Monday, April 30, 2012

วางแผนให้แฟนโดนเย็ด

วางแผนให้แฟนโดนเย็ด เล่าเรื่องเสียว

เริ่มเลยละกันผมเย็ดกับแฟนมาหลายปีคือคบกันมานานจนผมอยากเห็นเเฟนโดนคนอื่นเย็ดบ้างเพราะเว็บแบบนี้นี่ละ แฟนผมทำงานเกี่ยวกับความงามที่ถ้าบอกชื่อไปใครๆก็รู้จัก เเล้วงานเเบบนี้เขาก็คัดหน้าตารูปร่างคนที่จะเข้าทำงาน ดังนั้นรับรองได้เลยว่าแฟนผม ไม่ขี้เหร่เเน่นอน ตัวเล็กเอวบางเเต่นมเต็มไม้เต็มมือ พูดง่ายๆใครเห็นต้องอยากเย็ดละกัน เเต่ผมเย็ดบ่อยจนเริ่มที่อยากหาอะไรใหม่ๆมากระตุ้นบ้างเเต่แฟนผมไม่รู้หรอกนะแฟนผมเขาไม่เคยคิดเรื่องเเบบนี้ จนผมต้องหาวิธีให้ผมสมหวังให้ได้ จนผมคิดวิธีนี้ได้เเบบไม่ตั้งใจ ผมทำงานส่วนตัวคือมีกิจการเล็กๆทุกๆวันจะเจอคนหลายรูปแบบ มีลูกน้องสองคนทำงานเเบบไปกลับเรื่องมันมาเข้าล็อกตอนที่ลูกน้องผมออกไปหนึ่งคนเลยต้องหาลูกน้องใหม่จังหวะพอดีที่มีคนรู้จักกันฝากญาติของเขามาทำงานด้วย สืบประวัติเเล้วเคยติดคุกคดียาเสพติดไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ อาจเพราะเขาอายุเยอะเเล้วด้วยมั้งตอนนี้เเกอายุน่าจะ45เเล้ว รูปร่างก็แบบกรรมกรเเก่ๆดำๆมือหยาบหัวล้านแต่เเกสูงกว่าผมกับแฟนเยอะแฟนผมนี่ยืนเทียบกับแกสูงเเค่หน้าอกแกเองมั้งแกชื่อ ลุงช่วยที่เรียกลุงเพราะผมกับแฟนอายุเเค่ผม30แฟน28 ผมก็ลองๆคุยกับเเกก็ไม่เห็นมีอะไรแกบอกแกกลับตัวเเล้วไม่อยากกลับเข้าคุกอีกก็เลยรับแกมาทำงานด้วย ช่วงเเรกๆก็ให้ทำงานไปกลับพอซักพักเห็นแกทำงานดีเลยให้มาพักที่บ้านให้พักห้องเก็บของหลังบ้านให้เเกเก็บกวาดเอาเอง บ้านผมจะเป็นตึกด้านหลังพอจะมีที่เหลือเอาไว้ทำห้องเก็บของ ส่วนผมนั้นอยู่กับแฟน2คนบนตึก เรื่องมันมาเกิดก็คือผมชอบดื่มกับเเกบ่อยๆหลังเลิกงานพอตึงๆก็คุยเรื่องลามกกันถามแกตั้งเเต่ออกจากคุกมาได้เย็ดบ้างหรือยังเเกบอกผมมอายุเยอะเเล้วไม่ค่อยสู้ ผมเลยเเกล้งพูดทีเล่นทีจริงว่าแฟนผมเป็นยังไงบ้างแกก็ตอบเเบบไม่เต็มเสียงนักด้วยความเกรงใจผมที่เป็นนาย ว่าแฟนผมสวยน่ารักแล้วก็ไม่ยอมตอบอีก ผมเลยชวนดื่มต่อไปเรื่อยกะมอมเเล้วหลอกถามต่อ จนเเกยอมตอบคำถามผมต่อ สวยน่ารักตัวเล็กๆแบบนี้ใครเห็นก็อยากทั้งนั้นละ เเต่ลุงเเกตอบปิดท้ายว่าไม่กล้าคิดกับแฟนผมหรอกเพราะผมมีบุญคุญกับแกมากที่รับเเกมาทำงานด้วย ผมเลยบอกว่างั้นลุงช่วยผมอย่างหนึ่งได้มั้ย ผมอยากให้ลุงแอบดูผมเย็ดกับแฟน เท่านั้นละครับเเกเงียบเหมือนคิดอะไรอยู่ผมเลยบอกต่อว่าเเค่ให้แอบดูไม่ได้ให้เย็ดแฟนผมซะหน่อยแกเลยดูผ่อนคลายลงเเล้วตอบตกลง ผมก้เลยให้เเกช่วยวางแผนในครั้งนี้ สรุปแกจะทำทีลากลับบ้านเเล้วให้ผมพาแฟนมาเย็ดในห้องแก ชวนแฟนมาเปลี่ยนบรรยากาศเเล้วแกจะแอบดูอยู่ด้านหลังห้องของเเกที่เป็นที่เอาไว้ตากเสื้อผ้าโดยให้ผมเปิดประตูห้องด้านหลังไว้แกจะได้เห็นแบบชัดๆ ก่อนจะเเยกย้ายไปนอนผมถามเเกเเล้วอย่างแฟนผมนี่ถ้าลุงเห็นตอนโดนเย็ดนี่ควยลุงจะสู้มั้ย เเกบอกว่าสู้ตั้งเเต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้าเเล้วตัวเล็กน่าเย็ดมาก เเล้วเเกก็บบอกอีกว่าผู้หญิงตัวเล็กๆนะหีฟิตมาก ผมเลยตอบสวนไปว่าจิงหีเมียผมเย็ดเเล้วเสียวควยมากเเล้วก็พากันหัวเราะเเล้วเเยกย้าย พอตอนเช้าแกก็เริ่มแผนเลยบอกว่าจะลากลับบ้านเย็นนี้ผมก็เล่นไปตามบทเเล้วรอเวลาแฟนผมเลิกงาน ประมาณสองทุ่มกว่าๆแฟนผมก็กลับบ้านวันนี้ผมเลยจัดเครื่องดื่มชุดเล้กมาดื่มกับแฟนเเล้วก็ปลุกอารมแฟนถอดเสื้อผ้าออกหมดเเล้วชวนแฟนไปที่ห้องลุงช่วยแฟนถามจะทำอะไนผมบอกว่าวันนี้ลุงช่วยไม่อยู่อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอยากเย็ดแฟนในห้องลุงช่วยแฟนผมบอกว่าผมบ้าผมเลยอุ้มแฟนเข้าห้องไปเลย เเล้วจัดการเล้าโลมต่อจนแฟนเลิกบ่นตอนนี้ในห้องมืดสลัวๆมีเเค่เเสงจากไฟหลังบ้านผมเดินไปเปิดประตูหลังห้องเเล้วแกล้งบอกร้อนแฟนจะได้ไม่สงสัย พอผมเปิดประตูก็เจอลุงช่วยยืนรออยู่เเล้วผมก็เปิดฉากหนังสดให้เเกดูเลยจับเเฟนหันหลังโก้งโค้งหันหีไปทางแกให้เเกเห็นชัดๆตอนผมเย็ด ตอนนั้นเสียวมากที่เเกยืนดูผมเย็ดแฟนได้โชว์หีแฟนให้ผู้ชายคนอื่นดู ซักพักผมก็เห็นเเกชักว่าวตามไปด้วยในกางเกงผมเลยส่งซิกให้เเกถอดกางเกงออกอยากเห็นว่าควยเเกจะขนาดไหนเเกรีบถอดกางเกงออกขนาดควยของเเกดูเเล้วน่าจะไล่เลี่ยกับของผมเเต่หัวจะบานกว่าดำกว่าของผม 6*6ไม่น่าหนีกันเท่าไหร่ ผมเห็นเเล้วก็อยากให้เเกเย็ดแฟนผมเดี๋ยวนั้นเลยดวยที่อารมพาไป เเต่กลัวแฟนจับได้เลยเย็ดแฟนจนเสร็จเเล้วก็กลับขึ้นบ้านกันปล่อยลุงช่วยชักว่าวต่อไป พอเช้ามาอีกวันหลังจากแฟนผมไปทำงาน ผมชวนลุงเเกคุยเรื่องเมื่อคืนว่าเป็นไงบ้างเเกบอกว่าแฟนผมน่าเย็ดมากหียังปิดแคมสวยนมก็ขนาดพอดีสมตัวน่าดูด ลุงเเกบอกว่าคืนนี้ขอดูอีกได้มั้ยผมเลยบอกว่าได้จะให้ลุงเย็ดเลยจะเย็ดมั้ย ลุงเเกถามว่าผมจะให้เย็ดจิงๆหรอผมบอกจิงเเต่ผมจะพาลุงไปตรวจเลือดก่อนนะ ช่วงที่รอผลเลือดผมก็เย็ดโชว์แกจนถึงวันรับผลจนแน่ใจเเล้วว่าเเกไม่เป็นโรคอะไรผมก็เริ่มแผนกับลุงช่วย แผนก้แผนเดิมนั่นละหลอกพาแฟนมาเย็ดในห้องลุงช่วย เเต่ครั้งนี้เเกจะได้เย็ดแฟนผมจิงๆคิดแล้วผมแปลบๆแต่ความอยากมันมากกว่าเลยต้องตามใจตัวเอง ครั้งนี้ผมปิดไฟหมดบ้านเพื่อให้สว่างน้อยที่สุดเพราะว่าเวลาเปิดประตูหลังห้องมันจะมีเเสงจากข้างนอกสาดเข้ามาเเค่พอได้เห็นเเละกลัวเมียเห็นตอนเเกเย็ดแฟนผม ตัดเข้ามาในห้องเลยนะ ผมเล้าโลมแฟนลุงเเกแอบอยู่หลังห้องรอผมเรียก มือแกก็สาวควยรอไปด้วยซักพักก็มีผ้าขนหนูลอยมาผมเลยหันไปดูแกกระซิบบอกให้เอาผ้าผูกตาแฟนผมแกทนไม่ไหวเเล้วผมเลยทำตามที่เเกบอกเเล้วให้แกเข้ามาทำหน้าที่ต่อส่วนผมนั่งดูอยู่ข้าง แกเริ่มดูดนมแฟนผมแกนิ่มนวลมากไม่รีบเหมือนที่บอกเลยว่าอยากเย็ดแฟนผม แฟนผมก็ครางปกติเหมือนตอนที่ผมเย็ดเธอเเต่ตอนนี้คนที่คล่อมอยู่ไม่ใช่ผมแต่เป็นลุงช่วย ชายเเก่หัวล้านขี้คุกกำลังดูดหัวนมพร้อมกับขย้ำนมแฟนผม เเล้วเเกก็ค่อยๆไซร้เรื่อยลงมาจนถึงโหนกหีแกจับขาแฟนผมอ้าออกเเล้วลงลิ้นที่ร่องหีแฟนผมเเกดูดดังจ็วบๆเเบบเบาๆแฟนผมคงเสียวเเอ่นหีลอยตามจังหวะดูดขบหีของแกเเกเลียอยู่ซักพักแฟนผมคงทนไม่ไหวบอกให้เย้ดเถอะ ผมได้ยินคำนี้เสียวแปล็บเลยแฟนผมกำลังจะโดนเย็ด เเล้วลุงเเกก็ลุกไปหยิบอะไรไม่รู้ในกระเป๋ากางเกงเเกมาเห็นเหมือนขวดอะไรซักอย่างเเล้วเเกก็เทลงบนฝ่ามือเเล้วเอามาถูที่ควยเเกเเล้วเเกก็ก้มลงไปเลียหีแฟนผมต่อมือแกก็คลึงควยไปด้วยซักพักใหญ่ๆจนแฟนผมบอกจะเสร็จเเล้วเย็ดเถอะเเกเลยยดึงผ้าห่มเก่าๆของเเกมาเช็ดควยเเล้วลุกขึ้นเอาควยมาจ่อที่หีแฟนผม