Friday, August 31, 2012

ช่วยรุมเพื่อนน้อง

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ช่วยรุมเพื่อนน้อง เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อเอกครับ ตอนนี้ผมอายุ18 ครับมีประสบการณ์จะมาเล่าให้ฟังนะครับ เป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะผ่านมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วนี้เองครับ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่งชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆเป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้านตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะและอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพเค้าหามา 3 เรื่อง ผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่องที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง ผมบอกดูเรื่องที่ 3 ก่อนถ้าไม่ดีก็ค่อยกลับตอนนั้นคนก็น้อยแล้วเพราะว่าอากาศหนาว และก็ดึกแล้วพอเรื่องที่สามซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายที่ฉาย เป็นหนังจีนครับ แต่เป็นหนัง R ผมเห็นไอ้ต้นนั่งดูตาไม่กระพริบเลย ผมก็แกล้งเอามือไปจับตรงเป้ากางเกงแกล้งมันของมันแข็งปั๋งเลย แล้วมันก็ปัดมือผมออกแล้วจะเตะผม ผมบอกว่าแหย่เล่น โว้ยคราวนี้ดูไปเรื่อยๆ ผมก็มีอารมณ์เหมือนกันก็เลยลองแกล้งมันใหม่ ผมนั่งอยู่ข้างหลังก็เอามือล้วงผ่านเสื้อกันหนาวไปที่ไอ้นั่นของไอ้ต้น คราวนี้ไอ้ต้นมันไม่ปัดเลย มันปล่อยให้ผมจับเล่น แถมยังเอามือมันอ้อมมาข้างหลังแล้วจับของผมอีกผมก็ปล่อยเพราะรู้สึกเสียวดี ผมก็ไม่ได้พูดอะไรกับมันต่างคนต่างเงียบจนหนังจบก็ขับรถกลับบ้านผม แล้วไอ้ต้นมันก็นอน ค้างบ้านผมพอถึงบ้านก็นอนเลยเพราะหนาวมาก ผมมารู้สึกอีกที่ก็มีอะไรมาเล่นกับน้องชายผมแล้วผมเห็นไอ้ต้นมันมาอม ของผมแล้วรูดเข้ารูดออก ผมเสียวมากเลยพอมันรู้ว่าผมตื่นมันก็บอกว่าลองทำดูป่ะ ผมมีอารมณ์อยู่แล้วก็เลยลองดู โดยอมของมันบ้าง คืนนั้นเราช่วยกันทำจนน้ำแตกแล้วก็หลับไป พอเช้าเราก็ไปเรียนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตกเย็นกลับบ้าน ไอ้ต้นบอกผมว่าวันนี้ให้ผมไปนอนเป็นเพื่อนมันที่บ้านหน่อย เพราะพ่อแม่มันไม่อยู่ พอใกล้ค่ำมันก็มารับผมพอไปถึงบ้านมันผมเห็นน้องมันนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว น้องมัน ก็ชวนดูทีวีด้วยกันไอ้ต้นมันก็บอกว่าวันนี้กินเหล้ากันดีกว่าว่ะ เดี๋ยวให้นัทซึ่งเป็นน้องมันทำกับแกล้มให้ก็กินกันไปเรื่อยๆ นัทก็ขอตัวไปนอนก่อน ผมกับไอ้ต้นก็นั่งกินกันต่อไอ้ต้นก็ถามว่าเมื่อคืนเป็นไงบ้างวะ ผมก็ตอบมันว่าเสียวดีว่ะ ไอ้ต้นมันก็บอกอีกว่าวันนี้เดี๋ยวให้เล่นของจริงว่ะ เอาป่ะ ผมนั่งงงมันก็บอกว่าตามไปดูแล้วกัน มันก็ซัดเหล้าไปแก้วหนึ่งแล้วก็ลุกขึ้น แล้วบอกว่าถ้าพร้อมก็เข้าไปแล้วกันผมก็ยังงงอยู่ แล้วมันก็เข้าไปที่ห้องนัทน้องสาวมัน