Sunday, April 29, 2012

โดนพี่สาวลวนลามอะคับ!

โดนพี่สาวลวนลามอะคับ! เล่าเรื่องเสียว

ผมชื่อมิก ตอนนี้อยู่ม.4 คับ มีอยู่ช่วงนึงตอนปิดเทอม ญาติผมมาค้างที่บ้านผมคับซึ่งหนึ่งในนั้นชื่อว่า กิ๊ฟ อยู่ม.5 เวลาพี่กิ๊ฟมาอยู่บ้าน ผมกับพี่กิ๊ฟ ก็คุยกันตามปกติ เหมือนเป็นญาติพี่น้องกันธรรมดาๆทั่วไป ไม่ได้คิดอะไรมาก มีอยู่คืนนึงที่กินข้าวเย็น แล้วผมก็นั่งข้างพี่กิ๊ฟ ซึ่งตอนนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่กิ๊ฟเลยเห็นควยผมโด่ตุงออกมาจากเป้ากางเกง พี่กิ๊ฟเขาก็มองเป้ากางเกงผมเป็นระยะๆ ผมเองก็อายพี่เขา แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอต่างคนต่างกินข้าวเย็นกันเสร็จ ก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำที่ห้องของแต่ละคน พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็กะจะถามพี่กิ๊ฟว่าคนในบ้านไปไหนหมด แล้วผมก็เดินไปที่ห้องพี่กิ๊ฟ แล้วก็เปิดประตูเข้าไป ผมเห็นพี่กิ๊ฟเขากำลังดูคลิปโป๊อยู่ที่คอม พี่กิ๊ฟเขาก็ตกใจสะดุ้ง ทีผมเข้ามาโดยที่พี่เขาไม่รู้ัตัว ผมก็บอกพี่กิ๊ฟว่าขอโทษคับพี่กิ๊ฟ อย่าโกรธผมนะ ผมจะไม่บอกใคร พี่กิ๊ฟก็เบาใจลง แล้วก็เดินมาที่ประตูแล้วก็จูงมือผมเข้าไปในห้องพี่กิ๊ฟ แล้วพี่เขาก็ล็อกประตู ผมก็คิดในใจนี่เราต้องมีอะไรกันกับพี่กิ๊ฟหรือป่าวเนี้ย!!?? แล้วพี่เขาก็จูงผมไปนอนที่เตียง แล้วพี่กิ๊ฟก็หมอบทับที่ตัวผม ตอนนั้นผมหัวใจเต้นแรงมากแบบไม่เคยเปนมาก่อน พี่กิ๊ฟเขาก้บอกมิก มีแฟนยัง ผมก็บอกยังไม่มีคับพี่ พี่กิ๊ฟก้บอกแล้ว..น้องกล้านอนกับพี่คืนนึงป่าวล่ะ ผมก็ตกใจตื่นเต้นแล้วตอบไปว่าได้คับถ้าพี่ยอมให้ผมอยู่ แล้วผมกับพี่กิ๊ฟก็จูบผม! ผมก็ตื่นเต้นมากๆหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลย ผมก็จูบกับพี่เขาพร้อมกอดพี่เขาบนเตียงไปด้วย จากนั้นพี่กิ๊ฟเขาก็ถอดเสื้อออก นมพี่เขาตูม+สวยมาก!! แล้วพี่เขาก็จับหน้าผมหน้าผมซุกนมพี่เขา ตอนนั้นผมแทบหายใจไม่ค่อยออก พี่กิ๊ฟเขาจับหน้าผมซุกกับนมพี่เขาแน่นมากๆ แล้วพี่เขาก็ถอดเสื้อชั้นในออก แล้วพี่กิ๊ฟเขาก็แอ่นนมตึงๆให้ผมดูดอย่างเต็มที่ ตอนนั้นรู้สึกดีมากๆคับเป็นครั้งแรกของชีวิตทีไ่ด้ดูดนมผู้หญิงจริงๆ พอผมดูดเสร็จ พี่เขาก็ถอดเสื้อผมออก แล้วก็เอามือล้วงกางเกงเข้าไปจับควยผม! พี่เขาจับแบบได้อารมณ์มาก ตอนนั้นรู้สึกเหมือนควยของผม เป็นของพี่กิ๊ฟเขาเลย พี่เขาเล่นจับควยผมทั้งยวงจนกผมก็มีน้ำไหลออกมาจากควยชื้นๆ แล้วพี่ผมก็ถอดกางเกงผมออก แล้วก็ก้มลงไปอมควยผม! ตอนนั้นผมรู้สึกเสียวควยมากๆ รู้สึกเงี่ยนมากๆมีผู้หญิงมาอมควย! พี่กิ๊ฟเขาอมควยผมประมาณ20นาที แล้วพี่เขาก็ถอดกางเกงออก! ผมก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาทันที! เลยจับพี่กิ๊ฟนอนหงายบ้าง แล้วก็ไซคอพี่กิ๊ฟแบบอย่างเต็มที่แล้วก็ไล่ลงมาที่นมพี่เขา เรื่อยๆจนมาถึงหีพี่เขา ผมก็เลียหีของพี่เขา พี่กิ๊ฟเขาเสียวมากๆจนร้องออกมา แล้วผมก็ขยี้พี่กิ๊ฟต่อ ตอนนั้นรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากๆ สักพักพี่กิ๊ฟก็จับผมนอนหงายอีก แล้วพี่เขาก็เอาร่องหีเขา มาถูกับควยผม ผมรุ้สึกได้ว่ามีน้ำไหลออกมาจากรูของพี่กิ๊ฟแฉะเต็มควยผมเลย ไม่นานพี่เขาก็จับควยผมยัดเข้ารู! แล้วพี่กิ๊ฟเขาก็โยกควยผมแรงมากๆ สักพักผมรู้ตัวว่าเหมือนน้ำจะแตก ผมก็เลยขยับตัวพี่กิ๊ฟออก แล้วก็ให้พี่กิ๊ฟนอนหงาย ผมก็ขย้ำพี่กิ๊ฟต่ออิอิแต่ระหว่างที่ผมขย้ำพี่เขา พี่เขาเอามือมาเลี่ยไลควยผมไปด้วย ผมจึงเสียวแล้วก็น้ำแตกพุ่งออกมาเต็มท้องมือ เต็มท้องพี่กิ๊ฟ!!! ผมก็เอากระดาษม้วนมาเช็ด แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้ากลับห้องไปนอน พอพรุ่งนี้เช้าตื่นมา ผมเปิดประตูมาเจอพี่กิ๊ฟกำลังออกจากห้องพอดี ผมก็เริ่มเกิดความหื่น ก็เลยฉุดพี่กิ๊ฟเข้าไปขยี้ต่อในห้องทั้งวันเลย มีพักแค่กินข้าว อาบน้ำ อิอิ พี่กิ๊กก็บอกผมเอาให้เต็มที่เลยนะมิก~ อีกไม่กี่อาทิตย์เราก็จะไม่อยู่ด้วยกันอีกแล้ว ผมกับพี่กิ๊ฟก็เอากันเกือบทั้งวันเลยคับ แบบเรื้อรังมากๆ ซึ่งปิดเทอมตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเงี่ยนตลอดทั้งเทอมเลย เล่าเรื่องเสียว โดนพี่สาวลวนลามอะคับ!