ผมตาฝาดหรือปล่าวไม่เเน่ใจเเต่เห็นควยเเกเหมือนใหญ่ขึ้นหัวบานเท่าเดิมเเต่ลำตัวใหญ่ขึ้นเเบบชัดเจน เเกค่อยๆเอาหัวควยถูที่ปากรูหีแฟนผมแล้วค่อยๆดันเข้าช่วงที่ลุงดันควยเข้าแฟนผมครางซี็ดได้อารมมากเเกดันจนหัวบานเข้าไปหมดถึงคอหยักเเล้วแกก็ควงหัวควยให้บดกับหีแฟนผมเเล้วออกเเรงดันเข้าไปเรื่อยๆจนมิดโดนแกหันมากระซิบบอกผมว่าหีแฟนผมคับเเน่นควยมากเเกเสียวจนน้ำจะเเตกเเล้วแกขอปล่อยเข้าข้างในเลยนะผมพยักหน้าให้เเกเเล้วเเกก็เริ่มซอย ตอนนี้ผมนั่งดูไปชักว่าวตามไปด้วย ลุงเเก่ๆกำลังเย็ดผู้หญิงสวยน่ารักตัวเล็กมันช่างเป็นภาพที่ตัดกันสุดแแก่ควยดำหัวล้านขี้คุกสวยตัวเล็กหีฟิต ชาตินี้เเกจะหาเเบบนี้ได้หรอถ้าไม่เจอผม ตอนนี้เหมือนผู้ใหญ่เอากับเด็กแฟนผมตอนนี้ตัวลุงช่วยบังมิดเลยแฟนผมก็ครางมือไม้หยิกที่นอนมั่วไปหมดลุงเเกก็ซอยควยเข้าออกแบบหนอกชนหนอกดังพั่บๆเบาไม่รุนเเรง ซักพักแกก็ชักควยออกมาเเล้วจับแฟนผมเย็ดในท่าหมา ท่านี้ผมชอบมากเพราะหีแฟนผมจะรัดควยสุดในท่านี้ ลุงแกคงไม่รอดท่านี้เเน่นอน พอจัดท่าเสร็จแกก็ยัดควยเเกเข้าไปแต่รอบนี้เข้ายากจนเเกต้องเลียหีแฟนผมอีกรอบถึงเอาควยเข้าได้ตอนนี้หน้าตาเเกบอกเลยว่าคงเเน่นควยสุดๆเเกขึ้นคร่อมบนหลังแฟนผมโดยที่แฟนผมยังแอ่นหีให้ผมเลยไปนั่งว่าวด้านหลังหีแฟนผมตอนนี้มีน้ำขาวๆออกมาชโลมเเท่งควยลุงช่วย พร้อมกับเสียงไข่ฟาดเข้าที่หนอกหีแฟนผมลุงแกเย็ดนิ่มนวลจิงๆซักพักเเกเริ่มเร่งงความเร็วเเละเเรงขึ้นจนแฟนผมร้องดังมากลุงเเกคงใกล้เสร็จ เเกซอยได้ประมาณ5นาทีเเกก็กดควยใส่หีแฟนผมเเน่นพร้อมกับขมิบก้นปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแฟนผมเเล้วเเช่ไว้แปปนึงก็ดึงออกน้ำควยลุงไหลย้อนออกมาตามควยเเกเลยเเสดงว่าน้ำคงเยอะมาก เเล้วเเก็ไปแอบที่เดิมส่วนผมก็ซ้ำต่อจากลุงเลย ตอนควยผมเข้าไปมันลื่นมากผมซอยได้ซักพักก็เสร็จจนแฟนถามเบิ้ลสองเลยหรอผมเลยบอกว่าวันนี้หีแฟนเย็ดมันเลยขอเบิ้ล ถ้าวันหน้าจะเบิ้ลแบบนี้อีกได้มั้ยแฟนผมบอกว่ามีเเรงก็ทำไปแต่วันนี้ทำไมควยเหมือนจะใหญ่ขึ้นผมเลยถามไปว่าเเล้วเย็ดมันมั้ยละแฟนผมบอกเสียวมาก จบเรื่องของวันนี้เราก็พากันขึ้นบ้านนอน