Sunday, July 29, 2012

ชุดชั้นในสาวพริตตี้

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ชุดชั้นในสาวพริตตี้ เล่าเรื่องเสียว


       เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงงานบางกอกมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาครับ ตอนนั้นผมกับพี่สาวพักอยู่ที่คอนโดแถวบางนาซึ่งซื้อไว้อยู่ขณะที่พี่ผมกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปีที่ 3 ส่วนผมอยู่ชั้น ม.5 วันหนึ่งพี่สาวผมก็บอกให้ผมไปเป็นเพื่อนกับพี่เพื่อที่จะรับเพื่อนพี่มาค้างที่คอนโด พี่สาวผมบอกว่า เพื่อนพี่เค้าจะมานอนค้างด้วยประมาณ 2 หรือ 3 วัน เนื่องจากว่าเพื่อนพี่ต้องไปเป็นพริตตี้ประจำบูธในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ บ้านเค้าอยู่ไกล และอีกอย่าง เค้าอยากมานอนคุยกับพี่ด้วยเพราะสนิทกัน ผมก็นึกในใจว่า "โอ้โห...งั้นเพื่อนพี่คงจะสวยน่าดู ขาวๆอึ๋มๆแน่เลย" ซึ่งตอนนั้นผมจินตนาการไปต่างๆนานา ทำให้น้องชายผมงี้...แข็งทันที       ซึ่งพอไปเจอตัวจริงแล้ว เพื่อนพี่สาวผมอยู่ในชุดสาวพริตตี้ของบูธฮอนด้า เห็นแล้วทำให้ผมงี้แทบเก็บความรู้สึกไม่อยู่  เธอช่างเซ็กซี่อะไรขนาดนี้ ผมกับพี่ยืนดูพี่เธออยู่พักใหญ่เธอจึงเลิกงาน แล้วเธอก็เดินมาคุยกับพี่ผม พี่ผมก็แนะนำเธอกับผมให้รู้จักกัน เธอชื่อ "พี่ปุ้ย" เรียนที่เดียวกันกับพี่ผม ผมแอบมองหน้าอกและเนินช่วงล่างของพี่ปุ้ยแล้วเสียวมาก เนื่องจากชุดที่พี่ปุ้ยใส่มันรัดซะจนนูนเด่นเห็นชัดเจนเวลาที่ดูใกล้ๆ พี่ปุ้ยเป็นคนขาวจริงๆ หน้าหวาน ตากลมสวย ผมยาว และที่สำคัญมีลักยิ้มด้วยแฮะ เวลาพี่ปุ้ยเดินเข้ามาใกล้ กลิ่นเธอหอมกรุ่นยั่วใจจริงๆ น่ารักมากๆเลย พอพวกพี่เค้าคุยทักทายกันเสร็จแล้ว เราทั้งสามคนก็กลับคอนโดด้วยกัน       พอถึงห้องพี่ปุ้ยก็นั่งคุยกับพี่ผมอยู่พักหนึ่งแล้วขอตัวไปอาบน้ำ ผมงี้นึกไปว่าอยากจะเข้าไปอาบด้วยกันและช่วยพี่เค้าถูหลังหรือมากไปกว่านั้น ยิ่งนึกใจก็ยิ่งเต้นแรงขึ้นทุกที แล้วผมก็นึกขึ้นมาว่า ถ้าได้เห็นชั้นในของสาวสวยน่ารักขนาดนี้สักครั้ง ผมคงมีความสุขสุดๆไปเลย ผมจึงวางแผนเอาไว้ว่า พอพี่ทั้งสองหลับกันหมด ผมจะออกมาดูชุดชั้นในของพี่ปุ้ย เพราะพี่เค้าต้องตากไว้ที่ระเบียงแน่       พอตกดึก พี่ๆหลับกันไปหมดแล้ว ผมก็ลองย่องมาดูที่ราวตากผ้า เห็นแต่ชุดชั้นในของพี่สาวผม อ้าว...แล้วของพี่ปุ้ยล่ะ โอย...