Thursday, August 30, 2012

นอนระเมอ

นอนระเมอ เล่าเรื่องเสียว

ผมชื่อวี ตอนนี้กำลังเรียนต่ออยู่พร้อมรับงานจ็อบเล็กทำงานไปด้วย แต่ไม่ค่อได้ทำงานเนื่องจากที่บ้านอยู่ไกลจากมหาลัย ผมจึงต้องวิ่งหาหอพักข้างนอก ที่ใกล้กับมหาลัย ที่ราคาไม่แพงนักที่พอจะอยู่คนเดียวได้ ฝากถามเพื่อนที่อยู่หอ จึงได้คำแน่ะนำว่า ไปอยู่ที่อนุสาวีย์ซิ..แฟนก็แน่ะนำให้ไปอยู่ เพื่อจะได้สะดวกในการเดินทาง ..แต่เรามีจุดประสงค์ไปอยู่หอเพราะจะได้เหล่สาวได้สะดวก อิอิถึงผมพูดอย่างนั้นผมก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบนอนมั่วกับใคร แต่ถ้าสวยก็อีกเรื่องนึงน่ะท่านและแล้วก็ได้หอนึงราคาไม่แพงมากไม่มีแอร์ว่าแล้วก็ย้ายของเข้ามา ก้อไม่เอาอะไรมากของนิดหน่อย แต่ตอนย้าย ข้างห้องเป็นนักศึกษามหาลัยอะไรไม่รู้ (ผมไม่ค่อยรู้หรอก จำได้บ้างที่เท่านั้น)โผล่หน้ามา ทักทายชื่อน้องสา อยู่กับเพื่อนแต่เพื่อนไม่ค่อยอยู่หลังจากที่เราเริ่มเห็นหน้ากันสักสองสามอาทิตย์ก็เริ่มคุ้นเคยชวนกันไปกินข้าวบ้าง น้องสาวเป็นคนผิวขาวหน้าหมวยอวบนิดหน่อย ที่สำคัญกลิ่นตัวหอมมาก ไอ้เรามักจะใจสั่นเค้ามักเข้ามาเล่นกับเล่นเกมกับเรา เราก็เห็นเค้าเป็นน้องที่ขี้อ้อนน้องเค้าชอบแว่บเข้ามาชวนเรากินข้าววันนั้นเราไม่ค่อยสบาย ร้อนทั้งตัวเลย ใส่กางเกงบ็อกเซ่อร์นอนขณะเคลิ้มๆเหมือนมีใครมาจ้องเรา ผมก็เคลิ้มๆนอนต่อพอตื่นมาก้อชวนน้องเค้าไปกินข้าว น้องเค้าก็แปลกๆไงไม่รู้ก็ไปกินข้าวเหมือนเดิมพอเรากลับมานอน ...คิดไปคิดมา อ้าวกำ...กางเกงเราขาดที่เป้านิหว่า..หรือว่าน้องเค้าเห็นฟ่ะ....ตัวผมเป็นคนผิวขาวร่างกายสมส่วน ผิวออกผู้หญิงด้วยซ้ำ ขาขาวกว่าผู้หญิง เรียกได้ว่าผิวผู้หญิง มากกว่าผู้ชาย เพราะเป็นเชื้อสายจีนนี่เองมักมีตุ๊ดตอนเด็กๆมาถามว่าใช้อะไรบำรุงเหรอเธอ ...มักจะรำคาญ จึงมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์บ้าง เป็นตุ๊ดบ้าง พวกเกย์มาจีบตอนอยู้ปีหนึ่งปีสองมาก ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันทีนีเราก็ดูกางเกงบ็อกเราที่ขาด โห..ดำขาวตัดกันฉิบเป๋งเลย เห็นแน่ ถ้าน้องเค้า เข้ามาความคิดเลวๆ แต่น่าตื่นเต้นก็เข้ามา อิอิ ...ก็ลองโชว์ก็ไม่เสียหายนิหว่า ตื่นเต้นดีวันถัดมา ใกล้กับเวลาเย็นที่กินข้าว ก็นอนอีก ที่นี้ใส่กางเกงในเดิมที่ขาดแต่ทีนี้ใส่แบบหลุดๆเอาหมอนปิดหน้า ผ้าห่มปิดตัว ดึงกางเกงแบบหลุดๆก็คิดอะไรเพลิน ลามกๆ น้องชายก็โด่ออกมา คือขนาดมันยาวสักคืบ แต่ว่า ความอวบ ค่อนข้างกินขาดคร้าบบบอิอิ ก็กำลังแข็งอยู่ แล้วรู้สึกมีคนเข้ามาเหมือนเดิมมายืนอยู่หน้าปลายเตียง ลมหายใจแรงเหมือนกัน ไอ้เราก็ตื่นเต้น..