Sunday, April 29, 2012

แอบให้คนอื่นมาเอาเมีย

แอบให้คนอื่นมาเอาเมีย เล่าเรื่องเสียว

ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนน่ะครับผมชื่อโอ อายุ33 ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมแต่งงานแล้วเมื่อปี54นี่เองแฟนผมชื่อจอย เธออายุ28 ผิวขาวตัวบางๆหนัก47 สูง163 เซนติเมตร สัดส่วนก็34-27-32 ที่ถูกใจผมก็ตรงที่เธอหน้าอกใหญ่นี่หละครับ  เราทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน มีความสุขกันดี ส่วนจอยเธอก็เป็นคนน่ารักยิ้มเก่งตาโตๆ ใครเห็นใครก็ชอบเวลาเธอเดินไปไหนมาไหนพวกผู้ชายมักชอบมองเธอ เพราะเธอแต่งตัวทันสมัยโดยเฉพาะเวลาจอยใส่กางเกงแบบเข้ารูปและใส่เสื้อเข้ารูปแล้วหละก็อกเป็นอก ก้นเป็นก้นเลยทีเดียว ผมเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกครั้งแล้วค่อยหาโอกาศไปจัดหนักกับเธอที่บ้านทุกที555 แต่จอยเป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องแบบว่าซักเท่าไหร่เดือนนึงผมจึงมีอะไรกับจอยได้แค่ครั้งเดียวเองแต่ทุกครั้งเวลาที่จอยกับผมมีอะไรกันจอยจะมีอารมณ์สุดๆแบบว่าลีลาเธอสุดยอดมากซึ่งก็สมกับที่ผมรอคอยมาทั้งเดือนส่วนตัวผมเองนั้นชอบความแปลกใหม่เวลาผมมีอะไรกับจอยผมก็มักจะหาท่าหรืออุปกรณ์ช่วยมาสร้างความตื่นเต้นเสมอซึ่งจอยเองก็ตื่นเต้นและมีอารมณ์ร่วมด้วยทุกครั้ง แต่ผมเซ็งจอยตรงทีจอยไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงซักเท่าไหรหนะซิครับมันก็เลยทำให้นานๆผมถึงจะได้มีอะไรกับจอยซักที งั้นผมก็เลยคิดว่าถ้าแบบนี้ผมจะปล่อยให้เธอมีอารมณ์สุดๆให้ได้ผมก็เลยเริ่มแผนการยั่วเธอแต่ไม่เอา555 คือบางวันเวลากลับถึงบ้านผมก็ทอดเสื้อผ้าเหลือกางเกงขาสั้นตัวเดียว เดินโชว์กล้าม(ผมเป็นคนชอบออกกำลังกาย)แล้วก็ไปนั่งข้างๆเธอบนโซฟา กอดเธอบ้างหอมแก้มเธอบ้างบางวันก็ไซ้ซอกคอเธอบ้างพอเธอเริ่มเคลิ้มผมก็ขอตัวไปอาบน้ำนอน บางวันที่บ้านผมก็จูบเธอบ้างโอบกอดเธอจากด้านหลังแล้วบีบหน้าอกเธอบ้างพอเธอเริ่มจะเคลิ้มตามผมก็ขอตัวไปอาบน้ำ(มุขเก่า^^)ผมทำอย่างนี้อยู่เดือนกว่า อยู่มาวันนึงสงสัยจอยจะทนไม่ไหวมากระซิบข้างหูผมแล้วบอกว่าโอ วันนี้เราเข้านอนกันไวๆหน่อยน่ะพร้อมส่งสายตาหวานๆให้ผม ผมก็คิดในใจสงสัยจอยจะอยากเต็มที่แล้วแน่ๆเลย ซึ่งอย่างที่บอกผมเองเป็นคนชอบความตื่นเต้น