Saturday, April 28, 2012

นานเจอกันกับเง็ก

ประสบการณ์เสียวเรื่อง นานเจอกันกับเง็ก เล่าเรื่องเสียว


หวัดดีครับ กลับมาพบกับผมใหม่นะครับ เป็นเรื่องของน้องเง็กนมโต หีตอด หมวยฮ่องกง  หลังจากนั้นผมกับเง็กก็เย็ดกันอีกหลายครั้งจนเง็กย้ายที่อยู่ไปแถวเมืองนนท์ จนผมมีเมีย แต่ในเรื่องนี้เมียไว้ก่อน ผ่านไปหลายปี ผมทำงานแล้วเป็นพนักงานขายที่นึ่ง หลังจากเง็กขาดหายไปนานอยู่ๆก็ได้โทรศัพท์ จากเง็กนมโต ชื่อผม จำเง็กได้ป่าว ผมรีบตอบในทันทีว่า จำได้จ๊ะ ไปอยู่ไหนมา เธอพูดออกมาหลายอย่าง แต่ตอนนั้นในความคิดผมคิดไปไกลถึงเรื่องที่เราเคยเย็ดกันจนควยแข็งเลย เพราะผมขอบอกถ้าคุณเป็นผมคงจะอยากเย็ดเง็กมากเท่าผม เพราะเอากับกะหรียังไม่มันเท่าเอาเง็ก นมดตขาวหีดูควย ล่อนเก่งได้ทุกท่า  ในที่สุด เง็กก็ได้นัดเจอผม ที่ห้างเดอะมอร์ แถวนนท์ ผมตอบตกลงในทันที ตอนนี้ผมอายุ 22ปี เง็กอายุ 20 ปี  ในที่สุดวันทีผมมาเจอเง็กก็มาถึงเรากินข้าวและดูหนังกันและก็มีกอดจูบกันเหมือนเคย จน มืด ผมจึงจะต้องขับมอเตอร์ไซด์ไปส่งเง็กที่บัานขับผ่าน ร.ร .เง็กพูดว่า ชื่อผม ห้ามพาเง็กเข้า ร.ร.นะเพราะต้องรีบกลับบ้าน แม่รู้ว่ามาหา ชื่อผม ผมคิดในใจทำไมเง็กถึงพูดแบบนี้ แต่เมื่อห้ามเหมือนยิ่งยุ ผมเลยเลี้ยวเข้าร.ร.เลย แต่เง็กก็ไม่ว่าอะไรแค่เรียกชื่อผม แลัวหยิกผมเบาๆ ในห้องมี เตียงนายพรานด้วย ผมปิดประตูหันมาต้องงง กับการจูโจมของเง็กเพราะเธอคุกเข้าหน้าห่างเป้ากางเกงผมนิดเดียว แล้วพูดว่า เง็กขอนะ จากนั้นเง็กถอดกางเกงผมจับควยผมเข้าปากดูดเต็มแรงแถมเอาลิ้นดุนหัวควยเอาลิ้นไล่จกดูดจากหัวควยจนถึงโคน แล้วจัดการดูดไข่ผมทั้ง2 ใบอย่างมัน จนผมขาสั่นเลย ดูเธอมันในอารมณ์มากจนผมตั้งตัวไม่ติดจริงๆ จากนั้นเง็กก็หยุดพงกหัวมาพูดว่า ชื่อผม ไปนอนที่เตียงนั้น เอาขาพาดไว้ขอดูดควยให้หายยากก่อน  ผมทำตามเธอว่าจากนั้นขอบอกผมดดนดูดควย จนแตกคาปากไปเลย น้ำควยผมเง็กดูดกินจนไม่เหลือ ถ้าคุณเคยไปอาบอบ นวดที่ ชวลาย์ คุณจะรู้เข้าเก่งเรื่องดูดควยอย่างเดียว ดูดจนขาคุณสั่นเลย เพราะ ในระหว่างที่ผมจะเสร็จ เง็กดูดควยแบบแก้มตอบมือก็บีบไข่คุณไปพอเราน้ำแตกแทนที่จะดึงควยออกเง็กกับเร่งดูดแล้วกินน้ำควยอย่างแรงพอหมดยังเลียหัวควยไปมาจนถึงดูดไข่ ผมยอมรับขาอ่อนเลยสุดยอด ไม่เชื่อลองทำดู เง็กยังคงดูดเลียควยผมจากควยอ่อนจนมันแข็งตามแรงปากเง็ก จนผมบอกว่า เง็กขอฟมกระเด้าเง็กมังเถอะ เง็กจึงคายควยออกมาถอดเสื่อผ้าออก ในที่สุดนมโตทีผมคิดถึงก็มาถึงผมจับบีบอย่างแรง ทั้ง 2มือ แล้วให้เง็กนอนแทนผม เอาขาพาดอย่างผมบ้าง หีเง็กยังคงหน้า ดูแบบเดิมผมก้มลงเอาลิ้นเลียและดมกลิ่นหีเเง็ก จากนั้นก็ดูดปุ่มคริมตัส จนเง็กคางได้อารมณ์ ผมจับนิ้วยัดและแทงเข้าหีเง็กที่เดียว 3นิ้วแล้วบดพร้อมทั้งใช้ลิ้น โจมตีปู่มคริสตัสทั้ง ดูดและเลียไปมาอย่างเร็วเง็กบดสะโพกส่ายหีไปมาปากก็คางดัง จนได้อารมณ์ มากมือข้าง1ของผมก็บีบผมสลับไปมา อย่างแรง ไม่สนว่ามันจะแหลกคามือหรือไม (ผมชอบจริงๆสาวผมโต มันเป็นความคลั่งส่วนตัว ) ผมทำได้ไม่นานหีเง็กก็ตอดและดูดนิ้วผม ( คุณลองทำดูนิ้วคุณจะรู้สึกได้) และร้องเสียงดัง ...ซี..ด สุดแล้ว  ... จากนั้นผมก็ เอานี้วออกควยเข้าแทนที่ผมดันที่เดียวมิดด้ามเลยจากนั้นบดแล้ว ก็ขยับเร็วและแรง มือทั้ง 2ผมบีบนมอย่างแรง กระแทกควยอย่างแรงตลอด เง็กดิ้ดคาง ตลอด  จนผมใกล้เสร็จผมขอเปลี่ยน ให้เง็ก มาขย่มควยผมแทนโดนมาเอาที่เตียงแทนโดยตอนเง็กกำลังสวมควยผมอยู่ผมมือ1จับก้นเง็กให้กดลงมาทีเดียวมิดควยอีกมือ1 ผมบีบผมเง็กอย่างมัน เง็กบดหีกับควย ผม แล้วขลิบตอดควยผมจากนั้นเง็กเด้งหีอย่างเร็ว ชื่อผม....เ..ง็ก...จ..ะ.เสร็..จ แล้ว บี..บน.มแรงๆเลยเอามันให้ ..แ..หลก..คามื..อ..อา...าาาา...... แล้วหีเง็กก็ตอดควย ผม เง็กทั้งล่อนส่ายหีบดควยผมอย่างมัน  จาก นั้นผมเปลี่ยนมาเอาท่าหมา กระเด้าอย่างแรงมือก็ล้วงไปบีบนมเง็กไป จนผมเสร็จท่านี้ ขอบอกมันจรืง  ขอจบก่อนนะจะไปเอาเมียก่อน   ป.ล.ติชม เป็นกำลังใจด้วยขอขอบคุณ

 

ประสบการณ์เสียวนานเจอกันกับเง็ก, เรื่องเสียวนานเจอกันกับเง็ก ,เล่าเรื่องเสียวนานเจอกันกับเง็ก


 เรื่องเล่าจากทางบ้านนานเจอกันกับเง็ก