เช้ามาผมถามลุงช่วยว่าหีแฟนผมเป็นไงบ้างเเกบอกเย็ดมันสุดๆหีฟิตมากบุญของเเกที่ได้เย็ดผู้หญิงสวยๆแบบนี้ เล้วถามเมื่อไหร่เเกจะได้เย็ดอีกผมเลยบอกเดี๋ยวคืนนี้จัดให้อีก วันนี้แฟนผมไม่ได้ทำงานช่วงบ่ายก็ลงมาช่วยงานด้านล่างลุงก็แอบมองแฟนตลอดคงติดใจในรสหีแฟนผม ผมเลยเเกล้งพูดเล่นกับแฟนว่าคืนนี้เราหาอะไรตื่นเต้นๆทำมั้ยแฟนผมถามทำอะไรผมเลยบอกว่าชวนลุงช่วยกินเหล้าคืนนี้เเล้วพอเเกเมาเราเย็ดกันข้างๆแกมั้ยคงตื่นเต้นดีแฟนผมบอกบ้าเเล้วคิดได้ยังไง ผมก็ถามกลับไม่เบื่อบ้างหรอเอากันเเต่ในห้องลองดูแล้วผมก็อ้อนๆไปเรื่อยๆจนแฟนรำคาญยอมตามความคิดผม ผมเลยรีบไปเตี้ยมกับลุงช่วยไว้เป็นอันรู้กันตกเย็นผมก็ตั้งวงที่ชั้นลอยของบ้านสุรากับเเกล้มครบ กินกันจนดึกผมเลยบอกแฟนให้ไปอาบน้ำ เเล้วก็นัดเเนะกับลุงช่วยตามแผน พอแฟนผมออกมาลุงมองเเฟนผมตาค้าง ก็ชุดที่แฟนผมใส่แฟนผมใส่กางเกงขาสั้นเสื้อกลามดูก็รู้ว่าไม่ใส่ยกทรงเพราะหัวนมดันเสื้อให้เห็นลางๆ เราก็นั่งกินไปคุยไปจนลุงเเกเล่นบทตามแผนคือเมาบอกไม่ไหวเเล้วก็นอนลงข้างๆวงเหล้าผมก็ชวนแฟนชนเเก้วเเล้วก็เเกล้งเรียกลุงๆแกก็ทำเป็นหลับไม่ได้สติผมก็เลยจับแฟนมาจูปไซร้ปลุกอารมแฟนแฟนผมถามจะทำจิงๆหรอผมเลยบอกว่าทำซิไม่เห็นหรอลุงเเกหลับไม่รู้เรื่องเเล้วแฟนเลยยอมผมจับแฟนถอดเสื้อผ้าออกหมดนี่ขนาดไม่อยากทำนะนี่กางเกงในก็ไม่ใส่ เเล้วผมก็พาแฟนผมไปนอนข้างๆลุงช่วย ดูดนมเลียหีแฟนดูแฟนตื่นเต้นมากที่นอนเย็ดกันข้างๆลูกน้อง เเล้วผมก็กระซิบบอกแฟนว่าอยากเห็นของคนเเก่จังตอนนี้ผมเย็ดแฟนเเล้ว เลยดึงควยออกเเล้วจับลุงถอดกางเกงบอลออก ควยเเกเเข็งคงเเข็งตั้งเเต่ตอนที่ผมจับแฟนถอดเสื้อผ้าเเล้ว แฟนผมอายผมเลยจับมือแฟนไปจับควยลุงเเล้วผมเย็ดต่อตอนเเรกแฟนก็ขืนๆแต่พอเริ่มเสียวมือแฟนผมเริ่มชักควยลุงไปด้วย ผมถามว่าใหญ่มั้ย แฟนตอบใหญ่เเต่ดำจังน่ากลัวหัวก็บานผมเลยเเกล้งเเซวถ้าเอาเข้าหีแฟนคงเสียวน่าดูแฟนผมไม่ว่าอะไรคงกำลังเสียว ผมเลยรุกต่อว่าอยากเห็นควยลุงถูหีแฟนอยากเห็นควยดำๆถูที่ปากรูของแฟนผม ทำให้ดูหน่อยนะเเล้วผมก็ชักควยออกเเล้วจับแฟนลุกนั่งเพื่อที่จะให้ไปนั่งคล่อมบนตัวลุงช่วยแฟนผมบอกบ้าไม่เอาหรอกผมก็อ้อนเหมือนเดิมจนแฟนยอม