Saturday, March 31, 2012

มปลายก็ได้เย็ดนางแบบ

มปลายก็ได้เย็ดนางแบบ เล่าเรื่องเสียว

ผมไปเปิดดูในยูทูปเล่นๆ เห็นแล้วเงี่ยนเลย โดยเฉพาะช่วงเน้นเอวน่ะโหยขาว+เนียนมากๆก็เลยจะหาอ่านซะหน่อยเผื่อมีใครแต่งไว้ ปรากฏว่าไม่มีเลย หรือ หายากมากผมก็เลยได้ไอเดีย เออไม่มีใครแต่ง งั้นแต่งเองก็ได้ อิอิก็เป็นการเปลี่ยนแนวจากที่เคยแต่งมาอะครับ ไหนๆก็ไหนๆ ลองดูละกันนะแนะนำให้เปิด Youtube ที่แนะไปดูไปด้วยอ่านไปด้วยนะครับ Pause ช่วงเอวไว้ เทพ!!...Note : เรื่องแต่งเรื่องนี้แต่งใหม่ทั้งหมดซึ่งผู้เขียนเป็นผู้แต่งเองทั้งหมดเพื่อให้ได้ฟีลใหม่ เพราะฉะนั้นอะไรที่มันแตกต่างจากเรื่องจริงก็ขอบอกไว้ว่าเป็นการสร้างเรื่องใหม่แต่ใช้ตัวละครจากชีวิตจริงเท่านั้น.....ผมก็เป็นเด็กนักเรียนม.ปลายธรรมดาๆคนนึง...ผมอยู่สายวิทย์ห้องคิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งจริงๆแล้วผมก็ไม่ใช่คนเรียนเก่งอะไรมากนักหรอกภายนอกถึงแม้ว่าจะดูเหมือนเด็กติ๋มๆนั่นแหละแถมชอบกลับบ้านเร็วกว่าคนอื่นซะด้วยเขาก็รู้ๆกันอยู่ว่าผมจะเอนท์เข้าเทคนิคการแพทย์หลายๆคนก็คิดว่าผมรีบกลับบ้านไปอ่านหนังสือ (ถึงแม้จะแค่เพิ่ง ม.4 ก็เถอะ)แต่กิจกรรมที่ผมทำบ่อยที่สุด ก็คือ ชักว่าว นั่นแหละ ผมเป็นคนที่เก็บกดมากๆนับว่าผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงเหมือนกัน รุ่นน้องคนไหนน่าเอาผมกลับมาคอนโด จำหน้ามาชักว่าวเลยบางทีเล่นคอมพ์ผมก็เซิช ดูภาพดาราบ้างเหมือนกัน มีหลายคนมากๆที่น่าเอา แต่ก็ได้แต่ชักว่าวจนวันนึงผมก็เพิ่งเรียนฟิสิกส์เสร็จ จริงๆแล้วปกติเลิกบ่าย3แต่วันนี้ดันเลิก4โมงกว่าๆพอเรียนเสร็จ ผมก็ออกมาจาก ร.ร เดินไปหน้าปากซอย ยืนรอรถแทกซี่ตามปกติแต่วันนี้ดันเลิกเย็น แล้วช่วงเย็นแทกซี่ไม่ค่อยจะมีด้วย หรือมีแต่มีผู้โดยสารแล้ว เวรจริงๆผมก็ยืนรอแทกซี่อยู่อย่างนั้น อะไรวะทำไมนานงี้...ซักพักนึงก็มีรถคันนึง จำได้ว่าเป็น Benz SLK200 คันสีดำ ดูเหมือนจะขับมาทางผมรถเบนซ์คันนี้ขับมาจอดบริเวณฟุตบาตที่ผมยืนรอแทกซี่อยู่คนเดียวถนนก็โล่งอยู่ก็เลยจอดได้ผมก็ยืนงง ..ว่าเห้ยรถเบนซ์ใครวะเนี่ย แล้วมาจอดไมตรงฟุตบาต..ท่าทางรวยแฮะจริงๆ ผมก็ไม่ใช่ว่าอึ้งอะไรมากหรอก เพราะผมก็ไม่ใช่คนจน มือถือผมไอโฟนนะในขณะนั้น รถเบนซ์คันนั้นก็เลื่อนกระจกลงมา ผมก็ยืนงง ว่าใคร? ต้องการอะไร?''น้องจะไปไหนเหรอ ให้พี่ไปส่งมั้ย'' เสียงออกมาจากภายในรถเบนซ์คันหรูน้ำเสียงค่อนข้างคุ้นเล็กน้อย เหมือนเคยได้ยินในทีวี...เป็นเสียงผู้หญิง''อะ..เอ่อ...ไม่เป็นไรคับพี่ คือแบบ...'' ผมก็กำลัง งงโคตรๆ ก็เลยปฏิเสธไปก่อน''ไม่เป็นไรน่า พี่ไม่ใช่พวกลักพาตัวหรอกน่า'' นั่นแหละที่ผมกลัวไหนๆก็ไหนๆเอาเห๊อะ เป็นผู้หญิงเสียงหวานๆ ไม่น่าใช่พวกหน้าเหียกลักพาตัวผมก็ค่อยๆเปิดประตูขึ้นรถ ก็เพิ่งสังเกตว่าเป็นรถ2ประตูแฮะในขณะนั้นผมก็รู้สึกคุ้นเคยกับเจ้าของรถ ขึ้นมา หน้าตาสวยออกแนวลูกครึ่งสวมเสื้อผ้าวัยรุ่นกางเกงขาสั้นเรียวขาที่ขาวมากๆชุดของผู้หญิงคนนี้เซ็กซี่มากๆ และดูคุ้นตารู้สึกเหมือนเคยเห็นในทีวี อ๋อ..รู้แล้วใคร''เห้ย นี่พี่ชมพู่ ปะเนี่ยที่เป็นดาราอะ'' ผมตกใจเลยยิงคำถามไป''อ้าว นึกว่าจำไม่ได้ซะแล้ว'' นั่นไง ชมพู่ อารยา ตัวจริงเสียงจริงในขณะที่พี่ชมพู่ อารยา ขับรถไปผมก็คุยไปด้วย..เพิ่งเคยเจอตัวจริงไง''แล้วนี่บ้านน้องอยู่ไหนเนี่ย''''อ๋อ ผมขอพ่อลองมาอยู่คอนโดอะคับ อยากลองอยู่คนเดียวมั่ง''''คอนโดไหนเหรอ''''พี่ชมพู่ รู้จัก The Infinity ปะ นั่นแหละ''''โห คอนโดหรู นะนั่น งี้อยู่คอนโดก็ไปไหนมาไหนสะดวกสิ''''แล้วนี่อยู่ ม.ไร เหรอ''''ม.4 เองคับ แหะๆ''''ก็ไม่เด็กมากนิเนอะ''''วันนี้พี่ว่างน่ะ น้องว่างมั้ย ไปบ้านพี่ป่าว'' ผมอึ้งเล็กน้อย ชมพู่ อารยา ชวนไปเที่ยวบ้าน?''เห้ย..แต่ก็ ไหนๆผมก็อยู่คนเดียวไง ไปก็ได้ ก็ว่างอยู่คับ''ผมก็งงตัวเองเหมือนกัน เหมือนมีมนต์สะกดอะไรซักอย่างก็ไม่รู้ในระหว่างทางผมก็คุยอะไรเรื่อยเปื่อย จนถึงบ้านพี่ชมพู่ประตูบ้านเปิดระบบรีโมทเปิดเองได้ พี่ชมพู่ก็ขับเข้าไปในจอดรถในบ้านพอจอดรถเสร็จผมก็ลงจากรถโหยบ้านสวยมากๆ หรูไม่ใช่น้อย''เข้ามานั่งก่อนสิ น้อง'' พี่ชมพู่ ชวนเข้าไปในบ้านภายในบ้านตกแต่งเน้นวอลเปเปอร์ ดูหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ท่าทางราคาแพง''นานๆที จะมีแขกมาบ้านน่ะ ปกติพี่อยู่คนเดียว เบื่อ''พี่ชมพู่ก็พาผมเดินขึ้นบันไดบ้านไปจนถึง ห้องนั่งเล่นข้างบนห้อง''รอพี่แปปนึงนะ เดี๋ยวอาบน้ำแปปนึง''ผมก็นั่งรอพี่ชมพู่อาบน้ำ ซักพัก