Friday, August 31, 2012

พี่ชายน้องสาว

ประสบการณ์เสียวเรื่อง พี่ชายน้องสาว เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อ แมน ผมหน้าตาหล่อนิดๆ อายุ15อยู่ม.3 ผมมีน้องคนนึงแต่ไม่แท้ชื่อ มิว อายุ14อยู่ม.2เธอน่ารักมาก สูงขาวหน้าอกตูมสมส่วน ตอนนี้พ่อแม่ผมไม่อยู่มิวมานอนพักบ้านผมประมาณ3เดือนแล้ว ผมก็จะไปทะเลจึงจะเอา มิว ไปด้วย ในฐานะ พี่ชาย ผมต้องดูแลมิวแบบ ยุงไม่ให้แตะเลยสักตัว ผมพามิวไปเลือกเสื้อผ้าได้มาแล้ว ก็ต้องพาไปลองสินี่เป็นเสื้อสายเดี่ยว มิว ผมต้องช่วยเธอเปลี่ยนสิ เพราะมันต้องผูกข้างหลัง ผมผูกไม่ค่อยเป็นด้วยสิ มิวบอกว่า พี่แมน ผูกเสร็จยังเนี่ย เสื้อมันจะหลุดแล้วผมบอกว่า งั้นพี่จับให้มิวผูกล่ะกัน มิวก็ไม่ถือสาอะไรเพราะคิดว่าแค่พี่ มิวก็ผูกอย่างช้าผมชักเมื่อยแล้วนะ จึงถามมิวว่า เสร็จยังเนี่ยพี่เมื่อยแล้วนะ ที่เมื่อคือเสื้แบบนั้นมันโป๊ไงผมก็ต้องเอาผ้ามาบังให้น้องสิเพราะมันเป็นกระจกคนนอเห็นได้ ผมก็เลยจูงมือน้องมาในบ้าน มิวบอกว่าพี่เมื่อยพี่ก็วางผ้าสิ ไม่มีใครเห็นแล้ว ผมคิดในใจว่า สงสัยมิวจะไม่กลัวเราเพราะเราเป็นพี่ ผมก็ไม่บังแล้ว แต่ก็ไม่เห็นอะไรเพราะเธอผูกเสร็จแล้ว อู๊ยเจ็บใจ เธอบอกว่า มิวไม่อยากเล่นน้ำอ่ะ ผมเลยถามว่า ทำไม มิวบอกว่า ไม่รู้มิว นั่งอยู่ในบ้านนี่แหละ ผมก็ตามใจน้อง แล่วมิวบอกว่า แล้วมิวจะใส่ทำไมนี่ มิวไม่เล่นวะหน่อย พี่แมนช่วยมิวเปลี่ยนหน่อยนะ ผมบอกไปว่า พี่ก็ไม่เล่น มิวบอกให้ผมหยืบ เสื้อกล้ามสีขาวให้ ผมหยิบแล้ว มิวก็หันหน้ามาบอกว่า พี่แมน ถอดเชือกข้างหลังให้มิวที่สิ ผมก็เดินไปข้างหลังน้อง แล้วถอดเชือกออกให้มิว และมิวก็หันมา แบบเปลือยท่อนบนผมไม่เห็นอะไรหรอก ผมหลับตาแล้วบอกให้ มิวรีบใส่เสื้อ มิวก็ใส่แล้วถามว่า ทำไมพี่แมนต้องหลับตาด้วย นี่น้องนะไม่ใช่เพื่อนดูของกันและกันไม่เห็นเป็นไร ผมบอกว่า ก็มิวโตแล้วนะ ไม่ใช่เด็กๆ พี่ไม่กล้าดูหรอก ผมพูดแบบเขินๆ มิวก็บอกว่า อืมๆ ไม่อยากดูก็ตามใจ ผมคิดในใจว่า อยากดูดิ แต่กลัวเสียฟอมง่ะมิวเดินไปที่เตียงแล้วบอกว่า นี่กี่โมงแล้ว ผมบอกว่า ไม่รู้สิ มิวก็บอกต่ออีกว่า พี่แมนไม่ชอบของผู้หญิงหรอ ผมบอกว่า ชอบสิ แต่ไม่กล้าดู มิวบอกว่า อือ แค่นี้ก็รู้ล่ะขนาดน้องพี่ยังไม่กล้าดูเลย ถ้ามีแฟนแฟนคงบอกเลิก ผมก็หยอกน้องบอกว่า มิวก็มาถอดเสื้อให้พี่ดูเหมือนเมื่อกี๊สิ มิวก็บอกว่า ไม่ถอดก็เมื่อกี๊ไม่ดูเองไม่ต้องมาขอดูเลยผมบอกว่า ไม่อยากจะดูหรอก ของเด็กๆ ของเด็กๆอะไร ชิ ไม่อยากพูดด้วยแล้วไปอาบน้ำดีกว่า ผมก็บอกเล่นๆว่า ให้พี่ช่วยอาบไหม มิวบอก ตามใจสิคะ ผมก็เข้าไปนั่นล่ะ มิวบอก ว่าแล้วว่าพี่ต้องมา พอพูดเสร็จ มิวก็ถอดเสื้ออก แล้วบอกให้ผมปลดชั้นในออกให้ ผมก็ปลดให้ แล้วมิวก็หันมาหาผม โอพระเจ้าเยี่ยมยอด ผมมองที่หน้าอกของมิวอย่างไม่กระพิบ มิวบอกว่า แหม แล้วบอกไม่กล้าดู พูดแล้วมิวก็ลงอ่างทันที ถอดกางเกงออกมาและกางเกงใน ผมก็ถอดมั่งสิ มิวเปิดน้ำ ผมยังมองที่นมของมิวอย่างนั้น มิวบอกว่า พอที่เถอะ มิวก็อายเป็นนะคะ ผมก็โอบกอดน้องผมอย่างทะนุถนอม นมของผม โดนหัวนมที่นิ่มสีส้มอ่อนๆประกบ ใจละลายยยมิวก็ยังนิ่งแล้วมือผมชักอยู่ไม่สุก ลูบไล้จากท้องมาถึงนมขึ้นมาที่เต้า ผมมองมาที่นมของมิว อย่างเดียว มิวสะดุ้งเฮือกทันที รีบเอามือผมออกจากเต้านมของเธอ แต่มันก็สายไปเสียแล้ว ผมได้สัมผัสได้เห็นทั้งเรือนร่างของเธอ

 

ประสบการณ์เสียวพี่ชายน้องสาว, เรื่องเสียวพี่ชายน้องสาว ,เล่าเรื่องเสียวพี่ชายน้องสาว


 เรื่องเล่าจากทางบ้านพี่ชายน้องสาว