ผมงี้แทบคลั่ง ทุกอย่างที่หวังไว้มันพังไปหมด ผมกลับมานอนนึก ถ้างั้นหมดหวังแน่ๆเลย เพราะวันมะรืนนี้พี่ปุ้ยก็จะกลับไปแล้ว และแล้วผมก็คิดได้ว่า วันพรุ่งนี้ต้องหาเรื่องอยู่ที่ห้องให้ได้ พอรุ่งเช้า ผมบอกกับพี่ว่าผมปวดท้อง ไปเที่ยวดูงานด้วยไม่ไหว ต้องขอนอนพัก พี่สาวผมเลยเอายาให้และบอกว่า งั้นพี่กับพี่ปุ้ยไปก่อนนะ ซึ่งพอพี่ทั้งสองไปแล้ว ผมก็รีบลุกไปที่ห้องพี่ผมทันที ซึ่งแน่นอนว่ากระเป๋าเสื้อผ้าของพี่ปุ้ยต้องอยู่ในห้องพี่ผมอย่างแน่นอน       แล้วผมก็เจอกระเป๋าเสื้อผ้าของพี่ปุ้ย ผมลองเปิดดูและล้วงลงไปไม่กล้ารื้ออกมาเพราะกลัวพี่เค้าจะรู้ ผมค้นเจอถุงเลยหยิบมาดู ปรากฏว่าเป็นถุงใส่ชุดชั้นในที่พี่ปุ้ยใส่แล้ว ผมเลยรีบแกะถุงออก หยิบขึ้นมาชิ้นแรกเป็นกกน. โอ้โฮ...กลิ่นสาบสาวพี่เค้าหอมฉุนๆดีจังเลย ผมสูดดมเข้าไปจนสุดปอดแล้วเอาลิ้นเลียตรงกลางเป้ากกน.ของพี่เค้าอยู่นาน มันช่างได้อารมณ์ดีจริงๆ แล้วผมก็หยิบยกทรงของพี่ปุ้ยขึ้นมา มันยังมีกลิ่นเนื้อปนกับกลิ่นน้ำหอมที่พี่เค้าใช้อยู่เลย หอมกรุ่นเร้าใจมาก ยกทรงของพี่ปุ้ยเป็นแบบไร้สายของวาโก้ สวยมากครับ สีขาว ไม่มีลายอะไร ส่วนกางเกงในเป็นแบบจี-สตริง บางมากเลย ไม่มีขอบ (มิน่าล่ะ พวกสาวพริตตี้เค้าใส่กันอย่างนี้ เลยไม่ค่อยเห็นขอบกกน. )       ผมลองค้นในกระเป๋าอีก เจอกกน.กับยกทรงที่ยังไม่ได้ใช้อีก 3 ชุด เป็นสีขาว 1 สีชมพูอ่อน 2 ตัว เป็นยี่ห้อวาโก้เช่นเดียวกัน เป็นแบบจี-สตริง 1 ตัว สีขาว และเป็นแบบบิกินี่ สีชมพู มีลายลูกไม้สวยมากและมีโบว์ด้วย ส่วนยกทรงเป็นแบบมีสาย 2 และไม่มีสาย 1 แต่ส่วนใหญ่ยกทรงไม่มีลายลูกไม้เลยแฮะ ผมไม่กล้าจัดการกับยกทรงและกกน.ที่ยังไม่ได้ใส่ เลยหันมาเล่นเจ้าตัวที่พี่เค้ายังไม่ได้ซัก ผมจัดการเอากกน.พี่ปุ้ยมาสาวรูดน้องชายผม มันลื่นๆได้อารมณ์มากเลย รูดไปก็สูดดมและเลียยกทรงพี่เค้าไปด้วย พร้อมกับจินตนาการว่ากำลังเอาพี่ปุ้ยอยู่ พอสาวรูดจนเสียวได้ที่ น้ำใกล้จะแตก ผมก็เปลี่ยนเป็นเอายกทรงของพี่ปุ้ยมาพันน้องชายผมไว้แล้วขยับมือรูด เอากลางเป้ากกน.ของพี่เค้ามาลูบวนตรงส่วนหัวเห็ด ในใจก็นึกถึงรูปร่างหน้าตาส่วนสัดของพี่ปุ้ยไปด้วย จนผมกลั้นความเสียวไว้ไม่ไหวเลยแตกกระฉูดออกมาซะเต็มกกน.พี่ปุ้ยเลย ผมจึงเอาทิชชู่มาเช็ดซับน้ำออก แต่ก็ยังเห็นเป็นรอยเปียกๆอยู่ แล้วผมก็เก็บกกน.กับยกทรงไว้ในถุงเหมือนเดิมและยัดใส่กระเป๋าให้เรียบร้อย จากนั้นผมก็กลับมานอนพักนึกถึงพี่ปุ้ย ชุดชั้นในของพี่ปุ้ยนี่สุดยอดจริงๆ ที่สำคัญ ตอนเอากลับไปซักที่บ้าน พี่ปุ้ยจะต้องนึกสงสัยแน่เลย ว่ากกน.ของเธอเปรอะคราบเมือกอะไรอยู่ พี่ปุ้ยจะรู้ไหมนะ ว่านั่นคือน้ำกามของผม

 

ประสบการณ์เสียวชุดชั้นในสาวพริตตี้, เรื่องเสียวชุดชั้นในสาวพริตตี้ ,เล่าเรื่องเสียวชุดชั้นในสาวพริตตี้


 เรื่องเล่าจากทางบ้านชุดชั้นในสาวพริตตี้