ผมก็ตามไปแอบดูมันเข้าไปไซ้นัท ได้ยินนัทถามไอ้ต้นว่าพี่เอกหลับแล้วเหรอ ไอ้ต้นก็บอกว่าหลับแล้วผมงงมาก แล้วมันก็เปิดไฟที่หัวเตียง มันทำให้ผมมอง เห็นชัดขึ้น ไอ้ต้นมันกำลังถอดเสื้อของนัทอยู่นัทไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน นมของนัทยังเล็กอยู่เลย ไอ้ต้นมันก็ใช้มือซุกซนไปเรื่อยจนมันถอดกางเกงของนัทออกอีก คราวนี้ผมเห็นหอยของนัทเต็มๆ เลยครับ มีขนอ่อนๆขึ้นด้วย ไอ้ต้นมันก็เลื่อนปากของ มันจากนมลงมาที่หอยของนัท นัทร้องซี้ดเลยครับ ผมเพิ่งจะรู้นะนี่ว่าไอ้ต้นกับนัทมีอะไรกันมานานแล้วจนนัทบอกให้ไอ้ ต้นรีบทำเถอะ ไอ้ต้นก็แก้ผ้าออก แล้วมันก็แหย่ลงไปตรงหอยของนัทนัทถึงกับร้องเลยครับ เห็นไอ้ต้นซอยอยู่ประมาณ 10 นาทีได้มันก็บอกนัทว่าอย่าร้องดังสิ เดี๋ยวไอ้เอกได้ยินได้ยินนัทบอกว่าได้ยินก็ดีสิจะได้ชวนมาเล่นด้วยกัน ไอ้ต้นก็ถามนัทว่าจริงหรือเปล่า นัทก็บอกว่าพูดเล่นน่ะ ไอ้ต้นบอกว่าพูดเล่นไม่ได้ พูดแล้วต้องทำจริงนัทก็บอกว่าพี่เอกหลับไปแล้วอย่าไป กวนเลย ไอ้ต้นก็เลยเรียกผมออกไปบอกว่าไม่ต้องแอบดูแล้วผมก็เดินเข้าไปที่เตียง นัทเห็นผมตกใจมาก ไอ้ต้นก็บอกนัทว่าเดี๋ยวให้เอกทำกับนัทบ้างนะ แล้วผมจะอยู่เฉยทำไม ผมก็เข้าไปจูบแล้วก็ไซ้นัท ไอ้ต้นบอกว่าเดี๋ยวมันไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวมาสนุกด้วย ผมก็ถอดเสื้อผ้าของผมออกแล้วก็เข้าไปไซ้นัทต่อ จนนัทเริ่มหายตกใจ ผมใช้มือบีบนมแล้วก็เลื่อนมาที่หอยของนัทแล้วก็ใช้ปากไซ้ต่ำเลื่อนมาเรื่อยๆ จนถึงหอย แล้วก็ใช้ลิ้นเลียตรงหอยนัทนัทร้องครางเลย นัทบอกว่าให้เอาซะทีเพราะนัท เสียวมากแล้วผมก็เลยจัดการเอาน้องชายผมถูไปมาที่หอยของเธอจนเสียวสุดๆมีต่อนะผมจึงดันแรงๆ เข้าไปนัทดิ้นบอกว่าเจ็บมาก ผมก็กระเด้าไปเรื่อยๆ จนไอ้ต้นมันออกมาจากห้องน้ำ มันก็เข้ามาช่วยโดยมันบอกว่าเดี๋ยวมันจะเข้าข้างหลัง นัทก็เลยให้ ผมนอนหงาย แล้วนัทก็เลยนอนทับผมแล้วก็เอาน้องชายผมใส่ที่หอยของนัท ส่วนเจ้าต้นก็อยู่ข้างบน เอาน้องชายของมันเข้าข้างหลังนัท คราวนี้นัทร้องไห้เลยครับ บอกว่าเจ็บมาก ผมนึกสงสารเลยครับแต่มันมันจริงๆ นัทบอกว่าเจ็บมาก ไอ้ต้นบอกนัทว่าทนอีกนิด เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วนัทก็บอกว่าเสียวสุดๆ เลย แล้วก็เกร็ง นัทเสร็จแล้ว เหลือผมกับไอ้ต้นผมก็ดันต่อ ไอ้ต้นก็ไม่ยอมแพ้ต่างคนก็ต่างดันกันเต็มที่ ส่วนนัทร้องไม่เป็นศัพท์เลยครับมันมากครับ เกิดมาไม่เคยเจออย่าง งี้มาก่อนเลย นัทถึงกับเกร็งอีกรอบเสร็จเป็นครั้งที่สอง แล้วผมก็เสร็จตาม ส่วนไอ้ต้นขย่มต่อจนเสร็จ แล้วเราสามคนก็นอนกอดกันหลับเลยครับ เหนื่อยและเพลียมากเลยจริงๆตอนเช้าผมตื่นมาเห็นไอ้ต้นมันเย่อกับนัทต่อ มันชวนผม ผมบอกไม่ไหวแล้วเลยต้องนอนต่อครับ เรื่องก็มีแค่นี้แหละครับ[/post]

 

ประสบการณ์เสียวช่วยรุมเพื่อนน้อง, เรื่องเสียวช่วยรุมเพื่อนน้อง ,เล่าเรื่องเสียวช่วยรุมเพื่อนน้อง


 เรื่องเล่าจากทางบ้านช่วยรุมเพื่อนน้อง