ยิ่งแข็งกว่าเดิมอีก ยิ่งอยากทำอะไรมันๆกว่านี้ เลยเอามือไปเกาไส้กรอกมันทีนี้ลืมไปว่ากางเกงมันขาด มันเลย ดีดผึงออกมา เราก็ชะงักไปหน่อย ....แต่ก็เกาต่อ.ทีนี้เสียงลมหายใจแรงกว่าเดิมอีกเราก็เลยกรนให้ดูแล้วนอนถ่างขา....จู่ๆก็เหมือนมีลมหายใจมารดเจ้าไส้กรอกนั่น แล้วมีมือมาจับเบาๆแบบกลัวๆ ผมก็ทำท่าพลิกตัว น้องเค้าก็ตกใจรีบเดินออกไปหลังจากที่ผม(แกล้งตื่น )ก็ไปชวนน้องเค้ากินข้าวเหมือนเดิม คร่าวนี้ก็บอกเค้าว่า รู้สึกไม่ค่อยสบายอ่ะ นอนไม่ค่อยหลับเลย น้องสามียานอนหลับแรงๆไหมน้องเค้าก็บอกว่ามี จะเอาเหรอเราก็ตอบว่า อืม ...เดียวขอสักสองเม็ดหน่อย สรรพคุณยาเป็นไงบ้างกินสองเม็ดนี่หลับไม่รู้เรื่องเลยน่ะ หลับเป็นตายสัก6-8ชมแน่ะจริงเหรอ(เราก็แกล้งพูดต่อว่า)ปลุกยังไงก็ไม่ตื่นใช่ไหม ดีจัง วันนี้จะได้นอนเต็มๆสักหน่อยน้องเค้าก็นั่งเงียบ หลังจากนั้นก็ไปหยิบยาให้เรา แล้วเราก็บอกว่าเดี๋ยวอีกสักสองชม.มีรายการที่เราชอบดู ช่วยอัดเทปให้หน่อยน่ะน้องเค้าก็เงียบไปแล้วบอกว่าได้........คร่าวนี้เตรียมตัวเหมือนเดิม แต่เปิดวิทยุหน่อย ใส่กางเกงตัวเดิม พอใกล้เวลาก็แกล้งนอนเกาไข่เหมือนเดิมแยกขาเหมือนเดิม ทำเป็นทิ้งซองยากับแก้วนำว่าเรากินแล้วก็รู้สึกว่ามีคนเข้ามานั่งจ้อง มานั่งบนเตียงเรา เรียกชื่อพี่วีๆ เขย่าตัวเรา เราก็ไม่ตื่น ทำเป็นหลับงัวเงียครางในคอแล้วเค้าก็เอื้มอมือมาจับน้องชายผมพึมพัมว่า โห....ใหญ่กว่านิ้วตั้งเยอะ..พอได้ยินแล้ว โห...มันอยากสุดยอดเลยครับท่านทีนี้ก็เห็นน้องเค้านั่งตะแคงพร้อมกับกำเล่น เอาหน้าเข้ามาใกล้ เพื่อดูชัดๆก็เลยทำเหมือนนอนละเมอ พลิกตัวเอาขาหนีบหัวเค้า แล้วทับตัวเค้าไว้ทีนี้ก็เหมือนน้องชายเราพาดอยู่บนหน้าเค้า แล้วหน้าเราก็พาดน้องสาวเค้าไว้เราก็เงียบเค้าก็เงียบเพราะตกใจน้องเค้าวันนี้ใส่กระโปรงสั้นบานๆมา พอจังหวะล้มกระโปรงก็เปิดออก เป็นกางเกงในบางๆแทน สักครู่ผมก็ทำเหมือนว่ากางเกงในเค้าเหมือนเป็นหมอนเรา เอาหน้าถูแล้วทำเสียงแจ่บๆรู้สึกได้เลยว่าเค้าขนลุกปากเค้า อยู่ใกล้ๆโคนกาเจี๊ยว ลมหายใจแรงขึ้นจนสั่น ไอ้เราก็ไถหน้าลงจิ๋มเค้า เค้าก็อ้าปากตกใจเสียวในขณะนั้นเอง กาเจี๊ยวเราเนื่องจากอยู่ใกล้ปากเค้า พอเค้าอ้าปากก็ดีดผึงเข้าปากเค้าพอดีทั้งเราทั้งเค้าก็ตกใจผมอุ่นวาบรู้สึกลิ้นเค้าดิ้นอยู่ปลายหัวลึงค์ เหมือนพยายามพูดแต่เนื่องจากตัวผมทับเค้าไว้เลยไปไหนไม่ได้ ยิ่งทำอย่างนี้เหมือนกับว่าเค้ากำลังอมควยผมอย่างเมามัน ผมก็อารมณ์ไปแล้วเลยแล่บล้นเลียของเค้าผ่านกางเกงใน ..