พี่ชมพู่ก็เข้ามาในห้องนั่งเล่นชุดนอนที่พี่ชมพู่ใส่ค่อนข้างโป๊ เพราะเป็นกางเกงสีขาวฟิตๆผ้าบางๆตัวเล็กๆขาสั้นมากๆส่วนเสื้อก็เป็นเสื้อสีขาวผ้าบางๆรัดรูปจนเห็นเอวคอดกิ่วน่าลูบไล้ถึงกับทำให้ผมเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีที่เห็นชมพู่ อารยาตัวจริงในชุดเกือบโป๊แบบนี้รูปร่างโดยรวมของพี่ชมพู่ นี่คือหุ่นดีสุดๆ ซึ่งไม่แปลกเพราะเขาเป็นนางแบบเอวบางคอดกิ่ว สะโพกเล็ก ก้นเล็ก หน้าอกกลมกลึง ยิ่งในชุดรัดรูปแบบนี้แล้วยิ่งเซ็กซี่สุดๆ''อยากเห็นห้องนอนพี่ป่าว มาดิ'' พี่ชมพู่ท่าทางจะไม่ค่อยมีแขกมาเลยถือโอกาสชวนผมก็เดินตามหลังพี่ชมพู่ไปพร้อมกับมองก้นเล็กกลมกลึงที่ขยับซ้ายขวาซ้ายขวาตามการเดินเห็นอย่างนั้นผมยิ่งเกิดอารมณ์เข้าไปอีก อยากเข้าไปบีบคลึงก้นกลมกลึงนั่นจริงๆห้องนอนของพี่ชมพู่นั้นตกแต่งได้หรูหราดีเช่นกัน เป็นบุญตายิ่งนักได้เห็นห้องนางแบบชื่อดังแบบนี้''โห ห้องสวยอะ''''ฮ่าฮ่า เดี๋ยวให้ดูรูปที่เคยถ่ายแบบ''''มานั่งนี่ดิ'' พี่ชมพู่ชวนผมไปนั่งบนเตียงกับเขา แล้วก็เอารูปที่ถ่ายแบบมาให้ดู''อันนี้เนี่ย เป็นถ่ายแบบ Maxim ส่วนอันนี้ก็...''ผมจ้องมองรูปเหล่านั้นด้วยความเงี่ยน รู้สึกอยากมีเซ็กซ์กับนางแบบสาวซะแล้ว''เป็นไง พี่หุ่นดีป่าว ฮ่าฮ่าฮ่า''''หุ่นดีโคตรๆ เลยพี่อะแบบสุดยอดอะ''''พี่ไม่กลัวโดนลวนลามรึไง''''ไม่รู้สิ ว่าแต่พูดถึงเรื่องแบบนี้แล้ว..''''น้องเคย ช่วยตัวเองป่าว'' ผมโคตรอึ้งเลย ชมพู่ เล่นถามมาแบบนี้''เห้ย ไมพี่ถามงี้เนี่ย ทะลึ่งอะ''''เหอะน่า เคยป่าวเอาดีๆดิ''''เอ่อ...เคยดิ''''เรื่องปกติ..พี่ก็เหมือนกัน'' ผมยิ่งอึ้งเลย''เห้ย พี่เคยช่วยตัวเองเหรอ''''เคยดิประจำ''ไม่นึกเลยว่านางแบบสาวเซ็กซี่ดูไฮโซๆ จะเกี่ยวเบ็ดประจำ...''เออนี่..น้องเคยมีเซ็กซ์ยัง'' ผมงี้อึ้งเลยทำไมอยู่ๆคุยแต่เรื่องพวกนี้''เอ่อ..ยังไม่เคยเลย''''ก็จริงเนอะ เพิ่ง15เองใช่ปะ จะเคยได้ไง''''อืมม''''แล้วไม่คิดจะมีเซ็กซ์มั่งเหรอ''''คิดดิ ไม่งั้นจะช่วยตัวเองทำไมอะ''ไหนก็ไหนๆแล้ว ดูท่าพี่ชมพู่ เขาจะแอบเซ็กซ์จัดแฮะ''แล้วเวลามีเซ็กซ์กับผู้หญิงจะทำเป็นเหร๊อ..''''ไม่รู้ดิ ไม่เป็นมั้ง''''พี่สอนให้เอาป่าว''ห๊ะ? ผมงี้อึ้งอีกรอบ สอนให้? แสดงว่า...''เห้ย อย่าล้อเล่นดิ''''ไม่ได้ล้อเล่น พี่สอนให้เอาป่าวจะได้รู้ไงว่ามีเซ็กซ์มันเป็นยังไง''''แล้วพี่จะสอนยังไงอะ?''''