหม่ และแหกหีให้เด็กดูโดยชี้ว่าตรงไหนเป็นรูฉี่ รูหี เป็นติ่งสวาทโดยให้เด็กผู้หญิงดูของตนเอง ฉันให้เด็กผู้ชายเอามือรูดหนังหุ้มปลายเพื่อโชว์หัวแดงข้างในเด็กๆตกใจว่ามันรูดได้ด้วยหรือบางคนรูดควยไม่สุดไปได้แค่ครึ่งหัวฉันเลยพยายามถอกควยให้ถอก แล้วฉันก็อมควยเด็กสะเลย เด็กคนไหนไม่ได้อมก็จะเรียกให้ฉันอมฉันอมจนครบทุกคนและเริ่มเลียหีเด็กผู้หญิงและบอกให้เด็กผู้ชายมาเลียหีเด็กผู้หญิงและให้เด็กหญิงอมควยผู้ชายสลับกันไปมา จากนั้นฉันก็เอาควยเทียมมาให้เด็กหญิงและถุงยางใดยฉันทำตัวอย่างให้เด็กดูโดยเอาถุงยางสวมควยเทียมและสอดใส่เข้ารูหีฉันโดยบอกเด็กหญิงทำตามพอเรื่มยัดเข้าไปทุกคนร้องกันหมดเพราะมันเจ็บและมีเลือดออกมากันทุกคนฉันเลยบอกว่าให้ค้างไว้ก่อนเดี่ยวก็หายเจ็บ พอสักพักฉันเริ่มชักควยเทียมเขาออกเป็นจังหวะและให้เด็กผู้ชายดูดนมเด็กๆหญิงทุกคนรวมทั้งฉันๆให้เด็กเอาควยมาให้เด็กหญิงอมพอควยแข็งฉันก็ให้เอาควยเทียมออกจากรูหีทุกคนและให้เด็กผู้ชายเอาควยใส่แทนร่วมถึงฉันด้วยคราวนี้ร้องคราญกันรอบโกงบ้าน ฉันเลยมีความเสียวและซีดซูดปากกันไปตามๆกันจนน้ำหีทุกๆคนแตกหมด ฉันเอาเด็กชายที่โตมามาชักว่าวให้เด็กทุกดูแต่มันไม่มีน้ำฉันเลยเปิดหันงโป๊ให้เด็กดูและให้ทุกคนเย็ดกันและทำตามหนังโป๊จนถึงตอนที่ในหนังน้ำแตกออกมาฉันเลยบอกว่าน้ำนั้นผู้ชายมีกันทุกคนเขาเรียกว่า อสุจิ และถ้ามันเข้าไปในรูหีพวกเธอมันจะทำให้เธอท้องและมีลูกได้ถ้ารักที่จะเสียวและมีความสุขในการเย็ดก็เอาออกมาหลั่งข้างนอกนะหลังจากการสอนเสร็จ ฉันก็นัดเด็กชายในชั้นเรียนทั้งหมดให้มาบ้านฉันใหม่โดยฉันเรียกให้เด็กมาเย็ดฉันโดยให้ทุกมาเวียนเทียนฉันโดยถือว่าเป็นการจบการศึกษาของโรงเรียนนี้และฉันก็กับเด็กที่จะจบแบบนี้ทุกปีที่เด็กจบหรือบางคนจบไปแล้วก็กลับมาเย็ดกับฉันอยู่เป็นประจำ

 

ประสบการณ์เสียวผู้เสียสละความบริสุทธิ์, เรื่องเสียวผู้เสียสละความบริสุทธิ์ ,เล่าเรื่องเสียวผู้เสียสละความบริสุทธิ์


 เรื่องเล่าจากทางบ้านผู้เสียสละความบริสุทธิ์