วันนี้ผมจึงอยากเห็นจอยโดนเอาแต่คนที่เอาไม่ใช่ผม พอคิดขึ้นมาผมก็รู้สึกตื่นเต้นและมีอารมณ์เพราะผมเองก็อยากเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเองเหมือนกันในบางครั้ง ผมก็คิดอยู่นานว่าจะใช้วิธีไหนจอยถึงจะไม่รู้ว่าคนทีเอาเธอหนะไม่ใช่ผม แล้วผมด็คิดได้ เย็นวันนั้นผมจึงไปหาน้องสนิทที่ทำงานผมมันชื่ออ้น อ้นเป็นน้องที่เวลาผมไปเที่ยวกลางคืนเราก็จะไปด้วยกันเราสนิทกันมากไปอ่างด้วยกันบ่อยๆ อ้นเป็นหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างพอๆกับผมที่สำคัญขนาดน้องมันก็พอๆกับผมคือ7นิ้วกว่าๆ ที่รู้คือเพราะเราเคยอ๊อฟเด็กไปเอาด้วยกันแบบ1ต่อ2 ผมก็เลยเห็นขนาดของไอ้อ้นมัน เข้าเรื่องต่อดีกว่าครับ ผมก็เลยไปหาไอ้อ้นแล้วทักทายมันปกติแล้วก็เข้าประเด็น ตอนแรกมันก็ทำหน้ากลัวๆ แต่ผมก็บอกมันไปว่าพี่จอยไม่รู้หรอกว่าเป็นอ้นแล้วผมก็ไม่ว่า มันจึงตกลง ผมมองเห็นสีหน้าไอ้อ้นมัน เหมือนมันก็อยากจะฟันแฟนผมเหมือนกัน ผมก็เลยนัดมันตอน2ทุ่มให้ไปหาผมที่บ้านแต่ไม่ต้องเข้าบ้านให้โทรหาผมก่อนมันก็ตอบตกลง แล้วผมก็เดินกลับไปทำงานต่อ พอเย็นวันนั้นผมกลับถึงบ้านพร้อมจอยก็เกือบ2ทุ่ม ข้าวก็กินมาจากนอกบ้านแล้ว จอยก็เลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนพอถึงเวลา2ทุ่มไอ้อ้นก็โทรมาตามนัดแล้วผมก็ออกไปรับอ้นหน้าบ้านแล้วบอกให้มันเงียบๆ ส่วนจอยก็ยังอาบน้ำอยู่ ผมก็เลยพาอ้นไปหลบในตู้เสื้อผ้าของผมแล้วก็แง้มไว้หน่อยนึง ปกติผมกับจอยเรามีตู้เสื้อผ้ากันแยกต่างหากของใครของมันแล้วจอยก็ไม่เคยมายุ่งกับตู้เสื้อผ้าผมด้วย ซักพักจอยก็อาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวสีขาวโชว์ให้เห็นถึงขาขาวๆและหน้าอกของเธอ แล้วจอยก็ไปนั่งเป่าผม ผมก็คิดในใจว่าสงสัยเจ้าอ้นมันต้องแอบมองจอยแล้วควยมันต้องแข็งแน่ๆเลยแล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อ เสร็จแล้วผมก็ออกมาเช็ดตัวเป่าผมทาแป้งหอมๆส่วนจอยก็กำลังอ่านหนังสือรอผมอยู่บนเตียงจอยใส่เสื้อยืดคอวีสีขาวตัวใหญ่ๆปลายเสื้ออยู่บริเวณขาอ่อนขาวๆของเธอ หัวนมดันผ่านเสื้อออกมาให้เห็นได้ชัดบวกกับหน้าอกคับซีของเธอ ผมอดใจไม่ไหวตอนนี้ผมใส่แค่กางเกงในตัวเดียวแล้วก็เข้าไปหอมแก้มจอยไซ้คอจอยมือก็บีบหน้าอกคัพซี ผมรู้สึกได้ถึงเสียงลมหายใจของเธอมันแรงแบบสั่นๆ สงสัยจอยคงจะเสียวแล้วผมก็ดึงหนังสือออกจากมือจอยพร้อมกัยบรรจงจูบปากของเธออย่างแผ่วเบามือก็ครึงหน้าอกเธอสลับกับบีบเบาๆจากนั้นก็สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ  จอยหายใจแรงมาก ผมก็เลยเอื้อมมือเข้าไปในเสื้อสัมผัสกับหีของจอย สกิดกับเม็ดแห่งความสุขของจอย จอยก็ร้องครางเบาๆขณะที่เรากำลังดูดลิ้นกัน จากนั้นผมก็ถอดเสื้อจอยออกแล้วนอนค่อมร่างอันเปลือยเปล่าของเธอพร้อมเล้าโลมเธอดูดลิ้นเธอดูดนมเธอจนตัวเธออ่อนปวกเปียกจอยมีอารมณ์มากแล้วผมก็กระซิบข้างหูจอยว่าเดี๋ยวโอจะทำอะไรให้จอยตื่นเต้นน่ะจอยตอบกลับมาว่าตื่นเต้นไม่กลัวกลัวไม่ตื่นเต้นหนะซิแล้วเธอก็ยิ้มให้ผม จากนั้นผมก็หยิบกุญแจมือออกมาจากใต้เตียง2อัน จอยตื่นเต้นมากเพราะเรายังไม่เคยทำแบบนี้กันเลย ผมก็ล็อกมือเธอกับหัวเตียงทั้งสองข้างแบบกางออก จอยยิ้มแล้วก็ถามผมว่าเดี๋ยวนี้โอ ทำแบบนี้เหรอ แล้วก็ยิ้มให้ผม ผมบอกจอยไปว่ายังมีตื่นเต้นกว่านี้อีกน่ะพร้อมกับหยิบผ้าปิดตาออกมานี่ไงแล้วผมก็ปิดตาให้เธอตรวจให้แน่ใจว่าจอยมองไม่เห็นผมจริงๆตื่นเต้นจังจอยบอกผม จากนั้นผมก็ให้สัญญาณบอกให้เจ้าอ้นค่อยๆออกมาจากตู้เสื้อผ้า แล้วให้สัญญาณให้มันแก้ผ้า มันก็ถอดออกเบาๆกลัวจอยได้ยิน ผมก้มลงกระซิบบอกจอยว่าจอยจะติ่นเต้นแน่ๆ โอ รักจอยน่ะจากนั้นผมก็สั่งให้ไอ้อ้นขึ้นเตียงมาพร้อมกับผมก้าวลงจากเตียง ไอ้อ้นในตอนนี้ผมเห็นควยของมันตั้งเด่แข็งปั๋ง มันมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าให้มันประมาณว่าเอาเลยเต็มที่มันก็ก้มลงไซ้ซอกคอจอยซ้ายขวาอย่างหื่นกระหายมือมันก็บีบคลำหน้าอกจอยอย่างเมามันประมาณว่ากูอยากได้จอยมานานแล้วผมยืนอยู่ข้างเตียงได้ยินเสียงจอยครางออกมาผมเห็นแล้วมีอารมณ์มาก ส่วนไอ้อ้นพอได้ยินจอยครางก็เลื่อนปากมันไปประกบกับปากจอยดูดริมฝีปากจอยทั้งบนล่างส่วนมือก็บีบครึงนมซักพักมันก็ดันลิ้นมันเข้าปากจอยดูดลิ้นใส่กันทั้งสองคน มือไอ้อ้นเริ่มลงต่ำมาลูบคลำที่นาผืนน้อยของจอย จอยเริ่มครางดังขึ้น ไอ้อ้นเปลี่ยนจากดูดปากมาดูดนมจอยมันทั้งเม้มทั้งขบจนจอยตัวดันขั้นมาตอบรับการดูดของอ้นมันเลย อีกมือนึงมันก็บี้เม็ดแตดของจอยสลับกับใช้นิ้วกลางล้วงเข้าไปในหีจอย จอยร้องดังขึ้นเพราะความเสียวน้ำเงี่ยนเปียกเต็มหีจอยเลย สงสัยจอยคงจะเสียวมากจริงๆโอ จอยเสียวจัง อ่าาา