ก็มีเซ็กซ์กับพี่ไง เดี๋ยวสอนให้ว่าก่อนจะมีเซ็กซ์ต้องทำอะไรก่อน''ผมงี้อึ้งแดกตลอด อยู่ๆก็มาเรื่องช่วยตัวเองเสร็จแล้วก็เรื่องเซ็กซ์แล้วยังจะให้ผมเย็ดอีก''เอ่อ..รู้สึกว่าพี่เซ็กซ์จัดนี่หว่า''''..อย่าไปบอกใครล่ะ''''เอ่อ..พี่ให้ผมเอาจริงๆเหรอเนี่ย''''เอ้า ก็จริงอะสิ ก็เดี๋ยวสอนให้ไงว่าเวลาเอากันทำยังไง''พี่ชมพู่ก็ถอดเสื้อออกเหลือไว้แต่กางเกงกับชุดชั้นในสีขาวมีลายลูกไม้สีแดงเอวบางคอดกิ่ว ขาวผุดผ่องขาวมากๆ ผิวดูเรียบเนียนสุดๆ แค่เห็นในนิตยสารก็ขาวแล้วนี่ตัวจริงขาวกว่าในรูปอีก ในนิตยสารเห็นผิวเนียนแล้ว ตัวจริงดูเนียนกว่ามากพอถอดเสื้อเสร็จพี่ชมพู่ก็ค่อยๆถอดยกทรงออกแล้วโยนลงบนพื้น..ท่อนบนของพี่ชมพู่ อารยา ไม่เหลืออะไรปกปิดแล้วเต้านมขาวผุดผ่องกลมกลึงน่าบีบคลึงสุดๆเด่นอยู่ตรงหน้าผมแล้ว มันขาวเนียนมากๆ''น้องถอดเสื้อผ้าออกสิ อยากให้พี่สอนมีเซ็กซ์รึเปล่าล่ะ''ใครจะไม่อยากให้สอนล่ะ ผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยก็ตั้งโด่พอที่จะสอดใส่เข้าไปได้''นมพี่ชมพู่ ขาวมากๆเลยอะ เห็นของจริงนี่ขาวมากๆ เอวก็บางขาวเนียนกว่าในรูปอีก''''อยากจับรึป่าวล่ะ''''อยากดิพี่ขาวเนียนขนาดนั้น''''ลองจับดูสิ''ผมก็กล้าๆกลัวๆค่อยๆเอื้อมมือ..ค่อยๆใช้นิ้วชี้จิ้มที่เต้านม...แค่นิ้วจิ้มก็รู็สึกได้เลยถึงความเนียนนุ่มสุดๆยากจะบรรยาย นี่แค่เต้านมนะ แล้วถ้าเป็นรูหีละจะนุ่มขนาดไหน''จิ้มแค่นั้นจะไปรู้สึกอะไร เอามือบีบคลึงเลยสิ''เมื่อผมแน่ใจแล้วว่าชมพู่อารยาให้เย็ดจริงๆ ผมก็ใช้ทั้งมือขวา จับหมับเข้าที่เต้านมข้างขวาพร้อมทั้งบีบคลึงเต้านมขาวเนียนไปด้วย มันนุ่มมากๆสุดจะบรรยาย''ลองใช้ปากอมที่หัวนมสิ แล้วก็ดูดนมพี่ ลองดูสิ''ผมก็ทำตามนั้น ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปแล้วค่อยๆใช้ปากอมเข้าที่หัวนมสีชมพูเบาๆแล้วค่อยๆดูดนมเบาๆ มีเสียงจ๊วบๆ นิดหน่อย''อืมม อย่างนั้นแหละ อันนี้คือการจับนมกับดูดนมนะ''''อื้มมม ซีดดด ดูดเข้าไปอย่างนั้นแหละ ซีดด''''อืมม โอเคพอก่อน''ผมดูดไปได้ซักพัก จึงค่อยๆคายหัวนมพี่ชมพู่พี่ชมพู่ ค่อยๆถอดกางเกงและกางเกงในออก ...