Saturday, June 30, 2012

ครั้งแรกและการสวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ครั้งแรกและการสวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อและแม่ผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กจัดมากในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้างมาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่จู่พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก พี่ลี่เิดินเข้ามานั่งข้างๆ จับควยผมที่แข็งโด่อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมพยายามเอามือพี่ลี่ออกบอกว่าเดี๋ยวพ่อมาเห็น พี่ลี่ตอบว่าก็พ่อเรานั่นแหละให้พี่มา รู้นะว่าแอบดูที่หน้าต่าง พูดจบพี่ลี่ก็ก้มอมควยผมใช้ปากรูดขึ้นลง ผมทนไม่ไหวน้ำทะลักเต็มปาก พี่ลี่ดูดกินมันจนหมด แต่ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นจึงแข็งสู้ต่อได้สบาย พี่ลี่ใช้ปากทำให้ผมเลียไข่ เลียหัว รูดขึ้น รูดลง จนผมเสียวแอ่นเอวเด้งตามปากพี่ลี่ไม่ไห้หลุด พี่ลี่ถอดเสื้อผมออก พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่ห่มตัวแกออก แล้วขึ้นมานั่งจับควยผมเสียบเข้ารูหีแก ผมเสียวหวาบร้องโอ้ว...ววว ตื่นเต้นสุดๆ พี่ลี่นั่งขย่มตอผม ผมไม่ปล่อยให้แกควบผมอย่างเดียว ด้วยความเป็นชายผมจับแกพลิกตัว แล้วจับขาถ่างออกซอยไม่ยั้ง พี่ลี่ร้องเสียงหลงตามแรงกระแทก โอ้ว..เสียว เสียว พี่ลี่เปลี่ยนท่าคุกเข่าให้ผมเอาจากข้างหลังท่านี้มันทำให้ผมเสียวควยมากขึ้น แต่มันทำให้ผมกระแทกไ้ด้หนักกว่าเดิม พี่ลี่ร้องโอ้ว..ว โอ้ว..ว มือจิกที่นอนแน่น พ่อผมเดินเข้ามาถ่ายรูปผมจึงทะลักน้ำเต็มรูหีพี่ลี่ พี่ลี่ไปอาบน้ำ พ่อบอกว่าที่พ่อให้ทำก็เพราะจะไ้ด้มีประสบการณ์ จะได้ไม่หน้ามืดไปปล้ำข่มขืนใครจนท้อง พ่อสอนผมแบบนั้น ผมจึงถามพ่อว่าแล้วพ่อถ่ายรูปผมไปทำไม พ่อบอกว่าอีกหน่อยก็รู้เอง   พ่อให้ผมไปอาบน้ำพออาบเสร็จกลับมาก็เห็นพี่ลี่กำลังอมควยพ่ออยู่ในห้องผมอีก พ่อให้ผมมานั่งข้างๆ พี่ลี่ไม่รอช้าคว้าควยผมไปอม จนควยผมเริ่มแข็ง พ่อลงไปเลียหีพี่ลี่ ผมเห็นแล้วก็อยากเลียหีดูบ้าง  ผมก้มลงไปแหกแคมพี่ลี่เลียเม็ดติ่ง พี่ลี่ร้องครางซี๊ด..ด ซี๊ด..ด มันกว่าพ่อเลียซะอีก พ่อผมไ้ด้ยินจึงเอาควยยัดปากพี่ลี่ ผมละเลงลิ้นบรรจงเลียหีพี่ลี่ ทั้งเอานิ้วเหย่ เขี่ย แหก เม้ม ดูดหีพี่ลี่ ทำอยากที่ผมอยากทำ ไม่รู้ว่ามันทำไปได้ไงทั้งที่เป็นครั้งแรก หรือนี่คือสัญชาติญาณในการเย็ดกัน จนน้ำีีหีพี่ลี่ไหลเยิ้ม ผมจึงเอาควยยัดเข้าไปซอยพรึบ พรึบ พ่อสะกิดให้ผมถอยออก แล้วพ่อก็เสียบหีพี่ลี่แทน พ่อพลิกตัวให้พี่ลี่ขึ้นอยู่ข้างบนแหกก้นบอกให้ผมเย็ดรูตูดพี่ลี่ ผมไม่กล้าครับ มันขยะแขยงไงไม่รู้ พ่อบอกให้ทำเสียงแข็ง ไม่ทำกูไม่พามึงไปสวิงนะ ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พี่ลี่ผลักผมให้นอนลงแล้วหันหลังนั่งลงที่ควยผม ผมมีความรู้สึกแปลกไปจากเดิมคือมันแน่นไปทั้งลำควย แต่ก็เสียวไม่ต่างกัน พี่ลี่ขย่มมันอย่างชำนาญ  พ่อเข้ามาัยกขาพี่ลี่แล้วก็ซอยถี่หยิบ พี่ลี่ร้องเสียงหลงโอ้ว..ว โอ้ว...ว ซี๊ด..ด นี่ผมกำลังเอาตูดพี่ลี่หรือนี่ ผมลองขยับสะโพกเสยขึ้นพร้อมกับจังหวะที่พ่อกำลังซอย พี่ลี่ยิ่งร้องหนักกว่าเดิม คราวนี้ความมันบังเกิด พี่ลี่ยิ่งร้องผมและพ่อก็ยิ่งกระแทกเข้าไป พี่ลี่คงมันส์ทั้งรูหี รูตูดเป็นแน่ พ่อเปลี่ยนให้ผมไปเสียบหีบ้าง ส่วนพ่อไปเสียบตูด จนกระทั่งน้ำแตกกันไปตามๆ กัน นี่แหละครับเรื่องราวครั้งแรกของผม วันนั้นผมเพลียจริงๆ ส่วนรูปที่ถ่ายมารู้ตอนหลังว่าพ่อเอาไปสมัครสวิงกิ้งครับ                                                                                                                                         

 

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกและการสวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ, เรื่องเสียวครั้งแรกและการสวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ ,เล่าเรื่องเสียวครั้งแรกและการสวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ


 เรื่องเล่าจากทางบ้านครั้งแรกและการสวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