ไอ้อ้นมันเห็นจอยเสียวมากมันก็ลุกขึ้นจับควย7นิ้วอ้วนๆแข็งแข็งของมันไปถูที่แก้มจอย แล้วก็ค่อยๆดันเข้าปากจอย จอยคงรู้ว่าคืออะไรก็เลยอ้าปากรับ ไอ้อ้นจัดท่า69เลยทีนี้ดันควยชักเข้าชักออกปากจอย จอยก็โยกรับ ปากจอยเต็มไปด้วยน้ำลายผมดูหน้าจอยมีความสุขมากส่วนไอ้อ้นก็ก้มลงถ่างขาจอยในท่า69แล้วละแลงลื้นใส่หีจอยทั้งตวัดทั้งดูดทั้งเลียแตดจอยนิ้วก็ล้วงดันเข้าดันออกในหีจอยจนลื่นไปหมด สุดยอดแห่งความเสียวผมเห็นแฟนโดนคนอื่นเอาต่อหน้าแล้วไอ้หนูผมมันแข็งชูคอเลย อ่าาาเสียงจอยครางทั้งที่ปากก็ยังมีควยไอ้อ้นดันเข้าดันออกอยู่ไอ้อ้นมันเห็นจอยเสียวเต็มที่แล้วมันก็ถอนควยออกจากปากจอย ตอนถอนควยนี้น้ำลายไหลยืดติดควยมาเลย คราวนี้ไอ้อ้นมันถ่างขาจอยออกจับปลายควยมันค่อยๆดันเข้าช่องหีจอยอ่าซ์ซซ ซีสสสจอยคราง ไอ้อ้นก็ค่อยๆดันควยเข้าไปจนมิดแล้วมันก็ก้มไปดูดปากแลกลิ้นกับจอย มือนึงบีบนม อีกมือนึงจับขาจอยถ่างออกแล้วมันก็ค่อยๆซอยเข้าชอยออกอย่างช้าๆแล้วก็ค่อยๆเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเสียงกระทบนี่ดัวปับ ปับ ปับ ปากก็แลกลิ้นตวัดกันอย่างเมามัน  อ่าาาเสียงจอยครางดังขึ้นโอจ๋า จอยเสียวจังไอ้อ้นก็ซอยเต็มที่น้ำเงี่ยนไหลย้อยเปียกแฉะ อะ ซีสสสเสียงจอยครางดังมาก ผมยืนชักว่าวมองดูด้วยความเสียวหัวใจเต้นเร็วอ่าาา โอจ๋า จอยรักโอ อ่าาซีส จอยเริ่มครางถี่ขึ้นคงใกล้ถึงแล้วอ่าาาโอจ๋า อ้นเอามือสองข้างจับที่เอวจอยแล้วซอยถี่ขึ้นโอจ๋าโอ  อาาาโอ อ้นซอยหนักขึ้นดูท่าทางมันก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน โอ โอจ๋า อาาาาาโอ อาอาาา  อ้าซ์ จอยเกร็งตัวร้องเสียงดังเพราะความเสียวได้ระเบิดออกมาแล้ว ไอ้อ้นเองก็ไม่ไหวแล้วมันเกร็งตัวกระตุกน้ำแตกฉีดใส่ในหีจอยเรียบร้อยแล้วหน้าตามันอยากจะร้องครางออกมาให้ดังๆแต่ทำไม่ได้เดี๋ยวจอยจะรู้ ผมให้มันแตกในได้เพราะจอยกินยาคุมอย่ แล้วผมก็บอกให้อ้นชักออกแล้วออกมาส่วนผมก็เข้าไปนอนข้างๆจอยจอยคับด้วยความที่ผมยืนดูอยู่จนคอยแข็งชักว่าวน้ำใกล้จะแตกเต็มที่โอ ขออีกรอบน่ะว่าแล้วผมก็ดันควยผมเข้าไปจนมิดแล้วใส่เต็มที่ มันทำให้จอยเกิดอารมณ์และเสียวขึ้นมาอีก สรุปแล้วคืนนั้นผมถึงไป2แต่แฟนผมถึงไป3  ส่วนไอ้อ้นพอเสร็จแล้วผมก็ให้มันรีบกลับไป แล้วมีโอกาศเมื่อไหร่ผมก็แอบให้มันมาเอาแฟนผมบ่อยๆโดยจอยไม่รู้เลย^^ เล่าเรื่องเสียว แอบให้คนอื่นมาเอาเมีย