Friday, August 31, 2012

พีน้องกันทำไมจะกันไม่ได้ละ

พีน้องกันทำไมจะกันไม่ได้ละ เล่าเรื่องเสียว

สวีสดีคับผมชื่อโจนะคับ.....ขึ้นม.2คับผมมีพี่อยู่..2คนเปนพี่สาวทั้งคู่คนแรกขึ้นปี2ชื่อจอยคับอีกคนขึ้นม.5ชื่อแจงผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเปนผู้ ญ หมดเลยทำให้ผมถุกมองว่าเปนกระเทยแต่จิงๆผมก้อเหมือนผุ้ ช ทั่วไปน่านหละและวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอมพอซัก9โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่2คนเลย....ผมผมไปเรียกพี่จอยเหนหลับอยู่ผมเลยเคาะประตูพี่เขาไม่ตอบผมเลยบอกว่าจะเข้าไปนะและผมก้อเข้าไปเลยผมจึงเข้าไป ปลุกพี่ พี่ใส่ชุดประมาณว่า เกงขาสั้นสายเดี่ยวทำให้...ของผมขึ้นทันทีเลยพ่ตื่นและพุดว่าเข้ามาทำไมผมจึงบอกไปวาแม่ให้มาเรียกไปกินข้าวผมจึงเดินไปปลุกพี่แจนระหว่างเดินผมได้ด้ยินเสียงครางแปลกๆได้ยินมาจากห้องพี่แจนผมจึงแง้มเข้าไปดู!!!!ผมตกใจที่กำลังเหนพี่กำลังช่วยตัวเองอยู่แล้วเขาก้อพุดไรไม่รู้เรื่อง อ๊า.....ผมซึ่งเงี่ยนมากอยุ่แล้วเพราะเหนพี่จอยม่กี้ผมทนไม่ไหวจึงต้องงัด....มาชักหน้าห้องเลยแล้วในตอนนั้นพี่แจงเหนพอดี พี่จึงพุดขึ้นว่า โจ...ทำไรอะผมได้แต่เงียบ  พี่จะบอกแม่ผมจึงพูดไปว่า พี่ก้อทำเหมือนกันนั่นแหละผมยังไม่เสจพี่ก้อมาขัดพี่แจงบอกงั้นเข้ามา ผมจึงไม่รีรอแล้วละเข้าไปล็อคประตู....พี่แจงซึ่งลงมาโมกทันทีทำให้ผมถึงกับสะดุ้ง.....ผมซึ่งไม่ไหวแล้วเลยลงไปเลียให้เทอบ้าง  ซักพักผมก้อเริ่มไซร้นมพี่แจงที่ไม่ใหญ่มากนักพี่แจงจึงพุดขึ้นว่าไม่เอาโจพี่เสียวผมจึงไซร้ลงมาข้างล่างต่อทำให้เทถึงกับแตกเลยผมซึ่งกะลังได้ที่บอกพี่แจงคับผมจะเย....สพี่ละนะใส่เข้ามาเลยจ่ะผัวจ๋าผมจึงรีบยัดด.....เข้าไปในหีขอวพี่แจงอู๊ย.....เบาๆหน่อยคะผัวข๋าเยเสียวหีเหลือเกินผมจึงซอยเรวขึ้น  อ๊า...อู๊ย...ซี๊ดเมียเสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วผมจึงพูดว่าพี่คับขอแตกในนะผมจึงซอยไม่ยั้งเลย และผมก้อแตกในใส่เทอผมจึงไปล้างตัวกับพี่  และพี่ก้อโมกให้ผมอีกแล้วเราก้อลงไปกินข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข เล่าเรื่องเสียว พีน้องกันทำไมจะกันไม่ได้ละ