สากดีจัง กลิ่นหอมมากเค้าสะท้านทั้งร่าง กระตุกด้วย พอเค้ากระตุกก็เหมือนดูดขย้อนควยผม เหมือนเป็นจังหวะผมเลยกระเด้าควยเบาๆพร้อมกับเลียไปในตัว เม้มปาก พร้อมเสียงครางหืมๆ..เหมือนละเมอแอบเหล่มองน้องเค้า เห็นเค้าตาลอยๆ สนองจังหวะทุกครั้งที่ผมเลีย ยิ่งเม้มน้องเค้ายิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมบีบก้นเค้าพร้อมครางในคอแล้วเม้มติ่งเค้าพร้อมสวนควยเข้าปากเค้าแรงๆจนถึงคอหอย รู้สกึว่าเค้าตาค้างอ้าปากดูดคอเราอย่างแรงพร้อมร่างที่กระตุก ผมฉีดวาบเข้าที่คอหอยเค้าอย่างแรง หมดสิทธิ์ที่จะบ้วนออกมาได้ แต่ดูดเหมือนว่าเค้ายังไม่เสร็จ (ผมตั้งใจเองแหละ อิอิ)แล้วก็เลยพลิกตัวออกมา พร้อมเกี่ยวกางเกงในเค้าออกมาครึ่งตูดด้วยลองเหล่ๆเค้า เห็นเค้าหน้าแดงซ่านตัดกับสีขาวหมวยเค้าอย่างแรง ตาแดง ที่ปากเล่อะด้วยน้ำผม ที่ตูดเค้าออกมาครึงนึง ทำหน้าเหมือนช็อก ผมก็นอนต่อนิ่งไปสักพักทั้งคู่เค้าก็ขยับตัวเหมือนจะลุกออกไปผมก็พึมพัมอะไรไม่รู้ เค้าก็ตกใจแล้วผมก็พูดชื่อเค้าว่าน้องสาแล้วพึมพัมอะไรต่อในลำคอเค้าก็เลยเดินเข้ามาทีหัวเตียงผมเอาหูมาใกล้ๆปากผมพร้อมเอียงตัวเพื่อฟังผมชัดๆจังหวะนั่นผมก็พลิกตัวอีกทีเหมือนเดิม แต่คราวนี้ทับแบบปากผมทับหูเค้า น้องชายผมทับน้องสาวเค้าเค้าตกใจ เหมือนจะพลักผม แล้วผมก็หายใจพึมพัมปากก็ถูกับหูเค้า ลมหายใจพ่นไปสองสามที เค้าก็น่ง ทำตาเหม่อลอยอีกครังทีนี้ขาผมก็แยกขาเค้าให้ถ่างกันโดยไม่รู้ตัวแล้วน้องชายผมก็กดน้องสาวเค้าอย่างเบาๆเค้าก็แยกขาออกจากกันทำตาปรือๆผมเลยจ่อควยไถลกับจิ่มเค้าแล้วแกล้งทำเป็นนอนละเมอจูบเค้าเค้าตกใจ แต่ก็สนองลิ้นตอบกับเราช่วงที่ย่งกันที่ปาก ผมก็กระเด้าควยนิดๆด้วยรู้สกึได้เลยว่าเค้าน้ำออกเยอะมากๆแล้วผมก็เลยฉวยโอกาสที่เค้าขยับเอวถูของผมก็สวนเข้าไปเลยครึ่งนึงเค้าตาเหลือกแต่ปากเค้าโดนปิดด้วยปากผมสักพักผมก็หยุด มีแต่จูบ เค้าก็สนองลิ้นผม ผมเลยยกเอวดึงหนีเหมือนกับว่าของเค้าจะติดมาด้วย ด้วยความฟิดที่ผมใหญ่โต ทีนี้ผมเลยสวนแรงสุดใจไปเลย..อึ๊ก...เสียงจากคอเค้าแล้วผมก็เลยค้างท่านี้ ทำเป้นว่าละเมอต่ออีก สักพักเค้าโอบกอดผม ผมเลยกระเด้าควย ช้าๆ ทีละครั้งจนรัว แรง เร็ว คร่าวนี้เค้าเอาขาเกี่ยวเอวผมไว้ ตูดเค้าเริ่มไม่ติดเตียงแล้ว ปากก็ส่งเสียงคราง จนในที่สุด ร่างกายเค้าบิดเกลียว ตัวสั่น ผมก็ไม่ไหวแล้ว กระแทกไปหนักๆอีกสองสามที ในที่สุดก็น้ำแตก เค้าก็กระตุกเหมือนลมหายใจหยุดไปแล้วเราก็นอนหลับกอดกันทั้งๆที่ ควยผมยังอยุ่ในจิ๋มเค้าเลย....แล้วพรุ่งนี้จะแกล้งตื่นยังไงดีว่ะ...เฮ้อ เล่าเรื่องเสียว นอนระเมอ