ตอนนี้ ชมพู่ อารยา อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า''มาคุกเข่าตรงนี้สิ'' พี่ชมพู่บอกให้ผมไปคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาในขณะเดียวกันชมพู่ อารยา ก็แยกขาออกเล็กน้อย ผมก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ รูหี''เป็นไง ได้เห็นหีของจริงรึยัง''หีของพี่ชมพู่ ช่างขาวนวลเนียนไร้ซึ่งขนแม้แต่เส้นเดียว''เลียสิ.. เอาปากอมไว้ เสร็จแล้วใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรูแล้วก็เลียข้างในนั้นไง''ผมก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ สองมือจับที่ขาอ่อน ค่อยๆใช้ปากอมเข้าที่เนื้อหีขาวนวลมือก็ลูบเนื้อขาอ่อนไปมา อะไรจะนุ่มเช่นนี้ ทั้งร่างกายของ ชมพู่ อารยาผมค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในรูสวาทของนางแบบสาวช้าๆ แล้วค่อยๆดูดเลียภายในรูหีรสชาดมันคาวๆ ปะแล่มๆ แต่เนื้อหีนี่สิ นุ่มลิ้นมากๆ ผมทั้งดูดทั้งเลียเข้าไป..ผมดูดเลียไปได้ซักพัก ก็ค่อยๆฉกลิ้นกลับแล้วค่อยๆถอนปากออกมา..ผมรู้สึกอยากจูบกับพี่ชมพู่ ผมก็เลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ..''จะจูบหรอ ประกบปากกับพี่เสร็จแล้วเอาลิ้นมาเลียๆกันในช่องปากแล้วก็...''ทันใดนั้นผมก็ ประกบปากทันที ลิ้นผมกับลิ้นพี่ชมพู่ก็ออกมาตีกันในช่องปาก มีเสียงจ๊วบนิดนึงและผมก็ค่อยๆผละปากออกมา...''สุดท้ายแล้ว คือการมีเซ็กซ์กัน น้องนอนลงบนเตียงสิ''ผมก็นอนลงบนเตียงตามที่พี่ชมพู่บอก หลังจากนั้นพี่ชมพู่ก็มานั่งคร่อมลงบนตัวผมควยของผมมันก็ตั้งโด่เต็มที่พอที่จะสอดใส่เข้าไปในรูหี ชมพู่ อารยา''ไม่ต้องใส่ถุงยางเหรอพี่ เดี๋ยวน้ำแตกทำไง''''ไม่ต้องใส่หรอก ใส่ทำไม เดี๋ยวก็ไม่รู้สึกกันพอดีว่าหีนุ่มไม่นุ่ม จะแตกก็แตกได้ ไม่ท้อง''พี่ชมพู่ค่อยๆ จับควยผมสอดใส่เข้าไปในรูหีช้าๆ ช้าๆ หัวควยเข้าไปแล้วส่วนอื่นก็ค่อยๆเข้าไป..ควยผมใส่เข้าไปในรูหีพี่ชมพู่จนหมดลำแล้วควยผมแนบชิดกับรูหีราวกับจะรามเป็นอันเดียวกัน''จับเอวพี่ไว้นะ พี่จะทำให้ดูว่าเวลาควยเข้าออกในรูหีน่ะเป็นยังไง''ผมค่อยๆเอื้อมมือไปจับเอวอันขาวนุ่มนวลเนียนเอาไว้ค่อนข้างแน่นสองมือผมก็ลูบไล้หน้าท้อง บีบคลึงเอวคอดกิ่วบึบบับ..