แฟนผมก็ลุกขึ้นคล่อมค่อยๆเอาหีหย่อนลงบนลำควยของลุงเเล้วก็บดไปมาผมมองดูเเล้วเหมือนแฟนผมกำลังเย็ดควยลุงจิงๆเสียวมากตอนนี้ลุงคงเสียว มีขยับเอวบ้างคงอยากให้ควยมุดเข้ารูหีแฟนผมแฟนผมก็ตกใจจะลุกออกผมเลยกดไว้เเล้วเเกล้งเรียกลุงลุงก็ทำเป็นหลับเหมือนเดิมแฟนผมเลยยอมทำต่อ ผมถามแฟนเป็นยังไงบ้างเสียวมั้ยแฟนพยักหน้าผมเลยเอาควยให้แฟนดูด แฟนผมดูดเเรงมากดูดจนผมไม่ไหวเสร็จคาปากแฟนเลย เเต่แฟนผมไม่เสร็จ ผมเลยเเกล้งบอกว่าขอไปบิ้วอารมในห้องน้ำแปปทำไปก่อนนะ เดี๋ยวจะกลับมาช่วยให้เสร็จหรือถ้ารอไม่ไหวก็เอาควยลุงนั่นละเเก้ขัดไปก่อนเเล้วผมก็รีบเดินออกมาเเล้วเเกล้วเข้าห้องน้ำปิดประตูให้แฟนได้ยินเเล้วมาเเอบดู แฟนผมก็ยังนั่งบดควยลุงอยู่เเต่ว่าเหมือนจะบดเเรงขึ้นคงเสียวเเต่คงไม่สุดเพราะควยอยู่เเค่ปากรู ผมเเอบดูไปก็เริ่มว่าอีกเเล้วขาวดำมันช่างตัดกันได้อารมจิงๆ ตอนนี้แฟนผมเริ่มจับควยลุงช่วยมาจ่อที่ปากรูเเล้วเขี่ยไปมาเเล้วสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็ตามมาแฟนผมค่อยๆกดหีลงกับควยลุงคงอยากโดนเย็ดเต็มที่ แฟนผมกดอยู่ซักพักก็เริ่มโยกคงเข้าไปหมดเเล้วตอนนี้แฟนผมเก็บเสียงน่าดูคงกลัวผมได้ยินเเต่หีเธอก็กดใส่ควยลุงไม่ยั้งเลยจนลุงคงทนไม่ไหวจับเอวแฟนผมเเล้วเด้งสวนควยใส่หีแฟนผมแฟนผมตกใจที่ลุงตื่นจะลุกออกแต่ลุงกดเอวแฟนผมเเล้วเด้งใส่อย่างเร็วจนแฟนขาอ่อนหมดเเรงจะขืนปล่อยให้ลุงเย็ดต่อแฟนผมบอกรีบทำเดี๋ยวผมออกมาเห็นลุงก็เลยลุกขึ้นมาดูดนมแฟนผมพร้อมกระเด้าไปด้วยเเล้วลุงก็จับแฟนผมนอนราบเเกก็ขึ้นคร่อมเเล้วกระเด้าควยใส่อย่างไม่ยั้งปากแกก็พร่ำหีแฟนผมเย็ดมันจิงๆเหมือนเย็ดหีเด็กเลยคับควยมากเเล้วแกก็ปล่อยน้ำเข้าหีแฟนผมจนหมดเเล้วเเกก็ลุกออกจากตัวแฟนผมส่วนแฟนผมก็รีบลุกเข้าห้องไปเลย ผมก็ออกมาถามว่าเป็นไงเย็ดแฟนผมแบบไม่ปิดตามันมั้ยเเกบอกสุดๆขอบ่อยๆนะถ้าผมชอบเเกจะเย็ดให้ดูอีก เเต่หลังจากนั้นผมก็ไม่ค่อยได้เย็ดแฟนโชว์แกอีกเพราะแฟนผมระวังตัวมากคงกลัวโดนลุงช่วยเย็ดอีก ส่วนลุงช่วยก็อยู่กับผมได้อีกไม่นานเเกก็กลับไปอยู่กับญาติที่บ้านนอก เล่าเรื่องเสียว วางแผนให้แฟนโดนเย็ด