Saturday, September 1, 2012

เอาเมียอา2จบ

เอาเมียอา2จบ เล่าเรื่องเสียว

เอาเมียอา 2 หลังจาที่ผมกลับจากเรียน  มาถึงช่วงบ่ายก็เห็นเมียอรนั่งดูทีวีอยู่  พอเห็นผมเธอก็รีบเข้ามากอดผมแล้วเราก็ดูดปากกันอย่างดูดดื่ม  ก่อนที่ผมจาเอ๋บปากว่า ผม                ควยเหม็นอยู๋นะขอไปล้างก่อน อาอร              ม่ายต้องหรอกชอบแบบนี้ ผมได้ยินดั่งนั้นก็ถอดเสื้อผ้าเมียอรออก  เมียอรก็ถอดเสื้อผ้าผมออก  จนอยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่  แล้วผมก็ลงลิ้นให้เมียอรก่อน  เราล่อกันในชุดโซฟาในห้องรับแขก  แล้วเมียอรก็มาดูดควยผมอย่างเมามัน  แล้วผมก็จับเมียอรถ่างขาออกก่อนเอาควยผมจ่อที่หีเมียอรแล้วกระแทรกทีเดียวมิดเลย  เมียอรก็ผวาขึ้นมากอดกับผม    แล้วก็เอาขามาหนีบเอวผม  ผมก็ยกตัวเมียอรขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงระหว่างเดินขึ้นบันได้ไปนั้น  เมียอรได้บอกกับผมว่า  เธอเสร้จไปครั้งตอนเดิรขึ้นบันได   แล้วผมกับเมียอรก็เย็ดกันอย่างเมาเสียงดั่งคับห้อง   และก็ปล่อยน้ำเชื้อเต็มรูเหมื่อนเดิม  เราก็หลับไปทั้งคู่    แล้วเมียอรก็ออกไปรับน้องอ็อฟน้องก่อนทุก และเราทั้งสี่ก็กินข้าวกัน4คนเช่นเดิม   จนผมคิดว่าน้องทั้งสองเป็นลูกผมไปแล้ว    แล้วพอน้องทั้งสองนอนเมียอรก็มาคุยกับผมเรื่องต่างๆ ผม               เป็นไงบ้างอาเบียร์เค้าทำการบ้านไหม อาอร            ม่ายเลยอ่ะ แต่อรมีต้นให้ความสุขก็พอแล้ว ผม                คับผมจาทำการบ้านแทนเองคับ แล้วเรื่องsexของผมก็บรรเลงกันทุกวัน   จนถึงช่วงปิดเทอมผมก็ได้กลับบ้าน ระหว่างกลับมาเมียอรก็โทรหาผมทุกวัน ผมกลับมาบ้านได้แค่อาทิตเดียวแกก็ขอร้องให้ผมกลับไปหาแก  ผมเลยต้องกลับไปโดยอ้างที่บ้านว่ามีงานที่มหาลัย   แล้วพอผมกลับไปอาอรดีใจมากรีบเข้ามาลากตัวผมขึ้นไปบนห้อง  แล้วบอกกับลูกแกว่า อาอร           อ็อฟ  ก่อ   เดียวแม่มีธุระคุยกับพี่ต้นเค้าหน่อยนะ ลูกเล่นกันดีๆนะเดียวแม่ลงมา อ็อฟ ก่อ         คับแม่ แล้วพอขึ้นไปถึงห้องอาอรรีบเข้ามาจูบปากผมแล้วถอดกางเกงผมทันที อาอร           ต้นเร็วเมียอยากมากม่ายไหวแล้วรีบมาเย็ดเร็ว ผม               น้องเค้าอยู่นะอร  เดียวน้องสงสัยนะ อาอร              ม่ายขึ้นมาหรอกมันนั่งเล่นเกมม่ายขึ้นมาหรอก ได้ยิ่นดั่งนั้นผมรีบถอดเสื้อผ้าอรออก  แล้วจับถ่างขาแล้วรีบเอาควยยัดทันที อาอร          อย่างนี้แหละ ที่เมียคิดถึง  อ่าซีด ผม             ของชอบเลยรีบกลับมากิน ซีด แล้วเมียอรขอขย่มผมเลยนอนหงานแล้วอีก็ขึ้นมาขย่มควยผมอย่างเมามัน   แล้วเราก็เปลี่ยนกันไปหลายท่า  จนมาจบที่อรนอนคว่ำแล้วผมมายื่นที่ขอบเตียงจับอรฉีกขาออก แล้วเอาควยอัดเข้าไปทั้นที แล้วเมียอรก็เท้าแขนขึ้น  แล้วผมก็กระแทกอย่างหนักหน่อยแล้วถี่ อาอร               ท่านี้มันจังเลยผัวขา ผม                   อ่า  หอยเมียมันจัง   