บ้างก็ค่อยๆบีบคลึงที่ก้นนิ่มๆเบาๆพี่ชมพู่ก็ค่อยๆร่อนเอวเล็กน้อยเพิ่มความเสียวควย''อูยย พี่ชมพู่ ข้างในนั้นมันนุ่มมากๆ''เสร็จแล้วก็ค่อยๆ ขยับขึ้นลงช้าๆ ช้าๆ แล้วค่อยๆเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆสะโพกขาวเนียนขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ควยก็ตั้งโด่เสียบเข้าเสียบออกในรูหีชมพู่ อารยา''ซีดด อูยย หีทั้งนุ่มทั้งแน่นมากๆเลยพี่ชมพู่ อูยย''''อา อา ซีดด เป็นไงเวลาเย็ดกัน''''แถมยังได้เย็ดนางแบบซะด้วยนะ''เป็นบุญควยจริงๆ ที่มันกำลังเสียบเข้าเสียบออกในรูหีของนางแบบสาวชื่อดังเจ้าของเรือนร่างที่ไร้ริ้วรอย ผิวขาวเนียนเนื้อนุ่มนวล..ควยก็เสียบเข้าเสียบออกในรูหีอยู่อย่างนั้น''อาา อาา อืมมม ''''อูยย น้ำจะแตกแล้ว มันนุ่มมากเลย''''ซีดด ฉีดเข้ามาสิ''พี่ชมพู่ขยับเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มทนกับรูหีนุ่มนวลแบบนี้ไม่ไหวแล้วขยับได้อีกไม่กี่ครั้ง ควยผมก็ฉีดน้ำกามขาวข้นออกมาพุ่งเข้าไปในรูหีของนางแบบสาวซักพักพี่ชมพู่ก็ค่อยๆเอาควยออกมาจากรูหีของตัวเองทันทีที่เอาควยออกมาน้ำกามขาวข้นก็ไหลย้อยออกมาจากรูหี ทันทีแต่ผมยังไม่หายเงี่ยนเลย เนื่องจากเรือนร่างขาวเนียนนุ่มผมจึงค่อยๆขึ้นไปคล่อมบนร่างกายพี่ชมพู่ช้าๆ''อูยย จะเย็ดหีเองเหรอ เอาสิ เอาควยสอดใส่เข้าไปข้างในแล้วก็..''พี่ชมพู่ยังพูดไม่ทันขาดคำผมก็เอาควยใส่เข้าไปในรูหีจนหมดลำแล้วพี่ชมพู่ ก็แยกขาออก เพื่อให้เย็ดได้สะดวกและให้ควยบดอัดกับรูหีง่ายขึ้นผมก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆ รู้สึกว่าพอได้เย็ดเองแล้วเสียวกว่ากันเยอะแล้วก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดัง ปับ ปับ ปับ เลยทีเดียวยิ่งเย็ดก็ยิ่งรู้สึกถึงความนุ่มละมุนของเนื้อในรูหีของ ชมพู่ อารยา''อา อา อา ซีดดด เย็ดแรงๆอีก เย็ดแรงๆ''ผมก็กระแทกแรงขึ้นอีกไม่เกรงใจแล้ว เรือนร่างพี่ชมพู่ ก็ขยับตามแรงเย็ด''ไม่ไหวแล้วพี่ ขอฉีดอีกน้ำนะ''ผมกระแทกสุดแรงอีกไม่กี่ที ก็ฉีดน้ำกามขาวข้นเข้าไปในรูอีกครั้งจากนั้นก็ค่อยๆ ถอนควยออกมาจากร่องรูนั้น น้ำกามไหลย้อยออกมาจนเลอะผ้าห่มนิดหน่อยในวันนั้นผมก็ได้เย็ดกับพี่ชมพู่ นานหลายชั่วโมงจนเหนื่อย......หลังจากวันนั้น บางครั้งผมก็นัดกับที่ชมพู่ไว้เพื่อ...อย่างว่าแหละ เล่าเรื่องเสียว มปลายก็ได้เย็ดนางแบบ