แล้วเราสองคนก็สุขพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำเชื้อใส่หีอาอรเช่นเดิม  แล้วเราก็นอนกอดกันสักพักแล้วก็แตงตัวลงมาข้างล่างแล้วก็พาน้องอ็อฟน้องก่อออกไปกินข้าวข้างนอก  แล้วก็กลับเข้าเราทั้งสี่ก็นั่งดูทีวี จนมืดแล้วอรก็พาลูกไปอาบน้ำพาเข้านอนแล้วออกมานั่งคุยกับผม  แล้วก็ขอดูดควยผมอีก ผมกก็ให้อรดูดจนผมแตกแล้วเราก็กลับห้องของตัวเอง  และในเวลาเช้าที่เด็กๆยางม่ายตื่น  ผมก็ลงมาข้างล่างเห็นอรทำอาหารอยู่เลยเข้าไปแล้วถามว่า ผม                 อาเบียร์ล่ะคับ อาอร               ม่ายได้กลับมาอ่ะ ผมได้ยิ่นดั่งนั้นจึงเข้าไปกอดแล้วไซ้ที่คอแล้วบอกว่า ผม                  เมียจ๋าอยากอีแล้วขอทีนะ อาอร                เดียวเด็กมาเห็น ผม                   ม่ายเป็นไรหรอกม่ายตื่นมาหรอกขอทีนะไม่ไหวแล้ว ผมม่ายรอคำตอบถกกระโปรงอรขึ้นพร้อมดึงกกนลง  แล้วรีบเอาควยยัดหี  เราเย็ดกันอย่างเมามัน ในที่สุดผมก็น้ำแตกเต็มหีเมียอรอีก  แล้วกดแช่ไว้สักพักแล้วดึงออกแล้วหยิบกระดาษมาเช็ดน้ำที่ไหลออกมา  แล้วเราก็เเต่งตัวกันให้เรียบร้อยแล้วก็ทำกับข้าวต่อ   แล้วเด็กก็ตื่นออกมากินข้าว   พอตกดึกหลังจากที่เด็กนอนผมก็ไปเย็ดอรอีกทุกคืน  เพราอาเบียร์กลับตี1 ประจำหรือบ้างก็ม่ายกลับทำให้ผมรู้เวลาในการร่วมรักกับเมียอร  เป็นเช่นนี้อยู่นาน  จนเหตุการณ์ที่ม่ายคาดคิดก็เกิดขึ้น   หลังจากที่ที่อาเบียร์ทานข้าวเสร็จก็ออกไปส่งเด็กไปเรียน   แต่วันนี้ผมม่ายมีเรียนอาจานงดคาสทำให้ผมได้ร่วมรักกับอาอรในเวลากลางวัน   เราได้ทำแบบเดิมคือทำตั้งแต่ชั้นล่างโดนถอดเสื้อกองไว้ที่โซฟา เราร่วมรักกันตั้งแต่่สายๆ จนเที่ยง   แล้ววันนี้ดันม่ายได้ล็อกห้อง  อาอรก็กำลังขย่มควยผมอย่งเมามัน ผมเองก็ดูดนมเมียอรอย่างมันเช่นกันแล้วเสียงคนบิดประตูก็ดังแล้วประตูก็เปิดออก  ผมก็เงยหน้าขึ้นไปดูเมียอรก็หันไปดูแล้วคนที่ยื่นอยู่ที่ประตูคือ อาเบียร์กำลังยืนมองอยู่ สักพักแล้วแกก็ปิดประตูแล้วลงไปข้างล่าง  พวกเรากำลังอารมค้างก็เย็ดกันสักพักจนน้ำแตกแล้วลงไปข้างล่าง  ก็เห็นอาเบียร์นั่งอยู่   ผมและอรจึงเข้าไปคุย ผม                  อาเบียร์คับผมขอโทดคับ อาเบียร์            นานหรือยัง ผม                   สองเดือนก่าแล้วคับ อาเบียร์            แล้วเป็นไง ชอบไหม ผม                   ชอบคับ   อาเบียร์            เรารู้ใช่มะว่าอามีปัญหากับอร   ผม                   คับ  พอรู้บ้าง อาเบียร์             อืมชอบก็ดี จาได้ช่วยอรไป   อาม่ายว่าอะไรหรอก  อายกให้แต่ต้องระวังเด็กละกัน ผม                    ครับชอบคุณอามากคับ อาเบียร์            อร เรามาแลกเปลี่ยนกันนะ  ผมอนุญาติให้อีร่วมรักกับต้นได้แต่ผมขอเอาแอ้เข้าบ้านนะ(อรคือเลขาแก ที่กิ็๊กกันอยู่) อาอร                   อืมได้  ถ้าคุณต้องการเช่นนั้น พออีกวันอาเบียร์ก็พาแอ้เข้าบ้าน   โดยบอกก็บเด็กว่าเป็นแฟนผม  เด็กนอนข้างล่างมารู้หรอกว่าใครนอนห้องไหน  แอ้ก็ไปนอนในห้องอาเีบียร์ส่วนอรก็ย้ายมานอนกลับผมทำให้ผมได้ร่วมรักกับอรทุกคืนเลย  ส่วนอาเบียร์ก็ร่วมรักกับแอ้เกือบทุกคืนเหมื่อนกัน  ในเวลาเช้าแอ้ม่ายได้ออกไปกับอาเบียร์ป้องกันเด็กๆสงสัย  แอ้เลยออกไปทำงานเอง  ส่วนผมก็ออกไปเรียนเองตามปกติและกลับมาร่วมรักกับอรเช่นเดิมเหตุการณเหล่านี้ก็ดำเนืนมาเรื่อย  จนมีอยู่วันผมก็กลับมาในเวลาบ่าย  อรม่ายอยู่บ้านเหลือแต่แอ้ที่วันนี้ม่ายสะบายเลยม่ายได้ไปทำงาน   ผมก็กำลังนุ่งผ้าขนหนูออกมาเพื่ออาบน้ำ  เิดินผ่านห้องอาเบียร์ได้ยิ่นเสี่ยงเหมื่อนคนดูหนังโป้อยู่  ผมจึงค่อยๆเปิดเข้าไปดูเห็นแอ้กำลังดูหนังโป้และช่วยตัวเองอยู่  ผมจึงรีบเข้าไปและปิดประตูเบา  แล้วเอาผ้าขนหนูออกเปลื่อยเปล่าแล้วไปสาวควยจนแข็งแล้วไปยื่นหน้าทีวี  แอ้เห็นแล้วตกใจมากผมเลยบอกปว่า ผม                   ให้ผมช่วยไหม แอ้                    อยากได้ก็เข้ามาสิ ผมจึงเข้าไปจัดการกับหีแอ้ด้วยการเลียและลงลิ้น แอ้                       ทำไมเลียเก็งจังมินา อรเค้าถึงติดใจนัก ผม                       หอยแอ้หอมจังเลย แล้วสักพักผมก็เอาควยให้แอ้อมก่อนอมแอ้บออกว่า แอ้                      ของต้นใหญ่กว่าของพี่เบียร์อีกนะ ผม                     ผมอยากเย็ดแล้วขอเย็ดนะ แอ้                   เอาเลยแอ้ก็อยากแล้ว ผมจึงจับแอ้ถ่างขาออกแล้วเอาควยไปจ่อค่อยดันหัวเข้า แอ้                   เบ่าๆค่อยๆนะ ผมดันไปจนถึงครึ่งแล้วกระแทกทีเดียวมิด แล้วแอ้ก็เด้งขึ้นมากอดผม แอ้                 ของต้นใหญจิงชนมดลูกเค้าแล้วมั้ง ผม               อ่าหอยแอ้ก็แน่ดีจิงๆ อ่าๆๆ เราร่วมรักกันหลายท่าเกือบชั่วโมง  จนมาจบที่ท่าจับแอ้เขาขาพาดบ่าผมแล้วผมเอาควยจอกระทีเดียวมิด ซอยอย่างเมามันจนในที่สุดผมกับแอ้ก็สุขพร้อมกัน ผมแกล้งเอาควยอุดไว้สักแล้วจึงดึงออกแล้วพักสักแล้ว   รีบออกมาอาบน้ำกลัวอรจารู้  พอผมอาบน้ำเสร็จ แต่ตัวได้สักพักอรก็เข้ามา ผม             ไปไหนมาเมียจา อาอร           เสริมสวยหน่อยเดียวต้นม่ายรัก ผม              ม่ายรักได้ไงอร่อยขนาดนี้ แล้วเราก็ดูดปากกันแล้วผมก็พาขึ้นห้องไปเย็ดกันดั่งสนามห้องผม  ผมน้ำแตกไปอีกสองแล้วอรก็อาบน้ำแต่งตัวไปรับเด็กๆกลับมา     ผมร่วมรักกับอรอย่างม่าบเบื่อยและนานทีจะได้แอบเย็ดแอ้บ้างโดยที่อรและอาเบียร์ม่ายรู้เป็นเช่นนี้เรื่อยมาจนตอนนี้ก็เป็นเช่นนั้น ลืมบอกไปตอนนี้ผมได้มีลูกกับอร     เป็นเด็กผู้ชายชื่อน้องก้อง    อายุได้เกือบสองขวบแต่คนที่รับเป็นพ่อคืออาเบียร์แต่พ่อตัวจริงของน้องก้อง  แต่ก็ม่ายรู้จาทำไงได้  ส่วนแอ้พึ่งท้องได้อ่อนๆ สองเดือน  ม่ายรู่ว่าจาเป็นลูกของอาเบียร์หรือเป็นลูกผมกันแน่   ตอนนี้ผมกำลังขึ้นปี4  ยางหาทางออกม่ายได้ว่าจาไงต่อไป   แต่ก็ช่างมันขอเย็ดก่อนล่ะกันเย็ดยางไงก็ม่ายเบื่ออร่ิอยควยผมไป     (ไว้เรื่องราวจาเป้นไงต่อไว้จามาเล่านะคับ) จบ..................... เล่าเรื่องเสียว เอาเมียอา2จบ